QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ CƯƠNG, DỰ TOÁN DỰ ÁN QUY HOẠCH MẠNG LƯỚI
BÁN LẺ XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA GIAI ĐOẠN 2008 - 2015 VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN
NĂM 2020
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26
tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Thương mại ngày 26 tháng 11 năm
2003;
Căn cứ Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07
tháng 02 năm 2005 của Chính phủ về quản lý đầu tư và xây dựng công trình;
Căn cứ Nghị định số 55/2007/NĐ-CP ngày 06
tháng 4 năm 2007 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu;
Căn cứ Quyết định số 27/2007/QĐ-TTg ngày 15
tháng 02 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án phát triển thương
mại trong nước đến 2010 và định hướng đến 2020;
Căn cứ Nghị định số 93/2002/NĐ-CP ngày 16
tháng 7 năm 2002 của Chính phủ về phê duyệt Quy hoạch phát triển mạng lưới xăng
dầu phạm vi cả nước đến năm 2010;
Căn cứ Quyết định số 384/2006/QĐ-TTg ngày 09
tháng 3 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển
kinh tế - xã hội tỉnh Sơn La thời kỳ 2006 - 2020;
Căn cứ Quyết định số 4140/QĐ-UBND ngày 05
tháng 11 năm 2004 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Sơn La về việc phê duyệt dự án điều
chỉnh bổ sung quy hoạch tổng thể thương mại và du lịch Sơn La đến năm 2010;
Căn cứ Quyết
định số 833/QĐ-UBND ngày 02 tháng 4 năm 2008 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Sơn La về
việc cho phép lập dự án quy hoạch mạng lưới bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh
Sơn La giai đoạn 2008 - 2015 và định hướng đến năm 2020;
Căn cứ Quyết định số 281/2007/QĐ-BKH ngày 26
tháng 3 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành định mức chi phí cho lập,
thẩm định quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội,
quy hoạch ngành và quy hoạch các sản phẩm chủ yếu;
Xét Tờ trình số 23/TTr-SCT ngày 16 tháng 9
năm 2008 của Sở Công thương về việc phê duyệt đề cương và dự toán Dự án Quy hoạch
mạng lưới bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2008 - 2015 và định
hướng đến năm 2020;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu
tư tại Tờ trình số 573/TTr-KHĐT ngày 14 tháng 10 năm 2008,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Đề cương
và Dự toán dự án Quy hoạch mạng lưới bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La
giai đoạn 2008 - 2015 và định hướng đến năm 2020, với nội dung chính như sau:
1. Tên dự án: Dự án Quy hoạch mạng lưới bán lẻ
xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2008 - 2015 và định hướng đến năm
2020.
2. Chủ đầu tư: Sở Công thương tỉnh Sơn La.
3. Đơn vị tư vấn: Viện Nghiên cứu Thương mại - Bộ
Công thương.
4. Phạm vi nghiên cứu: Xây dựng quy hoạch trên địa
bàn toàn tỉnh.
5. Nội dung Đề cương: (Có nội dung đề cương
chi tiết kèm theo).
6. Kinh phí thực hiện: Tổng
kinh phí: 196.000.000 đồng (Một trăm chín mươi sáu triệu đồng chẵn).
(Có dự toán chi tiết kèm
theo).
7. Thời gian thực hiện dự án:
Năm 2009.
8. Nguồn vốn: Ngân sách
nhà nước.
Điều 2. Sở Công thương
Sơn La (Chủ đầu tư) có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện Dự án Quy hoạch mạng lưới bán lẻ xăng dầu trên địa
bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2008 - 2015 và định hướng đến năm 2020 theo
đúng quy định tại Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07 tháng 02 năm 2005 của
Chính phủ về quản lý đầu tư và xây dựng và các quy định liên quan của Nhà nước
hiện hành.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Uỷ ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công
thương, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn; Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thành
phố Sơn La; Thủ trưởng các ngành, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
ĐỀ CƯƠNG VÀ DỰ TOÁN
DỰ ÁN QUY HOẠCH MẠNG LƯỚI
BÁN LẺ XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA GIAI ĐOẠN 2008 - 2015 VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN
NĂM 2020
(Kèm theo Quyết định số 2750/QĐ-UBND ngày 09 tháng 11 năm 2008 của Uỷ
ban nhân dân tỉnh Sơn La
Phần A
NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG CỦA DỰ
ÁN QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI XĂNG DẦU TỈNH SƠN LA ĐẾN NĂM 2020
1. Sự cần thiết xây dựng dự án
2. Các căn
cứ xây dựng dự án
- Quy hoạch tổng thể kinh tế - xã hội của tỉnh
Sơn La đến năm 2020;
- Quy hoạch phát triển các ngành kinh tế tỉnh đến
năm 2020;
- Quy hoạch tổng thể ngành xăng dầu Việt Nam;
- Hướng dẫn của Bộ Công thương về quy hoạch mạng
lưới xăng dầu của các tỉnh, thành phố;
- Các văn bản liên quan khác.
3. Mục
tiêu nghiên cứu của dự án
3.1. Mục
tiêu chung
Xây dựng quy hoạch mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh nhằm phát triển
hệ thống cửa hàng xăng dầu, kho dự trữ và phương tiện vận chuyển xăng dầu, đồng
thời đề xuất các giải pháp để xây dựng và tổ chức quản lý kinh doanh xăng dầu
phù hợp với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và sự gia tăng của
các phương tiện vận tải qua tỉnh trong thời kỳ từ nay đến năm 2020.
3.2. Các nhiệm vụ chủ yếu của dự án
- Thu thập các tài liệu, phân tích, đánh giá hiện
trạng các điều kiện, yếu tố để phát triển mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh
Sơn La;
- Điều tra, khảo sát, bổ sung tư liệu cho nghiên
cứu hiện trạng và xây dựng quy hoạch mạng lưới kinh doanh xăng dầu tỉnh Sơn La
đến năm 2020;
- Phân tích tài liệu, tổng hợp các ý kiến chuyên
gia, tính toán để xây dựng phương án quy hoạch mạng lưới xăng dầu trên địa bàn
tỉnh Sơn La đến năm 2020;
- Xây dựng các giải pháp và tổ chức thực hiện
quy hoạch xăng dầu;
- Lập, vẽ các bản đồ thực trạng và quy hoạch
phát triển mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La;
- Tổ chức hội thảo.
4. Đối tượng, phạm vi
- Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng
nghiên cứu là mạng lưới kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La.
- Phạm vi nghiên cứu
+ Về không gian: Xây dựng quy hoạch
trên toàn bộ địa bàn tỉnh, trong đó chú trọng hơn đến các địa bàn trọng điểm của
tỉnh như thành phố, thị xã, thị trấn, thị tứ, các trục đường giao thông chính.
+ Về thời gian: Đánh giá thực trạng
mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2002 - 2007, xây dựng quy
hoạch phát triển mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh đến năm 2020.
5.
Phương pháp nghiên cứu dự án
- Phương pháp điều tra, khảo sát;
- Phương pháp phân tích, tổng hợp;
- Phương pháp thống kê;
- Phương pháp chuyên gia.
6. Sản phẩm quy hoạch
- 10 bản báo cáo tổng hợp và 23
báo cáo tóm tắt nội dung “Quy hoạch phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu
trên địa bàn tỉnh Sơn La đến năm 2020”;
- 01 Bản đồ hiện trạng, 01 bản
đồ quy hoạch cỡ lớn và 25 bản đồ hiện trạng và quy hoạch cỡ A3;
- Phụ lục số liệu;
- Đĩa CD ghi kết quả nghiên cứu.
7. Thời gian thực hiện dự án
Thời gian nghiên cứu xây dựng dự
án từ tháng 09 năm 2008 đến tháng 09 năm 2009 (12 tháng).
8. Kinh phí thực hiện
Tổng số: 196.000.000
đồng (gồm cả thuế GTGT).
Bằng chữ: Một trăm chín mươi sáu triệu đồng chẵn.
(Có dự toán kèm theo).
9. Nguồn vốn: Ngân sách Nhà nước.
Phần B
NỘI DUNG QUY
HOẠCH PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA ĐẾN NĂM 2020
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI XĂNG
DẦU CỦA TỈNH SƠN LA
I. CÁC YẾU TỐ
ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA
1.
Vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên và xã hội.
2. Thực trạng phát triển kinh tế.
- Tăng trưởng kinh tế và cơ cấu
kinh tế;
- Sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp;
- Sản xuất công nghiệp;
- Thương mại, dịch vụ;
- Giao thông vận tải;
3. Đánh giá những thuận lợi và
khó khăn đối với phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn
La.
II. THỰC TRẠNG
PHÁT TRIỂN CÁC DOANH NGHIỆP KINH DOANH XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA
1. Thực trạng năng lực kinh
doanh của các doanh nghiệp xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La.
- Số lượng và loại hình doanh
nghiệp kinh doanh xăng dầu;
- Số lượng lao động, trình độ
chuyên môn và lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp;
- Thực trạng vốn và cơ sở vật
chất của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu.
2. Thực trạng cung ứng và tiêu
thụ xăng dầu của các doanh nghiêp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La.
- Các nguồn cung cấp xăng dầu
chính của các doanh nghiệp;
- Tình hình tiêu thụ xăng dầu của
các doanh nghiệp;
- Tình hình chi phí kinh doanh,
nộp thuế và lợi nhuận của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu.
3. Công tác phòng cháy, chữa
cháy, vệ sinh môi trường.
III. THỰC TRẠNG
PHÁT TRIỂN CÁC CỬA HÀNG XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA
1. Thực trạng mạng lưới cửa
hàng xăng dầu; Công tác tổ chức, quản lý bán lẻ xăng dầu.
2. Thực trạng lao động và cơ sở
vật chất kỹ thuật của các cửa hàng xăng dầu.
3. Tổng giá trị đầu tư ban đầu,
giá trị còn lại của các cửa hàng xăng dầu.
4. Tình hình tiêu thụ các mặt
hàng xăng dầu của cửa hàng trên địa bàn tỉnh Sơn La.
5. Thực trạng lưu lượng khách
hàng và công suất phục vụ của các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh
Sơn La.
IV. ĐÁNH GIÁ
CHUNG VỀ THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KINH DOANH XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA VÀ NHỮNG
VẤN ĐỀ ĐẶT RA
1. Đánh giá chung về thực trạng
hệ thống kinh doanh xăng dầu.
2. Những vấn đề đặt ra đối với
phát triển kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La.
Phần thứ
hai
DỰ BÁO TRIỂN VỌNG PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI
KINH DOANH XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA ĐẾN NĂM 2020
I. ĐỊNH HƯỚNG
PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI TỈNH SƠN LA ĐẾN NĂM 2020
1. Định hướng phát triển kinh tế
- xã hội.
2. Quy hoạch phát triển một số
ngành sản xuất.
- Các ngành nông - lâm - ngư
nghiệp;
- Các ngành công nghiệp;
- Các ngành dịch vụ.
3. Quy hoạch phát triển giao
thông, vận tải.
- Hệ thống giao thông đường bộ;
- Đường thuỷ;
- Các kết cấu hạ tầng giao
thông khác.
4. Quy hoạch phát triển đô thị
và nông thôn.
II. DỰ BÁO
NHU CẦU XĂNG DẦU TỈNH SƠN LA ĐẾN NĂM 2020
1. Dự báo nhu cầu tiêu thụ xăng
dầu cho các phương tiện giao thông của tỉnh Sơn La trong thời kỳ 2008 - 2020.
2. Các phương án dự báo nhu cầu
xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La đến năm 2020.
3. Tổng hợp kết quả dự báo nhu
cầu theo các mặt hàng xăng dầu và theo địa bàn huyện, thành phố.
III. NHỮNG
NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI KINH DOANH XĂNG DẦU TỈNH SƠN
LA THỜI KỲ 2008 - 2020
1. Những nhân tố ảnh hưởng đến
xu hướng phát triển mạng lưới xăng dầu tỉnh Sơn La thời kỳ 2008 - 2020.
- Những nhân tố ảnh hưởng đến
triển vọng phát triển quy mô và mạng lưới kinh doanh xăng dầu của tỉnh trong thời
kỳ đến năm 2020;
- Những nhân tố ảnh hưởng đến
tính cạnh tranh trong kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La;
- Những nhân tố ảnh hưởng đến
điều kiện tham gia kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La.
2. Những xu hướng phát triển mạng
lưới kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh trong thời kỳ đến năm 2020.
- Về số lượng doanh nghiệp và
điểm kinh doanh xăng dầu;
- Về vị trí của các điểm bán lẻ
xăng dầu;
- Về quy mô điểm bán xăng dầu;
- Về tính điều kiện cơ sở vật
chất - kỹ thuật của các điểm kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh;
- Về đặc điểm kinh doanh của
các điểm kinh doanh xăng dầu.
Phần thứ
ba
QUY HOẠCH MẠNG LƯỚI XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH SƠN LA ĐẾN NĂM 2020
I. QUAN ĐIỂM,
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI XĂNG DẦU
1. Quan điểm quy hoạch mạng lưới
xăng dầu tỉnh Sơn La.
2. Mục tiêu và định hướng phát
triển mạng lưới xăng dầu.
- Mục tiêu phát triển mạng lưới
xăng dầu;
- Định hướng quy hoạch mạng lưới
kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.
II. QUY HOẠCH
HỆ THỐNG CỬA HÀNG XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
1. Quy hoạch mạng lưới cửa hàng
xăng dầu trên địa bàn tỉnh.
- Quy hoạch mạng lưới xăng dầu
tỉnh Sơn La theo các huyện, thành phố;
- Quy hoạch mạng lưới xăng dầu
tỉnh Sơn La theo các tuyến giao thông.
2. Những yêu cầu chủ yếu về qui
hoạch không gian kiến trúc, kết cấu, tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn giao thông,
phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường.
3. Địa điểm xây dựng các cửa
hàng xăng dầu.
III. QUY HOẠCH HỆ THỐNG KHO CHỨA, KHO DỰ TRỮ XĂNG
ĐẦU
1. Xác định quy mô dự trữ đảm bảo
lưu thông và an toàn năng lượng trên địa bàn tỉnh.
2. Những yêu cầu về tiêu chuẩn
kỹ thuật và an toàn của kho chứa xăng dầu.
3. Địa điểm xây dựng các kho chứa
xăng dầu.
IV. NHU CẦU
VỐN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MẠNG LƯỚI CỬA HÀNG XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA
1. Những nội dung chủ yếu trong
đầu tư phát triển mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh.
2. Nhu cầu vốn đầu tư của các
doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.
3. Tổng hợp nhu cầu vốn đầu tư
theo giai đoạn của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.
Phần thứ
tư
CÁC CHÍNH SÁCH, GIẢI PHÁP VÀ TỔ CHỨC
THỰC HIỆN QUY HOẠCH
I. CÁC
CHÍNH SÁCH VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Các chính sách, giải pháp về
đầu tư phát triển mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La đến năm 2020.
1.1. Chính sách hỗ trợ các
doanh nghiệp mở rộng mặt bằng kinh doanh của doanh nghiệp (các cửa hàng và kho
xăng dầu) phù hợp với xu hướng gia tăng nhu cầu tiêu thụ xăng dầu, đáp ứng
yêu cầu đảm bảo hiệu quả kinh doanh và các điều kiện về phòng cháy, bảo vệ môi
trường.
1.2. Chính sách hỗ trợ các
doanh nghiệp vay vốn đầu tư xây dựng, mở rộng và nâng cấp các cửa hàng, kho chứa
và các thiết bị, phương tiện vận tải xăng dầu phù hợp với xu hướng gia tăng quy
mô kinh doanh, nâng cao trình độ phục vụ khách hàng và đảm bảo các điều kiện về
phòng cháy, bảo vệ môi trường.
1.3. Chính sách hỗ trợ các
doanh nghiệp tăng khả năng tích luỹ và huy động vốn cổ phần để đầu tư vào lĩnh
vực kinh doanh xăng dầu.
2. Các chính sách, giải pháp phát
triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La từ phía các doanh nghiệp.
2.1. Đối với các doanh nghiệp hoạt
động theo Luật Doanh nghiệp.
2.2. Đối với
thành phần kinh tế khác.
3. Các giải pháp nâng cao năng lực
quản lý Nhà nước và quản lý của các đơn vị kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh
Sơn La.
3.1. Đối với quản lý Nhà nước.
3.2. Đối với quản lý của các
đơn vị kinh doanh xăng dầu.
II. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN QUY HOẠCH
- Xây dựng kế hoạch thực hiện
theo từng giai đoạn;
- Phân công thực hiện;
- Phổ biến và hướng dẫn thực
hiện quy hoạch;
- Kiểm tra, giám sát thực hiện
quy hoạch;
- Điều chỉnh quy hoạch.
1. Kết luận.
2. Kiến nghị.
1. Căn cứ
tính toán và lập dự toán
Căn cứ Quyết định số 281/2007/QĐ-BKH ngày 26 tháng 3 năm 2007 của Bộ
trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc ban hành định mức chi phí cho lập, thẩm
định quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội,
quy hoạch ngành và quy hoạch các sản phẩm chủ yếu.
2. Định
mức chi phí xây dựng quy hoạch
- Giá lập quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn
La là 1.190 triệu đồng;
- Giá lập quy hoạch ngành mới không quá 30% quy hoạch tổng thể phát
triển kinh tế - xã hội của tỉnh: 1.190 triệu đồng x 30% = 357 triệu đồng;
- Giá lập quy hoạch mạng lưới xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sơn La không
quá 50% dự án quy hoạch ngành lập mới;
- Giá QH XD tỉnh= 357.000.000 x 50% = 178.500.000 đồng (A);
- Thuế giá trị gia tăng 10%= 17.850.000 đồng (B);
- Tổng dự toán kinh phí lập quy hoạch sau thuế: 196,350 triệu đồng,
bằng chữ: (Một trăm chín sáu triệu, ba trăm năm mươi ngàn đồng).
3. Phân bổ chi phí theo nhiệm vụ và công việc
xây dựng quy hoạch
Áp dụng bảng 14, Quyết định số 281/QĐ-BKH ngày 26 tháng 3 năm 2007
TT
|
NỘI DUNG
|
Tỷ lệ (%)
|
Thành tiền
(đồng)
|
I
|
Chi phí lập đề cương
|
2
|
3.570.000
|
1
|
Chi phí XD đề cương và trình duyệt đề cương
|
1,6
|
2.856.000
|
1.1
|
Xây dựng đề cương và trình duyệt
|
1
|
1.785.000
|
1.2
|
Hội thảo, xin ý kiến chuyên gia thống nhất đề
cương và trình duyệt
|
0,6
|
1.071.000
|
2
|
Lập DT kinh phí theo đề cương đã thống nhất và
trình duyệt
|
0,4
|
714.000
|
II
|
Chi phí nghiên cứu xây dựng báo cáo quy hoạch
|
88
|
210.630.000
|
1
|
Chi phí thu thập và xử lý số liệu, dữ liệu ban
đầu
|
8
|
14.280.000
|
2
|
Chi phí thu
thập bổ sung về số liệu, tư liệu theo yêu cầu QH
|
4
|
7.140.000
|
3
|
Chi phí khảo sát thực tế
|
20
|
35.700.000
|
4
|
Chi phí thiết kế quy hoạch
|
56
|
153.510.000
|
4.1
|
Phân tích đánh giá vai trò nhu cầu tiêu dùng
|
1
|
1.785.000
|
4.2
|
Phân tích đánh giá hiện trạng phát triển
|
4
|
7.140.000
|
4.3
|
Dự báo khả năng
|
4
|
7.140.000
|
4.4
|
Nghiên cứu mục tiêu và quan điểm phát triển
|
3
|
5.355.000
|
4.5
|
Nghiên cứu đề xuất các phương án phát triển
|
6
|
10.710.000
|
4.6
|
Nghiên cứu các giải pháp thực hiện mục tiêu
|
20
|
35.700.000
|
|
Luận chứng các phương án và giải pháp phát triển
sản phẩm
|
5
|
8.925.000
|
|
Dự báo và xây dựng phương án phát triển, đào tạo
nguồn nhân lực
|
1
|
1.785.000
|
|
Xây dựng các phương án và giải pháp phát triển
khoa học công nghệ
|
1
|
1.785.000
|
|
Xây dựng các phương án và giải pháp bảo vệ môi
trường
|
1,5
|
2.677.500
|
|
Xây dựng các phương án, tính toán nhu cầu và đảm
bảo vốn đầu tư
|
4
|
7.140.000
|
|
Xây dựng các chương trình dự án đầu tư trọng
điểm
|
1,5
|
2.677.500
|
|
Xây dựng phương án tổ chức lãnh thổ, phân bố sản
xuất
|
3
|
5.355.000
|
|
Xây dựng các giải pháp về cơ chế, chính sách
và đề xuất các phương án thực hiện
|
3
|
5.355.000
|
4.7
|
Xây dựng báo cáo tổng hợp, báo cáo tóm tắt
|
10
|
17.850.000
|
|
Xây dựng báo cáo đề dẫn
|
1
|
1.785.000
|
|
Xây dựng báo cáo tổng hợp
|
8
|
14.280.000
|
|
Xây dựng báo cáo tóm tắt
|
0,6
|
1.071.000
|
|
Xây dựng văn bản trình thẩm định
|
0,2
|
357.000
|
|
Xây dựng văn bản trình phê duyệt dự án
|
0,2
|
357.000
|
4.8
|
Xây dựng hệ thống bản đồ quy hoạch
|
8
|
14.280.000
|
III
|
Chi phí quản lý và điều hành
|
10
|
17.850.000
|
1
|
Chi phí quản lý dự án
|
3
|
5.355.000
|
2
|
Chi phí hội thảo và xin ý kiến chuyên gia
|
2
|
3.570.000
|
3
|
Thẩm định, nghiệm thu
|
2
|
3.570.000
|
4
|
Chi phí công bố quy hoạch
|
3
|
5.355.000
|
|
Cộng
|
100
|
178.500.000
|
5
|
Thuế giá trị gia tăng (10%)
|
|
17.850.000
|
|
Tổng cộng:
|
|
196.350.000
|