ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
09/CT-UBND
|
Bạc
Liêu, ngày 28 tháng 8 năm 2019
|
CHỈ THỊ
THỰC
HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019 - 2020
Căn cứ Chỉ thị số 2268/CT-BGDĐT ngày
08 tháng 8 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ và giải
pháp năm học 2019 - 2020 của ngành Giáo dục và tình hình
thực tế của địa phương,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu
Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố; các cơ sở giáo dục và đào tạo
trên địa bàn tỉnh tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019 -
2020 như sau:
I. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Triển khai thực hiện có hiệu quả 09
nhiệm vụ chủ yếu và 05 nhóm giải pháp cơ bản được nêu trong Chỉ thị số 2268/CT-BGDĐT ngày 08/8/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo
dục và Đào tạo; Nghị quyết số 15-NQ/TU ngày 05/3/2019 của Ban
Thường vụ Tỉnh ủy (Khóa XV) và các văn bản chỉ đạo của
tỉnh về tiếp tục tập trung đổi mới căn bản, toàn diện và nâng cao chất lượng
giáo dục - đào tạo trong tình hình mới. Cụ thể:
1. Thực
hiện việc rà soát, sắp xếp, bố trí hợp lý mạng lưới cơ sở giáo dục trên địa bàn
tỉnh theo Quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp học và nhà công vụ giáo viên tỉnh Bạc Liêu đến năm 2020, định hướng năm 2030, đảm bảo
nguyên tắc “tạo thuận lợi cho người dân, đảm bảo
quyền lợi học tập của học sinh; phù hợp với quy hoạch đáp ứng được các yêu cầu thực
hiện chương trình giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương,
góp phần nâng cao chất lượng giáo dục”.
2. Thực
hiện việc rà soát, sắp xếp, bố trí đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL), giáo viên,
nhân viên theo danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm
việc trong các cơ sở giáo dục được quy định tại Thông tư liên tịch số
06/2015/TTLT-BGDĐT-BNV của liên Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ và Thông tư
số 16/2017/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, thực hiện
các giải pháp đảm bảo đủ số lượng, cơ cấu giáo viên các cấp học theo quy định.
Rà soát, đánh giá thực trạng đội ngũ
nhà giáo và CBQL giáo dục các cấp để xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm
đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Xây dựng và
triển khai thực hiện kế hoạch chuẩn bị đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo
dục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới theo lộ
trình, chú trọng việc bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ gắn với đạo đức
nghề nghiệp giáo viên nhằm nâng cao uy tín của người giáo
viên đối với sự nghiệp “trồng người”. Tiếp tục quán triệt và thực hiện Chỉ thị
số 1737/CT-BGDĐT ngày 07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc
tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo; đồng thời, triển khai
Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 05/8/2019 của Ủy ban nhân dân
tỉnh Bạc Liêu về tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai
đoạn 2019 - 2025 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.
Thực hiện Chỉ thị số 138/CT-BGDĐT
ngày 18/01/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc chấn chỉnh tình
trạng lạm dụng hồ sơ, sổ sách trong nhà trường nhằm giảm áp lực cho giáo viên;
tạo điều kiện để nhà giáo, CBQL trường học hoàn thiện các tiêu chuẩn theo yêu
cầu của hạng chức danh nghề nghiệp; tổ chức bồi dưỡng thường xuyên cho CBQL,
giáo viên các cấp học theo quy định. Chú trọng bồi dưỡng nâng
cao năng lực, đặc biệt là năng lực lãnh đạo, điều hành cho CBQL giáo dục các cấp.
Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với nhà giáo, CBQL trường
học.
3. Chỉ
đạo tổ chức thực hiện nghiêm túc kế hoạch thời gian năm học 2019 - 2020; chuẩn
bị tốt các điều kiện triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông
mới; thực hiện đổi mới đồng bộ phương pháp dạy và học với đổi mới thi, kiểm
tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh, sinh viên; đẩy mạnh
định hướng nghề nghiệp và phân luồng học sinh sau trung học cơ sở; đổi mới quản
lý và nâng cao hiệu quả của giáo dục thường xuyên, nâng cao hiệu quả giáo dục
dân tộc, trong đó:
a. Giáo dục mầm non: Đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước đối với giáo dục mầm non; nâng cao
năng lực quản trị nhà trường gắn với thực hiện dân chủ trong hoạt động của các
cơ sở giáo dục mầm non. Tăng cường các điều kiện bảo đảm an toàn cho trẻ, không
để xảy ra tình trạng bạo hành trẻ; huy động các nguồn lực để duy trì, nâng cao
tỷ lệ trẻ ăn bán trú; bảo đảm an toàn thực phẩm; quản lý chặt chẽ chất lượng
bữa ăn của trẻ tại cơ sở giáo dục mầm non. Tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giáo dục mầm non thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Xây dựng trường mầm non
lấy trẻ làm trung tâm”, phát triển chương trình giáo dục nhà trường phù hợp với
văn hóa, điều kiện địa phương, nhà trường, khả năng và nhu cầu của trẻ; tăng
cường phối hợp, hướng dẫn cha mẹ chăm sóc giáo dục trẻ.
Tăng cường tiếng Việt cho trẻ em mầm non vùng dân tộc thiểu số, quan tâm trẻ có
hoàn cảnh khó khăn, giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập.
b. Giáo dục phổ thông: Tích cực chuẩn bị các điều kiện để thực hiện
chương trình, sách giáo khoa mới, nhất là đối với lớp 1.
Tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học, đổi
mới phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh; khắc phục có
hiệu quả bệnh thành tích trong giáo dục, kiên quyết không để xảy ra tình trạng
học sinh ngồi nhầm lớp. Quan tâm phát triển phẩm chất,
năng lực người học; chú trọng giáo dục kỹ năng tự học, tự rèn luyện; thực hiện
có hiệu quả các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng
Việt cho học sinh dân tộc thiểu số đảm
bảo cho học sinh đạt chuẩn năng lực tiếng Việt của mỗi lớp.
Tập trung nâng cao chất lượng giáo
dục đại trà và chất lượng mũi nhọn trên cơ sở dạy học phân
hóa theo năng lực học tập của học sinh. Đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải
quyết vấn đề, các phương pháp thực hành; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin
phù hợp với nội dung bài học; chú ý việc tổ chức dạy học phân hóa theo năng lực
của học sinh dựa theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.
Tiếp tục triển khai thực hiện thí
điểm loại hình giáo dục tiểu học, THCS chất lượng cao; tăng cường công tác phát
hiện, tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi; quan tâm thực hiện phong trào “Giúp đỡ
học sinh yếu kém”, củng cố và kiện toàn chất lượng đầu vào, lớp đầu cấp và nâng
cao hiệu quả giáo dục lớp cuối cấp nhằm thiết thực nâng
cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.
Thực hiện tốt chủ trương giáo dục
hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh sau trung học cơ sở; thực hiện
có hiệu quả Đề án giáo dục hướng
nghiệp và định hướng phân luồng học sinh theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào
tạo. Triển khai hiệu quả các giải pháp của Đề án hỗ trợ học sinh, sinh viên
khởi nghiệp nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh ngay từ cấp học
phổ thông.
c. Giáo dục thường xuyên: Thực hiện đa dạng hóa nội dung, chương trình đào tạo, bồi dưỡng đáp
ứng nhu cầu học tập suốt đời của người dân, góp phần xây
dựng xã hội học tập. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Quyết
định số 89/QĐ-TTg ngày 09/01/2013 của
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012 -
2020”; thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập tỉnh Bạc
Liêu giai đoạn 2016 - 2020”. Củng cố, nâng cao chất lượng
hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng, trung tâm giáo dục nghề nghiệp -
giáo dục thường xuyên.
d. Giáo dục đại học:
Đẩy mạnh thực hiện quyền tự chủ, tự
chịu trách nhiệm theo quy định. Triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Giáo dục đại học; thực hiện Khung trình độ quốc gia Việt Nam; nâng cao
năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng trường.
Tích cực, chủ động đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy theo hướng
tiếp cận năng lực, tăng cường kỹ năng ứng dụng và thực hành, chú trọng giáo dục
đạo đức nghề nghiệp và hiểu biết xã hội cho sinh viên. Tăng cường gắn kết doanh nghiệp với cơ sở giáo dục đại học cùng tham
gia xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức đào tạo, thực
tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Phát triển, bồi
dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên, nhất là việc nâng cao trình độ
tiếng Anh của giảng viên và CBQL. Tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp thi,
kiểm tra, đánh giá năng lực ngoại ngữ của sinh viên theo
chuẩn đầu ra và trong quá trình giáo dục và đào tạo; xây dựng các định dạng đề
thi theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
Triển khai thực hiện Đề án của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp;
đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản lý, đảm bảo bộ
máy quản lý tinh gọn, hiệu quả.
Mở rộng hợp tác quốc tế trong trao
đổi sinh viên, giảng viên, nghiên cứu khoa học; thúc đẩy chuyển giao công nghệ,
đổi mới sáng tạo; đẩy mạnh liên kết đào tạo với các cơ sở giáo dục đại học của
các nước có uy tín hoặc được cấp thẩm quyền công nhận.
4. Tăng
cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, giáo dục thể chất cho học sinh,
sinh viên bảo đảm an toàn trường học; chú trọng giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc; triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn cho học sinh,
sinh viên trong quá trình đưa đón, tham quan, dã ngoại (nếu có); phát động
phong trào học bơi và hướng dẫn phòng, chống đuối nước cho
học sinh, sinh viên. Triển khai thực hiện bộ quy tắc ứng xử trong trường học,
các giải pháp phòng, chống bạo lực học đường, xây dựng môi trường giáo dục an
toàn, lành mạnh, thân thiện; xây dựng cơ chế phối hợp giữa
nhà trường - gia đình - xã hội trong giáo dục đạo đức, lối
sống cho học sinh, sinh viên.
5. Triển
khai thực hiện có hiệu quả Đề án Dạy và học ngoại ngữ
trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao chất lượng dạy và học
ngoại ngữ trong các trường THCS, THPT. Tăng cường công tác kiểm tra việc quản
lý, khai thác, sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học, nhất là
các trang thiết bị dạy học ngoại ngữ, tin học; thực hiện triệt để đổi mới
phương pháp dạy học gắn với sử dụng thiết bị đồ dùng dạy học, ứng dụng công
nghệ thông tin.
6. Phối
hợp với các Sở, Ngành và Ủy ban nhân dân cấp huyện tham mưu cho Ủy ban nhân dân
tỉnh tăng cường cơ sở vật chất bảo đảm chất lượng các hoạt
động giáo dục và đào tạo, trong đó cần quan tâm việc đầu tư xây dựng cơ sở vật
chất cho các vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc Khmer, thực hiện xã hội hóa
theo đúng quy định của pháp luật.
Triển khai thực hiện Nghị quyết số
35/NQ-CP ngày 04/6/2019 của Chính phủ về tăng cường huy động các nguồn lực của
xã hội đầu tư phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2019 - 2025; đồng thời,
tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh bố trí hợp lý cho chi đầu tư phát triển, ưu tiên
lồng phép các nguồn vốn ngân sách Trung ương kết hợp ngân sách địa phương để
đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường lớp học, mua sắm trang thiết bị
nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện cho triển khai thực hiện chương trình giáo dục
phổ thông, sách giáo khoa mới, đặc biệt là lớp 1.
Tiếp tục ưu tiên các nguồn lực để đảm
bảo chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi, quan tâm phát triển
giáo dục mầm non ngoài công lập ở những nơi có điều kiện,
tạo cơ sở phát triển bền vững giáo dục mầm non giai đoạn
2016 - 2020. Duy trì, củng cố và nâng mức độ đạt chuẩn phổ
cập giáo dục tiểu học và trung học cơ sở, xóa mù chữ.
Tiếp tục triển khai thực hiện Nghị
quyết số 05/2005/NQ-CP ngày 18/4/2005 của Chính phủ về “Đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động giáo dục, y tế, văn hóa và thể dục thể thao”; Nghị
định số 69/2008/NĐ-CP của Chính phủ “Về chính
sách khuyến khích xã hội hóa đối với các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể
thao, môi trường”. Thực
hiện công tác xã hội hóa theo đúng quy định của pháp luật, trong đó các khoản
tài trợ, đóng góp tự nguyện phải bảo đảm đúng tính chất tự nguyện của cá nhân,
tổ chức tài trợ, đóng góp.
Tranh thủ các nguồn lực để tăng cường
cơ sở vật chất, kịp thời tu sửa, nâng cấp, xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo phòng học, các phòng chức năng, bếp ăn, nhà vệ sinh, công trình nước sạch và mua sắm bổ sung các thiết bị
dạy học còn thiếu, trong đó chú trọng các vùng khó khăn, vùng dân tộc thiểu số gắn
với tập trung chỉ đạo quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy có hiệu quả các
thiết bị giáo dục, đồ dùng dạy học hiện có ở các đơn vị
trường học.
7. Tiếp
tục đổi mới hình thức, phương pháp tổ chức thi, kiểm tra, đánh giá học sinh.
Chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức các kỳ thi, hội thi, cuộc thi trong năm học (Hội
thi giáo viên dạy giỏi cấp học tiểu học, cấp
học THPT, Hội khỏe Phù Đổng; thi chọn học sinh giỏi lớp 9 và các lớp THPT cấp tỉnh; thi thử THPT quốc gia; thi tuyển sinh lớp 10;. . .) hợp lý, đảm bảo mục đích yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học; tiếp
tục rà soát, thực hiện tinh gọn một số kỳ thi, cuộc thi nhằm giảm áp lực cho cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh. Chuẩn bị chu đáo
các điều kiện cho tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia năm 2020 theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và
Đào tạo.
Đẩy mạnh công tác kiểm định chất lượng
giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với các cơ sở giáo dục mầm non,
phổ thông theo quy định tại các Thông tư số
17/2018/TT-BGDĐT , Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT, Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT của Bộ
trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
8. Tăng
cường thanh tra, kiểm tra công tác tổ chức, quản lý, chỉ đạo, điều hành việc
triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học của các đơn vị trường học, việc tổ chức
các kỳ thi, công tác quản lý, cấp phát văn bằng, chứng
chỉ, đặc biệt là cấp chứng chỉ tin học, ngoại ngữ. Nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động tự kiểm tra của thủ trưởng đơn
vị nhằm kịp thời chấn chỉnh các hạn chế, thiếu sót; xử lý nghiêm các trường hợp
sai phạm trong quá trình thực thi nhiệm vụ. Thực hiện tốt
việc công khai thông tin về các điều kiện đảm bảo chất lượng, các hoạt động cơ
bản của nhà trường theo quy định tại Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT ngày
28/12/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kiên quyết xử lý tình trạng lạm thu dưới
mọi hình thức trong các cơ sở giáo dục. Kiểm tra, rà soát việc thực hiện công
tác tuyển sinh, xếp lớp để kịp thời chấn chỉnh tình trạng chạy trường, chạy lớp.
9. Thực
hiện tốt các chủ trương, chính sách của Nhà nước, ưu tiên phát triển giáo dục ở
vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc Khmer. Có biện pháp hỗ trợ,
giúp đỡ cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh người dân tộc
thiểu số có đủ điều kiện đến trường để học tập. Kiên quyết không để xảy ra tình
trạng học sinh thiếu sách giáo khoa và vì khó khăn phải nghỉ học. Tiếp tục khắc
phục có hiệu quả tình trạng học sinh bỏ học.
10. Phối
hợp với các Sở, Ngành, tổ chức đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến
giáo dục pháp luật trong nhà trường, phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội
xâm nhập học đường; đảm bảo an ninh, an toàn trong các cơ sở giáo dục; phòng,
chống dịch bệnh, nhất là dịch sốt xuất huyết, tay - chân - miệng,... trên địa
bàn. Thực hiện tốt hoạt động chào cờ, hát quốc ca trong các cơ sở giáo dục; bố trí học sinh trực tiếp tham gia hoạt động vệ sinh và giáo
dục ý thức giữ gìn vệ sinh trong nhà trường, nhất là nhà vệ sinh của trường, đảm bảo trường lớp sạch, đẹp; củng cố,
kiện toàn, nâng cao hiệu quả công tác y tế trường học, bảo đảm chăm sóc sức
khỏe cho học sinh.
II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở
Giáo dục, Khoa học và Công nghệ; Trường Đại học Bạc Liêu căn cứ chức năng,
nhiệm vụ được giao tổ chức và chỉ đạo thực hiện nghiêm nội dung Chỉ thị này và
những nội dung chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của
ngành giáo dục và đào tạo trong năm học 2019 - 2020.
2. Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố:
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp thực
hiện nhiệm vụ năm học mới và phát triển giáo dục và đào tạo trên địa bàn đúng
theo định hướng chỉ đạo của cấp trên, phù hợp với tình hình địa phương.
- Phối hợp với Sở Giáo dục, Khoa học
và Công nghệ tổ chức kiểm tra, rà soát, sửa chữa, bổ sung
trang thiết bị dạy học; đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng trường lớp... đảm bảo việc chuẩn bị cho năm học mới.
- Phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các
đoàn thể và ngành giáo dục và đào tạo trong việc thực hiện “Ngày toàn dân đưa
trẻ đến trường”, tạo điều kiện thuận lợi để Ngành giáo dục và đào tạo triển
khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.
3. Đề
nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Tỉnh Đoàn, Hội
Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, Hội Cựu giáo
chức tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên hưởng ứng, tích cực tham gia kiểm tra, giám sát cùng ngành giáo dục và đào tạo thực
hiện tốt nhiệm vụ năm học và vận động nhân dân tích cực thực hiện “Ngày toàn
dân đưa trẻ đến trường”.
4. Sở Văn
hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch, Báo Bạc Liêu, Đài Phát thanh - Truyền hình
tỉnh có trách nhiệm phối hợp với Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ triển khai
tốt việc tuyên truyền phổ biến những nội dung chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào
tạo và Ủy ban nhân dân tỉnh về nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và đào tạo
trong năm học 2019 - 2020 để cán bộ, nhân dân trong tỉnh biết và hưởng ứng.
Căn cứ tinh thần nội dung chỉ đạo,
các cấp quản lý giáo dục cần chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể ở
địa phương tổ chức triển khai, kiểm tra, đôn đốc các đơn vị,
trường học trong tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ năm học; kịp
thời báo cáo, phản ánh tình hình, đề xuất các giải pháp chỉ đạo, giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện./.
Chỉ thị này được phổ biến đến tất cả
cán bộ, công chức, viên chức ở các cấp quản lý giáo dục,
nhà giáo ở các cơ sở giáo dục mầm
non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên, để quán
triệt và thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ Giáo dục và Đào tạo
(để báo cáo);
- TT Tỉnh ủy, TT.HĐND tỉnh (để
báo cáo);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh;
- Các Tổ chức chính trị - xã hội tỉnh;
- Báo Bạc Liêu, Đài PTTH tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Trường Đại học Bạc Liêu;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, (Hn01).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Thị Sang
|