|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
86/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
10/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 86/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 10
tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT 03 QUY TRÌNH NỘI BỘ BAN HÀNH MỚI TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC ĐIỆN LỰC THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BẾN
TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng
4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi
hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường
điện tử;
Căn cứ Quyết định số 2879/QĐ-UBND ngày 03 tháng
12 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 03 thủ tục hành
chính ban hành mới trong trong lĩnh vực điện lực thuộc tham quyền giải quyết của
Sở Công Thương tỉnh Bến Tre.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 3366/TTr-SCT ngày 30 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 03 quy trình nội bộ ban hành mới trong giải quyết thủ tục hành
chính lĩnh vực điện lực thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công
Thương tỉnh Bến Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Căn cứ quy trình nội
bộ đã được phê duyệt tại Quyết định này, giao Sở Công Thương chịu trách nhiệm:
1. Tổ chức, triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải
quyết thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông và đơn vị liên quan thiết lập mới quy trình điện tử trong giải quyết thủ
tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của
tỉnh theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của
Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Chánh, các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Công Thương;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Phòng: KSTT, KT, TTPVHCC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, PVN.
|
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 86/QĐ-UBND ngày 10 tháng 01 năm 2025 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Danh mục quy trình nội bộ được ban hành mới
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Quyết định công
bố Danh mục thủ tục hành chính
|
Quy trình số
|
Lĩnh vực: Điện
lực
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt
trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
(Mã số: 1.013004)
|
Quyết định số 2879/QĐ-UBND ngày 03 tháng 12
năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 03 thủ tục hành
chính ban hành mới trong trong lĩnh vực điện lực thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre.
|
01/ĐL
|
2
|
Điều chỉnh, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký phát
triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống
điện quốc gia (Mã số: 1.013005)
|
02/ĐL
|
3
|
Thông báo phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản
xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia (Mã số: 2.002676)
|
03/ĐL
|
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỐ CÔNG THƯƠNG TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 86/QĐ-UBND ngày 10 tháng 01 năm 2025 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Quy
trình số: 01/ĐL
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “CẤP GIẤY
CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ PHÁT TRIỂN ĐIỆN MẶT TRỜI MÁI NHÀ TỰ SẢN XUẤT, TỰ TIÊU THỤ CÓ
ĐẤU NỐI VỚI HỆ THỐNG ĐIỆN QUỐC GIA”
Thứ tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của
hồ sơ; ra phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Tạo lập hồ sơ điện tử, nhập thông tin cơ bản của
hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ sơ điện
tử trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh;
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý năng lượng Sở
Công Thương xử lý.
|
Công chức Sở Công
Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
- Trường hợp không đầy đủ hồ sơ hoặc không đáp ứng
điều kiện theo quy định: Tham mưu văn bản trả lại hồ sơ (trong vòng 03 ngày
làm việc kể từ khi nhận hồ sơ).
- Trường hợp đầy đủ hồ sơ hoặc đáp ứng điều kiện
quy định theo quy định: Lấy ý kiến Công ty Điện lực Bến Tre; tham mưu kết quả
giải quyết TTHC:
+ Trường hợp không đáp ứng yêu cầu: tham mưu văn
bản thông báo và nêu rõ lý do.
+ Trường hợp đáp ứng yêu cầu: tham mưu cấp giấy
chứng nhận đăng ký phát triển.
|
Công chức Phòng Quản
lý năng lượng
|
07 ngày
|
Bước 3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Lãnh đạo Phòng Quản
lý năng lượng
|
0,5 ngày
|
Bước 4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công
Thương
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả giải quyết TTHC
cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
Văn thư Sở Công
Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả TTHC.
|
Công chức Sở Công Thương
làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC: 10 ngày.
|
Quy
trình số: 02/ĐL
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “ĐIỀU
CHỈNH, BỔ SUNG GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ PHÁT TRIỂN ĐIỆN MẶT TRỜI MÁI NHÀ TỰ SẢN
XUẤT, TỰ TIÊU THỤ CÓ ĐẤU NỐI VỚI HỆ THỐNG ĐIỆN QUỐC GIA”
Thứ tự các
bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của
hồ sơ; ra phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Tạo lập hồ sơ điện tử, nhập thông tin cơ bản của
hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ sơ điện
tử trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh;
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý năng lượng Sở
Công Thương xử lý.
|
Công chức Sở Công
Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
- Trường hợp không đầy đủ hồ sơ hoặc không đáp ứng
điều kiện theo quy định: Tham mưu văn bản trả lại hồ sơ (trong vòng 03 ngày
làm việc kể từ khi nhận hồ sơ).
- Trường hợp đầy đủ hồ sơ hoặc đáp ứng điều kiện
quy định theo quy định: Lấy ý kiến Công ty Điện lực Bến Tre; tham mưu kết quả
giải quyết TTHC:
+ Trường hợp không đáp ứng yêu cầu: tham mưu văn
bản thông báo và nêu rõ lý do.
+ Trường hợp đáp ứng yêu cầu: tham mưu cấp giấy
chứng nhận đăng ký phát triển.
|
Công chức Phòng Quản
lý năng lượng
|
07 ngày
|
Bước 3
|
Xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Lãnh đạo Phòng Quản
lý năng lượng
|
0,5 ngày
|
Bước 4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công
Thương
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Phát hành văn bản; chuyển kết quả giải quyết TTHC
cho công chức Sở Công Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
Văn thư Sở Công
Thương
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả TTHC.
|
Công chức Sở Công
Thương làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC: 10 ngày.
|
Quy
trình số: 03/ĐL
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “THÔNG
BÁO PHÁT TRIỂN ĐIỆN MẶT TRỜI MÁI NHÀ TỰ SẢN XUẤT, TỰ TIÊU THỤ CÓ ĐẤU NỐI VỚI HỆ
THỐNG ĐIỆN QUỐC GIA”
Thứ tự các
bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ;
- Tạo lập hồ sơ điện tử, nhập thông tin cơ bản của
hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ sơ điện
tử trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh;
- Chuyển hồ sơ đến phòng Quản lý năng lượng, Sở
Công Thương xử lý.
|
Công chức Sở Công
Thương làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Xem xét, kiểm tra, lưu hồ sơ
|
Công chức phòng Quản
lý năng lượng
|
2,5 ngày
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC: 03 ngày.
|
Quyết định 86/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt 03 quy trình nội bộ mới trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực điện lực thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 86/QĐ-UBND ngày 10/01/2025 phê duyệt 03 quy trình nội bộ mới trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực điện lực thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre
6
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|