|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
698/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
30/08/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 698/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
30 tháng 9 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH NINH BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các văn bản hướng dẫn thi
hành;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính (Phụ lục) thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Y tế tỉnh Ninh Bình.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban
hành.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Thủ
trưởng các cơ quan và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT,VP6,VP7.
MT24/VP7/QTNB.YT/2023
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND
ngày /8/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA
1. Tên thủ
tục hành chính: Khám giám định mức độ
khuyết tật đối với trường hợp người khuyết tật hoặc đại diện hợp pháp của người
khuyết tật (bao gồm cá nhân, cơ quan, tổ chức) không đồng ý với kết luận của Hội
đồng xác định mức độ khuyết tật
Mã số TTHC: 1.011798.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 60 (ngày làm việc) x 08 giờ = 480 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Giám định Y khoa tỉnh Ninh Bình (Cơ quan thường trực của Hội
đồng Giám định y khoa cấp tỉnh)
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Nhận Văn bản (hồ sơ). Kiểm tra,
hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, phân loại theo quy định, quét (scan) và cập nhật,
lưu trữ hồ sơ vào phần mềm. Chuyển cho Phòng Khám Giám định
Hồ sơ bao gồm:
a) Giấy giới thiệu của UBND
xã nơi đối tượng cư trú đề nghị khám giám định khuyết tật, trong giấy giới
thiệu ghi rõ người khuyết tật không đồng ý với kết luận của Hội đồng xác định
mức độ khuyết tật, có dán ảnh của đối tượng và đóng dấu giáp lai của UBND xã
nơi đối tượng đang cư trú.
b) Biên bản họp của Hội đồng
xác định mức độ khuyết tật (bản sao Biên bản).
c) Các giấy tờ theo quy định
như: Bản sao các giấy tờ khám bệnh, chữa bệnh, tật: Giấy ra viện, giấy phẫu
thuật và các giấy tờ liên quan khác (nếu có); Biên bản xác định mức độ khuyết
tật của Hội đồng Giám định y khoa lần gần nhất (nếu có).
d) Giấy kiến nghị của người
khuyết tật về kết luận của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật.
Số lượng hồ sơ: 01
|
24 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
|
|
Phòng Khám Giám định
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có).
- Trình Thường trực Hội đồng
|
160 giờ
|
Mẫu 01, 04,05
|
Bước 2
|
Hội đồng GĐYK cấp tỉnh
|
Thường trực Hội đồng, Bác sỹ thụ lý hồ sơ, Giám định viên
|
- Khám giám định y khoa
- Gửi Giám định viên chuyên
khoa khám, kết luận
- Tổ chức Hội chẩn chuyên môn
- Họp Hội đồng GĐYK.
|
272 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
|
|
|
- Trình Chủ tịch Hội đồng hoặc
Phó Chủ tịch Hội đồng GĐYK chủ trì phiên họp Hội đồng phê duyệt biên bản
GĐYK.
|
|
|
Bước 3
|
Hội đồng GĐYK
|
Chủ tịch Hội đồng hoặc Phó Chủ tịch Hội đồng
|
Duyệt văn bản chuyển cho
phòng Bộ phận Văn thư
|
16 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
Bộ phận Văn thư vào số văn bản,
lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Trả kết quả cho Phòng Lao động - Thương
binh và Xã hội.
|
08 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
2. Tên thủ
tục hành chính: Khám giám định đối với
trường hợp người khuyết tật hoặc đại diện hợp pháp của người khuyết tật (cá
nhân, cơ quan, tổ chức) có bằng chứng xác thực về việc xác định mức độ khuyết tật
của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật khô ng khách quan, không chính xác
Mã số TTHC: 1.011799.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 60 (ngày làm việc) x 08 giờ = 480 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Giám định Y khoa tỉnh Ninh Bình (Cơ quan thường trực của Hội
đồng Giám định y khoa cấp tỉnh)
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Nhận Văn bản (hồ sơ). Kiểm
tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, phân loại theo quy định, quét (scan) và cập
nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm. Chuyển cho Phòng Khám Giám định
Hồ sơ bao gồm:
a) Giấy giới thiệu của UBND
xã nơi đối tượng cư trú đề nghị khám giám định khuyết tật, trong giấy giới
thiệu ghi rõ người khuyết tật không đồng ý với kết luận của Hội đồng xác định
mức độ khuyết tật, có dán ảnh của đối tượng và đóng dấu giáp lai của UBND xã
nơi đối tượng đang cư trú.
b) Biên bản họp của Hội đồng
xác định mức độ khuyết tật (bản sao Biên bản).
c) Các giấy tờ theo quy định
như: Bản sao các giấy tờ khám bệnh, chữa bệnh, tật: Giấy ra viện, giấy phẫu
thuật và các giấy tờ liên quan khác (nếu có); Biên bản xác định mức độ khuyết
tật của Hội đồng Giám định y khoa lần gần nhất (nếu có).
d) Giấy kiến nghị của người
khuyết tật hoặc đại diện hợp pháp của người khuyết tật về kết luận của Hội đồng
xác định mức độ khuyết tật.
e) Bằng chứng xác thực về việc
xác định mức độ khuyết tật của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật không
khách quan, không chính xác thể hiện qua biên bản, giấy kiến nghị, ảnh chụp,
băng ghi âm hoặc các hình thức thể hiện khác.
Số lượng hồ sơ: 01
|
24 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
|
|
Phòng Khám Giám định
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có).
- Trình Thường trực Hội đồng
|
160 giờ
|
Mẫu 01, 04,05
|
Bước 2
|
Hội đồng GĐYK cấp tỉnh
|
Thường trực Hội đồng, Bác sỹ thụ lý hồ sơ, Giám định viên
|
- Khám giám định y khoa
- Gửi Giám định viên chuyên
khoa khám, kết luận
- Tổ chức Hội chẩn chuyên môn
- Họp Hội đồng GĐYK.
- Trình Chủ tịch Hội đồng hoặc
Phó Chủ tịch Hội đồng GĐYK chủ trì phiên họp Hội đồng phê duyệt biên bản
GĐYK.
|
272 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Bước 3
|
Hội đồng GĐYK
|
Chủ tịch Hội đồng hoặc Phó Chủ tịch Hội đồng
|
Duyệt văn bản chuyển cho
phòng Bộ phận Văn thư
|
16 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
Bộ phận Văn thư vào số văn bản,
lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Trả kết quả cho Phòng Lao động - Thương
binh và Xã hội.
|
08 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
3. Tên thủ
tục hành chính: Khám giám định phúc quyết
mức độ khuyết tật đối với trường hợp người khuyết tật hoặc đại diện người khuyết
tật (cá nhân, cơ quan, tổ chức) không đồng ý với kết luận của Hội đồng Giám định
y khoa đã ban hành Biên bản khám giám định
Mã số TTHC: 1.011800.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 35 (ngày làm việc) x 08 giờ = 280 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Giám định Y khoa tỉnh Ninh Bình (Cơ quan thường trực của Hội
đồng Giám định y khoa cấp tỉnh)
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Nhận Văn bản đề nghị khám
giám định phúc quyết của người khuyết tật hoặc đại diện người khuyết tật (cá
nhân, cơ quan, tổ chức). Tiếp nhận, phân loại theo quy định, quét (scan) và cập
nhật, lưu trữ vào phần mềm. Chuyển cho Phòng Khám Giám định
Hồ sơ bao gồm:
Đơn đề nghị khám giám định
phúc quyết của Người khuyết tật hoặc đại diện người khuyết tật (cá nhân, cơ
quan, tổ chức) gửi đến Hội đồng Giám định Y khoa tỉnh
Số lượng hồ sơ: 01
|
08 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Khám Giám định
|
Lãnh đạo phòng
|
Báo cáo Thường trực Hội đồng
xem xét giải quyết.
- Căn cứ đơn đề nghị, Hội đồng
Giám định Y khoa tỉnh có trách nhiệm xem xét, giải quyết (giải quyết lần 2)
- Trường hợp người khuyết tật
vẫn chưa đồng ý với giải quyết của Hội đồng Giám định Y khoa, chậm nhất sau
15 ngày làm việc kể từ ngày ban hành Biên bản giải quyết lần 02, người khuyết
tật hoặc đại diện người khuyết tật (cá nhân, cơ quan, tổ chức) phải có kiến
nghị bằng văn bản gửi Hội đồng Giám định Y khoa.
|
232 giờ
|
Mẫu 01, 04,05
|
Bước 3
|
Hội đồng GĐYK cấp tỉnh
|
Chủ tịch Hội đồng hoặc Phó Chủ tịch Hội đồng; Cán bộ tiếp nhận
|
- Hoàn chỉnh hồ sơ giám định
theo quy định và gửi đến Hội đồng Giám định Y khoa Trung ương.
- Hồ sơ bao gồm:
a) Giấy giới thiệu của UBND
xã nơi đối tượng cư trú đề nghị khám giám định khuyết tật, trong giấy giới
thiệu ghi rõ người khuyết tật hoặc đại diện hợp pháp của người khuyết tật
không đồng ý với kết luận của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật, có dán ảnh
của đối tượng và đóng dấu giáp lai của UBND xã nơi đối tượng đang cư trú.
b) Đơn đề nghị khám giám định
phúc quyết của cá nhân. c) Bản sao Biên bản Giám định y khoa của Hội đồng
Giám định Y khoa tỉnh mà người khuyết tật không đồng ý, đề nghị khám phúc quyết.
d) Hồ sơ giám định của Hội đồng
Giám định Y khoa tỉnh gửi đến Hội đồng Giám định Y khoa Trung ương theo quy định.
|
40 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 5
|
Hội đồng GĐYK trung ương
|
|
Hội đồng Giám định y khoa cấp
Trung ương khám phúc quyết theo quy định. Trả Biên bản khám GĐYK cho đối tượng.
|
|
|
Quyết định 698/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 698/QĐ-UBND ngày 30/08/2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
356
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|