|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
77/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Cao Xuân Thu Vân
|
Ngày ban hành:
|
17/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 77/QĐ-UBND
|
Bạc
Liêu, ngày 17 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TRIỂN KHAI CƠ CHẾ MỘT CỬA,
MỘT CỬA LIÊN THÔNG VÀ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ TỈNH
BẠC LIÊU NĂM 2022
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP
ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 09/2019/NĐ-CP
ngày 24 tháng 01 năm 2019 của Chính phủ quy định về chế độ báo cáo của cơ quan
hành chính nhà nước;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện
thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ quy định về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ
tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành
chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg
ngày 27 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đổi
mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính”;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4
năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai
cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi
trường điện tử tỉnh Bạc Liêu năm 2022.
Điều 2. Kinh
phí thực hiện Kế hoạch được bố trí từ nguồn kinh phí chi cho hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính năm 2022 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và các
nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
Điều 3. Tổ
chức thực hiện:
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ
trì theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các cơ quan, đơn vị
việc triển khai thực hiện Kế hoạch; lập dự toán kinh phí để thực hiện các nhiệm
vụ kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông
và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, tỉnh Bạc Liêu năm
2022, trình cấp có thẩm quyền theo quy định.
2. Các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh; Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm phối
hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm
vụ theo Kế hoạch;
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố có trách nhiệm triển khai Kế hoạch này đến Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý, để tổ chức thực
hiện.
3. Sở Tài chính có trách nhiệm bố trí
kinh phí đảm bảo thực hiện Kế hoạch theo quy định của pháp luật và phù hợp với
tình hình, điều kiện thực tế của tỉnh.
Trong quá trình tổ chức thực hiện,
trường hợp có vấn đề phát sinh, các cơ quan, đơn vị kịp thời báo cáo Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh) để có ý kiến chỉ đạo.
Điều 4. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 5. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc, Thủ trưởng các
Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các
cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Cục Kiểm soát
TTHC-VPCP (để báo cáo);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 5 (17 Sở, Ban, Ngành);
- Công an tỉnh; Bộ CHQS tỉnh; BHXH tỉnh; Cục Thuế; KBNN tỉnh; Bưu điện tỉnh (ph/hợp
th/hiện);
- Cổng Thông tin điện tử của tỉnh;
- Các ChV. Ph. KS TTHC;
- Lưu: VT, KSTT- 15 (TT-KSTT)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Cao Xuân Thu Vân
|
KẾ HOẠCH
KIỂM
SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TRIỂN KHAI CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG VÀ THỰC
HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ TỈNH BẠC LIÊU NĂM 2022
(Ban hành kèm theo Quyết định số 77/QĐ-UBND ngày 17 tháng 01 năm 2022 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
Số
TT
|
Nội
dung nhiệm vụ
|
Cơ
quan, đơn vị chủ trì
|
Cơ
quan, đơn vị phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả thực hiện
(dự
kiến hoàn thành)
|
I
|
CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH CỦA
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH, CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
|
1
|
Kiện toàn hệ thống công chức đầu
mối kiểm soát TTHC của tỉnh.
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Tháng
01/2022
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
phê duyệt Danh sách công chức đầu mối kiểm soát TTHC cấp tinh năm 2022
|
UBND
cấp huyện
|
UBND
cấp xã
|
Các Quyết định của Chủ tịch UBND
cấp huyện về phê duyệt danh sách công chức đầu mối kiểm soát TTHC cấp huyện,
cấp xã năm 2022, gửi về UBND tỉnh để báo cáo
|
2
|
Đề xuất danh mục TTHC rà soát, đánh
giá năm 2022
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh;
UBND
cấp huyện.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Tháng
02/2022
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
phê duyệt Kế hoạch rà soát, đánh giá quy định, TTHC trên địa bàn tỉnh năm 2022
|
3
|
Xây dựng Kế hoạch truyền thông về
cải cách TTHC và kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh năm 2022.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện
|
Quý I/2022
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
ban hành Kế hoạch truyền thông về cải cách TTHC và kiểm soát TTHC trên địa
bàn tỉnh năm 2022.
|
4
|
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm soát
TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa
liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử
|
Sở, Ban, Ngành cấp tinh; UBND cấp huyện; Văn phòng UBND tỉnh
|
Các
phòng chuyên môn thuộc UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Quý II/2022
|
Các cơ quan, đơn vị tổ chức tập
huấn, triển khai thực hiện các nhiệm vụ, văn bản quy định mới; Kế hoạch kiểm
soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông
và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2022.
|
5
|
Xây dựng Kế hoạch kiểm tra cải cách hành chính và kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh năm 2022
|
Sở
Nội vụ
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Quý
III/2022
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
ban hành Kế hoạch kiểm ưa cải cách hành chính và kiểm soát trên địa bàn tỉnh
năm 2022
|
6
|
Xây dựng Quy chế hoạt động của Cổng
Dịch vụ công và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
|
Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch
|
- Văn phòng UBND tỉnh; Sở, Ban,
Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện;
- Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Quý II/2022
|
Quyết định của UBND tỉnh ban hành
Quy chế hoạt động của Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
|
7
|
Xây dựng Quy chế tổ chức và hoạt
động của Bộ phận Một cửa trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Sở, Ban, Ngành cấp tinh; UBND cấp
huyện; UBND cấp xã.
- Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Quý II/2022
|
Quyết định của UBND tỉnh ban hành
Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận Một cửa trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
|
8
|
Đề xuất danh mục, lộ trình các dịch
vụ công trực tuyến của tỉnh sẽ được
tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong năm 2022
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện.
|
Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch; Văn phòng UBND tỉnh.
|
Quý II/2022
|
Danh mục, lộ trình các dịch vụ công trực tuyến của tỉnh được tích
hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong năm
2022, tăng so với năm 2021, tối thiểu 20% tổng số dịch
vụ công trực tuyến của tỉnh
|
9
|
Xây dựng, triển khai thực hiện Kế
hoạch chuyển giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm
nhận một số công việc trong quy trình thực hiện TTHC tại Bộ
phận một cửa các cấp
|
- Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch;
-
Bưu điện tỉnh;
|
-
Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
-
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Quý I/2022
|
Kế hoạch triển khai thực hiện cơ
chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận một số
công việc trong quy trình quy trình thực hiện TTHC, được
phê duyệt, triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh, được phê duyệt
|
10
|
Tham mưu, để xuất công tác chỉ đạo,
điều hành thực hiện số hóa kết quả giải quyết TTHC theo Kế hoạch số
68/KH-UBND ngày 28/4/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
|
Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch
|
Ván
phòng UBND tỉnh
|
Theo
lộ trình, nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 68/KH-UBND
|
Các nội dung, nhiệm vụ tại Kế hoạch
số 68/KH-UBND , được tổ chức thực hiện theo lộ trình.
|
11
|
Tổ chức rà soát, tổng hợp danh mục
dự án đầu tư phục vụ mục tiêu đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết TTHC (nếu có) vào Kế hoạch đầu tư công trung hạn của địa phương, trình cấp
có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Luật Đầu tư công
|
Sở
Kế hoạch và Đầu tư
|
Văn
phòng UBND tỉnh; UBND cấp huyện
|
Trong
năm 2022
|
Danh mục dự án đầu tư phục vụ mục
tiêu đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC của tinh được cấp có thẩm quyền phê duyệt
|
12
|
Tham mưu, đề xuất công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện các mặt công tác liên quan, theo yêu
cầu, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và hướng
dẫn của Văn phòng Chính phủ.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Thực
hiện theo văn bản chỉ đạo của cơ quan Trung ương
|
Các văn bản của UBND tỉnh, Chủ tịch
UBND tỉnh chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai thực
hiện các mặt công tác liên quan, theo yêu cầu, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ
tướng Chính phủ và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.
|
II
|
KIỂM SOÁT QUY ĐỊNH THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
|
13
|
Thực hiện đánh giá tác động TTHC và
lấy ý kiến đối với quy định TTHC trong đề nghị xây dựng
văn bản quy phạm pháp luật và dự thảo văn bản quy phạm pháp luật của UBND
tỉnh.
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh được giao chủ trì soạn thảo
|
Sở
Tư pháp; Văn phòng UBND tỉnh
|
Trong
quy trình lập đề nghị và xây dựng dự thảo văn bản QPPL có quy định TTHC
|
Các biểu mẫu đánh giá tác động quy
định TTHC.
|
14
|
Thẩm định quy định TTHC trong đề
nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự thảo văn bản quy phạm pháp
luật của UBND tỉnh.
|
Sở
Tư pháp
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh được giao chủ trì soạn thảo
|
Sau
khi nhận được hồ sơ đề nghị thẩm định
|
Báo cáo của Sở Tư pháp thẩm định đề
nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự thảo văn bản quy phạm pháp
luật của UBND tỉnh, trong đó, bao gồm kết quả thẩm định quy định TTHC.
|
15
|
Thẩm tra quy định về TTHC trong đề
nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự thảo văn bản quy phạm pháp
luật của UBND tỉnh.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh được giao chủ trì soạn thảo: Sở Tư pháp.
|
Sau
khi nhận được hồ sơ của Sở, Ban, Ngành chủ trì soạn thảo.
|
Báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh
về kết quả thẩm tra quy định về TTHC trong
đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự thảo văn bản quy phạm pháp
luật của UBND tỉnh
|
III
|
CÔNG BỐ, CÔNG KHAI THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
|
16
|
Rà soát, chuẩn hóa danh mục TTHC
năm 2021, thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Tháng
01/2022
|
Các quyết định của Chủ tịch UBND
tỉnh công bố danh mục TTHC năm 2021 được chuẩn hóa.
|
17
|
Cập nhật, thống kê TTHC được Bộ,
Ngành Trung ương công bố, trình Chủ tịch UBND tỉnh công
bố danh mục TTHC thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết.
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên trong năm
|
Các quyết định của Chủ tịch UBHD tinh
công bố danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp trên địa bàn
tỉnh.
|
18
|
Cập nhật, thống kê TTHC được quy
định tại văn bản QPPL của UBND tỉnh, trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố TTHC
thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết.
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tinh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Trong
05 ngày, kể từ ngày văn bản QPPL của UBND tỉnh có hiệu lực thi hành
|
Các quyết định của Chủ tịch UBND
tỉnh công bố TTHC thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết của các cấp
trên địa bàn tỉnh.
|
19
|
Rà soát, lập danh mục, trình công bố
danh mục TTHC tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công
tỉnh
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên trong năm
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
công bố danh mục TTHC tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh
|
20
|
Rà soát, phối hợp trình công bố
danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp này, giao cấp
khác tiếp nhận hồ sơ
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên trong năm
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công
bố danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp này, giao
cấp khác tiếp nhận hồ sơ
|
21
|
Cập nhật, trình Chủ tịch UBND tỉnh
phê duyệt DM TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan ngành dọc, đưa ra
tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa các cấp
|
Các
cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Khi
có văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; Bộ, Ngành TW
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
phê duyệt DM TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan ngành dọc, đưa ra
tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa các cấp
|
22
|
Rà soát, đề xuất danh mục TTHC thực
hiện cơ chế chuyển giao BCCI thực hiện một số nhiệm vụ trong quy trình thực
hiện TTHC
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Bưu
điện tỉnh
|
Quý II/2022
|
Quyết định của Chủ tịch UBND cấp
tỉnh, cấp huyện phê duyệt danh mục TTHC thực hiện cơ chế chuyển
giao BCCI thực hiện một số nhiệm vụ trong quy trình thực hiện TTHC, đảm bảo,
tối thiểu 30% tổng số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của từng cơ quan, từng
cấp và là TTHC có phát sinh hồ sơ trong năm 2021.
|
23
|
Tích hợp, nhập, đăng tải dữ liệu
TTHC vào Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
-
|
Thường
xuyên trong năm
|
Các TTHC đã có quyết định công bố
của Chủ tịch UBND tỉnh, dược tích hợp, nhập, đăng tải vào Cơ sở Dữ liệu Quốc
gia về TTHC, kịp thời, đúng quy định.
|
24
|
Thực hiện các hình thức công khai
TTHC theo quy định.
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
|
Ngay
khi nhận được quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công
bố Danh mục, TTHC
|
Các TTHC đã có quyết định công bố
của Chủ tịch UBND tỉnh, được cóng khai niêm yết tại nơi tiếp nhận và trả kết
quả giải quyết TTHC; công khai trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh và Cổng/Trang Thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị.
|
IV
|
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
|
25
|
Tổ chức rà soát, đánh giá sự phù
hợp của thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu thực hiện dịch vụ công trực tuyến
mức 3, 4
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên; hoặc khi có chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan Trung ương
|
Danh mục TTHC thuộc phạm vi quản
lý, thẩm quyền giải quyết đáp ứng yêu cầu thực hiện dịch công trực tuyến mức
3, 4, được gửi đến Văn phòng UBND tỉnh để thẩm định.
|
26
|
Tổ chức rà soát, đánh giá, đề xuất
phương án kiến nghị đơn giản hóa quy định, TTHC năm 2022
|
Các
cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ rà soát
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Tháng
7/2022
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
thông qua phương án đơn giản hóa quy định, TTHC trên địa bàn tỉnh năm 2022.
|
27
|
Đề xuất giải pháp, sáng kiến cải
cách việc thực hiện thủ tục hành chính
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên trong năm
|
Các báo cáo giải pháp, sáng kiến
cải cách việc thực hiện thủ tục hành chính (nếu có), trình cấp có thẩm quyền
công nhận
|
V
|
TRIỂN KHAI CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT
CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ THỰC HIỆN MỘT SỐ NHIỆM
VỤ ĐỔI MỚI THEO ĐỀ ÁN 468
|
28
|
Tăng cường rà soát, xây dựng, chuẩn
hóa quy trình nội bộ trong giải quyết TTHC, đảm bảo sau chuẩn hóa, thời gian giải quyết TTHC được rút ngắn so với quy định
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Các
cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên trong năm
|
100% TTHC chuyển giao BCCI thực
hiện một số nhiệm vụ trong quy trình thực hiện TTHC,
được chuẩn hóa QTNB; TS TTHC được rút ngắn thời gian thực hiện so với quy
định, tăng tối thiểu 20% so với năm 2021.
|
29
|
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính.
|
Bưu
điện tỉnh
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Thường
xuyên trong năm
|
Hồ sơ TTHC và kết quả giải quyết
TTHC được tiếp nhận và chuyển đến cá nhân, tổ chức qua dịch
vụ bưu chính, tăng về số lượng và chất lượng
|
30
|
Công khai tiến độ, kết quả giải
quyết TTHC trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh; Cổng/Trang
thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị
|
Các
cơ quan, đơn vị tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả
giải quyết TTHC
|
Bộ
phận Một cửa các cấp
|
Thường
xuyên trong năm
|
Tiến độ, kết quả giải quyết TTHC được công khai trên Cổng Dịch vụ công
của tỉnh; Cổng/Trang thông tin điện
tử của cơ quan, đơn vị
|
31
|
Tổ chức thực hiện đánh giá chất
lượng giải quyết TTHC và đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp
theo Bộ chỉ số đánh giá, giám sát, đo lường chất lượng
giải quyết thủ tục hành chính
|
Bộ
phận Một cửa các cấp
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Theo
hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ
|
Kết quả đánh giá được công khai
trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh; Cổng/Trang thông tin
điện tử của cơ quan, đơn vị
|
32
|
Thực hiện việc xin lỗi khi giải
quyết, trả kết quả giải quyết TTHC không đúng hẹn
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Bộ
phận Một cửa các cấp
|
Khi
có xảy ra việc giải quyết, trả kết quả giải quyết TTHC không đúng hẹn
|
Phiếu xin lỗi và hẹn ngày trả kết
quả giải quyết TTHC được chuyển đến cá nhân, tổ chức
|
33
|
Giải quyết/phối hợp giải quyết TTHC
theo quy trình một cửa liên thông đối với các nhóm TTHC đã được Ủy ban nhân
dân tỉnh ban hành văn bản quy định, chỉ đạo thực hiện
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh có liên quan; UBND cấp huyện; UBND
cấp xã
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên trong năm
|
Hồ sơ TTHC và kết quả giải quyết TTHC theo quy trình một cửa liên
thông, tăng về số lượng và chất lượng
|
34
|
Rà soát, đầu tư,
nâng cấp, hoàn thiện cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin; nâng cấp, hoàn thiện
Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.
|
Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch
|
Các
cơ quan, đơn vị liên quan
|
Trong
năm 2022 và những năm tiếp theo
|
Hệ thống Thông tin giải quyết thủ
tục hành chính của tinh được nâng cấp, đáp ứng yêu cầu đổi mới
|
35
|
Thực hiện số hoá hồ sơ, giấy tờ,
kết quả giải quyết TTHC trong quá trình tiếp nhận, xử lý TTHC tại Bộ phận Một
cửa các cấp, trong năm 2022
|
Bộ
phận Một cửa các cấp
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Các cơ
quan, đơn vị liên quan
|
Trong
năm 2022
|
Hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết
TTHC trong quá trình tiếp nhận, xử lý tại Bộ phận Một cửa các cấp trong năm
2022, được số hóa, đảm bảo theo nội dung yêu cầu Đề án 468
|
36
|
Cập nhật, chuẩn hóa danh mục tài
liệu, hồ sơ TTHC trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC theo hướng dẫn của Văn
phòng Chính phủ
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Theo
hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ
|
Hoàn thành việc cập nhật, chuẩn hóa
danh mục tài liệu, hồ sơ TTHC trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về
TTHC theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ
|
37
|
Rà soát, đánh giá để đề xuất đưa
vào triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC theo hướng không phụ thuộc
vào địa giới hành chính đối với các TTHC thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết.
|
Sở,
Ban. Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Quý II/2022
|
Danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận,
giải quyết hồ sơ theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính được Chủ
tịch UBND tỉnh phê duyệt, thực hiện trong năm 2022
|
38
|
Thí điểm thực hiện việc tiếp nhận
và giải quyết hồ sơ TTHC đối với các TTHC đáp ứng yêu cầu triển khai theo
hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính, thuộc thẩm quyền giải quyết
của cơ quan, đơn vị, nhưng chưa triển khai toàn quốc.
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp
huyện; UBND cấp xã
|
Bộ
phận Một cửa các cấp
|
Trong
Quý II/2022
|
Thực hiện tiếp nhận và giải quyết
hồ sơ TTHC đối với các TTHC được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt thí điểm tiếp
nhận, giải quyết hồ sơ theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính
|
39
|
Rà soát, đánh giá, đề xuất phương
án sắp xếp, bố trí lại tổ chức bộ máy và nhân sự làm việc tại Bộ phận Một cửa
các cấp
|
Văn
phòng UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các
cơ quan, đơn vị liên quan
|
Trong
năm 2022
|
Phương án sắp xếp, bố trí lại tổ
chức bộ máy và nhân sự làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Trung tâm Hành chính công cấp huyện; Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả giải quyết TTHC cấp xã, được cơ quan, cấp có thẩm quyền phê duyệt và
triển khai thực hiện.
|
40
|
Nghiên cứu, đề xuất chế độ, chính
sách cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa các cấp.
|
Sở
Nội vụ
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Trong
năm 2022
|
Quyết định của UBND tỉnh về chế độ,
chính sách cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa các
cấp được ban hành và triển khai, thực hiện, đảm bảo phù hợp, đáp ứng yêu cầu
chung của tinh.
|
VI
|
THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ
|
41
|
Hoàn thành, đưa Cổng dịch vụ công
của tỉnh chính thức đi vào hoạt động
|
Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Quý I/2022
|
Cổng Dịch vụ công của tỉnh chính thức vận hành.
|
42
|
Thiết lập, thực hiện quy trình điện
tử trong giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của cơ
quan, đơn vị.
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch
|
Thường
xuyên, ngay sau khi quy trình nội bộ được cơ quan có
thẩm quyền phê duyệt
|
Thực hiện giải quyết TTHC trên môi
trường điện tử theo QTNB được phê duyệt, đạt tối thiểu 95% hồ sơ TTHC được tiếp nhận.
|
43
|
Đẩy mạnh việc cung cấp dịch vụ công
trực tuyến
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp
huyện; UBND cấp xã
|
Các
cơ quan, đơn vị có tiếp nhận và giải quyết TTHC
|
Thường
xuyên trong năm
|
100% TS TTHC đủ điều kiện, thực
hiện cung cấp DVC trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh, trong đó, DVC trực tuyến mức độ 4 chiếm
ít nhất 80%;
- Tổng số DVC trực tuyến tích hợp,
cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, tăng tối thiểu 20% so với năm 2021
|
44
|
Thực hiện có hiệu quả việc tiếp
nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC trên môi trường điện tử
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện;
UBND cấp xã.
|
Các
cơ quan, đơn vị có tiếp nhận và giải quyết TTHC
|
Thường
xuyên trong năm
|
Tối thiểu 50% TTHC đã cung cấp DVC
trực tuyến và có phát sinh hồ sơ, được thực hiện giải quyết trên môi trường
điện tử.
|
VII
|
TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ PHẢN ÁNH,
KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
|
45
|
Công khai niêm yết địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định thủ tục hành chính.
|
Các
cơ quan, đơn vị có tiếp nhận và trả kết quả giải quyết
TTHC
|
|
Thường
xuyên trong năm
|
Địa chỉ tiếp nhận
phản ánh, kiến nghị về quy định TTHC được công khai niêm yết
đúng quy định
|
46
|
Tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính đúng quy định
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên, khi nhận được PAKN của cá nhân, tổ chức
|
Văn bản của Văn phòng UBND tỉnh
chuyển phản ánh, kiến nghị đến cơ quan, đơn vị có thẩm quyền để xử lý.
|
Cơ
quan, đơn vị được giao xử lý phản ánh, kiến nghị
|
Cá
nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị
|
Thường
xuyên, khi nhận được PAKN/văn bản chuyển PAKN
|
Văn bản của cơ quan, đơn vị được
giao xử lý báo cáo kết quả xử lý (trả lời) được gửi đến cá nhân, tổ chức.
|
VIII
|
CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG HỖ TRỢ
HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
47
|
Tổ chức đưa tin, bài tuyên truyền
về các hoạt động cải cách TTHC và kiểm soát TTHC trên địa
bàn tỉnh.
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các
cơ quan Báo, Đài
|
Thường
xuyên trong năm
|
Các hoạt động nổi bật trong cải
cách TTHC và kiểm soát TTHC được đăng trên Báo, Đài; Cổng Thông tin điện tử
của tỉnh/ Cổng Thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị
|
48
|
Tuyên truyền, cổ động trực quan các
hoạt động cải cách TTHC và kiểm soát TTHC.
|
Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên trong năm
|
Xây dựng các cụm pano, ap-phích, khẩu hiệu tuyên truyền các hoạt động cải cách TTHC và kiểm soát TTHC.
|
49
|
Tuyên truyền về lợi ích của dịch vụ
công được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công tỉnh, trong
đời sống, kinh doanh, sản xuất
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã;
|
Sở
Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch
|
Thường
xuyên trong năm
|
Số lượng truy cập vào Cổng
Dịch vụ công của tỉnh được tăng lên so với
cùng kỳ
|
50
|
Tuyên truyền, phổ biến việc thực
hiện các nội dung đổi mới theo Đề án tại Quyết định 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021
của Thủ tướng Chính phủ
|
Sở,
Ban Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã;
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên trong năm
|
Các nội dung đổi mới theo Đề án tại
Quyết định 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ được quán triệt,
tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân,
doanh nghiệp.
|
IX
|
CÁC NHIỆM VỤ KHÁC CÓ LIÊN QUAN
|
51
|
Tổ chức kiểm tra, tự kiểm tra hoạt
động kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên
thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, theo Kế hoạch
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện.
|
Các
cơ quan, đơn vị được kiểm tra
|
Theo
Kế hoạch của UBND tỉnh; Kế hoạch của cơ quan, đơn vị
|
Báo cáo của các cơ quan, đơn vị về
tình hình, kết quả công tác tự kiểm tra/kết quả khắc
phục tồn tại, hạn chế sau khi Đoàn kiểm tra của cơ quan, đơn vị
có thông báo kết luận
|
Sở
Nội vụ
|
Các
cơ quan, đơn vị được kiểm tra
|
Báo cáo của các cơ quan, đơn vị về
kết quả khắc phục tồn tại, hạn chế sau khi Đoàn kiểm tra
của tỉnh có thông báo kết luận
|
52
|
Tổng hợp, gửi báo cáo và thực hiện
kỳ báo cáo trên Hệ thống Thông tin báo cáo của Văn phòng chính phủ đối với
chế độ Báo cáo tình hình, kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính,
triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính
trên môi trường điện tử theo định kỳ hàng quý và năm 2022
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Theo
quy định
|
Báo cáo tình hình, kết quả công tác
kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa,
một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
của các cơ quan, đơn vị (hàng quý và năm 2022), được gửi về Văn phòng UBND
tỉnh, theo quy định.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở,
Ban, Ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện.
|
Báo cáo của UBND tỉnh về tùm hình,
kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một
cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử trên
địa bàn tỉnh (hàng quý và năm 2022), được gửi về Văn phòng Chính phủ, theo
quy định
|
PC: Bộ phận Một cửa các cấp nêu tại Kế hoạch này, bao
gồm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Trung tâm Hành chính công cấp
huyện; Bộ Phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC
của UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh./.
Quyết định 77/QĐ-UBND về kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tỉnh Bạc Liêu năm 2022
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 77/QĐ-UBND ngày 17/01/2022 về kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tỉnh Bạc Liêu năm 2022
4.086
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|