|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 461/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính Sự nghiệp công lập Sở Nội vụ Đắk Nông
Số hiệu:
|
461/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Trần Xuân Hải
|
Ngày ban hành:
|
06/04/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 461/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, 06
tháng 4 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC SỰ NGHIỆP
CÔNG LẬP THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
14/QĐ-BNV ngày 06 tháng 01 năm 2021 của Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành
chính quy định tại Nghị định số 106/2020/NĐ-CP ngày 10 tháng 9 năm 2020 của
Chính phủ quy định về vị trí việc làm và số lượng người làm việc trong đơn vị sự
nghiệp công lập thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 129/TTr-SNV ngày 19 tháng 3 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm
theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Sự nghiệp
công lập thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nội vụ.
Điều 2. Giao Văn phòng UBND
tỉnh cập nhật thủ tục hành chính vào Cơ sở dữ liệu Cổng Dịch vụ công quốc gia
và niêm yết, công khai tại Trung tâm Hành chính công.
Giao Sở Nội vụ công khai thủ tục
hành chính trên Trang Thông tin điện tử.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám
đốc Sở Nội vụ; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Gia Nghĩa và Thủ trưởng các
đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Xuân Hải
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN
LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
(Ban hành Kèm theo Quyết định số 461/QĐ-UBND ngày 06 tháng 4 năm 2021 của Chủ
tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
Stt
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
Trình tự thực hiện, thời gian giải quyết
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỀ VỊ
TRÍ VIỆC LÀM
|
1
|
Thủ tục hành chính về thẩm định
đề án vị trí việc làm
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị thẩm định Đề
án vị trí việc làm;
+ Đề án vị trí việc làm;
+ Bản sao các văn bản của cơ
quan có thẩm quyền quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của đơn vị sự nghiệp công lập;
+ Các văn bản khác có liên
quan đến việc xây dựng Đề án vị trí việc làm (nếu có).
2. Số lượng hồ sơ: 01
(bộ).
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Đơn vị sự nghiệp
công lập xây dựng đề án vị trí việc làm, nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường
bưu chính hoặc qua môi trường mạng đến Trung tâm Hành chính công. Trong thời
hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Nội vụ.
- Bước 2: Sở Nội vụ tiếp nhận
hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại đơn vị để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy
đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định Đề án.
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
2. Thời gian giải quyết: 40
ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Không
|
Nghị định số 106/2020/NĐ-CP
ngày 10/9/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và số lượng người làm việc
trong đơn vị sự nghiệp công lập.
|
2
|
Thủ tục hành chính về thẩm định
điều chỉnh vị trí việc làm
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị điều chỉnh
vị trí việc làm;
+ Đề án điều chỉnh vị trí việc
làm;
+ Bản sao các văn bản của cơ
quan có thẩm quyền quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của đơn vị sự nghiệp công lập;
+ Quyết định của cơ quan có
thẩm quyền về thành lập, tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập;
+ Các văn bản khác có liên
quan đến việc xây dựng Đề án điều chỉnh vị trí việc làm.
2. Số lượng hồ sơ: 01
(bộ).
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức
thuộc địa phương lập đề án điều chỉnh vị trí việc làm, nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
qua đường bưu chính hoặc qua môi trường mạng đến Trung tâm Hành chính công.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung tâm Hành chính công chuyển hồ sơ cho
Sở Nội vụ.
- Bước 2: Sở Nội vụ tiếp nhận
hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại đơn vị để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy
đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định đề án điều
chỉnh vị trí việc làm.
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
2. Thời gian giải quyết: 25
ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
Không
|
Nghị định số 106/2020/NĐ-CP
ngày 10/9/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và số lượng người làm việc
trong đơn vị sự nghiệp công lập.
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỀ
SỐ LƯỢNG NGƯỜI LÀM VIỆC
|
1
|
Thủ tục hành chính về thẩm định
số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị;
+ Kế hoạch số lượng người làm
việc của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý, kèm theo văn bản
làm cơ sở xác định số lượng người làm việc;
+ Bản sao các văn bản của cơ
quan có thẩm quyền giao số lượng người làm việc của năm trước liền kề năm kế
hoạch.
2. Số lượng hồ sơ: 01
(bộ).
3. Thời hạn nộp hồ sơ: trước
ngày 31/3 hàng năm.
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Đơn vị sự nghiệp
công lập xây dựng hồ sơ đề nghị thẩm định Kế hoạch số lượng người làm việc của
đơn vị mình và nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc qua môi trường
mạng đến Trung tâm Hành chính công. Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, Trung
tâm Hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Nội vụ.
- Bước 2: Sở Nội vụ tiếp nhận
hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại đơn vị để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy
đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định Kế hoạch
số lượng người làm việc của đơn vị sự nghiệp công lập.
- Bước 4: Tổng hợp số lượng
người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập.
2. Thời gian giải quyết: Không
quy định.
|
Không
|
Nghị định số 106/2020/NĐ-CP
ngày 10/9/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và số lượng người làm việc
trong đơn vị sự nghiệp công lập.
|
2
|
Thủ tục hành chính về thẩm định
điều chỉnh số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa
bàn tỉnh
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị;
+ Đề án điều chỉnh số lượng
người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong đơn vị sự nghiệp công
lập;
+ Tài liệu liên quan đến điều
chỉnh số lượng người làm việc quy định tại khoản 2 Điều 4 Nghị định số
106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020 của Chính phủ;
+ Quyết định của cơ quan có
thẩm quyền về thành lập, tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập;
2. Số lượng hồ sơ: 01
(bộ).
3. Thời hạn nộp hồ sơ: trước
ngày 31/3 hàng năm.
|
1. Trình tự thực hiện
- Bước 1: Đơn vị sự nghiệp
công lập xây dựng hồ sơ đề nghị thẩm định đề án điều chỉnh số lượng người làm
việc của đơn vị mình và nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc qua
môi trường mạng đến Trung tâm Hành chính công. Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc,
Trung tâm Hành chính công chuyển hồ sơ cho Sở Nội vụ.
- Bước 2: Sở Nội vụ tiếp nhận
hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại đơn vị để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy
đủ thì thực hiện bước 3.
- Bước 3: Thẩm định đề án điều
chỉnh số lượng người làm việc của đơn vị sự nghiệp công lập.
- Bước 4: Tổng hợp đề án điều
chỉnh số lượng người làm việc của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc địa phương.
2. Thời gian giải quyết: Không
quy định.
|
Không
|
Nghị định số 106/2020/NĐ-CP
ngày 10/9/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và số lượng người làm việc
trong đơn vị sự nghiệp công lập
|
Tổng số: 04 TTHC sửa đổi,
bổ sung.
Quyết định 461/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 461/QĐ-UBND ngày 06/04/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông
670
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|