|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 46/2011/QĐ-UBND về phân cấp và quy định việc tuyển dụng công chức tỉnh Thái Nguyên do Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên ban hành
Số hiệu:
|
46/2011/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Nguyên
|
|
Người ký:
|
Dương Ngọc Long
|
Ngày ban hành:
|
18/10/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 46/2011/QĐ-UBND
|
Thái Nguyên, ngày 18 tháng
10 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÂN CẤP VÀ QUY ĐỊNH
VIỆC TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC TỈNH THÁI NGUYÊN
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân năm 2003;
Căn cứ Luật Cán bộ, công chức năm 2008 ;
Căn cứ Nghị định số 24/2010/NĐ-CP
ngày 15/3/2010 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công
chức và Nghị định số 93/2010/NĐ-CP ngày 31/08/2010 của Chính phủ sửa đổi
một số điều của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP;
Căn cứ Thông tư số 13/2010/TT-BNV
ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về tuyển dụng và
nâng ngạch công chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại
Tờ trình số 1247/TTr-SNV ngày 03/10/2011,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phân cấp cho Thủ trưởng các sở, ban,
ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã thuộc tỉnh tổ chức thực hiện tuyển
dụng công chức đối với các ngạch từ chuyên viên và tương đương trở xuống, hợp
đồng lao động theo quy định của pháp luật.
Điều 2. Quy định việc tuyển dụng công chức thuộc
thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh Thái Nguyên như sau :
Việc tuyển dụng công chức thuộc UBND tỉnh quản lý
được thực hiện thống nhất trên địa bàn tỉnh thông qua các hình thức: Tiếp nhận
không qua thi tuyển, thi tuyển, xét tuyển. Trách nhiệm và thẩm quyền thực hiện
tuyển dụng như sau :
1. Tiếp nhận không qua thi tuyển bao gồm :
1.1. Xét chuyển cán bộ, công chức cấp xã thành công
chức từ cấp huyện trở lên: Giao Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND cấp
huyện thực hiện các thủ tục theo quy định tại Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày
30/12/2010 của Bộ Nội vụ, báo cáo kết quả để Sở Nội vụ thẩm định và ra quyết
định tuyển dụng.
1.2. Từ viên chức và các trường hợp khác: Thủ trưởng các
sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND cấp huyện thực hiện việc kiểm tra, sát hạch vào
vị trí cần tuyển dụng. Sở Nội vụ thẩm định trình UBND tỉnh báo cáo Bộ Nội vụ và
quyết định tuyển dụng sau khi có ý kiến thống nhất của Bộ Nội vụ.
2. Thi tuyển công chức: Thực hiện theo Điều 1 của
quyết định này và theo quy định của pháp luật hiện hành.
3. Hợp đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP của
Chính phủ: Thực hiện theo Điều 1 của Quyết định này và quy định của pháp luật
có liên quan.
4. Ngoài việc tuyển dụng công chức theo các quy
định nêu trên, UBND huyện Võ Nhai, UBND huyện Định Hóa được thực hiện công tác
tuyển dụng công chức bằng hình thức xét tuyển (theo quy định tại khoản 2, Điều
37, Luật Cán bộ, công chức năm 2008 và các quy định pháp luật khác có liên quan
đối với việc xét tuyển công chức).
Điều 3. Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ
tịch UBND cấp huyện căn cứ quyết định này và các quy định hiện hành của pháp
luật có liên quan tổ chức thực hiện.
Giao Giám đốc Sở Nội vụ:
- Hướng dẫn thực hiện Quyết định này.
- Thẩm định xét duyệt kế hoạch và kết quả tuyển dụng
công chức tỉnh Thái Nguyên theo quy định.
Điều 4. Việc tuyển dụng công chức phải đảm
bảo tuân thủ Luật Cán bộ, công chức và thực hiện đúng theo các quy định tại
Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/03/2010 của Chính phủ quy định về tuyển dụng,
sử dụng và quản lý công chức; Nghị định số 93/2010/NĐ-CP ngày 31/08/2010 của
Chính phủ sửa đổi một số điều của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP; Thông tư số
13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về
tuyển dụng và nâng ngạch công chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP; Hợp
đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP; Quyết định này và hướng dẫn của
Sở Nội vụ.
Điều 5. Quyết định này có hiệu lực sau 10
ngày kể từ ngày ký. Các quy định trước đây trái Quyết định này đều bãi bỏ.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc cỏc Sở: Nội vụ,
Tài chính; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố,
thị xã; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Dương Ngọc Long
|
Quyết định 46/2011/QĐ-UBND về phân cấp và quy định việc tuyển dụng công chức tỉnh Thái Nguyên do Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 46/2011/QĐ-UBND về phân cấp và quy định việc tuyển dụng công chức tỉnh Thái Nguyên do Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên ban hành
3.072
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|