|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 592/QĐ-CT 2021 công bố thủ tục hành chính về bưu chính Sở Thông tin tỉnh Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
592/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Chí Giang
|
Ngày ban hành:
|
10/03/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
Vĩnh Phúc, ngày 10 tháng 03 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG TRONG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH VÀ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ TRONG
LĨNH VỰC BÁO CHÍ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
927a/QĐ-BTTTT ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số
1010/QĐ-BTTTT ngày 15 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc sửa đổi Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 về việc công bố
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số
77/QĐ-BTTTT ngày 22 tháng 01 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được thay thế lĩnh vực báo chí thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Xét đề nghị của Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số: 11/TTr-STTTT ngày 24 tháng 02 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 08 thủ tục hành
chính, trong đó: 06 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bưu
chính; 02 thủ tục hành chính được thay thế lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông (Có danh mục kèm theo).
Điều 2. Giao trách nhiệm công khai danh mục và nội dung thủ tục
hành chính:
1. Giao Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh công
khai đầy đủ Danh mục và nội dung 08 thủ tục hành chính trong lĩnh vực bưu chính
và lĩnh vực báo chí tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Cổng Dịch vụ
công của tỉnh, Cổng thông tin và giao tiếp điện tử của tỉnh.
2. Giao Văn phòng UBND tỉnh
nhập, đăng tải công khai dữ liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia
theo quy định.
Điều
3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Bãi bỏ, thay thế 06 thủ tục
hành chính có số thứ tự từ 01 đến 06 mục I và 02 thủ tục hành chính có số thứ tự
02 và 03 mục III đã được công bố tại Phụ lục 01 ban hành kèm theo Quyết định số
1200/QĐ-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về công bố danh mục
thủ tục hành chính của Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận và trả kết quả tại
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; Danh mục thủ tục hành chính
tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Sở Thông tin và Truyền thông.
Chánh Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thủ trưởng các Sở, ban,
ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Chí Giang
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC BƯU
CHÍNH; DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ LĨNH VỰC BÁO CHÍ
(Kèm theo Quyết định số: 592/QĐ-CT ngày 10/03/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Vĩnh Phúc)
I. LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp giấy phép
bưu chính
|
24 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng
các quy định của pháp luật
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc. Địa chỉ: Số 05, đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại
địa chỉ: https://dichvucong. vinhphuc.gov.vn
|
10.750.000
đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
- Luật
Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị
định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 1, phần II Nội dung cụ thể
của từng thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông được ban hành kèm theo
Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
2
|
Sửa đổi, bổ
sung giấy phép bưu chính
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ
sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc. Địa chỉ: Số 05, đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại
địa chỉ: https://dichvucong. vinhphuc.gov.vn
|
-
Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
-
Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
- Luật
Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị
định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 2, phần II Nội dung cụ thể
của từng thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông được ban hành kèm theo
Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
3
|
Cấp lại giấy
phép bưu chính khi hết hạn
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ
sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc. Địa chỉ: Số 05, đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại
địa chỉ: https://dichvucong. vinhphuc.gov.vn
|
5.375.000
đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
- Luật
Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị
định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
-
Quyết định số 1010/QĐ-BTTTT ngày 15/6/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông về
việc Sửa đổi Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 3, phần II Nội dung cụ thể
của từng thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông được ban hành kèm theo
Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
4
|
Cấp lại Giấy
phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ
sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc. Địa chỉ: Số 05, đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại
địa chỉ: https://dichvucong. vinhphuc.gov.vn
|
500.000
đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
- Luật
Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị
định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 4, phần II Nội dung cụ thể
của từng thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông được ban hành kèm theo
Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
5
|
Cấp văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ
sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc. Địa chỉ: Số 05, đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại
địa chỉ: https://dichvucong. vinhphuc.gov.vn
|
- Trường
hợp tự cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng.
- Trường
hợp với chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu
chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính
|
- Luật
Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị
định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 5, phần II Nội dung cụ thể
của từng thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông được ban hành kèm theo
Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
6
|
Cấp lại văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng
được
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ
sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc. Địa chỉ: Số 05, đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại
địa chỉ: https://dichvucong. vinhphuc.gov.vn
|
-
Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
-
Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi
nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được
thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được:
500.000 đồng.
Theo
quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động
bưu chính.
|
- Luật
Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị
định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 6, phần II Nội dung cụ thể
của từng thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông được ban hành kèm theo
Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
II. LĨNH VỰC BÁO CHÍ
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin (địa
phương)
|
16 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc. Địa chỉ: Số 05, đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại địa
chỉ: https://dichvucong. vinhphuc.gov.vn
|
Không
|
- Luật
Báo chí số 103/2016/QH13 ngày 05 tháng 4 năm 2016.
- Thông
tư số 41/2020/TT-BTTTT ngày 24/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp giấy phép hoạt động báo in, tạp
chí in và báo điện tử, tạp chí điện tử, xuất bản thêm ấn phẩm, thực hiện hai
loại hình báo chí, mở chuyên trang của báo điện tử và tạp chí điện tử, xuất bản
phụ trương, xuất bản bản tin, xuất bản đặc san.
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 1 mục B, phần II thủ tục
hành chính cấp tỉnh được ban hành kèm theo Quyết định số 77QĐ-BTTTT ngày
22/01/2021 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục
hành chính được thay thế lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
2
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội dung ghi
trong giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
12 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Vĩnh Phúc. Địa chỉ: Số 05, đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh
Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại địa
chỉ: https://dichvucong. vinhphuc.gov.vn
|
Không
|
- Luật
Báo chí số 103/2016/QH13 ngày 05 tháng 4 năm 2016.
- Thông
tư số 41/2020/TT-BTTTT ngày 24/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp giấy phép hoạt động báo in, tạp
chí in và báo điện tử, tạp chí điện tử, xuất bản thêm ấn phẩm, thực hiện hai
loại hình báo chí, mở chuyên trang của báo điện tử và tạp chí điện tử, xuất bản
phụ trương, xuất bản bản tin, xuất bản đặc san.
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 2 mục B, phần II thủ tục
hành chính cấp tỉnh được ban hành kèm theo Quyết định số 77QĐ-BTTTT ngày
22/01/2021 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục
hành chính được thay thế lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
(Ghi
chú: Phần chữ in nghiêng thể hiện những nội
dung sửa đổi, bổ sung của Danh mục TTHC).
Quyết định 592/QĐ-CT năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bưu chính và danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 592/QĐ-CT ngày 10/03/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bưu chính và danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Phúc
732
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|