|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1873/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Quảng Ninh
Số hiệu:
|
1873/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Hạnh
|
Ngày ban hành:
|
30/06/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1873/QĐ-UBND
|
Quảng
Ninh, ngày 30 tháng 6 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ VÀ THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1364/QĐ-UBND
ngày 24/5/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở
Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ
trình số 642/TTr-STTTT ngày 10/6/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ
trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý và thẩm
quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông (Quy trình chi tiết kèm theo).
Điều 2. Giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám
đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh căn cứ quy trình nội bộ được phê duyệt
chỉ đạo việc xây dựng, cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính
trên Cổng dịch vụ công tỉnh theo quy chế quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng
Cổng ngày 15/6/2020 của UBND tỉnh và Quyết định số 03/2022/QĐ-UBND ngày
20/01/2022 của UBND tỉnh; tổ chức thực hiện chuyển đổi số toàn diện trong các
lĩnh vực, dữ liệu, chữ ký số, trực tuyến cấp độ 4.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
1. Quy trình giải quyết đối với các
thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này thay thế cho quy trình giải
quyết thủ tục hành chính tại mục I, lĩnh vực Bưu chính, mục III, lĩnh vực Báo
chí, mục IV, lĩnh vực Xuất bản đã được công bố tại Quyết định số 2875/QĐ-UBND
ngày 16/7/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và
Truyền thông.
2. Quy trình giải quyết đối với các
thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực khác vẫn thực hiện theo Quyết định số
2875/QĐ-UBND ngày 16/7/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin
và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng CP (báo
cáo);
- TT Tỉnh ủy, HĐND tỉnh (báo
cáo);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- V0, V3, KSTT1-5, VX6;
- Trung tâm Thông tin;
- Lưu: VT, KSTT1.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị Hạnh
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số 1873/QĐ-UBND ngày 30/06/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
Quảng Ninh)
STT
|
CÁC
BƯỚC
|
TRÌNH
TỰ THỰC HIỆN
|
BỘ
PHẬN CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC THỰC HIỆN
|
THỜI
GIAN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT
|
THẨM
QUYỀN PHÊ DUYỆT (Sở Thông tin và Truyền thông)
|
I
|
LĨNH VỰC
BƯU CHÍNH
|
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
10
ngày làm việc
|
|
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
1
ngày làm việc
|
|
|
Bước
2
|
Thẩm định
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh phối hợp
với Phòng Bưu chính - Viễn thông của Sở Thông tin và Truyền thông
|
8
ngày làm việc
|
|
Bước
3
|
Phê duyệt
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh (được Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ủy quyền ký phê
duyệt TTHC tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh)
|
1
ngày làm việc
|
|
Bước
4
|
Trả kết quả
|
Bộ phận hành chính công chuyên
trách của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
|
2
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi
bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
3
ngày làm việc
|
|
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ
sơ
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
1
ngày làm việc
|
|
|
Bước
2
|
Thẩm định
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh phối hợp
với Phòng Bưu chính - Viễn thông của Sở Thông tin và Truyền thông
|
1,5
ngày làm việc
|
|
Bước
3
|
Phê duyệt
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (được
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ủy quyền ký phê duyệt TTHC tại Trung
tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh)
|
0,5
ngày làm việc
|
|
Bước
4
|
Trả kết quả
|
Bộ phận hành chính công chuyên
trách của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
|
3
|
Cấp lại xác nhận thông báo hoạt
động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng
được
|
3
ngày làm việc
|
|
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
1
ngày làm việc
|
|
|
Bước
2
|
Thẩm định
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh phối hợp
với Phòng Bưu chính - Viễn thông của Sở Thông tin và Truyền thông
|
1,5
ngày làm việc
|
|
Bước
3
|
Phê duyệt
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (được Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ủy quyền ký phê duyệt TTHC
tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh)
|
0,5
ngày làm việc
|
|
Bước
4
|
Trả kết quả
|
Bộ phận hành chính công chuyên
trách của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
|
4
|
Sửa
đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
5
ngày làm việc
|
|
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
1
ngày làm việc
|
|
|
Bước
2
|
Thẩm định
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh phối hợp
với Phòng Bưu chính - Viễn thông của Sở Thông tin và Truyền thông
|
3
ngày làm việc
|
|
Bước
3
|
Phê duyệt
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (được
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ủy quyền ký phê duyệt TTHC tại Trung
tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh)
|
1
ngày làm việc
|
|
Bước
4
|
Trả kết quả
|
Bộ phận hành chính công chuyên trách
của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
|
II
|
LĨNH VỰC
BÁO CHÍ
|
|
1
|
Cấp
Giấy phép xuất bản bản
tin (địa phương)
|
7
ngày làm việc
|
|
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
1 ngày
làm việc
|
|
|
Bước
2
|
Thẩm định, phê duyệt
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (được
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ủy quyền ký phê duyệt TTHC tại Trung
tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh)
|
6
ngày làm việc
|
|
Bước
3
|
Trả kết quả
|
Bộ phận hành chính công chuyên
trách của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
|
2
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội dung ghi trong giấy
phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
5
ngày làm việc
|
|
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
1
ngày làm việc
|
|
|
Bước
2
|
Thẩm định, phê duyệt
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (được
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ủy quyền ký phê duyệt TTHC tại Trung
tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh)
|
4
ngày làm việc
|
|
Bước
3
|
Trả kết quả
|
Bộ phận hành chính công chuyên
trách của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
|
III
|
LĨNH VỰC XUẤT
BẢN
|
|
1
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động
phát hành xuất bản phẩm
|
5
ngày làm việc
|
|
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
1
ngày làm việc
|
|
|
Bước
2
|
Thẩm định, phê duyệt
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (được
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ủy quyền ký phê duyệt TTHC tại Trung
tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh)
|
4
ngày làm việc
|
|
Bước
3
|
Trả kết quả
|
Bộ phận hành chính công chuyên
trách của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
|
2
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm
|
5
ngày làm việc
|
|
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
1
ngày làm việc
|
|
|
Bước
2
|
Thẩm định, phê duyệt
|
Công chức của Sở Thông tin và Truyền
thông được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (được
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ủy quyền ký phê duyệt TTHC tại Trung
tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh)
|
4
ngày làm việc
|
|
Bước
3
|
Trả kết quả
|
Bộ phận hành chính công chuyên
trách của Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh
|
|
Quyết định 1873/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý và thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1873/QĐ-UBND ngày 30/06/2022 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý và thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh
2.557
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|