|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
729/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
14/09/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 729/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
14 tháng 9 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ, UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
NINH BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2 01 8 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các văn bản hướng dẫn thi
hành ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Kế hoạch và Đầu tư.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 06 Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính (Phụ lục I) thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Điều 2.
Bãi bỏ 06 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính (Phụ lục II) tại Quyết định số 663/QĐ-UBND ngày 10/8/2021 của Chủ
tịch UBND tỉnh Ninh Bình về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư, thẩm quyền
giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban
hành.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu
tư, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành
chính công; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Thủ trưởng các cơ quan và tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT,VP4,VP7.
MT 24/VP 7/QTNB.KHĐT/2023
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
PHỤ LỤC I
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ, UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 729/QĐ-UBND ngày 14/9/2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Ninh Bình)
A. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
I. LĨNH VỰC
ĐẦU TƯ TẠI VIỆT NAM
1. Tên
thủ tục hành chính: Cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với dự án không thuộc
diện chấp thuận chủ trương đầu tư
Mã số TTHC:
1.009664.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
15 (ngày làm việc) x 08 giờ = 120 giờ. Thời gian cắt giảm lần 1: 02 giờ
Thời gian cắt giảm lần 2: 22 giờ
Tổng thời gian cắt giảm: 24 giờ
(03 ngày làm việc). Tổng thời gian thực hiện TTHC: 96 giờ (12 ngày làm việc)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 96 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm PVHCC
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu
hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy
định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng chuyên
môn. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Kế hoạch và Đầu tư (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở).
- Số lượng hồ sơ: 01
bộ
- Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị thực hiện
dự án đầu tư, gồm cả cam kết chịu mọi chi phí, rủi ro nếu dự án không được chấp
thuận.
+ Tài liệu về tư cách pháp
lý của nhà đầu tư.
+ Tài liệu chứng minh năng
lực tài chính của nhà đầu tư.
+ Đề xuất dự án đầu tư (đối
với dự án đầu tư đã triển khai hoạt động, nhà đầu tư thay bằng báo cáo tình
hình thực hiện dự án đầu tư).
Trường hợp pháp luật về
xây dựng quy định lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi thì nhà đầu tư được nộp
báo cáo nghiên cứu tiền khả thi thay cho đề xuất dự án đầu tư.
+ Trường hợp dự án đầu tư
không đề nghị Nhà nước giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng
đất thì nộp bản sao giấy tờ về quyền sử dụng đất hoặc tài liệu khác xác định
quyền sử dụng địa điểm để thực hiện dự án đầu tư.
+ Nội dung giải trình về
công nghệ sử dụng trong dự án đầu tư đối với dự án thuộc diện thẩm định, lấy
ý kiến về công nghệ.
+ Hợp đồng BCC đối với dự
án đầu tư theo hình thức hợp đồng BCC.
+ Tài liệu khác liên quan
đến dự án đầu tư, yêu cầu về điều kiện, năng lực của nhà đầu tư theo quy định
của pháp luật (nếu có).
|
02 giờ
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Văn phòng
|
Lãnh đạo Văn phòng
|
Duyệt văn bản chuyển cho
Phòng chuyên môn.
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
|
|
Trưởng phòng
|
Trưởng Phòng phân công hồ sơ
cho chuyên viên xử lý
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyên viên:
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
+ Xem xét, xử lý hồ sơ.
+ Trình Trưởng phòng.
|
80 giờ
|
Mẫu 05, 02,
04
|
Trưởng phòng
|
Trưởng phòng xem xét trình
Giám đốc hoặc Phó giám đốc phụ trách quyết định.
|
02 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc Sở
|
Lãnh đạo Sở ký ban hành văn bản.
|
04 giờ
|
Mẫu 05; 04
|
Bước 5
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Vào sổ và phát hành văn bản.
- Gửi kết quả tới Trung tâm
Phục vụ HCC.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 6
|
Trung tâm PVHCC
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04,05, 06
|
B. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
I. LĨNH VỰC
THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘ KINH DOANH
1. Tên
thủ tục hành chính: Đăng ký thành lập hộ kinh doanh
Mã số TTHC:
1.001612.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
03 (ngày làm việc) x 08 giờ = 24 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 24 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Cán bộ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra,
hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung
theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng chuyên
môn. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
* Trường hợp đăng ký qua mạng
điện tử sử dụng chữ ký số:
- Người nộp hồ sơ đăng ký hộ
kinh doanh kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, sử dụng chữ ký số để ký
xác thực hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh theo quy trình trên hệ thống thông tin về
đăng ký hộ kinh doanh.
- Cơ quan đăng ký kinh doanh
cấp huyện/Hệ thống ĐKKD trả giấy biên nhận hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục
đăng ký hộ kinh doanh cho người nộp hồ sơ qua mạng thông tin điện tử theo quy
trình trên hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh.
- Số lượng hồ sơ: 01
bộ
- Thành phần hồ sơ:
+ Giấy đề nghị đăng ký hộ
kinh doanh.
+ Giấy tờ pháp lý của cá
nhân.
+ Bản sao biên bản họp
thành viên hộ gia đình về việc thành lập hộ kinh doanh trong trường hợp các
thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh.
+ Bản sao văn bản ủy quyền
của thành viên hộ gia đình cho một thành viên làm chủ hộ kinh doanh đối với
trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh.
|
02 giờ
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Tài chính kế hoạch
|
Trưởng phòng
|
Trưởng Phòng phân công hồ sơ
cho chuyên viên xử lý
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xem xét, xử lý hồ sơ.
- Trình Trưởng phòng.
|
14 giờ
|
Mẫu 05, 02, 04
|
Trưởng phòng
|
Trưởng phòng xem xét, quyết định.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 3
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào sổ văn
bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
02 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 4
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc
trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04,05, 06
|
|
* Trường hợp hồ sơ quá hạn
xử lý, Trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý cơ quan giải
quyết TTHC ban hành Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả chuyển
sang Bộ phận TN&TKQ để gửi cho tổ chức, cá nhân.
- Các bước và trình tự
công việc có thể được thay đổi cho phù hợp với cơ cấu tổ chức và việc phân
công nhiệm vụ cụ thể của mỗi cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà
nước.
- Tổng thời gian phân bổ
cho các bước công việc không vượt quá thời gian quy định hiện hành của thủ tục
này.
|
1
|
BIỂU MẪU (Các biểu mẫu
sử dụng trong quá trình thực hiện TTHC)
Ghi chú: Các mẫu
01,02,03,04,05,06 áp dụng theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của
Văn phòng chính phủ.
|
|
Mẫu 01
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả
|
|
Mẫu 02
|
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện
hồ sơ
|
|
Mẫu 03
|
Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
|
|
Mẫu 04
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày
trả kết quả
|
|
Mẫu 05
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
|
|
Mẫu 06
|
Sổ theo dõi hồ sơ
|
2
|
HỒ SƠ LƯU
|
Hồ sơ lưu trữ gồm thành phần ở
Mục 2.3 và Kết quả thủ tục hành chính được lưu tại Phòng chuyên môn xử lý Hồ
sơ trong thời gian 02 năm. Sau đó, chuyển hồ sơ về phòng Lưu trữ của cơ quan
để lưu trữ theo quy định hiện hành.
|
2. Tên
thủ tục hành chính: Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh
Mã số TTHC:
2.000720.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
3 (ngày làm việc) x 08 giờ = 24 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 24 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Cán bộ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra,
hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung
theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng chuyên
môn. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
* Trường hợp đăng ký qua mạng
điện tử sử dụng chữ ký số:
- Người nộp hồ sơ đăng ký hộ
kinh doanh kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, sử dụng chữ ký số để ký
xác thực hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh theo quy trình trên hệ thống thông tin về
đăng ký hộ kinh doanh.
- Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp
huyện/Hệ thống ĐKKD trả giấy biên nhận hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục
đăng ký hộ kinh doanh cho người nộp hồ sơ qua mạng thông tin điện tử theo quy
trình trên hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh.
- Số lượng hồ sơ: 01
bộ
- Thành phần hồ sơ:
1. Đối với trường hợp
thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh:
+ Thông báo thay đổi nội
dung đăng ký hộ kinh doanh do chủ hộ kinh doanh ký;
+ Bản sao biên bản họp
thành viên hộ gia đình về việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh
đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh.
2. Đối với trường hợp
thay đổi chủ hộ kinh doanh:
+ Thông báo thay đổi chủ hộ
kinh doanh.
+ Hợp đồng mua bán hoặc
các giấy tờ chứng minh hoàn tất việc mua bán trong trường hợp bán hộ kinh
doanh; hợp đồng tặng cho đối với trường hợp tặng cho hộ kinh doanh; bản sao
văn bản xác nhận quyền thừa kế hợp pháp của người thừa kế trong trường
hợp thay đổi chủ hộ kinh doanh do thừa kế.
+ Bản sao biên bản họp
thành viên hộ gia đình (đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký
hộ kinh doanh).
+ Bản sao văn bản ủy quyền
của thành viên hộ gia đình cho một thành viên làm chủ hộ kinh doanh (đối với
trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh).
3. Đối với trường hợp hộ
kinh doanh chuyển địa chỉ trụ sở sang quận, huyện, thị xã,
thành phố thuộc tỉnh khác:
+ Bản sao Thông báo thay đổi
nội dung đăng ký hộ kinh doanh.
+ Bản sao biên bản họp
thành viên hộ gia đình (đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký
hộ kinh doanh)
+ Bản sao giấy tờ pháp lý
của cá nhân đối với chủ hộ kinh doanh, thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh
doanh (đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh).
|
02 giờ
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Tài chính kế hoạch
|
Trưởng phòng
|
Trưởng Phòng phân công hồ sơ
cho chuyên viên xử lý
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xem xét, xử lý hồ sơ.
- Trình Trưởng phòng.
|
14 giờ
|
Mẫu 05, 02, 04
|
Trưởng phòng
|
Trưởng phòng xem xét, quyết định.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 3
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào sổ văn
bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
02 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 4
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc
trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04,05,
06
|
3. Tên
thủ tục hành chính: Tạm ngừng kinh doanh, tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã
thông báo của hộ kinh doanh
Mã số TTHC:
1.001570.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
03 (ngày làm việc) x 08 giờ = 24 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 24 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Cán bộ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra,
hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung
theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng chuyên
môn. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
* Trường hợp đăng ký qua mạng
điện tử sử dụng chữ ký số:
- Người nộp hồ sơ đăng ký hộ
kinh doanh kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, sử dụng chữ ký số để ký
xác thực hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh theo quy trình trên hệ thống thông tin về
đăng ký hộ kinh doanh.
- Cơ quan đăng ký kinh doanh
cấp huyện/Hệ thống ĐKKD trả giấy biên nhận hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục
đăng ký hộ kinh doanh cho người nộp hồ sơ qua mạng thông tin điện tử theo quy
trình trên hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh.
- Số lượng hồ sơ: 01
bộ
- Thành phần hồ sơ:
+ Thông báo về việc tạm ngừng
kinh doanh, tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của hộ kinh
doanh.
+ Bản sao biên bản họp
thành viên hộ gia đình (đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký
hộ kinh doanh).
|
02 giờ
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Tài chính kế hoạch
|
Trưởng phòng
|
Trưởng Phòng phân công hồ sơ
cho chuyên viên xử lý
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xem xét, xử lý hồ sơ.
- Trình Trưởng phòng.
|
14 giờ
|
Mẫu 05, 02, 04
|
Trưởng phòng
|
Trưởng phòng xem xét, quyết định.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 3
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào sổ văn
bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
02 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 4
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc
trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04,05, 06
|
4. Tên
thủ tục hành chính: Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh
Mã số TTHC:
1.001266.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
03 (ngày làm việc) x 08 giờ = 24 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 24 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Cán bộ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ
không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định
01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng chuyên
môn. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
* Trường hợp đăng ký qua mạng
điện tử sử dụng chữ ký số:
- Người nộp hồ sơ đăng ký hộ
kinh doanh kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, sử dụng chữ ký số để ký
xác thực hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh theo quy trình trên hệ thống thông tin về
đăng ký hộ kinh doanh.
- Cơ quan đăng ký kinh doanh
cấp huyện/Hệ thống ĐKKD trả giấy biên nhận hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục
đăng ký hộ kinh doanh cho người nộp hồ sơ qua mạng thông tin điện tử theo quy
trình trên hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh.
- Số lượng hồ sơ: 01
bộ
- Thành phần hồ sơ:
+ Thông báo về việc chấm dứt
hoạt động của hộ kinh doanh.
+ Thông báo về việc chấm dứt
hiệu lực mã số thuế của Cơ quan thuế.
+ Bản sao biên bản họp
thành viên hộ gia đình (đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký
hộ kinh doanh).
+ Bản gốc Giấy chứng nhận
đăng ký hộ kinh doanh.
|
02 giờ
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Tài chính kế hoạch
|
Trưởng phòng
|
Trưởng Phòng phân công hồ sơ
cho chuyên viên xử lý
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xem xét, xử lý hồ sơ.
- Trình Trưởng phòng.
|
14 giờ
|
Mẫu 05, 02, 04
|
Trưởng phòng
|
Trưởng phòng xem xét, quyết định.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 3
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào sổ văn
bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
02 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 4
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả cấp huyện thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc
trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04,05,06
|
5. Tên
thủ tục hành chính: Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh
Mã số TTHC:
2.000575.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
03 (ngày làm việc) x 08 giờ = 24 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 24 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Cán bộ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra,
hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung
theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng chuyên
môn. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
* Trường hợp đăng ký qua mạng
điện tử sử dụng chữ ký số:
- Người nộp hồ sơ đăng ký hộ
kinh doanh kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, sử dụng chữ ký số để ký
xác thực hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh theo quy trình trên hệ thống thông tin về
đăng ký hộ kinh doanh.
- Cơ quan đăng ký kinh doanh
cấp huyện/Hệ thống ĐKKD trả giấy biên nhận hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục
đăng ký hộ kinh doanh cho người nộp hồ sơ qua mạng thông tin điện tử theo quy
trình trên hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh.
- Số lượng hồ sơ: 01
bộ
- Thành phần hồ sơ: Giấy
đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.
|
02 giờ
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Tài chính kế hoạch
|
Trưởng phòng
|
Trưởng Phòng phân công hồ sơ
cho chuyên viên xử lý
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xem xét, xử lý hồ sơ.
- Trình Trưởng phòng.
|
14 giờ
|
Mẫu 05, 02, 04
|
Trưởng phòng
|
Trưởng phòng xem xét, quyết định.
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 3
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào sổ văn
bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
02 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Bước 4
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả cấp huyện thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc
trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04,05, 06
|
PHỤ LỤC II
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ, UBND CẤP HUYỆN TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 729/QĐ-UBND ngày 14/09/2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Ninh Bình)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
TT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Lý do bãi bỏ quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
|
Quyết định phê duyệt
|
Lĩnh vực đầu tư tại việt nam
|
1
|
1.009664.000.00.00.H42
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với dự án không thuộc diện chấp
thuận chủ trương đầu tư
|
Cắt giảm thời gian thực hiện TTHC
|
Quyết định số 663/QĐ-UBND ngày
10/8/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư,
thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh
Bình.
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP
HUYỆN
TT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Lý do bãi bỏ quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
|
Quyết định phê duyệt
|
Lĩnh vực thành lập và hoạt
động của hộ kinh doanh
|
1
|
1.001612.000.00.00.H42
|
Đăng ký thành lập hộ kinh doanh
|
Sửa đổi, bổ sung quy trình giải quyết TTHC
|
Quyết định số 663/QĐ-UBND
ngày 10/8/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu
tư, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
Ninh Bình.
|
2
|
2.000720.000.00.00.H42
|
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh
|
Sửa đổi, bổ sung quy trình giải quyết TTHC
|
Quyết định số 663/QĐ-UBND
ngày 10/8/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu
tư, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
Ninh Bình.
|
3
|
1.001570.000.00.00.H42
|
Tạm ngừng kinh doanh, tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của
hộ kinh doanh
|
Sửa đổi, bổ sung quy trình giải quyết TTHC
|
Quyết định số 663/QĐ-UBND
ngày 10/8/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu
tư, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
Ninh Bình.
|
4
|
1.001266.000.00.00.H42
|
Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh
|
Sửa đổi, bổ sung quy trình giải quyết TTHC
|
Quyết định số 663/QĐ-UBND
ngày 10/8/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu
tư, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
Ninh Bình.
|
5
|
2.000575.000.00.00.H42
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh
|
Sửa đổi, bổ sung quy trình giải quyết TTHC
|
Quyết định số 663/QĐ-UBND
ngày 10/8/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu
tư, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
Ninh Bình.
|
Quyết định 729/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 729/QĐ-UBND ngày 14/09/2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
419
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|