|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 36/2017/QĐ-UBND sửa đổi chức năng nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính Bình Thuận
Số hiệu:
|
36/2017/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Ngọc Hai
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
36/2017/QĐ-UBND
|
Bình Thuận,
ngày 15 tháng 11 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT
SỐ NỘI DUNG VỀ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ LIÊN QUAN ĐẾN KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA
VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH, SỞ NỘI VỤ VÀ SỞ TƯ PHÁP TỈNH BÌNH THUẬN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 24/2014/NĐ-CP ngày 04
tháng 4 năm 2014 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy
ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh tại Tờ trình số 5108/TTr-VP ngày 23 tháng 10 năm 2017 và Giám đốc Sở Nội
vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Sửa đổi, bãi bỏ một số nội dung tại Quyết định số
14/2015/QĐ-UBND ngày 21/4/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận về việc ban
hành quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy, biên chế và mối
quan hệ công tác của Sở Tư pháp Bình Thuận và Khoản 1 Điều 1 Quyết định số
03/2016/QĐ-UBND ngày 01/02/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận sửa đổi, bổ
sung một số điều của Quyết định số 14/2015/QĐ-UBND ngày 21/4/2015 quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy, biên chế và mối quan hệ công tác của
Sở Tư pháp Bình Thuận như sau:
1. Bỏ cụm từ “kiểm soát thủ
tục hành chính” tại Khoản 1 Điều 1 Quyết định số 03/2016/QĐ-UBND và “Phòng Kiểm
soát thủ tục hành chính” tại Điểm a Khoản 2 Điều 3 Quyết định số
14/2015/QĐ-UBND .
2. Sửa đổi Khoản 8 Điều 2
Quyết định số 14/2015/QĐ-UBND như sau:
“8. Thẩm định quy định về thủ
tục hành chính trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban
hành của Ủy ban nhân dân tỉnh; thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính
và cải cách thủ tục hành chính đối với các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của Sở
Tư pháp.”
Điều 2.
Bãi bỏ Điểm đ Khoản 11 Điều 2 Quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận ban hành kèm theo
Quyết định số 12/2015/QĐ-UBND ngày 07/4/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận.
Điều 3. Bổ sung một số
nội dung vào Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành kèm theo Quyết định số
30/2016/QĐ-UBND ngày 31/8/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận như sau:
1. Bổ
sung vào Khoản 1 Điều 1 cụm từ: “kiểm soát thủ tục hành chính; cải cách thủ tục
hành chính; tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp
huyện và cấp xã”.
2. Bổ
sung Khoản 12 vào Điều 2:
“12. Tham mưu, giúp Ủy ban
nhân dân tỉnh:
a) Xây dựng chương trình, kế
hoạch về cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính hàng năm, từng
giai đoạn để trình Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định;
hướng dẫn, đôn đốc các sở, ban, ngành, địa phương xây dựng kế hoạch và tổ chức
triển khai thực hiện.
b) Tổ chức, hướng dẫn, triển
khai thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính; kiểm tra việc chấp hành
chính sách, pháp luật về kiểm soát thủ tục hành chính và cải cách thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh; tổ chức rà soát, đánh giá thủ tục hành chính theo quy
định của pháp luật.
c) Phối hợp với các đơn vị
liên quan cho ý kiến các dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật có quy định
về thủ tục hành chính.
d) Chủ trì, phối hợp các cơ
quan, đơn vị liên quan tổ chức, hướng dẫn, triển khai thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan hành chính
nhà nước trên địa bàn tỉnh.
đ) Chủ trì, phối hợp với các
cơ quan, đơn vị liên quan tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị của cá nhân,
tổ chức về quy định hành chính (trừ các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về
cơ chế, chính sách, pháp luật hoặc khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất,
kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, xử lý; các đơn, thư phản ánh, kiến
nghị của tổ chức, cá nhân do Thanh tra tỉnh chủ trì, xử lý).
e) Chủ trì, phối hợp với Cổng
Thông tin điện tử tỉnh, Trung tâm Tin học (Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) quản
lý, vận hành Hệ thống quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính; Cơ sở
dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính; Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị về quy định hành chính; Trang thông tin điện tử tổng hợp về Kiểm
soát thủ tục hành chính (nếu có).
g) Chủ trì, phối hợp với các
đơn vị liên quan kiến nghị Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
giao các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện nghiên cứu, đề xuất hoặc chủ
động nghiên cứu, đề xuất các chủ trương, chính sách, giải pháp, sáng kiến cải
cách thủ tục hành chính và quy định có liên quan; nhân rộng những mô hình mới,
cách làm hay trong cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính trình cấp có thẩm quyền
quyết định.
h) Tổ chức hướng dẫn về
chuyên môn, nghiệp vụ, giao ban định kỳ, đột xuất về công tác cải cách, kiểm
soát thủ tục hành chính đối với các sở, ban, ngành, địa phương để thực hiện chức
năng, nhiệm vụ được giao.
i) Báo cáo định kỳ (hàng
quý, một năm) hoặc đột xuất về tình hình, kết quả thực hiện công tác cải cách,
kiểm soát thủ tục hành chính theo yêu cầu của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ủy
ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.”
3. Bổ
sung vào Điểm a Khoản 2 Điều 3 cụm từ: “- Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính”.
Điều 4. Quyết định
này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2017.
Điều 5. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở Nội vụ và Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm tra VBQPPL - Bộ Tư pháp;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- UBMTTQ Việt Nam tỉnh;
- Như Điều 5;
- Các Sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Báo Bình Thuận;
- Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC, HCTC, QTTV, NC, SNV
(Ngan- 35 b).
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Hai
|
Quyết định 36/2017/QĐ-UBND về sửa đổi nội dung về chức năng, nhiệm vụ liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Nội vụ và Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 36/2017/QĐ-UBND ngày 15/11/2017 về sửa đổi nội dung về chức năng, nhiệm vụ liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Nội vụ và Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận
1.442
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|