|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1388/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lào Cai
|
|
Người ký:
|
Trịnh Xuân Trường
|
Ngày ban hành:
|
07/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÀO CAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1388/QĐ-UBND
|
Lào Cai, ngày 07
tháng 06 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT 01 QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT TTHC VỀ
KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG THÔNG TIN, DỮ LIỆU TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LÀO CAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ -CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23
tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1236/QĐ-BTNMT ngày 12 tháng 5 năm 2023 của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung về khai thác và sử dụng thông
tin dữ liệu tài nguyên và môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Bộ Tài nguyên và Môi trường;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai tại Tờ trình số 232/TTr-STNMT ngày
02 tháng 6 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính (cấp tỉnh) về khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi
trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào
Cai.
Điều 2.
Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi
trường và các cơ quan đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy
trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin một
cửa điện tử tỉnh Lào Cai (Cổng dịch vụ công) theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành. Bãi bỏ 01 quy trình nội bộ
(QT- 05, Lĩnh vực cung cấp thông tin tài nguyên và Môi trường) được phê duyệt tại
Quyết định số 417/QĐ-UBND ngày 20/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai về phê
duyệt 06 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Sở
Tài nguyên và Môi trường, Thủ trưởng c ác sở, ban, ngành; Giám đốc Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4 QĐ;
- Bộ Tài nguyên và Môi trường;
- Cục Kiểm soát TTHC (VP Chính phủ);
- TT Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử của tỉnh;
- VNPT Lào Cai;
- Lưu: VT, KSTT3,4
|
CHỦ TỊCH
Trịnh Xuân Trường
|
DANH MỤC VÀ NỘI DUNG 01 QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
TTHC LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LÀO CAI
(Kèm theo Quyết định số: 1388/QĐ-UBND ngày 07 tháng 06 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Lào Cai
CỤM TỪ VIẾT TẮT
- TTHC:
|
Thủ tục hành chính
|
- TTPVHCC:
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
- TN&MT:
|
Tài nguyên và Môi trường
|
- VPĐK:
|
Văn phòng Đăng ký
|
- CNTT-LT:
|
Công nghệ thông tin- lưu trữ
|
I. DANH MỤC
QUY TRÌNH TTHC
Tên quy trình
|
Ký hiệu
|
Khai thác và sử dụng thông
tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường
|
QT-01
|
II. NỘI DUNG
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Quy trình:
QT-01
1. Tên quy trình: Khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi
trường
2. Nội dung quy trình:
b.1
|
Cơ sở pháp lý
|
|
- Nghị định số 73/2017/NĐ-CP
ngày 14/6/2017 của Chính phủ về thu thập, quản lý, khai thác và sử dụng thông
tin dữ liệu tài nguyên và môi trường;
- Nghị định số 22/2023/NĐ-CP
ngày 12/5/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường;
- Thông tư số 196/2016/TT-BTC
ngày 08/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu nộp,
quản lý và sử dụng phí khai thác, sử dụng tư liệu đo đạc và bản đồ;
- Thông tư số 33/2019/TT-BTC
ngày 10/6/2019 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
34/2017/TT-BTC ngày 21/4/2017 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
và Thông tư số 196/2016/TT-BTC ngày 08/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy
định mức thu, chế độ thu nộp, quản lý và sử dụng phí khai thác, sử dụng tư liệu
đo đạc và bản đồ;
- Thông tư số 85/2019/TT-BTC
ngày 29/11/2019 của Bộ Tài chính ban hành hướng dẫn về phí và lệ phí thuộc thẩm
quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
b.2
|
Thành phần hồ sơ nộp để thực
hiện TTHC
|
Bản chính
|
Bản sao
|
b.2.1
|
Hình thức trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính
|
|
|
|
Đối với trường hợp khai thác
và sử dụng thông tin, dữ liệu theo hình thức phiếu yêu cầu hoặc văn bản yêu cầu
- Văn bản, phiếu yêu cầu cung
cấp thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường (Mẫu số 02);
- Phiếu yêu cầu cung cấp
thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường đối với cá nhân nước ngoài tại Việt
Nam (Mẫu số 03).
(mẫu số 02 hoặc mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm
theo Nghị định số 73/2017/NĐ-CP ngày 14/6/2017 đã sửa đổi theo quy định của
Nghị định số 22/2023/NĐ-CP ngày 12/5/2023)
|
X
|
|
b.2.2
|
Hình thức nộp hồ sơ trực
tuyến
|
|
|
Nộp hồ sơ qua hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, cổng dịch vụ công quốc gia theo địa
chỉ: https://dịchvucong.gov.vn
|
X
|
|
Tập tin chứa thành phần hồ sơ
theo mục b.2.1
|
|
|
b.3
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
|
Yêu cầu điều kiện thực hiện:
Văn bản yêu cầu của cơ quan, tổ chức phải có chữ ký của Thủ trưởng cơ quan và
đóng dấu xác nhận. Phiếu yêu cầu của cá nhân phải ghi rõ họ tên, địa chỉ và
chữ ký của người yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu.
- Trường hợp người có nhu cầu
khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu tài nguyên, môi trường là cá nhân nước
ngoài tại Việt Nam thì văn bản yêu cầu phải được tổ chức, doanh nghiệp nơi
người đó đang làm việc ký xác nhận, đóng dấu; đối với các chuyên gia, thực tập
sinh là người nước ngoài đang làm việc cho các chương trình, dự án tại các bộ,
ngành, địa phương hoặc học tập tại các cơ sở đào tạo tại Việt Nam thì phải được
cơ quan có thẩm quyền của bộ, ngành, địa phương hoặc các cơ sở đào tạo đó ký
xác nhận, đóng dấu theo Mẫu số 03.
- Việc khai thác và sử dụng
cơ sở dữ liệu thông qua mạng điện tử chỉ được thực hiện khi thông tin, dữ liệu
được yêu cầu cung cấp có thể truyền tải qua mạng điện tử và cơ quan quản lý
thông tin, dữ liệu có đủ điều kiện để cung cấp thông tin, dữ liệu qua mạng điện
tử.
|
b.4
|
Tổng thời gian xử lý theo
quy định: 05 ngày làm việc
Trong thời hạn 05 ngày làm việc,
cơ quan quản lý thông tin, dữ liệu tiếp nhận kiểm tra văn bản, phiếu yêu cầu,
thông báo nghĩa vụ tài chính (trường hợp phải thực hiện nghĩa vụ tài chính)
cho tổ chức, cá nhân. Sau khi tổ chức, cá nhân thực hiện nghĩa vụ tài chính,
cơ quan quản lý thông tin, dữ liệu có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác
các thông tin, dữ liệu cho các tổ chức, cá nhân. Trường hợp từ chối cung cấp
thông tin, dữ liệu thì phải nêu rõ lý do và trả lời bằng văn bản cho tổ chức,
cá nhân biết
|
Thời gian đăng ký cắt giảm:
Không
|
b.5
|
Nơi tiếp nhận và trả kết
quả:
- Quầy giao dịch của Sở
TN & MT tại TTPVHCC tỉnh Lào Cai
- Hoặc Cổng dịch vụ công (dịch
vụ công trực tuyến)
|
b.6
|
- Mức thu phí được thực hiện
theo quy định tại Thông tư số 33/2019/TT-BTC ngày 10/6/2019 của Bộ Tài chính
(Biểu mức thu phí khai thác, sử dụng
thông tin dữ liệu đo đạc và bản đồ kèm theo Thông tư số 33/2019/TT-BTC
ngày 10/6/2019 của Bộ Tài chính).
Phí, lệ phí: (Nghị quyết
số 06/2020/NQ- HĐND ngày 10/7/2020 của HĐND tỉnh Lào Cai; Nghị quyết số
03/2021/NQ-HĐND ngày 09/4/2021 của HĐND tỉnh ban hành quy định về sửa đổi một
số điều của Quy định các loại Phí, lệ phí).
|
b.7
|
QUY TRÌNH XỬ LÝ CÔNG VIỆC
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian giải quyết
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ
|
Tổ chức, cá nhân
|
Giờ hành chính
|
Theo mục b.2.1
|
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ
theo quy định: Ghi phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Trường hợp từ chối: Ghi phiếu
từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
Công chức Bộ phận Tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả của Trung tâm phục vụ hành chính công (Quầy giao dịch Sở
Tài nguyên và Môi trường)
|
02 giờ làm việc
|
- Mẫu số 01 - Giấy tiếp nhận hồ sơ và
hẹn trả kết quả (Thông tư số 01/2018/TT-VPCP)
- Mẫu số 03 - Phiếu từ chối tiếp nhận
giải quyết hồ sơ (Thông tư số 01/2018/TT-VPCP)
- Mẫu số 02 - Phiếu yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ (Thông tư số 01/2018/TT-VPCP)
- Mẫu số 05 - Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ (Thông tư số 01/2018/TT-VPCP)
- Mẫu số 06 - Sổ theo dõi hồ sơ (Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP)
- Bộ hồ sơ đề nghị
|
Bước 2
|
+ Hồ sơ hợp lệ theo quy định:
tiếp nhận và ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả hồ sơ.
- Chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo
Phòng chuyên môn (Phòng CNTT - LT)
|
Bước 3
|
- Tiếp nhận hồ sơ
- Phân công xử lý hồ sơ
|
- Lãnh đạo phòng CNTT- LT
- Viên chức xử lý
|
02 giờ làm việc
|
- Bộ hồ sơ đề nghị (Văn bản,
Phiếu…)
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ
|
Bước 4
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không
đáp ứng yêu cầu (không đủ điều kiện): thông báo (trả lại hồ sơ)
cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ cần giải
trình và bổ sung thêm: thông báo cho tổ chức/cá nhân.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu: Tiến hành thực hiện, đề xuất giải quyết.
- Trình hồ sơ Lãnh đạo phòng
|
- Viên chức được phân công xử
lý hồ sơ
|
03 ngày làm việc
|
- Công văn phúc đáp (nếu có)
- Dự thảo Văn Bản, tài liệu có
liên quan
|
Bước 5
|
Xem xét văn bản trình của
viên chức
+ Nếu không đồng ý:
chuyển trả hồ sơ trình
+ Nếu đồng ý: Ký duyệt,
trình Lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai
|
- Lãnh đạo Phòng CNTT- LT
- Viên chức được phân công xử
lý hồ sơ
|
0,5 ngày làm việc
|
Lãnh đạo phòng Kiểm duyệt và
trình lãnh đạo Văn phòng ĐKĐ:
- Thông tin, dữ liệu TNMT
- Dự thảo văn bản
- Bộ hồ sơ, tài liệu liên
quan
|
Bước 6
|
Xem xét, quyết định ký duyệt
+ Nếu không đồng ý:
chuyển trả hồ sơ phòng chuyên môn.
+ Nếu đồng ý: Ký duyệt,
chuyển kết quả qua Văn thư
|
Lãnh đạo VPĐK
|
0,5 ngày làm việc
|
Ký duyệt văn bản, hồ sơ trình
(Văn bản; Phiếu đề nghị…)
|
* Trường hợp hồ sơ quá
hạn chủ động thông báo bằng văn bản đến Bộ phận “Một cửa” kèm theo văn bản
xin lỗi tổ chức, cá nhân và hẹn thời gian trả kết quả
|
- Lãnh đạo Phòng CNTT- LT
- Chuyên viên được phân công
xử lý hồ sơ
|
Mẫu số 04: Phiếu xin lỗi và hẹn lại
ngày trả kết quả (Thông tư số 01/2018/TT-VPCP)
|
Bước 7
|
- Phát hành văn bản
- Trả và chuyển kết quả cho bộ
phận “Một cửa” (quầy giao dịch của Sở Tài nguyên và Môi trường - tại Trung
tâm PVHCC tỉnh Lào Cai)
|
- Bộ phận Văn thư
- Viên chức được phân công xử
lý hồ sơ
- Công chức/viên chức làm việc
tại quầy giao dịch của Sở TN&MT tại TTPVHCC
|
0,5 ngày làm việc
|
- Thông tin, dữ liệu tài nguyên,
môi trường.
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ
- Sổ theo dõi hồ sơ
|
Bước 8
|
- Tiếp nhận và trả kết quả
- Tổng hợp Thống kê và theo
dõi
- Lưu hồ sơ theo quy định
|
- Công chức/viên chức bộ phận
"Một cửa" của Sở Tài nguyên và Môi trường
- Viên chức được phân công xử
lý hồ sơ
|
Giờ hành chính
|
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Hồ sơ lưu theo quy định
|
Tổng thời gian giải quyết: Không quá 05 ngày làm việc.
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 1388/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt 01 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính về khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1388/QĐ-UBND ngày 07/06/2023 phê duyệt 01 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính về khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai
84
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|