|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 324/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Gia Lai
Số hiệu:
|
324/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Võ Ngọc Thành
|
Ngày ban hành:
|
15/06/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
324/QĐ-UBND
|
Gia
Lai, ngày 15 tháng 6 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC, PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI, 06 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BÃI BỎ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 06 THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH GIA LAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một
số Điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai tại Tờ trình số 71/TTr-STTTT ngày
08/6/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố, phê duyệt kèm theo Quyết định này:
1. Công bố Danh mục gồm 01 thủ tục hành chính mới, 06 thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông
tin và
Truyền thông theo Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10/5/2022 của Bộ
trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (Phụ lục I
kèm theo).
2. Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành
chính mới, 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin
và Truyền thông được công bố tại khoản
1 Điều
1 của
Quyết định này (Phụ lục II kèm theo).
3. Bãi bỏ quy trình nội bộ giải quyết đối với 06 thủ tục hành
chính lĩnh vực Bưu chính ban hành kèm theo Quyết định số 830/QĐ-UBND ngày 21/8/2019 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về phê duyệt Quy
trình nội bộ giải quyết 37 thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin
và Truyền thông (Phụ lục III kèm theo).
Điều 2. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp đơn vị có liên quan tổ
chức thực hiện công khai thủ tục hành chính được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
công bố, phê duyệt tại Điều 1 của Quyết định này theo quy định.
Điều 3. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân
dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC-Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông (Phòng
CNTT);
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Phòng KGVX - VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Võ Ngọc Thành
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI,
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG
TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 324/QĐ-UBND ngày 15 tháng 6 năm 2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
I.
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Cách thức hiện / Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
01
|
Sửa
đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật (giảm 05 ngày so với quy định)
|
Nộp
trực tuyến qua:
Cổng
dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc:
Cổng
dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Không
|
-
Luật Bưu chính số: 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
-
Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
-
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
|
II. THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
Số TT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Cách thức thực hiện / Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Tên văn bản QPPL quy định về sửa đổi, bổ
sung
|
01
|
1.003659
|
Cấp
giấy phép bưu chính
|
12
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
(giảm 08 ngày so với quy định)
|
Nộp
trực tuyến qua:
Cổng
dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc:
Cổng
dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
-
Trường hợp thẩm định cấp phép lần đầu: 10.750.000 đồng.
-
Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp:
4.250.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi
tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
|
02
|
1.003687
|
Sửa
đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
05 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật (giảm
05 ngày so với quy định)
|
Nộp
trực tuyến qua:
Cổng
dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc:
Cổng
dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
-
Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
-
Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi
tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính
|
03
|
1.003633
|
Cấp
lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật (giảm 05 ngày so với quy định)
|
Nộp
trực tuyến qua:
Cổng
dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc:
Cổng
dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
5.375.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định sô 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi
tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
|
04
|
1.004379
|
Cấp
lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng
được
|
04 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật (giảm 03 ngày so với quy định)
|
Nộp
trực tuyến qua:
Cổng
dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc:
Cổng
dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
500.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và
sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi
tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
|
05
|
1.004470
|
Cấp
văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật (giảm 05 ngày so với quy định)
|
Nộp
trực tuyến qua:
Cổng
dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc:
Cổng
dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
- Trường hợp tự cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng.
- Trường hợp với chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng.
- Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh
nghiệp: 1.250.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông
tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số
điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi
tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
|
06
|
1.005442
|
Cấp
lại văn bản xác nhận thông báo khi bị
mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
04 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật (giảm 03 ngày so với quy định)
|
Nộp
trực tuyến qua:
Cổng
dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc:
Cổng
dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
-
Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
-
Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi
nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông
tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số
điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định 47/2011/NĐ- CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi
tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC
CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số 324/QĐ-UBND ngày 15 tháng 6 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Gia Lai)
Số TT
|
Bước thực hiên
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình cấp có thẩm quyền (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
I. QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
|
1. Quy trình sửa đổi, bổ sung văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
01
|
Bước 1
|
Doanh
nghiệp nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kiểm tra
|
Giờ
hành chính
|
Doanh
nghiệp
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận,
tạo hồ sơ điện tử; kiểm tra đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định; chuyển hồ
sơ về Sở TT&TT.
|
|
02
|
Bước 2
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ đến phòng chuyên môn.
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày, trong ngày nhận hồ sơ
|
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ cho Lãnh đạo phòng chuyên môn (Ký vào Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ).
|
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho công chức phụ trách chuyên môn.
|
Công
chức phụ trách chuyên môn
|
1,5
ngày
|
|
|
Thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho tổ chức, cá nhân. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện dự thảo Giấy xác nhận thông báo sửa đổi, bổ sung trình lãnh đạo
phòng xét duyệt.
|
|
03
|
Bước 3
|
Công
chức phụ trách chuyên môn dự thảo Giấy xác nhận thông báo sửa đổi, bổ sung.
Trình
Lãnh đạo phòng thẩm định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
01
ngày
|
|
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
-
Nếu đồng ý: Chuyển cho chuyên viên phụ trách trình Lãnh đạo Sở.
-
Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên phụ trách, ghi rõ lý do.
|
|
04
|
Bước 4
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
-
Nếu đồng ý: Ký vào văn bản liên quan.
-
Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do.
|
Lãnh
đạo Sở
|
01
ngày
|
|
|
-
Ký vào văn bản liên quan.
-
Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do (chuyên viên thụ lý thực
hiện lại Bước 2).
|
|
05
|
Bước 5
|
Văn
thư Sở vào sổ, đóng dấu (Chuyên viên phụ trách nhận Giấy xác nhận thông báo sửa
đổi, bổ sung đã đóng dấu)
|
Văn
thư Sở
|
0,5
ngày
|
|
|
Chuyên
viên phụ trách chuyển kết quả qua Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh để trả kết quả cho doanh nghiệp. Ký Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
|
06
|
Bước 6
|
Đến
hẹn Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
trả kết quả cho Doanh nghiệp.
|
Bộ
phận Một cửa
|
0,5
ngày
|
|
|
Doanh
nghiệp nhận kết quả, ký vào sổ theo dõi hồ sơ.
|
|
|
Tổng cộng
|
05 ngày, giảm 05 ngày so với thời gian
quy định
|
|
II. QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
|
1. Quy trình Cấp giấy phép Bưu chính
|
01
|
Bước 1
|
Doanh
nghiệp nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://
dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc
Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Bộ
phận Một cửa tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kiểm tra
|
Giờ
hành chính
|
Doanh
nghiệp
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận,
tạo hồ sơ điện tử; kiểm tra đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định; chuyển hồ
sơ về Sở TT&TT.
|
|
02
|
Bước 2
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ đến phòng chuyên môn.
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày, trong ngày nhận hồ sơ
|
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ cho Lãnh đạo phòng chuyên môn (Ký vào Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ).
|
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho công chức phụ trách chuyên môn.
|
Công
chức phụ trách chuyên môn
|
5,5
ngày
|
|
|
Thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho tổ chức, cá nhân. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện dự thảo Giấy phép bưu chính trình lãnh đạo phòng xét duyệt.
|
|
03
|
Bước 3
|
Công
chức phụ trách chuyên môn dự thảo Giấy phép hoạt động Bưu chính chuyển.
Lãnh
đạo phòng thẩm định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
02
ngày
|
|
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
- Nếu đồng ý: Chuyển cho chuyên
viên phụ trách trình Lãnh đạo Sở.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên phụ trách, ghi rõ lý do.
|
|
04
|
Bước 4
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
-
Nếu đồng ý: Ký vào văn bản liên quan.
-
Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do.
|
Lãnh
đạo Sở
|
03
ngày
|
|
|
- Ký vào văn bản liên quan.
- Chuyển lại chuyên viên phụ trách
xử lý, nêu rõ lý do (chuyên viên thụ lý thực hiện lại Bước 2).
|
|
05
|
Bước 5
|
Văn
thư Sở vào sổ, đóng dấu (Chuyên viên phụ trách nhận Giấy phép Bưu chính đã
đóng dấu)
|
Văn
thư Sở
|
0,5
ngày
|
|
|
Chuyên
viên phụ trách chuyển kết quả qua Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh để trả kết quả cho doanh nghiệp. Ký Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
|
06
|
Bước 6
|
Đến
hẹn Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
trả kết quả cho Doanh nghiệp.
|
Bộ
phận Một cửa
|
0,5
ngày
|
|
|
Doanh
nghiệp nhận kết quả, ký vào sổ theo dõi hồ sơ.
|
|
|
Tổng cộng
|
12 ngày, giảm 08 ngày so với thời gian
quy định
|
|
2. Quy trình Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
01
|
Bước 1
|
Doanh
nghiệp nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://
dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kiểm tra
|
Giờ
hành chính
|
Doanh
nghiệp
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận,
tạo hồ sơ điện tử; kiểm tra đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định; chuyển hồ
sơ về Sở TT&TT.
|
|
02
|
Bước 2
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ đến phòng chuyên môn
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày, trong ngày nhận hồ sơ
|
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ cho Lãnh đạo phòng chuyên môn (Ký vào Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ).
|
|
|
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho công chức phụ trách chuyên môn
|
Công
chức phụ trách chuyên môn
|
1,5
ngày
|
|
|
Thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho TCCN. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện dự thảo Giấy phép Bưu chính trình lãnh đạo phòng xét duyệt.
|
|
03
|
Bước 3
|
Công
chức phụ trách chuyên môn dự thảo Giấy phép Bưu chính chuyển Lãnh đạo phòng
thẩm định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
01
ngày
|
|
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
- Nếu đồng ý: Chuyển cho chuyên
viên phụ trách trình Lãnh đạo Sở.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên phụ trách, ghi rõ lý do.
|
|
04
|
Bước 4
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
-
Nếu đồng ý: Ký vào văn bản liên quan.
-
Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do.
|
Lãnh
đạo Sở
|
01
ngày
|
|
|
- Ký vào văn bản liên quan.
- Chuyển lại chuyên viên phụ trách
xử lý, nêu rõ lý do (chuyên viên thụ lý thực hiện lại Bước 2).
|
|
05
|
Bước 5
|
Văn
thư Sở vào sổ, đóng dấu (Chuyên viên phụ trách nhận Giấy phép hoạt động Bưu
chính đã đóng dấu)
|
Văn
thư Sở
|
0,5
ngày
|
|
|
Chuyên
viên phụ trách chuyển kết quả qua Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh để trả kết quả cho doanh nghiệp. Ký Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
|
06
|
Bước 6
|
Đến
hẹn Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
trả kết quả cho Doanh nghiệp.
|
Bộ
phận Một cửa
|
0,5
ngày
|
|
|
Doanh
nghiệp nhận kết quả, ký vào sổ theo dõi hồ sơ.
|
|
|
Tổng cộng
|
05 ngày, giảm 05 ngày so với thời gian
quy định.
|
|
3. Quy trình Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
01
|
Bước 1
|
Doanh
nghiệp nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://
dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kiểm tra
|
Giờ
hành chính
|
Doanh
nghiệp
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận,
tạo hồ sơ điện tử; kiểm tra đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định; chuyển hồ
sơ về Sở TT&TT.
|
|
02
|
Bước 2
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ đến phòng chuyên môn
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày, trong ngày nhận hồ sơ
|
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ cho Lãnh đạo phòng chuyên môn (Ký vào Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ).
|
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho công chức phụ trách chuyên môn.
|
Công
chức phụ trách chuyên môn
|
1,5
ngày
|
|
|
Thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho TCCN. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện dự thảo Giấy phép bưu chính trình lãnh đạo phòng xét duyệt.
|
|
03
|
Bước 3
|
Công
chức phụ trách chuyên môn dự thảo Giấy phép bưu chính chuyển Lãnh đạo phòng
thẩm định.
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
01
ngày
|
|
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
-
Nếu đồng ý: Chuyển cho chuyên viên phụ trách trình Lãnh đạo Sở.
-
Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên phụ trách, ghi rõ lý do.
|
|
04
|
Bước 4
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
-
Nếu đồng ý: Ký vào văn bản liên quan.
-
Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do.
|
Lãnh
đạo Sở
|
01
ngày
|
|
|
-
Ký vào văn bản liên quan.
-
Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do.(chuyên viên thụ lý thực
hiện lại Bước 2).
|
|
05
|
Bước 5
|
Văn
thư Sở vào sổ, đóng dấu (Chuyên viên phụ trách nhận Giấy phép Bưu chính đã
đóng dấu).
|
Văn
thư Sở
|
0,5
ngày
|
|
|
Chuyên
viên phụ trách chuyển kết quả qua Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh để trả kết quả cho doanh nghiệp. Ký Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
|
06
|
Bước 6
|
Đến
hẹn Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
trả kết quả cho Doanh nghiệp.
|
Bộ
phận Một cửa
|
0,5
ngày
|
|
|
Doanh
nghiệp nhận kết quả, ký vào sổ theo dõi hồ sơ.
|
|
|
Tổng cộng
|
05 ngày, giảm 05 ngày so với thời gian
quy định.
|
|
4. Quy trình Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng
không sử dụng được
|
01
|
Bước 1
|
Doanh
nghiệp nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://
dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc
Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Bộ
phận Một cửa tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kiểm tra
|
Giờ
hành chính
|
Doanh
nghiệp
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận,
tạo hồ sơ điện tử; kiểm tra đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định; chuyển hồ
sơ về Sở TT&TT.
|
|
02
|
Bước 2
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ đến phòng chuyên môn.
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày, trong ngày nhận hồ sơ
|
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ cho Lãnh đạo phòng chuyên môn (Ký vào Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ).
|
|
|
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho công
chức phụ trách chuyên môn tham
mưu.
|
Công
chức phụ trách chuyên môn
|
01 ngày
|
|
|
Thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho TCCN.
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện dự thảo Giấy phép bưu chính trình lãnh đạo phòng xét duyệt.
|
|
03
|
Bước 3
|
Công
chức phụ trách chuyên môn dự thảo Giấy phép Bưu chính chuyển Lãnh đạo phòng
thẩm định.
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày
|
|
|
Kiểm
tra nội dung dự
thảo:
- Nếu đồng ý: Chuyển cho chuyên viên phụ trách trình Lãnh đạo Sở.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên phụ trách, ghi rõ lý do.
|
|
04
|
Bước 4
|
Kiểm
tra nội dung dự
thảo:
- Nếu đồng ý: Ký vào văn bản liên quan.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do.
|
Lãnh
đạo Sở
|
01 ngày
|
|
|
- Ký vào văn bản liên quan.
- Chuyển lại chuyên viên phụ trách
xử lý, nêu rõ lý do (chuyên viên thụ lý thực hiện lại
Bước 2).
|
|
05
|
Bước 5
|
Văn
thư Sở vào sổ, đóng dấu (Chuyên viên phụ trách nhận Giấy phép bưu chính đã
đóng dấu).
|
Văn
thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Chuyên
viên phụ trách chuyển kết quả qua
Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh để trả kết quả cho doanh nghiệp. Ký Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
|
|
06
|
Bước 6
|
Đến
hẹn Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
trả kết quả cho Doanh nghiệp.
|
Bộ
phận Một cửa
|
0,5
ngày
|
|
|
Doanh
nghiệp nhận kết quả, ký vào sổ theo dõi hồ sơ.
|
|
|
Tổng cộng
|
04 ngày, giảm 03 ngày so với thời gian
quy định.
|
|
5. Quy trình Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
01
|
Bước 1
|
Doanh
nghiệp nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Bộ
phận Một cửa tại Trung tâm Phục vụ hành chính
Công
tỉnh kiểm tra
|
Giờ
hành chính
|
Doanh
nghiệp
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận,
tạo hồ sơ điện tử; kiểm tra đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định; chuyển hồ
sơ về Sở TT&TT.
|
|
02
|
Bước 2
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ đến phòng chuyên môn.
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày, trong ngày nhận hồ sơ
|
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ cho Lãnh đạo phòng chuyên môn (Ký vào Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ).
|
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho công chức phụ trách chuyên môn.
|
Công
chức phụ trách chuyên môn
|
1,5
ngày
|
|
|
Thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng yêu
cầu, thông báo cho TCCN. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện dự thảo Văn bản thông báo hoạt động bưu chính trình lãnh đạo phòng
xét duyệt.
|
|
03
|
Bước 3
|
Công
chức phụ trách chuyên môn dự thảo Văn bản thông báo hoạt động bưu chính.
Trình
Lãnh đạo phòng thẩm định,
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
01
ngày
|
|
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
-
Nếu đồng ý: Chuyển cho chuyên viên phụ trách trình Lãnh đạo Sở.
-
Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên phụ trách, ghi rõ lý do.
|
|
04
|
Bước 4
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
-
Nếu đồng ý: Ký vào văn bản liên quan.
-
Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do.
|
Lãnh
đạo Sở
|
01
ngày
|
|
|
-
Ký vào văn bản liên quan.
-
Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do (chuyên viên thụ lý thực
hiện lại Bước 2).
|
|
05
|
Bước 5
|
Văn
thư Sở vào sổ, đóng dấu (Chuyên viên phụ trách nhận Văn bản thông báo hoạt động
bưu chính đã đóng dấu).
|
Văn
thư Sở
|
0,5
ngày
|
|
|
Chuyên
viên phụ trách chuyển kết quả qua Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh để trả kết quả cho doanh nghiệp. Ký Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
|
06
|
Bước 6
|
Đến
hẹn Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
trả kết quả cho Doanh nghiệp.
|
Bộ
phận Một cửa
|
0,5
ngày
|
|
|
Doanh
nghiệp nhận kết quả, ký vào sổ theo dõi hồ sơ.
|
|
|
Tổng cộng
|
05 ngày, giảm 05 ngày so với thời gian
quy định.
|
|
6. Quy trình Cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc
hư hỏng không sử dụng được
|
01
|
Bước 1
|
Doanh nghiệp nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công tỉnh
Gia Lai (https://
dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Bộ
phận Một cửa tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kiểm tra
|
Giờ
hành chính
|
Doanh
nghiệp
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận,
tạo hồ sơ điện tử; kiểm tra đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định; chuyển hồ
sơ về Sở TT&TT.
|
|
02
|
Bước 2
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ đến phòng chuyên môn.
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày, trong ngày nhận hồ sơ
|
|
|
Bộ
phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chuyển hồ
sơ cho Lãnh đạo phòng (Ký vào Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ).
|
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn chuyển hồ sơ cho công
chức phụ trách chuyên môn.
|
Công
chức phụ trách chuyên môn
|
01
ngày
|
|
|
Thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho TCCN. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng yêu cầu,
thực hiện dự thảo Văn bản thông báo hoạt động bưu chính trình lãnh đạo phòng
xét duyệt.
|
|
03
|
Bước 3
|
Công
chức phụ trách chuyên môn dự thảo Văn bản thông báo hoạt động bưu chính.
Trình
Lãnh đạo phòng thẩm định.
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày
|
|
|
Kiểm
tra nội dung dự thảo:
- Nếu đồng ý: Chuyển cho chuyên
viên phụ trách trình Lãnh đạo Sở.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên phụ trách, ghi rõ lý do.
|
|
04
|
Bước 4
|
Kiểm
tra nội dung dự
thảo:
- Nếu đồng ý: Ký vào văn bản liên quan.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên phụ trách xử lý, nêu rõ lý do.
|
Lãnh
đạo Sở
|
01
ngày
|
|
|
- Ký vào văn bản liên quan.
- Chuyển lại chuyên viên phụ trách xử
lý, nêu rõ lý do (chuyên viên thụ lý thực hiện lại Bước 2).
|
|
05
|
Bước 5
|
Văn
thư Sở vào sổ, đóng dấu (Chuyên viên phụ trách nhận Văn bản thông báo hoạt động
bưu chính đã đóng dấu).
|
Văn
thư Sở
|
0,5
ngày
|
|
|
Chuyên
viên phụ trách chuyển kết quả qua Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh để trả kết quả cho doanh nghiệp. Ký Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
|
06
|
Bước 6
|
Đến
hẹn Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
trả kết quả cho Doanh nghiệp.
|
Bộ
phận Một cửa
|
0,5
ngày
|
|
|
Đến
hẹn Bộ phận Một cửa Sở TT&TT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
trả kết quả cho Doanh nghiệp.
|
|
|
Tổng cộng
|
04 ngày, giảm 03 ngày so với thời gian
quy định.
|
|
PHỤ LỤC III
BÃI BỎ QUY TRÌNH NỘI
BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 06 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số: 324/QĐ-UBND ngày 15/6/2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố
|
01
|
Cấp giấy phép
bưu chính
|
|
02
|
Sửa đổi, bổ
sung giấy phép bưu chính
|
|
03
|
Cấp lại giấy phép
bưu chính khi hết hạn
|
Quyết định số 830/QĐ-UBND ngày 21/8/2019 của UBND tỉnh.
|
04
|
Cấp lại giấy
phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
05
|
Cấp văn bản xác
nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính
|
|
06
|
Cấp lại văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng
được
|
|
Quyết định 324/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục, phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính mới, 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ Quy trình nội bộ giải quyết đối với 06 thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 324/QĐ-UBND ngày 15/06/2022 công bố Danh mục, phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính mới, 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ Quy trình nội bộ giải quyết đối với 06 thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
3.820
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|