|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
539/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Đặng Minh Thông
|
Ngày ban hành:
|
29/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 539/QĐ-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 29 tháng 2 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2024 TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH BÀ RỊA–VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA–VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng
11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3833/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà
Rịa-Vũng Tàu về việc ban hành Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính
năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu;
Theo đề nghị của Chánh văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Tờ trình số 392/TTr-VP ngày 29 tháng 2 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành Kế
hoạch thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2024 trên địa bàn tỉnh
Bà Rịa–Vũng Tàu kèm theo Quyết định này.
Điều 2. Mục tiêu, sản
phẩm và tiến độ thực hiện của Kế hoạch
1. Mục tiêu:
Rà soát, đánh giá các thủ tục
hành chính, nhóm thủ tục hành chính theo Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính kèm theo Quyết định này để kịp thời phát
hiện, tham mưu Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh báo cáo Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ, Bộ,
ngành Trung ương xem xét sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc hủy bỏ quy
định, thủ tục hành chính không cần thiết, không phù hợp, không đáp ứng được các
nguyên tắc về quy định và thực hiện thủ tục hành chính; bảo đảm cắt giảm thủ
tục hành chính tương ứng với cắt giảm chi phí tuân thủ thủ tục hành chính.
2. Sản phẩm:
- Quyết định thông qua phương
án đơn giản hóa thủ tục hành chính của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Báo cáo về phương án đơn giản
hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý, giải quyết của từng cơ
quan chủ trì, phối hợp theo phân công tại Kế hoạch.
Điều 3. Trách nhiệm thực
hiện Kế hoạch
1. Các Sở, Ban, ngành thuộc Ủy
ban nhân dân tỉnh; Ủy ban nhân nhân dân các huyện, thị xã, thành phố theo chức
năng, nhiệm vụ được phân công triển khai thực hiện Kế hoạch kèm theo Quyết định
này; hoàn thành việc rà soát, đánh giá các thủ tục hành chính đáp ứng được mục
tiêu đề ra và có văn bản gửi Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổng hợp,
báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân dân tỉnh kết quả rà soát, đánh giá đối với các
thủ tục hành chính trước ngày 31 tháng 7 năm 2024.
2. Trong quá trình thực hiện Kế
hoạch, các sở, Ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ủy ban nhân nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố nếu phát hiện thủ tục hành chính, quy định hành chính nào
đang thực hiện có mâu thuẫn, chồng chéo, có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị của
người dân, doanh nghiệp thì kịp thời báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem
xét, bổ sung vào Kế hoạch này.
3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh:
a) Đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra
các Sở, Ban, ngành thuộc Ủy Ban nhân dân tỉnh; Ủy ban nhân nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố trong quá trình triển khai thực hiện rà soát, đánh giá các
thủ tục hành chính kèm theo Kế hoạch này; yêu cầu các cơ quan, đơn vị rà soát
lại nếu kết quả không đạt mục tiêu đề ra, đồng thời báo cáo Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh những cơ quan, đơn vị, địa phương không thực hiện nghiêm túc Kế
hoạch này.
b) Chủ trì, phối hợp với các
Sở, Ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ủy ban nhân nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố xem xét kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính để tham mưu
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ,
Bộ, ngành Trung ương xem xét, quyết định các phương án đơn giản hóa, sáng kiến
cải cách thủ tục hành chính trong tháng 8 năm 2024.
Điều 4. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Quyết định và Kế hoạch kèm theo
Quyết định này được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tại
địa chỉ: www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 5. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành thuộc Ủy ban
nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Thủ
trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC)
(b/c);
- TTr Tỉnh ủy; TTr HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Như Điều 5 (để thực hiện);
- Báo BR-VT; Đài PT-TH tỉnh;
- Trung tâm công báo – tin học;
- Lưu: VT, NC7.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|
KẾ HOẠCH
RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2024 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 539/QĐ-UBND ngày 29 tháng 2 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vǜng Tàu)
STT
|
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
LĨNH VỰC
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
THỜI GIAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
CHỦ TRÌ
|
PHỐI HỢP
|
BẮT ĐẦU
|
HOÀN THÀNH
|
I
|
Các thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa và Thể thao
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh hoạt động thể thao đối với môn Cầu lông
|
Thể dục thể thao
|
Sở Văn hóa và Thể thao
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
II
|
Các thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào Tạo
|
1
|
Cho phép trường trung học phổ
thông hoạt động giáo dục
|
Giáo dục và đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và cơ sở giáo dục
khác
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
III
|
Các thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội
|
1
|
Vay vốn hỗ trợ tạo việc làm,
duy trì và mở rộng việc làm từ Quỹ quốc gia về việc làm đối với người lao động
|
Việc làm
|
Sở Lao động- Thương binh và Xã hội
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
IV
|
Các thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Giao thông vận tải
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận, tem kiểm
định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe cơ giới
|
Đăng kiểm
|
Sở Giao thông vận tải
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
2
|
Cấp giấy chứng nhận, tem kiểm
định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe cơ giới
|
Đăng kiểm
|
Sở Giao thông vận tải
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
V
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp
|
1
|
Cấp phiếu lý lịch tư pháp cho
công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
|
Lý lịch tư pháp
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
2
|
Bổ nhiệm và cấp thẻ giám định
viên tư pháp cấp tỉnh
|
Giám định tư pháp
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
3
|
Miễn nhiệm giám định viên tư
pháp cấp tỉnh
|
Giám định tư pháp
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
VI
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận huấn
luyện kỹ thuật an toàn vật liệu nổ công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Công Thương
|
Vật liệu nổ công nghiệp, tiền chất thuốc nổ
|
Sở Công Thương
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
VII
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận
doanh nghiệp khoa học và công nghệ (cấp tỉnh)
|
Hoạt động khoa học và công nghệ
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
VIII
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
1
|
Chấp thuận nộp tiền trồng
rừng thay thế đối với trường hợp chủ dự án không tự trồng rừng thay thế
|
Lâm nghiệp
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
2
|
Cấp, cấp lại giấy phép khai
thác thủy sản
|
Thủy sản
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
3
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy
sản (trường hợp trước 06 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận ATTP hết hạn)
|
Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
IX
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường
|
1
|
Đăng ký khai thác sử dụng
nước mặt, nước biển (cấp tỉnh)
|
Tài nguyên nước
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
2
|
Đăng ký khai thác nước dưới
đất (cấp tỉnh)
|
Tài nguyên nước
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
3
|
Đăng ký khai thác sử dụng
nước dưới đất (cấp huyện)
|
Tài nguyên nước
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
4
|
Cấp đổi Giấy chứng nhận quyền
sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (Cấp tỉnh - trường
hợp đã thành lập VP đăng ký đất đai)
|
Đất đai
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
5
|
Đăng ký biến động đối với
trường hợp chuyển từ hình thức thuê đất trả tiền hàng năm sang thuê đất trả
tiền một lần cho cả thời gian thuê hoặc từ giao đất không thu tiền sử dụng
đất sang hình thức thuê đất hoặc từ thuê đất sang giao đất có thu tiền sử
dụng đất (cấp tỉnh - trường hợp đã thành lập VP đăng ký đất đai)
|
Đất đai
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
6
|
Thủ tục cung cấp dữ liệu đất
đai (cấp tỉnh)
|
Đất đai
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
7
|
Đăng ký biện pháp bảo đảm
bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
|
Đất đai
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
X
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ
|
1
|
Thủ tục thành lập tổ chức
hành chính
|
Tổ chức phi chính phủ
|
Sở Nội vụ
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
2
|
Thủ tục tổ chức lại tổ chức
hành chính
|
Tổ chức phi chính phủ
|
Sở Nội vụ
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
3
|
Thủ tục giải thể tổ chức hành
chính
|
Tổ chức phi chính phủ
|
Sở Nội vụ
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
XI
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Du lịch
|
1
|
Thủ tục công nhận điểm du lịch
|
Du lịch
|
Sở Du lịch
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
2
|
Thủ tục công nhận khu du lịch
cấp tỉnh
|
Du lịch
|
Sở Du lịch
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
XII
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế
|
1
|
Thủ tục cấp lại chứng chỉ
hành nghề Dược
|
Dược
|
Sở Y tế
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
XIII
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng
|
1
|
Thủ tục cấp lại giấy phép xây
dựng đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo
tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Sửa
chữa, cải tạo/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn
cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án):
|
Hoạt động xây dựng
|
Xây dựng
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
XIV
|
Các Thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Thanh tra tỉnh
|
1
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại
lần đầu
|
Giải quyết khiếu nại, tố cáo
|
Thanh tra tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
2
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại
lần hai
|
Giải quyết khiếu nại, tố cáo
|
Thanh tra tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
3
|
Thủ tục xử lý đơn
|
Giải quyết khiếu nại, tố cáo
|
Thanh tra tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng 3/2024
|
Tháng 7/2024
|
Quyết định 539/QĐ-UBND về Kế hoạch thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 539/QĐ-UBND về Kế hoạch thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 29/02/2024 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
2
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|