|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 914/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính Quản lý công sản Sở Tài chính Cao Bằng
Số hiệu:
|
914/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Lê Hải Hòa
|
Ngày ban hành:
|
21/07/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 914/QĐ-UBND
|
Cao Bằng, ngày 21
tháng 7 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG BỐ MỚI LĨNH
VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN, DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ LĨNH VỰC TÀI CHÍNH
DOANH NGHIỆP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH CAO BẰNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPVP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
209/QĐ-BTC ngày 13 tháng 02 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về công bố thủ
tục hành chính mới ban hành lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Tài chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tỉnh Cao Bằng.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 03 thủ tục hành chính
công bố mới lĩnh vực Quản lý công sản; 02 thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực
Tài chính doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng
(Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Nội dung các bộ phận cơ bản của
thủ tục hành chính được công bố không nêu trong Quyết định này thực hiện theo
Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Quản lý công sản thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Tài chính.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài
chính; Thủ trưởng các Sở, Ban ngành; Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính
công; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3 ;
- Bộ Tài chính;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tỉnh: LĐVP; TTTT, LĐ TTPVHCC;
- Viễn thông Cao Bằng;
- Lưu: VT, TTPVHCC(A).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hải Hòa
|
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG BỐ MỚI, BỊ BÃI BỎ LĨNH
VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN, TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TÀI CHÍNH TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 914/QĐ-UBND ngày 21/7/2022 của Chủ tịch Uỷ ban nhân
dân tỉnh Cao Bằng)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CÔNG BỐ MỚI (03 TTHC)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
(03 TTHC)
LĨNH VỰC: QUẢN LÝ CÔNG SẢN
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Quyết định tiêu hủy tài sản
công.
|
Không quá 30 ngày, kể từ ngày
nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ Bưu chính công
ích;
- Dịch vụ công trực tuyến mức
độ 3.
|
Không có
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công ngày 21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP
ngày 26/12/2017 quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Thông tư số 144/2017/TT-BTC
ngày 29/11/2017 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số nội dung của Nghị định số
151/2017/NĐ-CP .
|
|
2
|
Thanh
toán chi phí có liên quan đến việc xử lý tài sản công.
|
Không quá 30 ngày, kể từ ngày
nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ Bưu chính công
ích;
- Dịch vụ công trực tuyến mức
độ 3.
|
Không có
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công ngày 21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP
ngày 26/12/2017 quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Thông tư số 144/2017/TT-BTC
ngày 29/11/2017 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số nội dung của Nghị định số
151/2017/NĐ-CP .
|
|
3
|
Quyết định xử lý tài sản phục
vụ hoạt động của dự án khi dự án kết thúc.
|
Không quá 30 ngày, kể từ ngày
nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ đối với mỗi bước.
|
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng
|
-Trực tiếp;
-Qua Dịch vụ Bưu chính công
ích;
- Dich vụ công trực tuyến mức
độ 3.
|
Không có
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công ngày 21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP
ngày
26/12/2017 quy định chi tiết
một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
- Thông tư số 144/2017/TT-BTC
ngày 29/11/2017 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số nội dung của Nghị định số
151/2017/NĐ-CP .
|
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BỊ BÃI BỎ (02 TTHC)
LĨNH VỰC: TÀI CHÍNH DOANH
NGHIỆP (02 TTHC)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố TTHC
|
Căn cứ pháp lý quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
1
|
Quyết toán kinh phí sản phẩm
công ích giống nông nghiệp, thủy sản
|
Quyết định số 1574/QĐ-UBND
ngày 19 tháng 9 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về việc
công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng.
|
- Thông tư số 118/2021/TT-BTC
ngày
22/12/2021 của Bộ Tài chính
bãi bỏ Thông tư số 116/2016/TT-BTC ngày 30 tháng 6 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ
Tài chính hướng dẫn lập, phân bổ dự toán, thanh toán, quyết toán kinh phí sản
phẩm công ích, giống nông nghiệp, thủy sản.
|
2
|
Cấp phát, thanh toán, quyết
toán kinh phí cấp bù miễn thủy lợi phí thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương
|
Quyết định số 1574/QĐ-UBND
ngày 19 tháng 9 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng.
|
- Pháp lệnh số
32/2001/PL-UBTVQH10 về khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi đã hết hiệu lực
ngày 01 tháng 07 năm 2018.
- Thông tư 178/2014/TT-BTC
ngày 26/11/2014 của Bộ Tài Chính Hướng dẫn một số nội dung về tài chính khi
thực hiện đấu thầu, đặt hàng, giao kế hoạch đối với các đơn vị làm nhiệm vụ
quản lý khai thác công trình thủy lợi đã hết hiệu lực ngày 03 tháng 08 năm
2020
|
Tổng số danh mục TTHC công bố:
05 TTHC
Trong đó:
- Công bố mới: 03 TTHC
- Bị bãi bỏ: 02 TTHC
Qua Dịch vụ công trực tuyến
mức độ 3: 03 TTHC
PHỤ LỤC 2
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH CAO
BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 914/QĐ-UBND ngày 21/7/2022 của Chủ tịch Uỷ ban nhân
dân tỉnh Cao Bằng)
A. QUY TRÌNH
CẤP TỈNH (03 TTHC)
I. LĨNH VỰC
QUẢN LÝ CÔNG SẢN (03 TTHC):
Quy
trình số: 01
1. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: "Quyết định tiêu hủy tài sản
công."
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận: kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ sang Sở
Tài chính giải quyết.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả Sở Tài chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC).
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn thụ
lý hồ sơ, phân công chuyên viên thực hiện
|
Lãnh đạo phòng Công sản doanh
nghiệp (CSDN).
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Thụ lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
đúng thành phần, số lượng, đề nghị tiêu hủy tài sản của đơn vị phù hợp, theo
đúng quy định:
+ Khảo sát hiện trạng thực tế
tài sản (trường hợp cần thiết).
+ Trên cơ sở hiện trạng tài sản,
dự thảo Quyết định tiêu hủy tài sản.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
đúng thành phần, số lượng, nhưng đề nghị tiêu hủy tài sản của đơn vị không
phù hợp với quy định. Dự thảo Văn bản hồi đáp đơn vị.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa đúng thành phần, số lượng theo quy định thì dự thảo văn bản yêu cầu hoàn
thiện hồ sơ.
|
Chuyên viên phòng CSDN
|
24 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng duyệt văn bản
nhất trí hoặc văn bản hồi đáp, trình lãnh đạo sở phê duyệt.
|
Lãnh đạo phòng CSDN
|
02 ngày
|
Bước 5
|
Phê duyệt nội dung văn bản:
- Nếu đồng ý: Ký duyệt văn bản.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
bước B4.
|
Lãnh đạo Sở Tài chính
|
02 ngày
|
Bước 6
|
Vào sổ văn bản, đóng dấu,
chuyển kết quả đến bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Tài chính tại TTPVHCC
|
Văn thư Sở Tài chính
|
01 ngày
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho tổ chức cá
nhân. Thống kê và theo dõi, báo cáo
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả Sở Tài chính tại TTPVHCC
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
30 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 02
2. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: "Thanh toán chi phí có liên quan đến
việc xử lý tài sản công."
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận: kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ sang Sở
Tài chính giải quyết.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả Sở Tài chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công(TTPVHCC).
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng thụ lý hồ sơ,
phân công chuyên viên thực hiện
|
Lãnh đạo phòng Công sản doanh
nghiệp (CSDN)
|
01 ngày
|
Bước 3
|
Thụ lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
đúng thành phần, số lượng, đề nghị thanh toán chi phí xử lý tài sản công của
đơn vị phù hợp, theo đúng quy định: Dự thảo Văn bản đề nghị trích chuyển chi
phí xử lý tài sản gửi Kho bạc Nhà nước; Thông tri duyệt y dự toán.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
đúng thành phần, số lượng, nhưng đề nghị thanh toán chi phí xử lý tài sản
công của đơn vị không phù hợp với quy định, dự thảo văn bản hồi đáp đơn vị .
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa đúng thành phần, số lượng theo quy định thì dự thảo văn bản của Sở Tài
chính yêu cầu hoàn thiện hồ sơ.
|
Chuyên viên phòng CSDN
|
16 ngày
|
Bước 4
|
Duyệt văn bản nhất trí hoặc văn
bản hồi đáp, trình lãnh đạo sở phê duyệt.
|
Lãnh đạo phòng CSDN
|
2,5 ngày
|
Bước 5
|
Phê duyệt nội dung văn bản:
- Nếu đồng ý: Ký duyệt văn bản.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
bước B4.
|
Lãnh đạo Sở Tài chính
|
02 ngày
|
Bước 6
|
Hoàn thiện các giấy tờ liên quan;
Dự thảo Ủy nhiệm chi trình Lãnh đạo Sở Tài chính phê duyệt và làm việc với
Kho bạc nhà nước Cao Bằng để chuyển trả tiền cho đơn vị.
|
Chuyên viên phòng CSDN
|
07 ngày
|
Bước 7
|
Chuyển kết quả giải quyết thủ
tục hành chính đến bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Tài chính tại TTPVHCC
|
Văn thư Sở Tài chính
|
01 ngày
|
Bước 8
|
Trả kết quả cho tổ chức cá
nhân, thống kê và theo dõi, báo cáo
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả Sở Tài chính tại TTPVHCC
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
30 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 3
3. Quy
trình giải quyết thủ tục hành chính: "Quyết định xử lý tài sản phục vụ hoạt
động của dự án khi dự án kết thúc."
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận: kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển hồ sơ sang Sở
Tài chính giải quyết.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả Sở Tài chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công(TTPVHCC)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng thụ lý hồ sơ, phân
công chuyên viên thực hiện
|
Lãnh đạo phòng Công sản doanh
nghiệp (CSDN)
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Thụ lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
đúng thành phần, số lượng, đề nghị xử lý tài sản của đơn vị phù hợp, theo
đúng quy định:
+ Khảo sát hiện trạng thực tế
tài sản (trường hợp cần thiết),
+ Trên cơ sở hiện trạng tài sản,
dự thảo: (i) Tờ trình của Sở Tài chính báo cáo UBND tỉnh phương án xử lý tài
sản; (ii) Quyết định xử lý tài sản của UBND tỉnh.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
đúng thành phần, số lượng, nhưng đề nghị xử lý tài sản phục vụ hoạt động của
dự án khi dự án kết thúc của đơn vị không phù hợp với quy định, dự thảo Quyết
định thu hồi tài sản công.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa đúng thành phần, số lượng theo quy định thì dự thảo văn bản yêu cầu hoàn
thiện hồ sơ .
|
Chuyên viên phòng CSDN
|
16 ngày
|
Bước 4
|
Duyệt văn bản nhất trí hoặc
văn bản hồi đáp, trình lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
Lãnh đạo phòng CSDN
|
02 ngày
|
Bước 5
|
Phê duyệt nội dung văn bản:
- Nếu đồng ý: Ký duyệt văn bản.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
bước B4.
|
Lãnh đạo Sở Tài chính
|
02 ngày
|
Bước 6
|
Phát hành văn bản gửi UBND tỉnh
|
Văn thư Sở Tài chính
|
01 ngày
|
Bước 7
|
Thẩm tra hồ sơ. Trình Lãnh đạo
Văn phòng duyệt, Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực
của Văn phòng UBND tỉnh
|
07 ngày
|
Bước 8
|
Vào sổ văn bản, chuyển kết quả
đến bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Tài chính tại TTPVHCC
|
Văn thư UBND tỉnh
|
01 ngày
|
Bước 9
|
Trả kết quả cho tổ chức cá
nhân. Thống kê và theo dõi, báo cáo
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả Sở Tài chính tại TTPVHCC
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
30 ngày làm việc
|
Quyết định 914/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính công bố mới lĩnh vực Quản lý công sản; Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 914/QĐ-UBND ngày 21/07/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính công bố mới lĩnh vực Quản lý công sản; Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng
3.086
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|