|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
639/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
30/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 639/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
30 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG, UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH
BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các văn bản hướng dẫn thi
hành; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các văn
bản hướng dẫn thi hành;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 04 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
(Phụ lục) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, UBND cấp huyện
trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 8 năm 2024.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan và tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT, TTTH-CB, VP3, VP7.
MT49/VP7/QTNB/2024-SCT
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG, UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày tháng 7 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Ninh Bình)
QUY TRÌNH GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH,
BỘ PHẬN MỘT CỬA UBND CẤP HUYỆN
A. QUY
TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH (01)
I. LĨNH VỰC
TÀI SẢN KẾT CẤU HẠ TẦNG CHỢ DO NHÀ NƯỚC ĐẦU TƯ, QUẢN LÝ
1. Tên thủ
tục hành chính: Giao tài sản kết cấu hạ tầng chợ do cấp tỉnh quản lý
- Mã số TTHC: 1.012567.H42
- Tổng thời gian thực hiện TTHC
theo quy định: 90 (ngày) x 08 giờ = 720 giờ.
- Dịch vụ cung cấp thông tin trực
tuyến
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 720 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành chính
công tiếp nhận hồ sơ trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu
cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương (gửi Bưu điện chuyển về Sở).
|
8 giờ
|
Mẫu: 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Thương mại
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
- Chuyên viên phụ trách thẩm
định về tính pháp lý hồ sơ.
- Căn cứ vào thành phần hồ sơ
chuyên viên tham mưu Lãnh đạo phòng trình Lãnh đạo Sở tổ chức Hội nghị lấy ý kiến
của các cơ quan, đơn vị có liên quan. Việc lấy ý kiến phải được ghi nhận bằng
Văn bản và được đại diện Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thống nhất và ký nhận.
- Chuyên viên tổng hợp các ý
kiến của các cơ quan/đơn vị, Dự thảo văn bản trình trưởng phòng xem xét trình
lãnh đạo Sở quyết định.
|
304 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo Tờ trình, trình
Lãnh đạo Sở xem xét quyết định.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
16 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào số,
đóng dấu, gửi tờ trình Bộ phận Văn thư của Văn phòng UBND tỉnh.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 3
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Chuyên viên phụ trách lĩnh
vực của VPUBND tỉnh xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo VPUBND tỉnh và UBND tỉnh xem xét
ban hành Quyết định giao tài sản kết cấu hạ tầng chợ. Chuyển văn thư gửi quyết
định về Sở Công thương.
|
120 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư của Sở
|
Văn thư
|
- Nhận Quyết định, báo cáo
Giám đốc Sở;
- Chuyển 01 bản đến phòng
chuyên môn;
- Cập nhật quyết định và xác
nhận trên phần mềm chuyển trưởng phòng Thương mại.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 5
|
Phòng Thương mại
|
Trưởng phòng
|
Sau khi nhận được Quyết định
giao kết cấu tài sản chợ của UBND tỉnh, Sở Công Thương chủ trì phối hợp với
các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị bàn giao/ tiếp nhận tài sản. Việc tiếp
nhận, bàn giao tài sản phải được lập thanh biên bản theo quy định đồng thời gửi
kết quả về Văn thư Sở.
|
232 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 6
|
Bộ phận văn thư của Sở
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào sổ,
đóng dấu biên bản, cập nhật và xác nhận trên phần mềm. Gửi kết quả cho Trung
tâm Phục vụ hành chính công.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 7
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu: 04, 05, 06
|
B. QUY TRÌNH
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN (01)
I. LĨNH
VỰC TÀI SẢN KẾT CẤU HẠ TẦNG CHỢ DO NHÀ NƯỚC ĐẦU TƯ, QUẢN LÝ
1. Tên thủ
tục hành chính: Giao tài sản kết cấu hạ tầng chợ do cấp huyện quản lý
- Mã số TTHC: 1.012568.H42
- Tổng thời gian thực hiện TTHC
theo quy định: 90 (ngày) x 08 giờ = 720 giờ.
- Dịch vụ cung cấp thông tin trực
tuyến
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 720 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
|
Chuyên viên
|
1. Bộ phận Một cửa tiếp nhận
hồ sơ trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn
tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Bộ phận Một cửa về Phòng Kinh tế hoặc Kinh tế và hạ tầng.
|
8 giờ
|
Mẫu: 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Kinh tế/ Kinh tế và hạ tầng
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
- Chuyên viên phụ trách thẩm
định về hồ sơ.
- Căn cứ vào thành phần hồ sơ
chuyên viên tham mưu Lãnh đạo phòng trình Lãnh đạo UBND huyện/ thành phố tổ
chức Hội nghị lấy ý kiến của các cơ quan, đơn vị có liên quan. Việc lấy ý kiến
phải được ghi nhận bằng Văn bản và đại diện các cơ quan, đơn vị ký nhận.
- Chuyên viên tổng hợp các ý
kiến, Dự thảo văn bản trình trưởng phòng xem xét trình lãnh đạo UBND huyện/
thành phố quyết định.
|
432 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Lãnh đạo
UBND cấp huyện xem xét, quyết định.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 3
|
UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện xem
xét phê duyệt Quyết định giao tài
sản kết cấu hạ tầng chợ.
|
16 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Văn phòng UBND cấp huyện
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của phòng vào
số, đóng dấu văn bản, lưu và gửi kết quả cho Phòng Kinh tế hoặc Kinh tế và hạ
tầng đồng thời gửi kết quả cho Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Phòng Kinh tế/ Kinh tế và hạ tầng
|
Trưởng phòng
|
Sau khi nhận được Quyết định
giao kết cấu tài sản chợ của UBND cấp huyện, Phòng Kinh tế/ Kinh tế hạ tầng
chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị bàn giao/ tiếp nhận
tài sản. Việc tiếp nhận, bàn giao tài sản phải được lập thanh biên bản theo
quy định
|
224
|
Mẫu: 04, 05
|
Văn thư (Chuyên viên phụ trách)
|
Bộ phận Văn thư của phòng lưu
hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Chuyển kết quả đến chuyên viên Bộ phận Một cửa
UBND cấp huyện
|
16 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 5
|
Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết thúc
trên phần mềm
|
|
Mẫu: 04, 05, 06
|
C. QUY TRÌNH
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN (02)
1. Tên thủ
tục hành chính: Thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng chợ
- Mã số TTHC:
1.012569.H42
Chia làm 2 trường hợp như
sau:
1.1. Tên
thủ tục hành chính: Thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng chợ (do cấp tỉnh quản lý)
- Tổng thời gian thực hiện TTHC
theo quy định: 75 (ngày) x 08 giờ = 600 giờ.
- Dịch vụ cung cấp thông tin trực
tuyến
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 600 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt
yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy
nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương (gửi Bưu điện chuyển về Sở).
|
8 giờ
|
Mẫu: 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Thương mại
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
- Chuyên viên phụ trách thẩm
định về tính pháp lý của hồ sơ
- Tham mưu Lãnh đạo phòng
trình Lãnh đạo Sở chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức
hội nghị Thống nhất về việc thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng chợ việc tổ chức
hội nghị phải được ghi nhận bằng văn bản và được đại diện các cơ quan đơn vị
ký nhận.
- Dự thảo văn bản trình trưởng
phòng xem xét.
|
304 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo Tờ trình, trình
Lãnh đạo Sở xem xét quyết định.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
16 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của Sở vào số,
đóng dấu, gửi tờ trình Bộ phận Văn thư của Văn phòng UBND tỉnh.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 3
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Chuyên viên phụ trách lĩnh vực
của VPUBND tỉnh xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo VPUBND tỉnh và UBND tỉnh xem xét
ban hành Quyết định thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng chợ hoặc có văn bản hồi
đáp trong trường hợp đề nghị thu hồi tài sản không phù hợp. Chuyển văn thư gửi
quyết định về Sở Công thương.
|
240 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư của Sở
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của Sở vào sổ,
cập nhật và xác nhận trên phần mềm. Gửi kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành
chính công.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 5
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu: 04, 05, 06
|
1.2. Tên
thủ tục hành chính: Thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng chợ (do cấp huyện quản
lý)
- Tổng thời gian thực hiện TTHC
theo quy định: 75 (ngày làm việc) x 08 giờ = 600 giờ.
- Dịch vụ cung cấp thông tin trực
tuyến
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 600 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
|
Chuyên viên
|
1. Bộ phận Một cửa tiếp nhận
hồ sơ trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn
tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Bộ phận Một cửa về Phòng Kinh tế hoặc Kinh tế và hạ tầng.
|
8 giờ
|
Mẫu: 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Kinh tế/ Kinh tế và hạ tầng
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
- Chuyên viên phụ trách thẩm
định về hồ sơ.
- Căn cứ vào thành phần hồ sơ
chuyên viên tham mưu Lãnh đạo phòng trình Lãnh đạo UBND cấp huyện chủ trì, phối
hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức Hội nghị thống nhất về việc
thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng chợ; việc tổ chức hội nghị phải được ghi nhận
bằng văn bản và được đại diện các cơ quan đơn vị ký nhận.
- Chuyên viên tổng hợp các ý kiến,
Dự thảo văn bản trình trưởng phòng xem xét trình lãnh đạo UBND cấp huyện quyết
định.
|
312 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Lãnh đạo
UBND cấp huyện xem xét, quyết định.
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 3
|
UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện xem
xét phê duyệt Quyết định.
|
240 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Văn phòng UBND cấp huyện
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của phòng vào
số, đóng dấu văn bản, lưu và gửi kết quả cho Phòng Kinh tế hoặc Kinh tế và hạ
tầng đồng thời gửi kết quả cho Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
|
8 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Phòng Kinh tế/ Kinh tế và hạ tầng
|
Văn thư (Chuyên viên phụ trách)
|
Bộ phận Văn thư của phòng lưu
hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Chuyển kết quả đến chuyên viên Bộ phận Một cửa
UBND cấp huyện
|
16 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 5
|
Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm
|
|
Mẫu: 04, 05, 06
|
Quyết định 639/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 639/QĐ-UBND ngày 30/07/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
188
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|