|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
858/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lạng Sơn
|
|
Người ký:
|
Dương Xuân Huyên
|
Ngày ban hành:
|
05/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LẠNG SƠN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 858/QĐ-UBND
|
Lạng Sơn, ngày 05
tháng 6 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT THAY THẾ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LĨNH VỰC KHÁM, CHỮA BỆNH; LĨNH VỰC AN
TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ, UBND CẤP
HUYỆN TỈNH LẠNG SƠN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1325/QĐ-UBND ngày 05/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính chuẩn hoá và phê duyệt quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn;
Căn cứ Quyết định số
677/QĐ-UBND ngày 06/5/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt Danh mục
thực hiện cắt giảm thời hạn giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Khám,
chữa bệnh, lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện tỉnh Lạng Sơn;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 98/TTr-SYT ngày 22/5/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt thay thế quy trình nội bộ trong giải quyết
thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa lĩnh vực Khám, chữa bệnh; lĩnh vực An
toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp
huyện tỉnh Lạng Sơn (Có Danh mục và Quy trình nội bộ kèm theo).
Điều 2.
Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với
các cơ quan, đơn vị liên quan trên cơ sở quy trình nội bộ được phê duyệt tại
Quyết định này xây dựng, cập nhập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Quy trình nội bộ của thủ tục
hành chính có số thứ tự 18 Tiểu mục I Mục A, số 01 Tiểu mục I Mục B Phần I Phụ
lục II ban hành kèm theo Quyết định số 1325/QĐ-UBND ngày 05/7/2021 của Chủ tịch
UBND tỉnh Lạng Sơn về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hoá và phê
duyệt quy trình nội bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã tỉnh Lạng Sơn hết hiệu lực thi hành kể từ ngày Quyết định này có hiệu
lực.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở: Y tế, Thông
tin và Truyền thông; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng CP;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- PCVP UBND tỉnh; Cổng TTĐT tỉnh;
- Các phòng CM, ĐV;
- Lưu: VT, TTPVHCC (HVT).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Dương Xuân Huyên
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LĨNH VỰC KHÁM, CHỮA BỆNH; LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC
PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ, UBND CẤP HUYỆN TỈNH
LẠNG SƠN
(Kèm theo Quyết định số 858/QĐ-UBND ngày 05/6/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng
Sơn)
Phần
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC XÂY DỰNG QUY TRÌNH NỘI
BỘ THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA (02 TTHC)
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Ghi chú
|
I
|
TTHC lĩnh vực Khám, chữa bệnh thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Y tế (01TTHC)
|
|
1
|
Cấp lần đầu chứng chỉ
hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam thuộc thẩm quyền của Sở
Y tế.
|
|
II
|
TTHC lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện (01TTHC)
|
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh
doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
|
Phần
II
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA
Các từ viết tắt:
- Tiếp nhận và trả kết quả: TN&TKQ
- Ủy ban nhân dân: UBND
I. LĨNH VỰC KHÁM, CHỮA BỆNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ (01 TTHC)
1.
Cấp lần đầu chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam thuộc
thẩm quyền của Sở Y tế.
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 25 ngày kể từ
ngày nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định.
(Thời gian thực hiện theo quy định 30 ngày; thời
gian đã cắt giảm 05 ngày)
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
B1
|
- Tiếp nhận hồ sơ và ghi giấy biên nhận, hẹn ngày
trả kết quả. Nhập hồ sơ điện tử.
- Chuyển hồ sơ cho Phòng Nghiệp vụ Y Dược.
|
Công chức
TN&TKQ/NVBĐ
|
0,5 ngày
|
B2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Y Dược
|
0,5 ngày
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ và dự thảo văn bản trình lãnh đạo
phòng
|
Chuyên viên thụ lý
hồ sơ
|
07 ngày
|
B4
|
Xem xét hồ sơ và lập biên bản thẩm định
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Y Dược (Tổ thư ký)
|
08 ngày
|
B5
|
Trình Quyết định cấp Chứng chỉ hành nghề
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Y Dược
|
04 ngày
|
B6
|
Xem xét, kiểm tra hồ sơ (danh sách) Quyết định cấp
Chứng chỉ hành nghề
|
Lãnh đạo Sở Y tế
phụ trách lĩnh vực khám, chữa bệnh
|
02 ngày
|
B7
|
Ký Quyết định cấp Chứng chỉ hành nghề
|
Giám đốc Sở
|
01 ngày
|
B8
|
Vào sổ văn bản, đóng dấu
|
Văn thư Sở
|
01 ngày
|
B9
|
In Chứng chỉ hành nghề, chuyển kết quả cho Công chức
TN&TKQ
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ Y Dược
|
01 ngày
|
B10
|
- Trả kết quả giải quyết.
- Thống kê, theo dõi.
|
Công chức
TN&TKQ/NVBĐ
|
Không tính thời
gian
|
Tổng thời gian thực hiện
|
25 ngày
|
II.
LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP
HUYỆN (01 TTHC)
1.
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất
thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp
huyện.
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 12 ngày kể từ
ngày nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định.
(Thời gian thực hiện theo quy định 20 ngày; thời
gian đã cắt giảm 08 ngày)
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
B1
|
Tiếp nhận hồ sơ và ghi giấy biên nhận, hẹn ngày
trả kết quả. Nhập hồ sơ điện tử. Chuyển hồ sơ cho Văn phòng UBND huyện, thành
phố.
|
Công chức một cửa
UBND huyện, thành phố
|
0,5 ngày
|
B2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo UBND huyện,
thành phố
|
0,5 ngày
|
B3
|
Kiểm tra hồ sơ, dự thảo quyết định thành lập đoàn
thẩm định trình Lãnh đạo UBND huyện, thành phố
|
Chuyên viên phụ
trách công tác An toàn vệ sinh thực phẩm
|
02 ngày
|
B4
|
Ký Quyết định thành lập đoàn thẩm định
|
Lãnh đạo UBND huyện,
thành phố
|
01 ngày
|
B5
|
Thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm cơ sở:
- Trường hợp cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm theo quy định, ghi kết luận đạt.
- Trường hợp kết
quả thẩm định tại cơ sở chưa đạt yêu cầu và có thể khắc
phục, đoàn thẩm định phải ghi rõ nội dung, yêu cầu và thời gian khắc phục vào biên bản thẩm
định với thời hạn khắc phục không quá 30 ngày.
Sau khi có báo cáo kết quả khắc phục
của cơ sở, Đoàn thẩm định đánh giá kết quả khắc phục, nếu đạt yêu cầu thì ghi
kết luận vào biên bản thẩm định đạt.
- Nếu kết quả khắc phục không đạt
yêu cầu hoặc kết quả thẩm định không đạt yêu cầu, ghi
rõ kết luận không đạt, Văn phòng HĐND&UBND thông báo bằng văn bản
cho cơ quan quản lý địa phương giám sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt động
cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận.
|
Đoàn thẩm định
|
05 ngày
|
B6
|
Căn cứ biên bản thẩm định, dự thảo Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm hoặc thông báo không đạt
|
Chuyên viên phụ
trách công tác An toàn vệ sinh thực phẩm
|
1,5 ngày
|
B7
|
Duyệt hồ sơ/ký Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
an toàn thực phẩm:
- Nếu đồng ý: ký duyệt vào văn bản liên quan.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại Chuyên viên phụ
trách công tác ATVSTP.
|
Lãnh đạo UBND huyện,
thành phố
|
01 ngày
|
B8
|
Đóng dấu, chuyển văn bản xử lý cho Bộ phận Một cửa
cấp huyện, thành phố
|
Văn thư UBND huyện,
thành phố
|
0,5 ngày
|
B9
|
- Trả kết quả giải quyết.
- Thống kê, theo dõi.
|
Công chức một cửa
UBND huyện, thành phố
|
Không tính thời
gian
|
Tổng thời gian thực hiện
|
12 ngày
|
Quyết định 858/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt thay thế quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa lĩnh vực Khám, chữa bệnh; lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Lạng Sơn
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 858/QĐ-UBND ngày 05/06/2023 phê duyệt thay thế quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa lĩnh vực Khám, chữa bệnh; lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Lạng Sơn
329
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|