|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
360/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Long Biên
|
Ngày ban hành:
|
01/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 360/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
01 tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ
TRUYỀN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ Y TẾ TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018
của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 339/QĐ-UBND ngày 27/3/2024
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành Lĩnh vực Y, Dược cổ truyền; thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Y,
Dược cổ truyền và lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Y tế; Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 23/02/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực khám
bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế;
Căn cứ Quyết định số 160/QĐ-UBND ngày 06/02/2024
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính trong lĩnh vực Tài chính y tế và Lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm
vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận; Quyết định số
189/QĐ-UBND ngày 21/02/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà
nước của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số
1198/TTr-SYT ngày 29/3/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Y,
Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Y tế tỉnh Ninh
Thuận
Điều 2. Giao Sở Y tế chủ
trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố trên cơ sở Quy trình nội bộ được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này,
xây dựng quy trình điện tử theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ và Điều 8 Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ;
hoàn thành quy trình điện tử trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày
Quyết định này có hiệu lực thi hành.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ 05 thủ tục hành chính, quy trình nội bộ từ số
thứ tự 2 đến 6 được ban hành tại Phần I, Phần II kèm theo Quyết định số
160/QĐ-UBND ngày 06/02/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; 05 thủ tục hành
chính, quy trình nội bộ từ số thứ tự 24 đến 28 được ban hành tại Phần I, Phần
II kèm theo Quyết định số 189/QĐ-UBND ngày 21/02/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các
Sở: Y tế, Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Long Biên
|
PHẦN
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành
kèm theo Quyết định số 360/QĐ-UBND ngày 01/4/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh)
TT
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
|
CĂN CỨ PHÁP LÝ
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các
đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
|
Quyết định số 339/QĐ-UBND ngày 27/3/2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh
|
2
|
Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các
đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6 Điều 1 Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
|
3
|
Cấp lại giấy chứng nhận lương y theo quy định tại
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
|
4
|
Cấp giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền,
giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền y theo quy định tại
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
|
5
|
Cấp lại giấy chứng nhận người có bài thuốc gia
truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền y theo quy
định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
|
PHẦN
II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ Y TẾ TỈNH
NINH THUẬN
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 360/QĐ-UBND ngày 01/4/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
1. Cấp giấy chứng nhận lương
y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
Trình tự
|
Chức danh, vị
trí
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi hồ sơ trực tuyến
trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp
tỉnh và kiểm tra hồ sơ điện tử tổ chức, cá nhân gửi đến. Sau khi kiểm tra, nếu
đảm bảo đầy đủ các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận, cấp mã hồ sơ và chuyển
hồ sơ đến Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định,
thông báo, hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua tài khoản của tổ chức,
cá nhân trên Cổng dịch vụ công
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
29 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
04 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian
thực hiện: 35 ngày làm việc
|
2. Cấp giấy chứng nhận lương
y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6 Điều 1
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
Trình tự
|
Chức danh, vị
trí
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi hồ sơ trực tuyến
trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp
tỉnh và kiểm tra hồ sơ điện tử tổ chức, cá nhân gửi đến. Sau khi kiểm tra, nếu
đảm bảo đầy đủ các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận, cấp mã hồ sơ và chuyển
hồ sơ đến Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định,
thông báo, hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua tài khoản của tổ chức,
cá nhân trên Cổng dịch vụ công
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
08 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian
thực hiện: 10 ngày làm việc
|
3. Cấp lại giấy chứng nhận
lương y theo quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
Trình tự
|
Chức danh, vị
trí
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi hồ sơ trực tuyến trên
cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp
tỉnh và kiểm tra hồ sơ tổ chức, cá nhân. Sau khi kiểm tra, nếu đảm bảo đầy đủ
các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận, cấp mã hồ sơ và chuyển hồ sơ đến
Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định, thông báo, hướng
dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua Cổng dịch vụ công
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian
thực hiện: 07 ngày làm việc
|
4. Cấp giấy chứng nhận người có
bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền
y theo quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
Trình tự
|
Chức danh, vị
trí
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi hồ sơ trực tuyến
trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp
tỉnh và kiểm tra hồ sơ tổ chức, cá nhân. Sau khi kiểm tra, nếu đảm bảo đầy đủ
các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận, cấp mã hồ sơ và chuyển hồ sơ đến
Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định, thông báo, hướng
dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua Cổng dịch vụ công
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
16 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian
thực hiện: 20 ngày làm việc
|
5. Cấp lại giấy chứng nhận người
có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia
truyền y theo quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024
Trình tự
|
Chức danh, vị
trí
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi hồ sơ trực tuyến
trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp
tỉnh và kiểm tra hồ sơ tổ chức, cá nhân. Sau khi kiểm tra, nếu đảm bảo đầy đủ
các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận, cấp mã hồ sơ và chuyển hồ sơ đến
Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định, thông báo, hướng
dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua Cổng dịch vụ công
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
05 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt kết quả giải quyết TTHC
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian thực
hiện: 07 ngày làm việc
|
Quyết định 360/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 360/QĐ-UBND ngày 01/04/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận
103
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|