|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
414/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sơn
|
Ngày ban hành:
|
03/03/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 414/QĐ-UBND
|
Hà Giang, ngày 03
tháng 3 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ CỦA NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6
năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện TTHC trên môi
trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Hà Giang.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này 02 thủ tục hành chính được thay thế lĩnh vực Báo chí của ngành
Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang (Có nội dung kèm
theo).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành và thay thế 02 thủ tục hành chính lĩnh
vực Báo chí (Cấp giấy phép xuất bản bản tin địa phương; Thay đổi nội dung ghi
trong giấy phép xuất bản bản tin địa phương) tại Quyết định số 185/QĐ-ƯDND ngày
26/01/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang về việc Công bố thủ tục hành chính
của ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh; UBND các huyện, thành phố và các tổ chức cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng;
- Lưu: VT, PVHCC.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sơn
|
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ CỦA NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH HÀ GIANG
(Kèm theo Quyết định
414/QĐ-UBND ngày 03 tháng 3 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang)
Phần
I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
A. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
|
I. Lĩnh vực: Báo chí
|
1
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin
|
2
|
Thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản
tin
|
Phần
II.
NỘI DUNG CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Mã thủ tục: 1.004637
|
Tên thủ tục: Cấp giấy phép
xuất bản bản tin
|
1. Cấp thực hiện: Cấp tỉnh
|
2. Lĩnh vực: Báo trí
|
3. Trình tự thực hiện:
|
3.1
|
Gửi (nộp) hồ sơ TTHC
|
Tổ chức, đoàn thể có nhu cầu xuất bản bản tin chuẩn
bị hồ sơ đề nghị: Cấp giấy phép xuất bản bản tin gửi hồ sơ đến Sở Thông tin
và Truyền thông tỉnh Hà Giang.
|
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
|
Địa điểm gửi hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua DVBCCI:
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn Trãi, TP Hà
Giang, tỉnh Hà Giang) hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại địa chỉ
(http://dichvucong.hagiang.gov.vn).
|
Thành phần hồ sơ:
|
STT
|
Tên thành phần
hồ sơ
|
Mẫu thành phần
hồ sơ
|
Tiêu chuẩn
|
Số lượng
|
Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI
|
DVC trực tuyến
|
1
|
Tờ khai đề nghị cấp Giấy phép xuất bản bản tin
|
|
Bản chính văn bản
giấy
|
Bản điện tử được
ký số
|
01
|
2
|
Quyết định thành lập, Giấy phép thành lập, Giấy
chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương
đương
|
|
Bản sao chứng thực
|
Bản sao chứng thực
điện tử
|
01
|
3
|
Mẫu trình bày tên gọi bản tin có xác nhận của cơ
quan, tổ chức đề nghị cấp Giấy phép và bản dịch tiếng Việt được công chứng (đối
với tên gọi bản tin bằng tiếng nước ngoài)
|
|
Bản chính văn bản
giấy
|
Bản điện tử được
ký số
|
01
|
Số lượng hồ sơ: 01
|
3.2
|
Giải quyết hồ sơ TTHC
|
Bước 1: Sở Thông tin và Truyền thông tiếp
nhận hồ sơ của khách hàng.
Trường hợp tiếp nhận hồ sơ bản giấy thì Bộ phận
tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công thực hiện số hóa và ký số cá
nhân vào từng thành phần hồ sơ, chịu trách nhiệm pháp lý về hồ sơ tiếp nhận
và chuyển trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử về Sở Thông tin và Truyền
thông ngay sau khi hoàn tất thủ tục tiếp nhận từ tổ chức, đoàn thể. Các thành
phần hồ sơ giấy sau khi đã được số hóa sẽ được trả lại cho tổ chức, đoàn thể.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đạt yêu cầu: Sở Thông
tin và Truyền thông tiến hành thẩm định, giải quyết, trong thời gian 15 ngày
làm việc, nhập tình trạng giải quyết hồ sơ vào Hệ thống thông tin một cửa điện
tử, gửi thông báo cấp Giấy phép (bản ký số) tới Trung tâm Phục vụ Hành chính
công để Trung tâm kiểm soát gửi kết quả qua địa chỉ thư điện tử của tổ chức,
đoàn thể đã đăng ký hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp.
+ Hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết: Trong vòng
02 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ
cập nhật thông tin trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử và gửi thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, giải trình tới Trung tâm Phục vụ Hành chính công để kiểm
soát và gửi qua địa chỉ thư điện tử của tổ chức, đoàn thể đã đăng ký hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Thời gian thẩm định được tính
tiếp kể từ khi tiếp nhận lại hồ sơ chỉnh sửa, bổ sung.
+ Hồ sơ không đủ điều kiện, không hợp lệ: Sở
Thông tin và Truyền thông cập nhật thông tin trên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử, gửi thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do từ chối xác nhận tới Trung tâm
Phục vụ Hành chính công để kiểm soát và gửi qua địa chỉ thư điện tử của tổ chức,
đoàn thể đã đăng ký hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích: trong thời hạn
02 ngày làm việc.
Bước 2: Sở Thông tin và Truyền thông chuyền
kết quả giải quyết thủ tục hành chính (đối với Trường hợp hồ sơ hợp lệ) cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công để trả kết quả cho tổ chức, đoàn thể. Trường
hợp tổ chức, đoàn thể có nhu cầu nhận kết quả dưới dạng bản giấy, Trung tâm
Phục vụ hành chính công sẽ thực hiện phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông chuyển từ văn bản điện tử sang bản giấy để trả cho tổ chức, đoàn thể.
|
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI hoặc qua địa chỉ hòm thư đã đăng ký.
|
Địa điểm trả kết quả: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn Trãi,
TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) hoặc qua địa chỉ hòm thư tổ chức, đoàn thể đã
đăng ký trên Cổng dịch vụ công của tinh (http://dichvucong.hagiang.gov.vn).
|
Kết quả giải quyết:
|
STT
|
Tên kết quả
TTHC
|
Mẫu kết quả
TTHC
|
Tiêu chuẩn
|
Số lượng
|
Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI
|
DVC trực tuyến
|
1
|
Giấy phép xuất bản bản tin hoặc Thông báo chỉnh sửa,
bổ sung hoặc Thông báo từ chối tiếp nhận hồ sơ
|
|
Bản chính văn bản
giấy
|
Bản điện tử được
ký số
|
01
|
4
|
Thời hạn giải quyết:
- Theo quy định của pháp luật: 15 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Theo thực tế tại địa phương (Cắt giảm thời
gian giải nếu có): 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
5
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ
chức, đoàn thể.
|
6
|
Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính:
- Cơ quan thực hiện: Sở Thông tin và Truyền
thông
- Cơ quan phối hợp: Không
- Cơ quan có thẩm quyền: Sở Thông tin và
Truyền thông.
|
7
|
Phí, lệ phí (nếu có): Không.
|
8
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính:
- Có người chịu trách nhiệm về việc xuất bản bản
tin.
- Tổ chức bộ máy hoạt động phù hợp bảo đảm cho việc
xuất bản bản tin.
- Xác định rõ tên bản tin, mục đích xuất bản và nội
dung thông tin, đối tượng phục vụ, phạm vi phát hành, ngôn ngữ thể hiện, kỳ hạn
xuất bản, khuôn khổ, số trang, số lượng, nơi in;
- Có địa điểm làm việc chính thức và các điều kiện
cần thiết bảo đảm cho việc xuất bản bản tin.
|
9
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật báo chí số 103/2016/QH13 ngày 05/4/2016.
- Thông tư số 41/2020/TT-BTTTT ngày 24/12/2020 của
Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp giấy
phép hoạt động báo in, tạp chí in và báo điện tử, tạp chí điện tử, xuất bản
thêm ấn phẩm, thực hiện hai loại hình báo chí, mở chuyên trang của báo điện tử
và tạp chí điện tử, xuất bản phụ trương, xuất bản bản tin, xuất bản đặc san.
- Quyết định số 77/QĐ-BTTTT , ngày 22/01/2021 của
Bộ Thông tin và Truyền thông về việc Công bố thủ tục hành chính được thay thế
lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền
thông.
- Quyết định số 2083/QĐ-UBND ngày 10/11/2020 của
UBND tỉnh về việc thông qua phương án đơn giản hóa TTHC thuộc thẩm quyền giải
quyết của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang.
|
Mã thủ tục: 1.004640
|
Tên thủ tục: Thay đổi nội
dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin
|
1. Cấp thực hiện: Cấp tỉnh
|
2. Lĩnh vực: Báo trí
|
3. Trình tự thực hiện:
|
3.1
|
Gửi (nộp) hồ sơ TTHC
|
Cơ quan, tổ chức có nhu cầu thay đổi một trong
các nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin chuẩn bị hồ sơ đề nghị:
Thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin (địa phương) gửi
hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang.
|
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
|
Địa điểm gửi hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI: tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn
Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại
địa chỉ (http://dichvucong.hagiang.gov.vn).
|
Thành phần hồ sơ:
|
STT
|
Tên kết quả
TTHC
|
Mẫu kết quả
TTHC
|
Tiêu chuẩn
|
Số lượng
|
Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI
|
DVC trực tuyến
|
1
|
Văn bản đề nghị thay đổi của cơ quan, tổ chức
|
|
Bản chính văn bản
giấy
|
Bản điện tử được
ký số
|
01
|
2
|
Mẫu trình bày tên gọi của bản tin có xác nhận của
cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép và bản dịch tiếng Việt được công chứng
(đối với trường hợp thay đổi tên gọi bản tin thể hiện bằng tiếng nước ngoài)
|
|
Bản chính văn bản
giấy
|
Bản điện tử được
ký số
|
01
|
Số lượng hồ sơ: 01
|
3.2
|
Giải quyết hồ sơ TTHC
|
Bước 1: Sở Thông tin và Truyền thông tiếp
nhận hồ sơ của khách hàng.
Trường hợp tiếp nhận hồ sơ bản giấy thì Bộ phận
tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công thực hiện số hóa và ký số cá
nhân vào từng thành phần hồ sơ, chịu trách nhiệm pháp lý về hồ sơ tiếp nhận
và chuyển trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử về Sở Thông tin và Truyền
thông ngay sau khi hoàn tất thủ tục tiếp nhận từ cơ quan, tổ chức. Các thành
phần hồ sơ giấy sau khi đã được số hóa sẽ được trả lại cho cơ quan, tổ chức.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đạt yêu cầu: Sở Thông
tin và Truyền thông tiến hành thẩm định, giải quyết, trong thời gian 15 ngày
làm việc, nhập tình trạng giải quyết hồ sơ vào Hệ thống thông tin một cửa điện
tử, gửi thông báo cấp Văn bản chấp thuận (bản ký số) tới Trung tâm Phục vụ
Hành chính công để Trung tâm kiểm soát gửi kết quả qua địa chỉ thư điện tử của
cơ quan, tổ chức đã đăng ký hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực
tiếp.
+ Hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết: Trong vòng
02 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ
cập nhật thông tin trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử và gửi thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, giải trình tới Trung tâm Phục vụ Hành chính công để kiểm
soát và gửi qua địa chỉ thư điện tử của cơ quan, tổ chức đã đăng ký hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Thời gian thẩm định được tính
tiếp kể từ khi tiếp nhận lại hồ sơ chỉnh sửa, bổ sung.
+ Hồ sơ không đủ điều kiện, không hợp lệ: Sở
Thông tin và Truyền thông cập nhật thông tin trên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử, gửi thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do từ chối xác nhận tới Trung
tâm Phục vụ Hành chính công để kiểm soát và gửi qua địa chỉ thư điện tử của
cơ quan, tổ chức đã đăng ký hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích: trong thời
hạn 02 ngày làm việc.
Bước 2: Sở Thông tin và Truyền thông chuyển
kết quả giải quyết thủ tục hành chính (đối Trường hợp hồ sơ hợp lệ) cho Trung
tâm Phục vụ hành chính công để trả kết quả cho cơ quan, tổ chức. Trường hợp
cơ quan, tổ chức có nhu cầu nhận kết quả dưới dạng bản giấy, Trung tâm Phục vụ
hành chính công sẽ thực hiện phối hợp với sở Thông tin và Truyền thông thực
hiện chuyển từ văn bản điện tử sang bản giấy để trả cho cơ quan, tổ chức.
|
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI hoặc qua địa chỉ thư điện tử đã đăng ký.
|
Địa điểm trả kết quả: Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 519, đường Nguyễn Trãi,
TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) hoặc qua địa chỉ thư điện tử Cơ quan, tổ chức đã
đăng ký trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (http://dichvucong.hagiang.gov.vn).
|
Kết quả giải quyết:
|
STT
|
Tên kết quả
TTHC
|
Mẫu kết quả
TTHC
|
Tiêu chuẩn
|
Số lượng
|
Trực tiếp hoặc qua
DVBCCI
|
DVC trực tuyến
|
1
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội dung ghi trong giấy
phép xuất bản bản tin (địa phương) hoặc thông báo chỉnh sửa, bổ sung, thông
báo từ chối tiếp nhận hồ sơ
|
|
Bản chính văn bản
giấy
|
Bản điện tử được
ký số
|
01
|
4
|
Thời hạn giải quyết:
- Theo quy định của pháp luật: 15 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Theo thực tế tại địa phương: 15 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
5
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cơ
quan, tổ chức.
|
6
|
Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính:
- Cơ quan thực hiện: Sở Thông tin và Truyền
thông
- Cơ quan phối hợp: Không
- Cơ quan có thẩm quyền: Sở Thông tin và
Truyền thông.
|
7
|
Phí, lệ phí (nếu có): Không.
|
8
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính (nếu có):
- Căn cứ Điều 19, Thông tư số 41/2020/TT-BTTTT
ngày 24/12/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn
việc cấp giấy phép hoạt động báo in, tạp chí in và báo điện tử, tạp chí điện
từ, xuất bản thêm ấn phẩm, thực hiện hai loại hình báo chí, mở chuyên trang của
báo điện tử và tạp chí điện tử, xuất bản phụ trương, xuất bản bản tin, xuất bản
đặc san cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Đối với trường hợp thay đổi người chịu trách
nhiệm xuất bản bản tin thì phải có thông tin về người chịu trách nhiệm xuất bản
bản tin (theo khoản 2, mẫu 10, ban hành kèm theo Thông tư số 41/2020/TT-BTTTT
ngày 24/12/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông thì thông tin về người chịu
trách nhiệm xuất bản bản tin gồm các nội dung sau: Họ và tên; Ngày tháng năm
sinh; Quốc tịch; Chức danh hiện tại; số CMND; Nơi cấp; Địa chỉ liên lạc;
Trình độ chuyên môn nghiệp vụ).
- Đối với trường hợp thay đổi mẫu trình bày tên gọi
bản tin thể hiện bằng tiếng nước ngoài cần gửi kèm mẫu trình bày tên gọi của
bản tin và bản dịch tiếng Việt được công chứng.
|
9
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật báo chí số 103/2016/QH13 ngày 05/4/2016.
- Thông tư số 41/2020/TT-BTTTT ngày 24/12/2020 của
Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp giấy phép
hoạt động báo in, tạp chí in và báo điện tử, tạp chí điện tử, xuất bản thêm ấn
phẩm, thực hiện hai loại hình báo chí, mở chuyên trang của báo điện tử và tạp
chí điện tử, xuất bản phụ trương, xuất bản bản tin, xuất bản đặc san.
- Quyết định số 77/QĐ-BTTTT , ngày 22/01/2021 của
Bộ Thông tin và Truyền thông về việc Công bố thủ tục hành chính được thay thế
lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền
thông.
- Quyết định số 2083/QĐ-UBND ngày 10/11/2020 của
UBND tỉnh về việc thông qua phương án đơn giản hóa TTHC thuộc thẩm quyền giải
quyết của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang.
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 414/QĐ-UBND năm 2021 công bố thủ tục hành chính được thay thế của ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 414/QĐ-UBND ngày 03/03/2021 công bố thủ tục hành chính được thay thế của ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang
82
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|