|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
657/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Y Ngọc
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 657/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 15
tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT
ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT CÔNG BỐ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CUNG CẤP DỊCH VỤ
CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH, DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN; DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CHƯA ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN VÀ DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC CẮT GIẢM THỜI GIAN GIẢI QUYẾT KHI NỘP HỒ SƠ BẰNG HÌNH
THỨC TRỰC TUYẾN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
31/2021/QĐ-TTg ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành
quy chế quản lý, vận hành, khai thác Cổng Dịch vụ công quốc gia;
Căn cứ Nghị định số
42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp
thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP
ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định
một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết
thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị quyết số
24/2023/NQ-HĐND ngày 11 tháng 7 năm 2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh về sửa đổi,
bổ sung một số nội dung của các Nghị quyết về phí và lệ phí trên địa bàn tỉnh
Kon Tum;
Theo đề nghị Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Giám đốc các Sở, ban ngành.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết
định này danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn
trình, dịch vụ công trực tuyến một phần; danh mục thủ tục hành chính chưa đáp
ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến và danh mục thủ tục hành chính
được cắt giảm thời gian giải quyết khi nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến thực
hiện trên địa bàn tỉnh Kon Tum (tại địa chỉ: https://dichvucong.kontum.gov.vn), Cổng Dịch vụ công quốc
gia (tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn) và các hệ thống của Bộ
ngành trung ương, cụ thể:
1. Phê duyệt sửa đổi,
bổ sung danh mục thủ tục hành chính cấp tỉnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến,
gồm 1.135 thủ tục hành chính (904 dịch vụ công trực tuyến toàn trình; 231
dịch vụ công trực tuyến một phần).
2. Phê duyệt sửa đổi,
bổ sung danh mục thủ tục hành chính cấp huyện cung cấp dịch vụ công trực tuyến,
gồm 193 thủ tục hành chính (137 dịch vụ công trực tuyến toàn trình; 56 dịch
vụ công trực tuyến một phần).
3. Phê duyệt sửa đổi,
bổ sung danh mục thủ tục hành chính cấp xã cung cấp dịch vụ công trực tuyến,
gồm 87 thủ tục hành chính (48 dịch vụ công trực tuyến toàn trình; 39 dịch vụ
công trực tuyến một phần).
4. Phê duyệt sửa đổi,
bổ sung danh mục thủ tục hành chính chung các cấp cung cấp dịch vụ công trực
tuyến, gồm 21 thủ tục hành chính (12 dịch vụ công trực tuyến toàn trình; 09
dịch vụ công trực tuyến một phần).
5. Phê duyệt danh mục
334 thủ tục hành chính chưa đáp ứng yêu cầu triển khai việc tái cấu trúc quy
trình, cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình hoặc một phần trong tiếp
nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử của các sở, ban
ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh.
6. Phê duyệt sửa đổi,
bổ sung danh mục 152 thủ tục hành chính tiếp nhận trên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh được cắt giảm thời gian giải quyết khi nộp hồ sơ
bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến so với hình thức nộp hồ sơ trực tiếp.
(Có 06 Phụ lục kèm
theo)
Điều 2. Tổ chức thực hiện.
1. Các cơ quan, đơn
vị, địa phương có dịch vụ công trực tuyến được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định
này, thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đúng tiến độ, chất
lượng theo quy định; rà soát, tham mưu điều chỉnh phê duyệt quy trình nội bộ
đối với thủ tục hành chính tiếp nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính tỉnh được cắt giảm thời gian giải quyết khi nộp hồ sơ bằng hình thức
dịch vụ công trực tuyến so với hình thức nộp hồ sơ trực tiếp; thực hiện áp dụng
mức lệ phí, thời gian giải quyết đã được giảm khi nộp hồ sơ trực tuyến; thực
hiện thanh toán trực tuyến các nghĩa vụ tài chính liên quan đến thủ tục hành
chính trên nền tảng thanh toán của Cổng Dịch vụ công quốc gia; tuyên truyền,
hướng dẫn các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn
tỉnh.
2. Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Viễn thông Kon Tum thực hiện việc kiểm thử,
cập nhật, tích hợp các dịch vụ công trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh, Cổng Dịch vụ công quốc gia theo danh mục, thời
gian thực hiện, lệ phí tại Quyết định này; rà soát xây dựng biểu mẫu tương tác
đối với các dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một
phần đã tích hợp.
3. Các sở, ngành có
dịch vụ công trực tuyến thực hiện trên các hệ thống của Bộ ngành Trung ương đã
đặt liên kết trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh thực
hiện tiếp nhận, số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy
định; theo dõi, đôn đốc về tỷ lệ phát sinh hồ sơ trực tuyến trên hệ thống của Bộ
ngành; tổng hợp, thống kê báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất và các nội dung
liên quan đến chỉ số, chỉ tiêu thi đua hằng năm.
4. Các sở, ban ngành
thường xuyên rà soát danh mục thủ tục hành chính được cập nhật, sửa đổi, bổ
sung và lấy ý kiến các cơ quan, địa phương liên quan; trên cơ sở thủ tục hành
chính đã rà soát, tái cấu trúc của Bộ ngành Trung ương, định kỳ trước ngày 25
hằng tháng gửi Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổng hợp, trình Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến thực hiện trên địa bàn
tỉnh về sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ và đề xuất cắt giảm thời gian giải quyết khi
nộp hồ sơ trực tuyến.
5. Quyết định này có
hiệu lực từ ngày ký ban hành và thay thế các Phụ lục I, II, III, IV, VI tại
Quyết định số 539/QĐ-UBND ngày 01 tháng 11 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Kon Tum.
Giữ nguyên Phụ lục V
tại Quyết định số 539/QĐ-UBND ngày 01 tháng 11 năm 2023 về danh mục 36 dịch vụ
công trực tuyến tiếp nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
tỉnh được giảm 50% lệ phí theo chính sách về phí và lệ phí theo Nghị quyết số
24/2023/NQ-HĐND ngày 11 tháng 7 năm 2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh về sửa đổi,
bổ sung một số nội dung của các Nghị quyết về phí và lệ phí trên địa bàn tỉnh
Kon Tum.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân
tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Giám đốc Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; các cơ
quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3 (để t/hiện);
- Thường trực Tỉnh ủy (để b/cáo);
- Thường trực HĐND tỉnh (để b/cáo);
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo);
- Cục CĐSQG - Bộ TTTT (để b/cáo);
- Các sở, ban ngành thuộc tỉnh (để t/hiện);
- UBND các huyện, thành phố (để t/hiện);
- UBND các xã, phường, thị trấn (để t/hiện);
- Viễn thông Kon Tum (để ph/hợp);
- Trung tâm PVHCC tỉnh (thực hiện);
- Báo Kon Tum, Đài PT-TH tỉnh, Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, TTHCC.VĐT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Y Ngọc
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 657/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt công bố sửa đổi, bổ sung danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần; danh mục thủ tục hành chính chưa đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến và danh mục thủ tục hành chính được cắt giảm thời gian giải quyết khi nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 657/QĐ-UBND ngày 15/11/2024 phê duyệt công bố sửa đổi, bổ sung danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần; danh mục thủ tục hành chính chưa đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến và danh mục thủ tục hành chính được cắt giảm thời gian giải quyết khi nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến trên địa bàn tỉnh Kon Tum
60
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|