|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 780/QĐ-UBND 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính của Sở Văn hóa tỉnh Gia Lai
Số hiệu:
|
780/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Võ Ngọc Thành
|
Ngày ban hành:
|
24/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 780/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 24
tháng 8 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC GỒM 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI VÀ
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/20218/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Tờ trình số 94/TTr-SVHTTDL ngày 13/8/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này:
1. Danh mục gồm 02 thủ tục hành
chính mới trong lĩnh vực Du lịch và Nghệ thuật biểu diễn thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo Quyết định số 2222/QĐ-BVHTTDL
ngày 02/8/2021 và Quyết định số 2224/QĐ-BVHTTDL ngày 02/8/2021 của Bộ Văn hóa,
Thể thao và Du lịch (Phụ lục I kèm theo).
2. Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính đối với 02 thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Phụ lục II kèm theo).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký đến
hết ngày 31/01/2022.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và các cơ quan, tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC- Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông (Phòng CNTT);
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Bưu điện tỉnh;
- Lưu: KGVX, HCQT, VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Võ Ngọc Thành
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 780/QĐ-UBND ngày 24 tháng 8 năm 2021 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Mã thủ tục
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I.
|
Lĩnh vực Du lịch
|
01
|
Thủ tục cấp Hỗ trợ hướng dẫn
viên du lịch bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19
|
1.010087
|
04 ngày kể từ ngày nhận được
hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường
bưu điện tại Trung tâm phục vụ hành chính công (Quầy giao dịch của Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch), Địa chỉ: số 69 Hùng Vương, Tp.Pleiku, Gia Lai.
|
Không
|
- Bộ Luật Lao động số
10/2012/QH13 ngày 18/6/2012. Có hiệu lực thi hành từ ngày 01/05/2013;
- Bộ Luật Lao động số
45/2019/QH14 ngày 20/11/2019. Có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2021;
- Luật Du lịch số
09/2017/QH14 ngày 19/6/2017. Có hiệu lực từ ngày 01/01/2018;
- Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày
01/7/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử
dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19;
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch Covid-19.
|
II.
|
Lĩnh vực Nghệ thuật biểu
diễn
|
01
|
Thủ tục cấp Hỗ trợ viên chức
hoạt động nghệ thuật khó khăn do đại dịch Covid-19
|
1.010088
|
- Trong 03 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận được Danh sách theo đề nghị của đơn vị sự nghiệp công lập có chức
năng biểu diễn nghệ thuật, cơ quan chuyên môn về văn hóa cấp tỉnh tổng hợp,
thẩm định, trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
- Trong 02 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận được Danh sách của cơ quan chuyên môn về văn hóa cấp tỉnh, Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh ban hành quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ
trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện hỗ trợ. Trường hợp không phê duyệt, Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường
bưu điện tại Trung tâm phục vụ hành chính công (Quầy giao dịch của Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch), Địa chỉ: số 69 Hùng Vương, Tp.Pleiku, Gia Lai.
|
Không
|
- Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày
01/7/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử
dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19;
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch Covid-19.
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 780/QĐ-UBND ngày 24 tháng 8 năm 2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai)
TT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, công chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ (giờ làm việc)
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp có thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
I. Lĩnh vực
Du lịch
|
1. Thủ
tục cấp Hỗ trợ hướng dẫn viên du lịch bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả tại TTPVHCC tỉnh
|
02
|
Bưu điện (nếu tiếp nhận hồ sơ qua Bưu chính công ích)
|
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, cho tổ chức/cá nhân (TCCN).
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ: Hướng dẫn, yêu cầu TCCN chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ hợp lệ.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Số
hóa hồ sơ, nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử; In Giấy tiếp nhận hồ sơ
và hẹn trả kết quả (02 phiếu trong đó 01 phiếu lưu, 01 phiếu trả cho TCCN).
Chuyển phòng Quản lý Du lịch xử lý hồ sơ.
|
2
|
Bước 2
|
Chủ trì điều phối thẩm định
|
Trưởng phòng Quản lý Du lịch
|
01
|
|
|
Nhận hồ sơ từ bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả; Kiểm tra, xử lý hồ sơ giao chuyên viên giải quyết hồ sơ.
|
Thẩm định trình kiểm tra
|
Công chức phòng Quản lý Du lịch
|
06
|
|
|
Kiểm tra, giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ: In phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ gửi TCCN (Quay lại Bước 1).
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Dự
thảo văn bản kết quả giải quyết hồ sơ, trình lãnh đạo phòng kiểm tra.
|
Kiểm tra trình Phê duyệt
|
Trưởng phòng Quản lý Du lịch
|
01
|
|
|
Thẩm định kiểm tra dự thảo
văn bản kết quả giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp không đồng ý: Chuyển
lại chuyên viên giải quyết hồ sơ yêu cầu chỉnh sửa, nêu rõ lý do.
- Trường hợp đồng ý: Trình
Lãnh đạo Sở phê duyệt dự thảo kết quả hồ sơ.
|
3
|
Bước 3
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
02
|
|
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
hồ sơ
- Trưởng hợp đồng ý: Chuyển
văn thư ban hành.
- Trường hợp không đồng ý:
Chuyển lại phòng chuyên môn yêu cầu chỉnh sửa, nêu rõ lý do (Quay lại Bước
2).
|
4
|
Bước 4
|
Ban hành Văn bản
|
Bộ phận Văn thư
|
02
|
|
|
Ban hành văn bản; Chuyển kết quả
giải quyết hồ sơ cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại TTPVHCC tỉnh.
|
5
|
Bước 5
|
Trả kết quả
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả tại TTPVHCC tỉnh (Quầy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch)
|
02
|
Bưu điện
|
|
Luân chuyển Tờ trình đề nghị
UBND tỉnh ban hành Quyết định cho Bưu điện tỉnh
|
6
|
Bước 6
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả tại TTPVHCC tỉnh (Quầy Văn phòng UBND tỉnh)
|
16
|
|
|
Nhân viên Bưu điện tỉnh tại
quầy Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận và chuyển hồ sơ đến Văn phòng UBND tỉnh.
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phân công phòng chuyên môn thuộc Văn phòng xử lý
hồ sơ.
|
7
|
Bước 7
|
Tổ chức thẩm định nội dung
trình phê duyệt, tham mưu xét duyệt
|
Phòng chuyên môn thuộc Văn
phòng UBND tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
|
Dự thảo quyết định phê duyệt danh
sách và kinh phí hỗ trợ trình Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt và đồng thời chỉ đạo
thực hiện hỗ trợ (trường hợp kết quả không đủ điều kiện tham mưu văn bản trả
lời cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và nêu rõ lý do)
|
8
|
Bước 8
|
Phê duyệt Quyết định
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
|
|
UBND tỉnh phê duyệt Quyết định
|
9
|
Bước 9
|
Trả kết quả
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả tại TTPVHCC tỉnh (Quầy Văn phòng UBND tỉnh)
|
|
|
Văn thư UBND tỉnh ghi số, lưu
hồ sơ, scan kết quả đính lên hệ thống điện tử. Nhân viên quầy Văn phòng UBND
tỉnh lưu, chủ động luân chuyển kết quả sang quầy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
lưu để thông báo trả kết quả.
|
|
Tổng cộng
|
32 giờ
|
|
|
|
II. Lĩnh vực
Nghệ thuật biểu diễn
|
1. Thủ
tục cấp Hỗ trợ viên chức hoạt động nghệ thuật khó khăn do đại dịch Covid-19
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả tại TTPVHCC tỉnh
|
04
|
Bưu điện (nếu tiếp nhận hồ sơ qua Bưu chính công ích)
|
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, cho tổ chức/cá nhân (TCCN);
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ: Hướng dẫn, yêu cầu TCCN chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ hợp lệ.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Số
hóa hồ sơ, nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử; In Giấy tiếp nhận hồ sơ
và hẹn trả kết quả (02 phiếu trong đó 01 phiếu lưu, 01 phiếu trả cho TCCN).
Chuyển phòng Quản lý Văn hóa xử lý hồ sơ.
|
2
|
Bước 2
|
Chủ trì điều phối thẩm định
|
Trưởng phòng Quản lý Văn hóa
|
02
|
|
|
Nhận hồ sơ từ bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả; Kiểm tra, xử lý hồ sơ giao chuyên viên giải quyết hồ sơ.
|
Thẩm định trình kiểm tra
|
Công chức phòng Quản lý Văn
hóa
|
08
|
|
|
Kiểm tra, giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ: In phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ gửi TCCN (Quay lại Bước 1).
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Dự
thảo văn bản kết quả giải quyết hồ sơ, trình lãnh đạo phòng kiểm tra.
|
Kiểm tra trình Phê duyệt
|
Trưởng phòng Quản lý Văn hóa
|
02
|
|
|
Thẩm định, kiểm tra dự thảo
văn bản kết quả giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp không đồng ý:
Chuyển lại chuyên viên giải quyết hồ sơ yêu cầu chỉnh sửa, nêu rõ lý do.
- Trường hợp đồng ý: Trình
lãnh đạo Sở phê duyệt dự thảo kết quả hồ sơ.
|
3
|
Bước 3
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
02
|
|
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
hồ sơ
- Trường hợp đồng ý: Chuyển
văn thư ban hành.
- Trường hợp không đồng ý:
Chuyển lại phòng chuyên môn yêu cầu chỉnh sửa, nêu rõ lý do (Quay lại Bước
2).
|
4
|
Bước 4
|
Ban hành Văn bản
|
Bộ phận Văn thư
|
02
|
|
|
Ban hành văn bản; chuyển kết quả
giải quyết hồ sơ cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại TTPVHCC tỉnh.
|
5
|
Bước 5
|
Trả kết quả
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả tại TTPVHCC tỉnh (Quầy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch)
|
04
|
Bưu điện
|
|
Luân chuyển Tờ trình đề nghị UBND
tỉnh ban hành Quyết định cho Bưu điện tỉnh
|
6
|
Bước 6
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả tại TTPVHCC tỉnh (Quầy Văn phòng UBND tỉnh)
|
16
|
|
|
Nhân viên Bưu điện tỉnh tại
quầy Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận và chuyển hồ sơ đến Văn phòng UBND tỉnh.
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phân công phòng chuyên môn thuộc Văn phòng xử lý
hồ sơ.
|
7
|
Bước 7
|
Tổ chức thẩm định nội dung
trình phê duyệt, tham mưu xét duyệt
|
Phòng chuyên môn thuộc Văn
phòng UBND tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
|
Dự thảo quyết định phê duyệt
danh sách và kinh phí hỗ trợ trình Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt và đồng thời
chỉ đạo thực hiện hỗ trợ (trường hợp kết quả không đủ điều kiện tham mưu văn
bản trả lời cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và nêu rõ lý do).
|
8
|
Bước 8
|
Phê duyệt Quyết định
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
|
|
UBND tỉnh phê duyệt Quyết định
|
9
|
Bước 9
|
Trả kết quả
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả tại TTPVHCC tỉnh (Quầy Văn phòng UBND tỉnh)
|
|
|
Văn thư UBND tỉnh ghi số, lưu
hồ sơ, scan kết quả đính lên hệ thống điện tử. Nhân viên quầy Văn phòng UBND
tỉnh lưu, chủ động luân chuyển kết quả sang quầy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
lưu để thông báo trả kết quả.
|
|
Tổng cộng
|
40 giờ
|
|
|
|
Quyết định 780/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục gồm 02 thủ tục hành chính mới và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 780/QĐ-UBND ngày 24/08/2021 công bố Danh mục gồm 02 thủ tục hành chính mới và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai
588
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|