|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2006/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính doanh nghiệp Sở Đầu tư Tây Ninh
Số hiệu:
|
2006/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tây Ninh
|
|
Người ký:
|
Võ Đức Trong
|
Ngày ban hành:
|
29/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH TÂY NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2006/QĐ-UBND
|
Tây Ninh,
ngày 29 tháng 09 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng
11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1014/QĐ-BKHĐT
ngày 03 tháng 6 năm 2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Công bố thủ tục hành chính mới
ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch
và Đầu tư tại Tờ trình số 133/TTr-SGDĐT ngày 23 tháng 9 năm 2022,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hỗ
trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu
tư (Danh mục và nội dung Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính được công bố bằng file điện tử đính kèm theo Quyết định
này trên phần mềm Egov).
Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện việc
xây dựng và cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lên Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh. Đồng thời, công khai và giải
quyết các thủ tục hành chính này cho cá nhân, tổ chức đúng quy định.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm
theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Quyết định này. Đồng thời, cập nhật
các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã công bố lên Cơ sở dữ liệu
Quốc gia về thủ tục hành chính.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư,
Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh: Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- TT: TU, HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP;
- Các phòng, trung tâm: KSTT; KT; HCC;
- Lưu: VT, VP.UBND tỉnh.
|
KT. CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Đức Trong
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH,
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA THUỘC THẨM QUYỀN
CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2006/QĐ-UBND ngày 29 tháng 9 năm 2022 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
PHẦN
I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Stt
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Lĩnh vực
|
Ghi chú
|
I
|
Danh mục thủ tục
hành chính thêm mới (cấp tỉnh)
|
1
|
Hỗ trợ tư vấn, công nghệ cho doanh
nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ
và vừa khởi nghiệp sáng tạo và tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị
|
Đăng ký
kinh doanh
|
|
2
|
Thủ tục hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hồ
sơ, thủ tục chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp
|
Đăng ký
kinh doanh
|
|
…………………
|
|
+ Trường hợp từ chối nhận giải quyết
hồ sơ phải nêu rõ lý do
- Chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu điện
- Bưu điện nhận và chuyển hồ sơ đến
Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định, giải quyết theo
quy định.
|
và nhân
viên bưu điện
|
|
Sở Kế hoạch
và Đầu tư
|
Bước 2
|
- Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên bưu điện
- Phân công công chức xử lý hồ sơ
- Xem xét, xử lý hồ sơ và trình lãnh
đạo phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Xem xét, duyệt kết quả giải quyết
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ:
Thông báo không đủ điều kiện hỗ trợ của cơ quan, tổ chức hỗ trợ DNNVV.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Thông báo
phê duyệt hỗ trợ của cơ quan, tổ chức hỗ trợ DNNVV.
- Chuyển kết quả giải quyết TTHC văn
thư đóng dấu; chuyển cho nhân viên bưu điện để nhân viên bưu điện chuyển cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Chuyển kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công.
|
Công chức
Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
13 ngày làm
việc
|
Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
Bước 3
|
- Tiếp nhận kết quả giải quyết từ
phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Trả kết quả cho người nộp hồ sơ
|
Công chức tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và nhân viên bưu điện
|
0,5 ngày
làm việc
|
|
* Sơ đồ quy trình
|
2. Cách thức thực
hiện:
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Nộp qua dịch vụ bưu chính công
ích.
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ:
http://dangkykinhdoanh.gov.vn
|
3. Thành phần, số
lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ
sơ:
- Tờ khai xác định doanh nghiệp siêu
nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và đề xuất nhu cầu hỗ trợ theo mẫu
quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 80/2021/NĐ-CP , trong đó
ghi rõ nội dung và mức ngân sách đề nghị được hỗ trợ, báo giá của bên cung cấp
(nếu có). (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của
Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
- Tài liệu xác định DNNVV khởi nghiệp
sáng tạo (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của
Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa được
xác định DNNVV khởi nghiệp sáng tạo trên căn cứ có giải thưởng cấp quốc gia,
quốc tế về khởi nghiệp sáng tạo hoặc sản phẩm, dự án về đổi mới sáng tạo; hoặc
được cấp văn bằng bảo hộ đối với sáng chế; hoặc được cấp Giấy chứng nhận
doanh nghiệp khoa học công nghệ, Giấy chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao,
doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao (Khoản 1, Điều 21 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP),
tài liệu xác định bao gồm:
+ Giấy chứng nhận đạt giải thưởng cấp
quốc gia, quốc tế về khởi nghiệp sáng tạo hoặc sản phẩm, dự án về đổi mới
sáng tạo. Giấy chứng nhận có thời gian không quá 05 năm tính đến thời điểm
DNNVV nộp hồ sơ đề nghị hỗ trợ; (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP
ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
+ Văn bằng bảo hộ đối với sáng chế
hoặc giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ hoặc giấy chứng nhận
doanh nghiệp công nghệ cao, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao với điều kiện
các tài liệu này vẫn còn thời hạn tính đến thời điểm DNNVV nộp hồ sơ đề xuất
nhu cầu hỗ trợ. (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của
Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa được
xác định DNNVV khởi nghiệp sáng tạo trên căn cứ đã được đầu tư hoặc cam kết đầu
tư bởi các quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo; được hỗ trợ hoặc cam kết hỗ trợ bởi
các khu làm việc chung, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, tổ chức cung
cấp dịch vụ, cơ sở ươm tạo, cơ sở thúc đẩy kinh doanh, các trung tâm đổi mới
sáng tạo theo quy định của pháp luật về đầu tư (Khoản 2, Điều 21 Nghị định số
80/2021/NĐ-CP), tài liệu bao gồm:
+ Hợp đồng góp vốn hoặc văn bản xác
nhận khoản đầu tư của quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo có giá trị tối thiểu 01
tỷ đồng; thời điểm đầu tư không quá 05 năm đến khi DNNVV nộp hồ sơ đề xuất
nhu cầu hỗ trợ; (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của
Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
+ Văn bản cam kết của quỹ đầu tư khởi
nghiệp sáng tạo với khoản đầu tư tối thiểu 500 triệu đồng và thời điểm cam kết
không quá 01 năm đến khi DNNVV nộp hồ sơ đề xuất nhu cầu hỗ trợ; (Số hóa, Điều
32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh
nghiệp).
+ Văn bản xác nhận hoặc hợp đồng thể
hiện đang thực hiện hỗ trợ cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo của các khu làm việc
chung, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, tổ chức cung cấp dịch vụ, cơ sở
ươm tạo, cơ sở thúc đẩy kinh doanh, trung tâm đổi mới sáng tạo; hoặc văn bản
cam kết hoặc hợp đồng thể hiện sẽ hỗ trợ cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo. Thời
điểm xác nhận, cam kết hỗ trợ không quá 06 tháng tính đến thời điểm DNNVV nộp
hồ sơ đề xuất hỗ trợ. (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày
04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
- Tài liệu xác định DNNVV tham gia cụm
liên kết ngành, chuỗi giá trị thuộc lĩnh vực sản xuất, chế biến. (Số hóa, Điều
32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh
nghiệp).
+ Đối với DNNVV là doanh nghiệp đầu
chuỗi được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam: Tài
liệu xác định quy mô là DNNVV. (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP
ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
+ DNNVV đang thực hiện hợp đồng mua,
bán sản phẩm, dịch vụ hoặc hợp đồng hợp tác, liên kết với doanh nghiệp đầu
chuỗi: Tài liệu là tối thiểu 01 hợp đồng mua hoặc bán sản phẩm hoặc hợp tác,
liên kết với doanh nghiệp đầu chuỗi. (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP
ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
+ DNNVV được các doanh nghiệp đầu
chuỗi hoặc cơ quan, tổ chức hỗ trợ DNNVV đánh giá có liềm năng trở thành nhà
cung ứng cho doanh nghiệp đầu chuỗi: tài liệu là xác nhận của doanh nghiệp đầu
chuỗi. (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của Chính
phủ về đăng ký doanh nghiệp).
- Các tài liệu liên quan trực tiếp
khác (nếu có). (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của
Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
4. Thời hạn giải
quyết:
|
Trong thời hạn 14 ngày làm việc kể từ
khi nhận đủ hồ sơ đề xuất nhu cầu hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Trong đó:
- Trung tâm phục vụ hành chính công:
1 ngày làm việc
- Sở Kế hoạch và Đầu tư: 13 ngày làm
việc
|
5. Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính:
|
Cơ quan, tổ chức hỗ trợ DNNVV; doanh
nghiệp nhỏ và vừa.
|
6. Cơ quan thực hiện
thủ tục hành chính:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
Cơ quan, tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:
Doanh nghiệp nhỏ và vừa và cơ quan, tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
- Cơ quan phối hợp (nếu có): Các cơ
quan, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
|
7. Kết quả thực hiện
thủ tục hành chính:
|
Thông báo phê duyệt hỗ trợ hoặc
không đủ điều kiện hỗ trợ của cơ quan tổ chức hỗ trợ DNNVV.
|
8. Phí, Lệ phí:
|
Không có
|
9. Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai:
|
Tờ khai xác định doanh nghiệp siêu
nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và đề xuất nhu cầu hỗ trợ quy định tại
Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 80/2021/NĐ-CP .
|
10. Yêu cầu, điều
kiện thực hiện thủ tục hành chính:
|
Không có
|
11. Căn cứ pháp lý
của thủ tục hành chính:
|
- Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
số 04/2017/QH14 ngày 12 tháng 06 năm 2017;
- Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26
tháng 08 năm 2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều Luật Hỗ trợ
doanh nghiệp nhỏ và vừa;
- Thông tư số 06/2022/TT-BKHĐT ngày
10/5/2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hướng dẫn một số điều của Nghị định số
80/2021/NĐ-CP ngày 26 tháng 8 năm 2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng
dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
|
Thành phần hồ sơ
lưu
|
- Lưu theo thành phần hồ sơ đã nhận
của cơ quan tổ chức đã nộp (như trên)
- Kết quả giải quyết Thủ tục hành
chính
|
Thời gian lưu và nơi
lưu
|
Hồ sơ doanh nghiệp được lưu tại
Phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Ninh
|
Phụ lục
TỜ KHAI XÁC ĐỊNH
DOANH NGHIỆP SIÊU NHỎ, DOANH NGHIỆP NHỎ, DOANH NGHIỆP VỪA VÀ ĐỀ XUẤT NHU CẦU HỖ
TRỢ
(Kèm theo Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26 tháng 8 năm 2021 của Chính phủ)
1. Thông tin chung về doanh nghiệp:
Tên doanh nghiệp: .......................................................................................................
Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế: .................................................................................
Loại hình doanh nghiệp: ...............................................................................................
Địa chỉ trụ sở chính: .....................................................................................................
Quận/huyện: …………………………………. Tỉnh/thành
phố: ............................................
Điện thoại: ……………………………. Fax:
……………………….. Email: ...........................
2. Thông tin xác định doanh nghiệp do
phụ nữ làm chủ:
Có vốn điều lệ do một hoặc nhiều phụ nữ
sở hữu từ 51% trở lên:
□ Có □ Không
Tên người quản lý điều hành doanh nghiệp:
..................................................................
3. Thông tin về tiêu chí xác định quy
mô doanh nghiệp:
Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chính: ............................................................................
Số lao động tham gia bảo hiểm xã hội
bình quân năm: .................................................
Trong đó, số lao động nữ: .............................................................................................
Tổng nguồn vốn: .........................................................................................................
Tổng doanh thu năm trước liền kề: ...............................................................................
4. Doanh nghiệp tự xác định thuộc quy
mô (tích X vào ô tương ứng):
□ Doanh nghiệp siêu nhỏ □ Doanh nghiệp
nhỏ □ Doanh nghiệp vừa
5. Các nội dung đề xuất hỗ trợ (Doanh
nghiệp lựa chọn một hoặc nhiều nội dung hỗ trợ):
□ Hỗ trợ công nghệ: ....................................................................................................
□ Hỗ trợ tư vấn: ..........................................................................................................
□ Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực: ..............................................................................
□ Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển
đổi từ hộ kinh doanh: ..................................
………………………………………
□ Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi
nghiệp sáng tạo: .............................................
………………………………………
□ Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham
gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị: ................
………………………………………
DOANH NGHIỆP CAM KẾT
1. Về tính chính xác liên quan tới
thông tin của doanh nghiệp.
2. Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định
của pháp luật Việt Nam.
|
…, ngày...
tháng... năm ...
ĐẠI
DIỆN HỢP PHÁP DOANH NGHIỆP
(Ký,
ghi rõ họ tên; chức vụ và đóng dấu)
|
Quy
trình 02
|
THỦ TỤC HỖ
TRỢ TƯ VẤN, HƯỚNG DẪN HỒ SƠ, THỦ TỤC CHUYỂN ĐỔI HỘ KINH DOANH THÀNH DOANH
NGHIỆP
|
1. Trình tự thực hiện:
|
- Cá nhân, tổ chức có nhu cầu thực
hiện thủ lục hành chính này thì chuẩn bị hồ sơ nộp tại các điểm bưu chính thuộc
hệ thống Bưu điện tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Bao gồm: bưu điện tỉnh,
huyện, xã) hoặc liên hộ qua số điện thoại 1900561563 để được nhân viên
lại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực tiếp đến tiếp
nhận hồ sơ tại nơi mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu. Nhân viên lại các điểm bưu
chính sau khi tiếp nhận hồ sơ phải vận chuyển hồ sơ và nộp tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
- Trường hợp cá nhân, tổ chức không
có nhu cầu nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính thì có thể nộp trực tiếp tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 83, đường Phạm Tung, Phường 3,
Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để được tiếp nhận và giải quyết theo quy định.
- Ngoài 02 hình thức trên,
cá nhân, tổ chức có thể nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ: https://dangkykinhdoanh.gov.vn
và làm
theo hướng dẫn.
- Thời gian tiếp nhận và trả kết quả:
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần; Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút, chiều từ
13 giờ 30 phút đến 17 giờ (trừ ngày lễ, ngày nghỉ).
|
Quy trình tiếp nhận
và giải quyết hồ sơ được thực hiện như sau:
|
STT
|
Nội dung
công việc
|
Trách nhiệm
|
Thời gian 3 ngày (24
giờ) làm việc
|
Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Lập phiếu tiếp nhận và hẹn ngày trả
kết quả (trường hợp hồ sơ đầy đủ)
+ Hướng dẫn bổ sung hồ sơ đầy đủ
(trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ)
+ Trường hợp từ chối nhận giải quyết
hồ sơ phải nêu rõ lý do
- Chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu điện
- Bưu điện nhận và chuyển hồ sơ đến Phòng
Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định, giải quyết theo quy định.
|
Công chức tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và nhân viên bưu điện
|
1,5 giờ
|
Sở Kế hoạch
và Đầu tư
|
Bước 2
|
- Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên bưu điện
- Phân công công chức tư vấn, hướng
dẫn các nội dung:
+ Trình tự, thủ tục, hồ sơ đăng ký
thành lập doanh nghiệp;
+ Trình tự, thủ tục, hồ sơ đăng ký
chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh có điều
kiện (nếu có).
- Chuyển kết quả giải quyết TTHC văn
thư đóng dấu; chuyển cho nhân viên bưu điện để nhân viên bưu điện chuyển cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
- Chuyển kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công.
|
Công chức
Phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
21 giờ
|
Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
Bước 3
|
- Tiếp nhận kết quả giải quyết từ
phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Trả kết quả cho người nộp hồ sơ
|
Công chức tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và nhân viên bưu điện
|
1,5 giờ
|
* Sơ đồ quy trình
|
2. Cách thức thực
hiện:
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung lâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Nộp qua dịch vụ bưu chính
công ích.
- Nộp hồ sơ trực
tuyến tại địa chỉ: http://dangkykinhdoanh.gov.vn
|
3. Thành phần, số
lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ
sơ:
- Bản sao hợp lệ Giấy đăng ký kinh
doanh của hộ kinh doanh; (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày
04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng
ký mã số thuế; (Số hóa, Điều 32 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của
Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
- Bản sao hợp lệ chứng từ nộp lệ phí
môn bài, các loại thuế và khoản nộp ngân sách nhà nước khác (nếu có), tờ khai
thuế trong thời hạn 01 năm trước khi chuyển đổi. (Số hóa, Điều 32 Nghị định số
01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).
b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
4. Thời hạn giải
quyết:
|
Trong thời hạn 03 ngày làm việc (24
giờ làm việc) kể từ ngày nhận được hồ sơ. Trong đó:
- Trung tâm phục vụ hành chính công:
3 giờ
- Sở Kế hoạch và Đầu tư: 21 giờ
|
5. Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính:
|
Hộ kinh doanh
|
6. Cơ quan thực hiện
thủ tục hành chính:
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh
|
7. Kết quả thực hiện
thủ tục hành chính:
|
Hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp nhỏ
và vừa chuyển đổi từ Hộ kinh doanh được nhận những hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn.
|
8. Phí, Lệ phí:
|
Không có
|
9. Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai:
|
Không có
|
10. Yêu cầu, điều
kiện thực hiện thủ tục hành chính:
|
Không có
|
11. Căn cứ pháp lý
của thủ tục hành chính:
|
- Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
số 04/2017/QH14 ngày 12 tháng 06 năm 2017;
- Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26
tháng 08 năm 2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều Luật Hỗ trợ
doanh nghiệp nhỏ và vừa.
|
Thành phần hồ sơ
lưu
|
- Lưu theo thành phần hồ sơ đã nhận
của hộ kinh doanh đã nộp (như trên)
- Kết quả giải quyết Thủ tục hành
chính
|
Thời gian lưu và nơi
lưu
|
Hồ sơ doanh nghiệp được lưu tại
Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Ninh
|
Quyết định 2006/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2006/QĐ-UBND ngày 29/09/2022 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh
1.858
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|