|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
767/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Sơn Hùng
|
Ngày ban hành:
|
28/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 767/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 28
tháng
3 năm
2024
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH
ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 về việc sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định
của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 469/QĐ-BCT ngày 05 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Xúc tiến
thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương tại Tờ trình số 1469/TTr-SCT ngày 22 tháng 3 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố, phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục 05 thủ tục
hành chính và 05 quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính cấp tỉnh được ban hành mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
tỉnh Đồng Nai.
(Danh mục thủ tục hành chính và quy
trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành chính kèm theo).
Trường hợp thủ tục hành chính công bố
tại Quyết định này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi,
bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp
luật hiện hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Sở Công Thương, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các cơ
quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm tổ chức niêm yết, công khai danh mục thủ
tục hành chính này tại trụ sở làm việc, trên Trang thông tin điện tử và tại Bộ
phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của đơn vị; triển khai tiếp nhận và xử lý
thủ tục hành chính cho người dân theo quy định tại Quyết định này.
Văn phòng UBND tỉnh có
trách nhiệm chủ trì, phối Sở Công Thương cập nhật nội dung thủ tục hành chính
đã được công bố lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính của Chính phủ.
Sở Thông tin và Truyền
thông có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở
Công thương và
các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện cập nhật nội dung các
thủ tục hành chính, cấu hình quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ
tục hành chính mới ban hành được công bố theo Quyết
định này lên Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh. Thực hiện cấu hình,
tích hợp, kết nối dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện lên Cổng dịch vụ công
Quốc gia, Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Thông tin và
Truyền thông, Sở Công Thương; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Bộ Công Thương;
- TT. Tỉnh ủy;
-
TT. HĐND tỉnh;
-
UBMTTQVN tỉnh;
-
Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
-
Văn phòng UBND tỉnh;
-
Báo Đồng Nai;
Đài
PT - TH Đồng Nai;
-
Tổng
đài DVC 1022 (phối hợp
công khai);
- Lưu: VT, KTN, HCC, Cổng TTĐT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH
Nguyễn Sơn Hùng
|
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC XÚC TIẾN
THƯƠNG MẠI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 767/QĐ-UBND ngày 28/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng
Nai)
DANH MỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH CẤP TỈNH
STT
|
Mã
TTHC
|
Tên thủ
tục hành chính
|
Thời hạn
giải quyết
|
Địa điểm
thực hiện
|
Cơ
quan thực hiện
|
Phí, lệ
phí
(nếu
có)
|
Căn cứ
pháp lý
|
Ghi
chú[[1]]
|
|
LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
|
1
|
2.002604
|
Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
- 20 (hai mươi) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
- 40 (bốn mươi) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ đối với trường hợp phải xin ý kiến của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng.
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện
đến Sở Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn
Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Sở Công Thương.
|
Không quy định
|
- Nghị định số
28/2018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
ngày 07 tháng 02 năm 2024 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số 28/2018/NĐ-CP
ngày 01 tháng 3 năm 2018 quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương.
|
Quyết định số 469/QĐ-BCT ngày 05
tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
2
|
2.002605
|
Sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại
diện của tổ chức
xúc tiến
thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
14 (mười bốn) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện
đến Sở Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn
Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Sở Công Thương.
|
Không quy định
|
- Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương.
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
ngày 07 tháng 02 năm 2024 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số 28/2018/NĐ-CP
ngày 01 tháng 3 năm 2018 quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương.
|
Quyết định số 469/QĐ-BCT ngày 05
tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
3
|
2.002606
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại
diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
- 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định tại điểm a khoản 1a Điều 28 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP , được
bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị định số 14/2024/NĐ-CP.
- 26 (hai mươi sáu) ngày kể từ ngày tiếp nhận
đủ hồ sơ theo quy định tại điểm b khoản 1a Điều 28 Nghị định số
28/2018/NĐ-CP , được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị định số
14/2024/NĐ-CP .
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện
đến Sở Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn
Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Sở Công Thương.
|
Không quy định
|
- Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương.
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP ngày 07 tháng
02 năm 2024 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01 tháng 3
năm 2018 quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát
triển ngoại thương.
|
Quyết định số 469/QĐ-BCT ngày 05 tháng 3
năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Công Thương
|
4
|
2.002607
|
Gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại
diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
14 (mười bốn) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ.
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện
đến Sở Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn
Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở
Công Thương
|
Không quy định
|
- Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương.
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP ngày 07 tháng
02 năm 2024 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01 tháng 3
năm 2018 quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát
triển ngoại thương.
|
Quyết định số 469/QĐ-BCT ngày 05
tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
5
|
2.002608
|
Chấm dứt hoạt động và thu hồi Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại
Việt Nam
|
- 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ
sơ đề nghị chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện mà không nhận được bất kỳ
thông báo, khiếu nại, khiếu kiện của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên
quan, Sở Công Thương xem xét, chấp thuận việc chấm dứt hoạt động của Văn
phòng đại diện và rút Giấy phép trong vòng 07 ngày làm việc
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện
đến Sở Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn
Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Sở Công Thương.
|
Không quy định
|
- Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương.
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP ngày 07 tháng
02 năm 2024 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01 tháng 3
năm 2018 quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát
triển ngoại thương.
|
Quyết định số 469/QĐ-BCT ngày 05
tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC ĐƯỢC BAN
HÀNH MỚI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo
Quyết định số 767/QĐ-UBND ngày 28 tháng 3 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng
Nai)
Phần
I
DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI
BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên quy trình
|
Thời gian giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ
|
Tình trạng cấu hình
trên phần mềm Egov
|
Số trang
|
|
Lĩnh vực Xúc tiến thương mại
|
1
|
2.002604
|
Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
- 20 (hai mươi) ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
- 40 (bốn mươi) ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ đối với trường hợp phải xin ý kiến của Bộ Công an, Bộ Quốc
phòng.
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến Sở
Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn
Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng dịch
vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
Ban hành mới
|
10 - 11
|
2
|
2.002605
|
Sửa đổi Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
14 (mười
bốn) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến Sở
Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn
Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng dịch
vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
Ban hành mới
|
12
|
3
|
2.002606
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
- 14
(mười bốn) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định tại điểm a khoản 1a Điều
28 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP , được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị
định số 14/2024/NĐ-CP.
- 26
(hai mươi sáu) ngày kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ theo quy định tại điểm b
khoản 1a Điều 28 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP , được bổ sung tại điểm a khoản 3
của Điều 1 Nghị định số 14/2024/NĐ-CP .
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến Sở
Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn
Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng dịch
vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
Ban hành mới
|
13 - 14
|
4
|
2.002607
|
Gia hạn Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
14 (mười
bốn) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến Sở
Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn
Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng dịch
vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
Ban hành mới
|
15
|
5
|
2.002608
|
Chấm dứt hoạt động và thu hồi Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài
tại Việt Nam
|
- 30
(ba mươi) ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ đề nghị chấm dứt hoạt động của Văn
phòng đại diện mà không nhận được bất kỳ thông báo, khiếu nại, khiếu kiện của
các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan, Sở Công Thương xem xét, chấp thuận
việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện và rút Giấy phép trong vòng 07
ngày làm việc
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến Sở
Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn
Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hoặc qua cổng dịch
vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
Ban hành mới
|
16
|
Phần
II
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BAN HÀNH MỚI
LĨNH VỰC XÚC TIẾN
THƯƠNG MẠI
1.
Thủ tục: Cấp Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
1.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
Lưu đồ
giải quyết: 20 ngày kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
1.2. Trường hợp phải xin
ý kiến của Bộ Công an và Bộ Quốc phòng
Lưu đồ
giải quyết: 40 ngày kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
LĨNH VỰC
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
2.
Thủ tục: Sửa đổi Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
Lưu đồ
giải quyết: 14 ngày kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
LĨNH VỰC
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
3.
Thủ tục: Cấp lại Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
3.1. Trường hợp Có nhu cầu
tiếp tục hoạt động tại Việt Nam theo hình thức Văn phòng đại diện
Lưu đồ giải quyết: 14 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ
và hợp lệ
3.2. Trường hợp
Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài vẫn đang hoạt động theo pháp luật của nước
nơi tổ chức xúc tiến thương mại đó thành lập
Lưu đồ giải quyết: 26 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ
và hợp lệ
LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
4.
Thủ tục: Gia hạn Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
Lưu đồ giải quyết: 14 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ
và hợp lệ
LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
5. Thủ tục: Chấm dứt hoạt động và thu hồi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
Lưu đồ giải quyết: 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ
và hợp lệ
[[1]] Đã được cập nhật công khai
trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-tthc-quyet-dinh-cong-bo.html).
Quyết định 767/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục thủ tục hành chính, phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 767/QĐ-UBND ngày 28/03/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính, phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai
190
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|