|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
160/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Long Biên
|
Ngày ban hành:
|
06/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 160/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
06 tháng 02 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG
LĨNH VỰC TÀI CHÍNH Y TẾ VÀ LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ Y TẾ TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1806/QĐ-UBND ngày 22/12/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tài chính y tế thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận; Quyết định số 45/QĐ-UBND ngày
12/01/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính được bổ sung lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 446/TTr-SYT ngày 31/01/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
trong lĩnh vực Tài chính y tế và lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức
năng quản lý Nhà nước của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận.
1.
Phần I: Danh mục thủ tục hành chính.
2.
Phần II: Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính.
Điều 2. Giao Sở Y tế
chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố trên cơ sở Quy trình nội bộ được phê duyệt tại Điều 1 quyết định này,
xây dựng quy trình điện tử theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ và Điều 8 Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Y tế, Thông tin và Truyền
thông;Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Y tế (báo cáo);
- CT, PCT Nguyễn Long Biên;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- TT. CNTTTT (Sở TTTT);
- VPUB: LĐ; KTTH, VXNV;
- Lưu VT, PVHCC. CT
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Long Biên
|
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TÀI CHÍNH Y TẾ VÀ
LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 160/QĐ-UBND ngày 06/02/2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
TT
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
CĂN CỨ PHÁP LÝ
|
I
|
LĨNH VỰC TÀI CHÍNH Y TẾ
|
1.
|
Thủ tục khám bệnh, chữa bệnh
bảo hiểm y tế
|
Quyết định số 1806/QĐ-UBND
ngày 22/12/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
|
II
|
LĨNH
VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN
|
2.
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y
cho các đối tượng quy định tại Khoản 1, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Quyết định số 45/QĐ-UBND ngày
12/01/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
|
3.
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 4, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
4.
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
5.
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 6, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
6.
|
Cấp lại giấy chứng nhận là
lương y thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
PHẦN II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
TÀI CHÍNH Y TẾ VÀ LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
NHÀ NƯỚC CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 160/QĐ-UBND ngày 06/02/2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
I. LĨNH VỰC
TÀI CHÍNH Y TẾ
1. Thủ tục
khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế
Trình tự
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Người tham gia bảo hiểm y tế
|
Xuất trình thẻ bảo hiểm y tế
có ảnh (trường hợp thẻ bảo hiểm y tế chưa có ảnh thì phải xuất trình thẻ bảo
hiểm y tế cùng với giấy tờ chứng minh về nhân thân của người đó; đối với trẻ
em dưới 6 tuổi chỉ phải xuất trình thẻ bảo hiểm y tế) hoặc giấy chuyển viện
hoặc giấy hẹn tái khám.
|
Giải quyết ngay sau khi xuất
trình thẻ
|
Bước 2
|
Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
Tiếp nhận, kiểm tra thông tin
trên các loại giấy tờ của người tham gia bảo hiểm y tế xuất trình và chọn
phòng khám chuyên khoa phù hợp với người bệnh.
|
II. LĨNH VỰC
Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN
2. Cấp giấy
chứng nhận là lương y cho các đối tượng quy định tại Khoản 1, Điều 1, Thông tư
số 29/2015/TT-BYT
Trình tự
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi
hồ sơ trực tuyến trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin
một cửa điện tử cấp tỉnh và kiểm tra hồ sơ điện tử tổ chức, cá nhân gửi đến.
Sau khi kiểm tra, nếu đảm bảo đầy đủ các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận,
cấp mã hồ sơ và chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy
đủ, đúng quy định, thông báo, hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua
tài khoản của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ
|
29 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt kết quả giải
quyết TTHC
|
04 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian thực hiện: 35 ngày làm việc
|
3. Cấp giấy
chứng nhận là lương y cho các đối tượng quy định tại Khoản 4, Điều 1, Thông tư
số 29/2015/TT-BYT
Trình tự
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi
hồ sơ trực tuyến trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin
một cửa điện tử cấp tỉnh và kiểm tra hồ sơ điện tử tổ chức, cá nhân gửi đến.
Sau khi kiểm tra, nếu đảm bảo đầy đủ các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận,
cấp mã hồ sơ và chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy
đủ, đúng quy định, thông báo, hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua
tài khoản của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ
|
16 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, Ký duyệt kết quả giải
quyết TTHC
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian thực hiện: 20 ngày làm việc
|
4. Cấp giấy
chứng nhận là lương y cho các đối tượng quy định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư
số 29/2015/TT-BYT
Trình tự
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi
hồ sơ trực tuyến trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin
một cửa điện tử cấp tỉnh và kiểm tra hồ sơ điện tử tổ chức, cá nhân gửi đến.
Sau khi kiểm tra, nếu đảm bảo đầy đủ các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận,
cấp mã hồ sơ và chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy
đủ, đúng quy định, thông báo, hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua
tài khoản của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công
|
1 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ
|
16 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, Ký duyệt kết quả giải
quyết TTHC
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian thực hiện: 20 ngày làm việc
|
5. Cấp giấy
chứng nhận là lương y cho các đối tượng quy định tại Khoản 6, Điều 1, Thông tư
số 29/2015/TT-BYT
Trình tự
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi
hồ sơ trực tuyến trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin
một cửa điện tử và kiểm tra hồ sơ tổ chức, cá nhân gửi đến. Sau khi kiểm tra,
nếu đảm bảo đầy đủ các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận, cấp mã hồ sơ và
chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định,
thông báo, hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua Cổng dịch vụ công
|
01 ngày
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ
|
16 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, Ký duyệt kết quả giải
quyết TTHC
|
02 ngày
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
01 ngày
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian thực hiện: 20 ngày làm việc
|
6. Cấp lại
giấy chứng nhận là lương y thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
Trình tự
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Tổ chức, cá nhân
|
Đăng ký, đăng nhập, tạo và gửi
hồ sơ trực tuyến trên cổng dichvucong.ninhthuan.gov.vn
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Đăng nhập Hệ thống thông tin một
cửa điện tử cấp tỉnh và kiểm tra hồ sơ tổ chức, cá nhân. Sau khi kiểm tra, nếu
đảm bảo đầy đủ các thành phần hồ sơ thực hiện tiếp nhận, cấp mã hồ sơ và chuyển
hồ sơ đến Phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định,
thông báo, hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân biết thông qua Cổng dịch vụ công
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Phòng chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ
|
5 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, Ký duyệt kết quả giải
quyết TTHC
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Phòng chuyên môn
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
Tổng thời gian thực hiện: 07 ngày làm việc
|
Quyết định 160/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tài chính y tế và lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 160/QĐ-UBND ngày 06/02/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tài chính y tế và lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận
321
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|