|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 88/2017/QĐ-UBND quy định mức trần chi phí chứng thực An Giang
Số hiệu:
|
88/2017/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Nưng
|
Ngày ban hành:
|
12/12/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH MỨC TRẦN CHI PHÍ
CHỨNG THỰC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH AN GIANG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6
năm 2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 22
tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 23/2015/NĐ-CP ngày 16 tháng 02 năm 2015
của Chính phủ về cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng
thực chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 133/TTr-STP
ngày 30 tháng 11 năm 2017.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Phạm vi điều chỉnh
Quyết định này quy định mức trần chi
phí in, chụp, đánh máy giấy tờ, văn bản tại Phòng Tư pháp các huyện, thị xã,
thành phố (gọi chung là cấp huyện) và Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn
(gọi chung là cấp xã) trên địa bàn tỉnh An Giang.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
Tổ chức, cá nhân khi yêu cầu cơ quan
thực hiện chứng thực in, chụp (photocopy), đánh máy giấy tờ, văn bản. Ủy ban
nhân dân cấp xã, Phòng Tư pháp cấp huyện trên địa bàn tỉnh.
Điều 3. Mức trần chi phí chứng thực
STT
|
Nội dung công việc
|
Mức trần (đồng/trang)
|
1
|
In giấy tờ văn bản khổ
A4
|
1.000
|
2
|
In giấy tờ, văn bản khổ
A3
|
2.000
|
3
|
Chụp giấy tờ văn bản
khổ A4
|
500
|
4
|
Chụp
giấy tờ, văn bản khổ A3
|
1.000
|
5
|
Đánh máy giấy tờ, văn
bản khổ A4 (bao gồm in văn bản)
|
10.000
|
Điều 4.
Quản lý chi phí chứng thực
Cơ quan thu sử dụng các
khoản thu nêu trên theo đúng nội dung chi, mức chi không vượt quá chế độ, tiêu
chuẩn, định mức do Nhà nước ban hành. Kết thúc năm ngân sách, sau khi trang
trải chi phí cần thiết có liên quan, kê khai nộp các khoản thuế vào ngân sách
Nhà nước theo quy định. Phần còn lại bổ sung nguồn kinh phí quản lý hành chính
giao thực hiện chế độ tự chủ của cơ quan, đơn vị theo quy định.
Điều 5. Tổ chức thực
hiện
1. Trách
nhiệm của Sở Tư pháp
a) Tổ chức
triển khai thực hiện Quyết định này.
b) Chủ trì, phối hợp với
Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện hướng dẫn, kiểm tra,
thanh tra việc thực hiện thu chi phí chứng thực theo quy định tại Quyết định
này và các văn bản pháp luật khác có liên quan.
2. Trách
nhiệm của cơ quan thu
Căn cứ tình
hình thực tế để quyết định mức thu chi phí cho phù hợp nhưng không vượt quá mức
trần quy định tại Quyết định này; đồng gửi về Sở Tư pháp để theo dõi, quản lý.
Niêm yết công khai mức thu chi phí tại trụ sở của cơ quan nơi giao dịch để tổ
chức, cá nhân có yêu cầu chứng thực biết thực hiện.
Việc phát hành, quản lý và sử dụng
chứng từ thu, nộp theo hướng dẫn của Bộ Tài chính về hóa đơn bán hàng hóa, cung
ứng dịch vụ.
Điều 6. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực
thi hành kể từ ngày 25 tháng 12 năm 2017.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở Tài chính, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh,
Giám đốc Kho
bạc Nhà nước tỉnh, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tổ
chức và cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 6;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tài chính; Bộ Tư pháp;
- Cục Kiểm tra văn bản - Bộ Tư pháp;
- TT. Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBMTTQ tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo VP.UBND tỉnh;
Báo AG, Đài PTTH AG, Phân xã AG;
Website Chính phủ; Website tỉnh An Giang;
- Lưu: VT, P.KTTH, TT. Công báo - Tin học.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Nưng
|
Quyết định 88/2017/QĐ-UBND về quy định mức trần chi phí chứng thực trên địa bàn tỉnh An Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 88/2017/QĐ-UBND ngày 12/12/2017 về quy định mức trần chi phí chứng thực trên địa bàn tỉnh An Giang
1.781
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|