ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1142/KH-UBND
|
Bình Thuận, ngày
29 tháng 3 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI PHONG TRÀO “CẢ NƯỚC THI ĐUA XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP,
ĐẨY MẠNH HỌC TẬP SUỐT ĐỜI GIAI ĐOẠN 2023 - 2030”
Thực hiện Quyết định số
1315/QĐ-TTg ngày 09/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Phong trào “Cả nước
thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 -
2030”, UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Phong trào
“Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn
2023 - 2030” trên địa bàn tỉnh (viết tắt là Phong trào thi đua), với các nội
dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
- Phát huy sức mạnh của
cả hệ thống chính trị trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng
lớp Nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của khuyến học, khuyến tài, học
tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập; từ đó, các tầng lớp Nhân dân, các cơ
quan, đơn vị, doanh nghiệp chủ động, tích cực tham gia bằng những hành động và
việc làm cụ thể, góp phần thực hiện thành công chủ trương, chính sách của Đảng
và Nhà nước về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, học tập suốt đời,
xây dựng xã hội học tập.
- Nâng cao vai trò,
trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, đặc biệt vai
trò của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các địa phương trong việc chỉ đạo,
triển khai Phong trào thi đua, thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy xây dựng
xã hội học tập, học tập suốt đời.
- Nội dung và hình thức
thi đua thiết thực, hiệu quả nhằm bảo đảm công bằng xã hội về cơ hội học tập và
bình đẳng xã hội về điều kiện học tập, bảo đảm mọi công dân đều được tiếp cận hệ
thống giáo dục mở.
2. Yêu cầu
- Thi đua học tập suốt đời
là một trọng tâm của các phong trào thi đua của các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp
và toàn xã hội. Phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng đến tận địa
bàn thôn bản, tổ dân phố, tạo nên cuộc vận động người người học tập, nhà nhà học
tập, ngành ngành học tập, cả nước học tập. Việc đánh giá kết quả Phong trào thi
đua phải gắn với kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp, các ngành,
các địa phương, đơn vị và thực hiện lồng ghép các danh hiệu thi đua về xây dựng
xã hội học tập với Phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn
hóa”.
- Triển khai sâu rộng Phong
trào thi đua với nội dung, hình thức phong phú bảo đảm tiết kiệm, chất lượng,
hiệu quả, thực chất, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; gắn kết với các cuộc vận động,
phong trào thi đua khác, tránh trùng lặp, chồng chéo trong quá trình tổ chức thực
hiện; phát huy được sáng kiến, sáng tạo của các cấp, các ngành, các tầng lớp
Nhân dân và huy động, tập trung được nguồn lực của nhà nước, địa phương cũng
như toàn xã hội.
- Thường xuyên kiểm tra,
giám sát việc thực hiện Phong trào thi đua; định kỳ sơ kết, tổng kết Phong trào
thi đua để kịp thời biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, phát huy
và chia sẻ các sáng kiến, kinh nghiệm hay, nhân rộng các mô hình, cách làm sáng
tạo trong xây dựng xã hội học tập; công nhận, biểu dương, khen thưởng kịp thời
những tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong Phong trào thi đua.
II. NỘI DUNG
PHONG TRÀO THI ĐUA
1. Tuyên truyền, phổ biến, nâng
cao nhận thức và hiệu quả của công tác khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời,
xây dựng xã hội học tập và mô hình học tập trong điều kiện nền kinh tế số, xã hội
số; thi đua học tập suốt đời; phát huy sáng kiến, giải pháp khuyến khích và
phát triển văn hóa học tập trong cộng đồng.
2. Nghiên cứu, tham mưu xây dựng
các cơ chế, chính sách hỗ trợ và đẩy mạnh hoạt động của các thiết chế giáo dục
chính quy và không chính quy, thiết chế văn hóa, các trung tâm học tập cộng đồng,
tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi cho các đối tượng học tập suốt đời.
3. Triển khai toàn diện, đồng bộ
các giải pháp và tập trung nguồn lực, huy động sự tham gia, phối hợp của các tổ
chức, cá nhân trong việc thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập,
hoàn thành các mục tiêu của Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 -
2030”; Kế hoạch số 3589/KH-UBND ngày 28/9/2021 của UBND tỉnh về việc triển khai
thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh.
4. Thi đua nâng cao năng lực sử
dụng các công nghệ học tập hiện đại, chuyển đổi số trong các hoạt động học tập
suốt đời; nâng cao năng lực số và năng lực sử dụng ngoại ngữ cho người dân, thực
hiện học tập mọi lúc, mọi nơi bằng mọi phương pháp để phục vụ cho công việc.
5. Thi đua đẩy mạnh phong trào
học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị và xây dựng mô hình
công dân học tập; xây dựng văn hóa học tập.
6. Thi đua tiếp cận kịp thời
các xu thế và kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực giáo dục người lớn, học tập suốt
đời, học tập trực tuyến trong hệ thống giáo dục mở, học tập từ xa, tích cực
tham gia thành phố học tập toàn cầu.
III. TIÊU
CHÍ THI ĐUA VÀ HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG
1. Tiêu chí
thi đua
a) Đối với các sở, ban, ngành:
- Nghiên cứu tham mưu kịp thời
cho UBND tỉnh hoàn thiện các cơ chế, chính sách thúc đẩy học tập suốt đời, xây
dựng xã hội học tập.
- Quan tâm đầu tư các nguồn lực,
bao gồm tài chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện bảo đảm để
đáp ứng nhu cầu học tập của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan,
đơn vị.
- Tổ chức các phong trào thi
đua thiết thực, hiệu quả với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng để tuyên
truyền, phổ biến nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao
động trong cơ quan, đơn vị về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trong nền
kinh tế số, xã hội số, chính phủ số; củng cố và hình thành thói quen chủ động,
tự giác học tập, cập nhật kiến thức trên môi trường công nghệ với phương châm lấy
tự học là chính.
- Có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng
cho mọi đối tượng thuộc quyền quản lý; cung ứng các dịch vụ học tập cho mọi tầng
lớp Nhân dân, các chương trình và tài liệu học tập theo chức năng, nhiệm vụ của
cơ quan, đơn vị.
b) Đối với Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, hội quần chúng:
- Tích cực tuyên truyền, vận động
hội viên, đoàn viên, người dân va tiên phong thực hiện Phong trào thi đua, tạo
sự đồng thuận, lan tỏa trong xã hội về xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.
- Triển khai có hiệu quả các giải
pháp huy động đoàn viên, hội viên tham gia công tác khuyến học, khuyến tài;
tham gia chuyển giao công nghệ, học tập ngoại ngữ, hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp,
phổ biến kiến thức cần thiết cho người dân.
c) Đối với UBND các huyện, thị
xã, thành phố:
- Thực hiện đầy đủ các chính
sách thúc đẩy khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập
do các cấp ban hành. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho
cộng đồng về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp
hiệu quả trong triển khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học
tập” cấp huyện theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
d) Đối với cấp xã:
- Thực hiện đầy đủ các chính
sách thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập do tỉnh và huyện ban
hành. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học
tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp
hiệu quả trong triển khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học
tập” cấp xã theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
đ) Đối với hộ gia đình, dòng họ:
- Đạt danh hiệu “Gia đình học tập”
và “Dòng họ học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội
Khuyến học Việt Nam ban hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức,
trí tuệ, vật chất xây dựng thôn bản, tổ dân phố trở thành “Cộng đồng học tập”
trên địa bàn hành chính cấp xã.
e) Đối với các doanh nghiệp:
- Có những đóng góp cụ thể, thiết
thực trong công tác xây dựng xã hội học tập và được cấp có thẩm quyền ghi nhận.
- Ban hành quy định cụ thể về
việc học tập, bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và người lao động trong
đơn vị.
- Có chế độ, chính sách hỗ trợ,
tạo điều kiện cho cán bộ quản lý và người lao động học tập nâng cao trình độ.
- Các tổ chức trong doanh nghiệp
được công nhận “Đơn vị học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban
hành.
g) Đối với cá nhân:
- Được công nhận danh hiệu
“Công dân học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội
Khuyến học Việt Nam ban hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức,
trí tuệ, vật chất xây dựng xã hội học tập ở địa phương và cơ quan, đơn vị.
h) Đối tượng khác: Các tổ chức
quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học,
các gia đình, cá nhân trong và ngoài nước, người Việt Nam định cư ở nước
ngoài... có nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất xây dựng xã hội học tập
ở địa phương.
2. Hình thức
và tiêu chuẩn khen thưởng
Căn cứ kết quả thực hiện Phong
trào thi đua của các tập thể, cá nhân, các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội; UBND tỉnh biểu dương, khen
thưởng kịp thời các tập thể, hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu bằng hình thức phù
hợp và theo quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng.
IV. GIẢI
PHÁP THỰC HIỆN
1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ
đạo của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp; nâng cao vai trò, trách nhiệm
của người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp và cơ quan, đơn vị
trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Phong trào thi đua; sơ kết, tổng kết
và biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến, nhân rộng
mô hình tốt, cách làm hay, sáng kiến có giá trị trong phong trào khuyến học,
khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
2. Nghiên cứu, rà soát, xây dựng,
hoàn thiện, ban hành các chính sách thúc đẩy công tác xây dựng xã hội học tập,
học tập suốt đời; có chính sách thu hút, khuyến khích sự tham gia của các tổ chức,
cá nhân trong công tác xây dựng xã hội học tập.
3. Triển khai hiệu quả các
chương trình, đề án, kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt về xây dựng xã hội học
tập; đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng; đẩy
mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm
văn hóa đến năm 2030 và xây dựng mô hình công dân học tập.
4. Đẩy mạnh công tác truyền
thông, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp và các tầng lớp Nhân
dân trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của
nhà nước về khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập,
gắn với sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tăng cường
tuyên truyền về các điển hình tiêu biểu, phổ biến những mô hình hay, cách làm
hiệu quả, tạo sự lan tỏa trong xã hội về tinh thần tự học, học tập thường
xuyên, suốt đời. Khuyến khích, nhân rộng những tấm gương cần cù, kiên trì, say
mê học tập, đổi mới sáng tạo.
5. Xác định rõ trách nhiệm của
người đứng đầu cấp ủy và chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, tổ chức;
phát huy vai trò gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên về tinh thần tự học và
tinh thần khuyến học, khuyến tài, ý thức vận động lôi cuốn toàn xã hội thực
hiện có hiệu quả Phong trào thi đua.
6. Tăng cường ứng dụng công nghệ
thông tin, chuyển đổi số trong tổ chức thực hiện Phong trào thi đua, phát triển
các nền tảng, tài nguyên giáo dục dùng chung phù hợp trên không gian mạng và hỗ
trợ công tác giám sát, đánh giá kết quả triển khai Phong trào thi đua.
V. TIẾN ĐỘ
THỰC HIỆN
Phong trào thi đua được triển
khai thực hiện từ năm 2023 đến năm 2030, chia thành 02 giai đoạn:
1. Giai đoạn 1 (từ 2023 -
2025): Các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức
chính trị - xã hội tổ chức triển khai thực hiện Phong trào thi đua hiệu quả,
thiết thực; tiến hành sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm ở cấp sở, ngành, địa
phương vào năm 2025 để triển khai giai đoạn tiếp theo.
2. Giai đoạn 2 (từ 2026 -
2030): Trên cơ sở sơ kết, đánh giá kết quả việc thực hiện giai đoạn 1, Sở
Giáo dục và Đào tạo chủ trì, tham mưu Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh khen
thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong quá trình thực hiện; tiếp tục
triển khai giai đoạn 2 của Phong trào thi đua và tổng kết vào năm 2030.
VI. KINH PHÍ
THỰC HIỆN
Kinh phí triển khai thực hiện
Phong trào thi đua được bố trí trong kinh phí thực hiện các chương trình, đề án
cụ thể đã được UBND phê duyệt từ nguồn ngân sách nhà nước theo quy định của
pháp luật về phân cấp ngân sách, huy động từ các nguồn tài trợ, đóng góp của
các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước và các nguồn tài trợ hợp pháp khác.
VII. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, hội quần chúng,
UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ xây dựng kế hoạch
cụ thể tổ chức Phong trào thi đua về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng
xã hội học tập phù hợp với từng lĩnh vực của đời sống xã hội, các vùng miền, tầng
lớp Nhân dân; tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động trong đơn vị được học tập suốt đời; hướng dẫn, triển khai,
tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện bảo đảm nội dung, chất lượng, tiến
độ; thành lập Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua các cấp và cơ quan thường trực,
giúp việc tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền kiểm tra, giám sát kế hoạch tổ
chức thực hiện Phong trào thi đua hằng năm, định kỳ, chuyên đề tại các địa
phương, cơ quan, đơn vị. Trong đó, đối với các địa phương, Ban Chỉ đạo Phong
trào thi đua được thành lập trên cơ sở hợp nhất bộ phận chỉ đạo xây dựng xã hội
học tập giai đoạn 2021 - 2030 các cấp ở địa phương theo hướng thiết thực, hiệu
quả.
Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các
cấp phối hợp với Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua cùng cấp thống nhất các nội
dung, biện pháp triển khai có hiệu quả Phong trào thi đua.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo:
- Nghiên cứu đề xuất thành lập
Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua cấp tỉnh.
- Chủ trì, phối hợp với Hội
Khuyến học tỉnh xây dựng và ban hành bộ tiêu chí công nhận danh hiệu “Cộng đồng
học tập” cấp tỉnh, huyện, xã, “Đơn vị học tập”, “Gia đình học tập”, “Dòng học học
tập” và “Công dân học tập”; xây dựng và ban hành bộ tiêu chí đánh giá việc thực
hiện xây dựng xã hội học tập theo Quyết định số 1373/QĐ-TTg ngày 30/7/2021 của
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 -
2030”.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Nội
vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh) triển khai, đôn đốc việc tổ chức thực hiện
Kế hoạch này, báo cáo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh và UBND tỉnh.
3. Sở Nội vụ (Ban Thi đua -
Khen thưởng tỉnh): Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn khen
thưởng sơ kết, tổng kết, đánh giá Phong trào thi đua.
4. Sở Tài chính: Trên cơ sở dự
toán đề nghị của các sở, ngành; tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí
ngân sách thực hiện Kế hoạch phù hợp với khả năng ngân sách địa phương theo quy
định của pháp luật về ngân sách nhà nước.
5. Sở Thông tin và Truyền thông
phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy:
- Chỉ đạo định hướng các cơ
quan báo chí địa phương và hệ thống thông tin cơ sở đẩy mạnh công tác thông
tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp và các
tầng lớp Nhân dân trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách,
pháp luật của Nhà nước về sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào
tạo, về tầm quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học
tập.
- Chỉ đạo các cơ quan truyền
thông tại địa phương tuyên truyền, giới thiệu gương điển hình tiên tiến, mô
hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện Phong trào thi đua.
6. Hội Khuyến học tỉnh: Chủ trì
tổ chức triển khai thi đua thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ liên quan đến công
tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong hệ thống tổ chức khuyến
học.
7. UBND các huyện, thị xã,
thành phố: Xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức Phong trào thi đua, hướng dẫn, đổi
mới nội dung, hình thức triển khai thực hiện Phong trào thi đua trên địa bàn, trong
đó chú trọng:
- Chủ trì triển khai theo tiêu
chí, các nội dung của Phong trào thi đua và tổ
chức triển khai, đánh giá Phong
trào thi đua hằng năm.
- Phối hợp chặt chẽ với các sở,
ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh các tổ chức chính trị - xã hội,
hội quần chúng trong việc thực hiện Phong trào thi đua.
- Chủ động chuẩn bị đầy đủ các
điều kiện về nhân lực, vật lực, các điều kiện cần thiết khác để triển khai thực
hiện Phong trào thi đua; huy động các tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước
tích cực tham gia, đóng góp trí tuệ, công sức để xây dựng xã hội học tập.
- Từng cấp phấn đấu hoàn thành
đúng theo kế hoạch, có chất lượng các nội dung, tiêu chí, giải pháp trong Phong
trào thi đua.
8. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam tỉnh vận động các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp
và tổ chức xã hội, các đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp và mọi tầng lớp Nhân
dân ở trong và ngoài tỉnh tham gia hưởng ứng Phong trào thi đua; phát huy sức mạnh
của khối đại đoàn kết dân tộc tích cực đề xuất sáng tạo, vận động quần chúng
và hội viên, đoàn viên cùng chung tay hưởng ứng hoạt động khuyến học, khuyến
tài, xây dựng xã hội học tập.
9. Trước ngày 01/12 hằng năm,
các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị
- xã hội, hội quần chúng, UBND các huyện, thị xã, thành phố báo cáo tình hình tổ
chức thực hiện Phong trào thi đua về Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Nội vụ (Ban
Thi đua - Khen thưởng tỉnh) để tổng hợp.
Trên đây là Kế hoạch triển khai
thực hiện Phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập
suốt đời giai đoạn 2023 - 2030” trên địa bàn tỉnh; UBND tỉnh đề nghị các sở,
ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội,
hội quần chúng, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện tốt Kế
hoạch này. Quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị,
địa phương kịp thời báo cáo UBND tỉnh (thông qua Sở Giáo dục và Đào tạo) để xem
xét, chỉ đạo./.
Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội, hội quần chúng;
- Các sở, ban, ngành;
- Báo Bình Thuận;
- Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, KGVXNV. Trâm.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh
|