|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 5058/QĐ-UBND thủ tục hành chín biển hải đảo ủy ban nhân dân huyện Thanh Hóa 2016
Số hiệu:
|
5058/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Lê Thị Thìn
|
Ngày ban hành:
|
02/12/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5058/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày 02 tháng 12 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BIỂN VÀ HẢI ĐẢO THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP
ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục
hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện
kiểm soát thủ tục hành;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Công văn số 5111/STNMT-PC ngày 16/11/2015 và Giám đốc
Sở Tư pháp tại Công văn số 1103/STP-KSTTHC ngày
02/7/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 01 thủ tục hành
chính mới ban hành và 01 thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực biển và hải đảo
thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế Quyết định số 797/QĐ-UBND ngày 13/3/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh
Thanh Hóa.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Tài
nguyên và Môi trường, Tư pháp; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng
các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 QĐ;
- Cục Kiểm soát TTHC - Bộ Tư pháp;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Thị Thìn
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND CẤP HUYỆN TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 5058/QĐ-UBND ngày 02/12/2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
Thanh Hóa)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND
cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
1
|
Thẩm định, phê duyệt Kế hoạch ứng phó
sự cố tràn dầu đối với các cơ sở kinh doanh xăng, dầu có nguy cơ xảy ra sự cố
tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền (dưới 20 tấn) đóng trên địa bàn quản lý của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa.
|
2. Danh mục thủ tục hành chính bị
bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
STT
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục
hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định việc bãi bỏ TTHC
|
1
|
T-THA-280614-TT
|
Thẩm định, phê duyệt Kế hoạch ứng
phó sự cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đối với đối
tượng thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND cấp huyện.
|
- Quyết định số 4487/2014/QĐ-UBND ngày 15/12/2014 của UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Quy định việc lập,
thẩm định, phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
- Quyết định số 4095/QĐ-UBND ngày 26/11/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành Danh mục
thủ tục hành chính đặc thù và nhóm thủ tục hành chính liên thông trên địa bàn
tỉnh Thanh Hóa.
|
Phần II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Tên thủ tục hành
chính: Thẩm định, phê duyệt
Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đối với các cơ sở kinh doanh xăng, dầu có
nguy cơ xảy ra sự cố tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền (dưới 20 tấn) đóng trên
địa bàn quản lý của UBND cấp huyện tỉnh Thanh Hóa.
Số seri trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC:
|
Lĩnh vực: Biển và Hải đảo.
|
NỘI
DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước
1. Chuẩn bị hồ sơ
Các cơ sở kinh doanh xăng, dầu có
nguy cơ xảy ra sự cố tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền (dưới 20 tấn) đóng trên
địa bàn tỉnh Thanh Hóa chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định của pháp
luật.
Bước
2. Tiếp nhận hồ sơ:
1. Địa điểm: Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trà kết quả, Văn phòng HĐND và UBND
cấp huyện nơi tổ chức, cá nhân đặt cơ sở.
2. Thời gian: Trong giờ hành chính
các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định).
3. Những điểm cần lưu ý khi tiếp nhận
hồ sơ:
a) Đối với Tổ chức, cá nhân: Không.
b) Đối với cơ quan tiếp nhận hồ sơ:
Tiếp nhận và tiến hành rà soát thành phần hồ sơ. Trường hợp thành phần hồ sơ
chưa đầy đủ thì có ý kiến và hướng dẫn cho cơ sở ngay khi tiếp nhận hồ sơ;
trường hợp thành phần hồ sơ đầy đủ thì viết phiếu tiếp nhận cho cơ sở và chuyển
hồ sơ đến Phòng Tài nguyên và Môi trường ngay trong ngày làm việc, trường hợp
tiếp nhận hồ sơ sau 15 giờ thì chuyển ngay trong ngày làm việc tiếp theo.
Bước
3. Xử lý hồ sơ:
Trong thời gian 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ từ bộ phận Tiếp nhận và trả kết
quả, Phòng Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm chủ trì tổ chức thẩm định
Kế hoạch theo trình tự sau:
- Trước khi thẩm định phải xin ý kiến
thẩm định bằng văn bản của các phòng
thuộc UBND cấp huyện: Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quản lý đô thị (nếu có) và Phòng cảnh sát phòng cháy
chữa cháy phụ trách địa bàn và có thể xin ý kiến của các chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực
dầu khí, môi trường, phòng cháy chữa cháy (nếu thấy cần thiết).
- Khi thẩm định, nếu thấy cần thiết
có thể tiến hành các hoạt động điều tra kiểm chứng các thông tin, số liệu được
trình bày trong Kế hoạch ứng phó sự cố
tràn dầu của cơ sở tại địa điểm thực hiện dự án và khu vực kế cận.
- Trường hợp Kế hoạch được Phòng
Tài nguyên và Môi trường thẩm định thông qua nhưng có chỉnh sửa, bổ sung thì tham mưu cho UBND cấp huyện ban hành văn bản đề nghị cơ sở
chỉnh sửa Kế hoạch; trường hợp Kế hoạch được Phòng Tài
nguyên và Môi trường thẩm định thông qua, không phải chỉnh sửa thì lập hồ sơ
đề nghị UBND huyện phê duyệt Kế hoạch.
Trong thời gian 03 (ba) ngày làm việc
kể từ ngày nhận hồ sơ đề nghị của Phòng
Tài nguyên và Môi trường, UBND cấp huyện
ký Quyết định phê duyệt và xác nhận vào Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của cơ sở.
Phòng Tài nguyên và Môi trường lưu
hồ sơ và chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, Văn phòng HĐND
và UBND cấp huyện lưu và trả kết quả là
Quyết định phê duyệt và 01 bản Kế hoạch đã được xác nhận của UBND cấp huyện cho chủ cơ sở.
Bước
4. Trả kết quả:
1. Địa điểm: Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả, Văn phòng HĐND và UBND
cấp huyện nơi tổ chức, cá nhân đặt cơ sở.
2. Thời gian: Trong giờ hành chính
các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định).
|
2. Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
|
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
1. Văn
bản đề nghị thẩm định, phê duyệt Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu: 01 bản chính.
2. Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu: 10 bản chính.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
4. Thời
hạn giải quyết: 18 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả, Văn phòng HĐND và UBND
cấp huyện: Trong ngày làm việc, trường hợp tiếp nhận hồ
sơ sau 15 giờ thì chuyển ngay trong ngày làm việc tiếp theo.
- Tại Phòng Tài nguyên và Môi trường:
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ từ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Không tính thời gian chủ cơ sở phải
chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ Kế hoạch theo ý kiến thẩm định của Phòng Tài nguyên
và Môi trường).
- Tại UBND
cấp huyện: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đề nghị của Phòng Tài nguyên và Môi trường.
|
5. Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính: Tổ chức,
cá nhân.
|
6. Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
UBND cấp huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền
được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện
(nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC; Phòng Tài nguyên và Môi trường.
d) Cơ quan phối hợp (nếu có): Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện, Phòng Công
thương, Phòng Nông nghiệp và PTNT, Phòng Quản
lý đô thị (nếu có) và Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy phụ trách địa
bàn và có thể xin ý kiến của các chuyên gia có chuyên
môn trong lĩnh vực dầu khí, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
|
7. Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
- Quyết định phê duyệt.
- Kế hoạch đã được xác nhận của UBND cấp huyện (01 bản).
|
8. Phí, Lệ phí: Không.
|
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.
|
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
|
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Quyết định số 02/2013/QĐ-TTg ngày
14/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc
ban hành Quy chế hoạt động ứng phó sự cố tràn dầu, có hiệu lực thi hành kể từ
ngày 01/03/2013.
- Quyết định số 4487/2014/QĐ-UBND ngày 15/12/2014 của UBND tỉnh Thanh Hóa
về việc ban hành Quy định việc lập, thẩm định, phê duyệt Kế hoạch ứng phó sự
cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh Thanh
Hóa, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 25/12/2014.
|
CÁC
MẪU ĐƠN, TỜ KHAI HÀNH CHÍNH: Không.
MẪU
KẾT QUẢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: Không.
Quyết định 5058/QĐ-UBND năm 2015 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực biển và hải đảo thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5058/QĐ-UBND ngày 02/12/2015 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực biển và hải đảo thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
977
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|