|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
353/QĐ-UBND-HC
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Tháp
|
|
Người ký:
|
Phạm Thiện Nghĩa
|
Ngày ban hành:
|
25/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 353/QĐ-UBND-HC
|
Đồng Tháp, ngày 25
tháng 04 năm 2024
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC SỬA ĐỔI ĐỀ ÁN "PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRA XÃ HỘI HỌC VỀ SỰ PHỤC VỤ HÀNH
CHÍNH CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG THÁP GIAI ĐOẠN
2021-2025, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2030"
ỦY BAN
NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG THÁP
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 08 tháng 01 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp về
ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp;
Căn cứ Quyết định số
1001/QĐ-BNV ngày 11 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Phương
pháp Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành
chính nhà nước giai đoạn 2023-2026;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Nội vụ.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Sửa
đổi điểm b khoản 1.8 Mục III Đề án "Phương pháp điều tra xã hội học về sự
phục vụ hành chính của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030" ban hành kèm theo Quyết định
số
1603/QĐ-UBND-HC ngày 21 tháng 10 năm 2021 của Ủy ban
nhân dân Tỉnh, như sau:
"b) Tính toán
các chỉ số
- Chỉ số nhận định,
đánh giá: Chỉ số nhận định, đánh giá là số liệu được tính toán dựa trên kết quả
điều tra xã hội học của từng tiêu chí về sự cảm nhận của cá nhân, tổ chức. Cách
tính chỉ số nhận định, đánh giá áp dụng thang đo định danh, như sau:
Trong đó:
a là tổng số người
chọn cùng một phương án trả lời của một câu hỏi;
b là tổng số người
trả lời câu hỏi đó.
- Chỉ số hài lòng:
Chỉ số hài lòng là số liệu được tính toán dựa trên kết quả điều tra đo lường sự
hài lòng của cá nhân, tổ chức, gồm 03 loại: Chỉ số hài lòng theo tiêu chí, chỉ
số hài lòng theo yếu tố và chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (chỉ số hài
lòng chung). Thang đo sự hài lòng là thang đo Likert với 05 mức điểm tương ứng
với 05 mức độ hài lòng, như sau:
Mức
độ hài lòng
|
Mức
điểm
|
Rất không hài lòng
|
1
|
Không hài lòng
|
2
|
Bình thường
|
3
|
Hài lòng
|
4
|
Rất hài lòng
|
5
|
+ Chỉ số hài lòng
theo tiêu chí: Chỉ số hài lòng theo tiêu chí là số liệu được tính toán dựa trên
kết quả điều tra đối với từng tiêu chí đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ
chức. Chỉ số hài lòng theo tiêu chí được tính theo công thức:
Trong đó:
c là tổng số người
chọn phương án trả lời "Rất không hài lòng";
d là tổng số người
chọn phương án trả lời "Không hài lòng";
e là tổng số người
chọn phương án trả lời "Bình thường";
g là tổng số người
chọn phương án trả lời "Hài lòng";
h là tổng số người
chọn phương án trả lời "Rất hài lòng".
+ Chỉ số hài lòng
theo yếu tố (05 yếu tố): Chỉ số hài lòng theo yếu tố là số liệu được tính toán
dựa trên kết quả điều tra đối với từng yếu tố đo lường sự hài lòng của cá nhân,
tổ chức. Chỉ số hài lòng theo yếu tố bằng trung bình cộng của các chỉ số hài
lòng theo tiêu chí thuộc từng yếu tố.
+ Chỉ số hài lòng về
sự phục vụ hành chính (SIPAS): Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính là số
liệu được tính toán dựa trên kết quả điều tra đo lường sự hài lòng của cá nhân,
tổ chức đối với 05 yếu tố nêu trên. Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính
bằng trung bình cộng của tất cả các chỉ số hài lòng theo tiêu chí (của cả 05
yếu tố).
- Chỉ số nhu cầu,
mong đợi: Chỉ số nhu cầu, mong đợi là số liệu được tính toán dựa trên kết quả
điều tra đối với từng tiêu chí điều tra về nhu cầu, sự mong đợi của cá nhân, tổ
chức. Chỉ số nhu cầu, mong đợi được tính theo công thức tính chỉ số nhận định,
đánh giá nêu trên.
- Mối liên hệ giữa
Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) đối với Chỉ số cải cách hành
chính (PAR Index): Kết quả SIPAS chiếm 10%, là một trong số các tiêu chí, tiêu
chí thành phần điều tra xã hội học của PAR Index. Cách tính điểm điều tra xã
hội học PAR Index dựa trên kết quả SIPAS như sau:
Trong đó:
x là số điểm đạt được
của tiêu chí điều tra xã hội học về sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với
các cơ quan hành chính nước trong Bộ Chỉ số cải cách hành chính.
a là SIPAS của cơ
quan, địa phương đạt được trong năm.
b là điểm tối đa của
tiêu chí điều tra xã hội học về sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với các cơ
quan hành chính nước trong Bộ Chỉ số cải cách hành chính."
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Điều 3. Thủ trưởng các sở,
ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND Tỉnh;
- Các cơ quan, ban Đảng Tỉnh;
- Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể Tỉnh;
- Các PCT UBND Tỉnh;
- Lưu: VT, HCC (T).
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Phạm Thiện Nghĩa
|
Quyết định 353/QĐ-UBND-HC năm 2024 sửa đổi Đề án "Phương pháp điều tra xã hội học về sự phục vụ hành chính của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030"
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 353/QĐ-UBND-HC ngày 25/04/2024 sửa đổi Đề án "Phương pháp điều tra xã hội học về sự phục vụ hành chính của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030"
221
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|