|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 462/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành Tổ chức hành chính Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông
Số hiệu:
|
462/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Trần Xuân Hải
|
Ngày ban hành:
|
06/04/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 462/QĐ-UBND
|
Đắk
Nông, ngày 06 tháng 4 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC TỔ CHỨC HÀNH
CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1067/QĐ-BNV ngày 10 tháng 12 năm 2020 của Bộ Nội vụ về việc công bố thủ
tục hành chính quy định tại Nghị định số 120/2020/NĐ-CP
ngày 07 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ về thẩm định thành lập, tổ chức lại, giải
thể đơn vị sự nghiệp công lập thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 129/TTr-SNV ngày 19 tháng 3 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành sửa đổi, bổ sung lĩnh vực
Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nội
vụ.
Điều 2.
Giao:
Văn phòng UBND tỉnh cập nhật thủ tục
hành chính vào Cổng Dịch vụ công quốc gia và niêm yết, công khai tại Trung tâm
Hành chính công.
Sở Nội vụ công khai thủ tục hành
chính trên Trang Thông tin điện tử.
UBND cấp huyện niêm yết, công khai thủ
tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện và trên Trang
Thông tin điện tử.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở
Nội vụ; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Gia Nghĩa và Thủ trưởng các đơn vị có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Đắk Nông;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NCKSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Xuân Hải
|
DANH MỤC
THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG
LẬP THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
(Ban hành Kèm theo Quyết định số 462/QĐ-UBND
ngày 06 tháng 4 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
Stt
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thành
phần, số lượng hồ sơ
|
Trình
tự thực hiện, thời gian giải quyết
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CỦA UBND CẤP TỈNH
|
1
|
Thủ tục thẩm định thành lập đơn vị sự
nghiệp công lập
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị thẩm định được ký
tên, đóng dấu của cơ quan, tổ chức đề nghị thành lập đơn vị sự nghiệp công lập
theo quy định.
+ Dự thảo tờ trình thành lập đơn vị
sự nghiệp công lập.
+ Dự thảo đề án thành lập đơn vị sự
nghiệp công lập.
+ Dự thảo Quyết định của UBND tỉnh.
+ Dự thảo văn bản quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của đơn vị sự nghiệp công lập hoặc
quy chế tổ chức và hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập và các tài liệu
khác có liên quan (giấy tờ đất đai, kinh phí, nguồn nhân lực).
+ Ý kiến bằng văn bản của các cơ
quan liên quan về việc thành lập đơn vị sự nghiệp công lập.
+ Báo cáo của cơ quan, tổ chức đề
nghị thành lập về việc tiếp thu, giải trình ý kiến của các cơ quan liên quan.
2. Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị
thành lập đơn vị sự nghiệp công lập gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu
chính công ích hoặc trên môi trường mạng đến Trung tâm Hành chính công. Trong
thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Nội
vụ.
- Bước 2: Sở Nội vụ kiểm tra hồ sơ;
nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ
đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
2. Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc sau khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Không
|
Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn
vị sự nghiệp
|
2
|
Thủ tục thẩm định tổ chức lại
đơn vị sự nghiệp công lập
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Đề án tổ chức lại, giải thể đơn vị
sự nghiệp công lập;
+ Tờ trình tổ chức lại, giải thể
đơn vị sự nghiệp công lập;
+ Dự thảo văn bản của cơ quan hoặc
người có thẩm quyền quyết định tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;
+ Các văn bản của cơ quan, tổ chức
có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất
đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có)
trong trường hợp giải thể đơn vị sự nghiệp công lập.
2. Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị
tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống
bưu chính công ích hoặc trên môi trường mạng đến Trung tâm Hành chính công.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Hành chính công chuyển hồ sơ cho
Sở Nội vụ.
- Bước 2: Sở Nội vụ kiểm tra hồ sơ;
nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
2. Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc sau khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Không
|
Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày
07/10/2020 của Chính phủ thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp
|
3
|
Thủ tục thẩm định giải thể đơn vị
sự nghiệp công lập
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị thẩm định được ký
tên, đóng dấu của cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công
lập theo quy định.
+ Dự thảo Đề án tổ chức lại đơn vị
sự nghiệp công lập.
+ Dự thảo Tờ trình tổ chức lại đơn
vị sự nghiệp công lập.
+ Dự thảo Quyết định của UBND tỉnh.
+ Dự thảo văn bản quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của đơn vị sự nghiệp công lập hoặc
quy chế tổ chức và hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập và các tài liệu
khác có liên quan (giấy tờ đất đai, kinh phí, nguồn nhân lực).
+ Các văn bản của cơ quan, tổ chức
có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai,
các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có).
2. Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị
tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống
bưu chính công ích hoặc trên môi trường mạng đến Sở Nội vụ.
- Bước 2: Sở Nội vụ kiểm tra hồ sơ;
nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ
đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
2. Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc sau khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Không
|
Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày
07/10/2020 của Chính phủ thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN QUYẾT
ĐỊNH CỦA UBND CẤP HUYỆN
|
1
|
Thủ tục thẩm định thành lập đơn vị sự nghiệp công lập
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị thẩm định được ký
tên, đóng dấu của cơ quan, tổ chức đề nghị thành lập
theo quy định (trường hợp tổ chức không có dấu pháp nhân thì người đứng đầu tổ
chức ký và ghi rõ họ tên).
+ Dự thảo tờ trình thành lập đơn vị
sự nghiệp công lập.
+ Dự thảo đề án thành lập đơn vị sự
nghiệp công lập.
+ Dự thảo Quyết định của UBND cấp
huyện.
+ Dự thảo văn bản quy định chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của đơn vị sự nghiệp công lập hoặc quy
chế tổ chức và hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập và các tài liệu khác
có liên quan (giấy tờ đất đai, kinh phí, nguồn nhân lực).
+ Ý kiến bằng văn bản của các cơ
quan liên quan về việc thành lập đơn vị sự nghiệp công lập.
+ Báo cáo của cơ quan, tổ chức đề
nghị thành lập về việc tiếp thu, giải trình ý kiến của các cơ quan liên quan.
2. Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị
thành lập đơn vị sự nghiệp công lập gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu
chính công ích hoặc trên môi trường mạng đến Bộ Tiếp nhận và trả kết quả thuộc
UBND cấp huyện. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ đến Phòng Nội vụ.
- Bước 2: Phòng Nội vụ kiểm tra hồ
sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
2. Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc sau khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Không
|
Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày
07/10/2020 của Chính phủ thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp
|
2
|
Thủ tục thẩm định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị thẩm định được ký tên, đóng dấu của cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại
theo quy định (trường hợp tổ chức không có dấu pháp nhân thì người đứng đầu tổ
chức ký và ghi rõ họ tên).
+ Dự thảo Đề án tổ chức lại đơn vị
sự nghiệp công lập.
+ Dự thảo Tờ trình tổ chức lại đơn
vị sự nghiệp công lập.
+ Dự thảo quyết định của UBND cấp
huyện.
+ Dự thảo văn bản quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của đơn vị sự nghiệp công lập hoặc
quy chế tổ chức và hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập và các tài liệu
khác có liên quan (giấy tờ đất đai, kinh phí, nguồn nhân lực).
+ Các văn bản của cơ quan, tổ chức
có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất
đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có).
2. Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị
tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống
bưu chính công ích hoặc trên môi trường mạng đến Bộ Tiếp nhận và trả kết quả
thuộc UBND cấp huyện. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ đến Phòng
Nội vụ.
- Bước 2: Phòng Nội vụ kiểm tra hồ
sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
2. Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc sau khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Không
|
Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày
07/10/2020 của Chính phủ thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp
|
3
|
Thủ tục thẩm định giải thể đơn vị
sự nghiệp công lập
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị thẩm định được ký
tên, đóng dấu của cơ quan, tổ chức đề nghị giải thể theo quy định (trường hợp
tổ chức không có dấu pháp nhân thì người đứng đầu tổ chức ký và ghi rõ họ
tên).
+ Dự thảo Đề án giải thể đơn vị sự
nghiệp công lập.
+ Dự thảo Tờ trình giải thể đơn vị
sự nghiệp công lập.
+ Dự thảo Quyết định của UBND cấp
huyện.
+ Các văn bản của cơ quan, tổ chức
có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất
đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có).
2. Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị
giải thể đơn vị sự nghiệp công lập gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu
chính công ích hoặc trên môi trường mạng đến Bộ Tiếp nhận và trả kết quả thuộc
UBND cấp huyện. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ đến Phòng Nội vụ.
- Bước 2: Phòng Nội vụ kiểm tra hồ
sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ
sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
2. Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc sau khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Không
|
Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày
07/10/2020 của Chính phủ thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp
|
Tổng số:
có 06 TTHC sửa đổi, bổ sung. Trong đó:
- 03 TTHC cấp tỉnh;
- 03 TTHC cấp huyện.
Quyết định 462/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 462/QĐ-UBND ngày 06/04/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông
626
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|