|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
35/2012/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Phùng Quang Hùng
|
Ngày ban hành:
|
19/10/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
35/2012/QĐ-UBND
|
Vĩnh Yên, ngày
19 tháng 10 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH
SỐ LƯỢNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT
QUẢ THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG CÁC CẤP ĐƯỢC HƯỞNG PHỤ CẤP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày
08/11/2011 của Chính phủ về việc ban hành Chương trình tổng thể CCHC nhà nước
giai đoạn 2011-2020;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày
22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa,
cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Nghị quyết số 61/2012/NQ-HĐND ngày
19/7/2012 của HĐND tỉnh về quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức, viên
chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa, một cửa liên thông
các cấp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ
trình số 367/TTr-SNV ngày 27/9/2012 về việc phê duyệt mức phụ cấp đối với cán bộ,
công chức làm việc tại Bộ phận một cửa các cấp,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định số lượng cán bộ, công chức,
viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa, một cửa liên
thông (sau đây gọi là Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả) các cấp được hưởng phụ
cấp, cụ thể như sau:
1. Cán bộ, công chức, viên chức phụ trách Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của các Sở, Ban ngành, Ủy ban nhân dân các huyện,
thành, thị (sau đây gọi chung là UBND cấp huyện) và Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn (sau đây gọi chung là UBND cấp xã) được hưởng hệ số 0,35/người/tháng
theo mức lương tối thiểu chung. Tổng số 167 người (định suất), cụ thể như sau.
a) 20 Sở, Ban ngành (Cơ quan thuộc UBND tỉnh) và
01 Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh: 21 định suất.
b) 09 Huyện, Thành, Thị: 09 định suất.
c) 137 Xã, phường, Thị trấn: 137 định suất.
2. Cán bộ, công chức, viên chức
hàng ngày làm việc trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các Sở,
Ban ngành, UBND cấp huyện được hưởng hệ số 0,4/người/tháng theo mức lương tối
thiểu chung. Tổng số 99 định suất, cụ thể như sau:
a) Đối với các sở, ban, ngành được 53 định suất,
cụ thể như sau:
- Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh (10 định suất).
- 09 sở, ban, ngành, mỗi đơn vị được 3 định suất
gồm: Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Tư pháp, Lao động Thương
binh và Xã hội, Xây dựng, Văn phòng UBND tỉnh, Giao thông Vận tải, Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn, Ban Quản lý các khu công nghiệp (27 định suất).
- 05 sở, ban, ngành, mỗi đơn vị được 2 định suất
gồm: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tài chính, Y tế, Công thương, Thanh tra tỉnh
(10 định suất).
- 06 sở, ban, ngành, mỗi đơn vị được 1 định suất
gồm: Nội vụ, Ngoại vụ, Dân tộc, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền
thông, Giáo dục và Đào tạo (6 định suất).
b) Đối với UBND cấp huyện được
45 định suất, trong đó:
- UBND cấp huyện có Bộ phận một cửa hiện đại, mỗi
đơn vị được 07 định suất. Năm 2012 có 03 đơn vị là: Vĩnh Yên, Phúc Yên, Bình
Xuyên (21 định suất).
- UBND cấp huyện chưa có Bộ phận một cửa hiện đại,
mỗi đơn vị được 04 định suất. Năm 2012 có 06 đơn vị là: Sông Lô, Lập thạch, Tam
Dương, Vĩnh Tường, Yên Lạc, Tam Đảo (24 định suất).
3. Cán bộ, công chức, viên chức
hàng ngày làm việc trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của 137
UBND cấp xã, mỗi đơn vị được 04 định suất, tổng số 548 định suất, cụ thể như
sau:
a) 02 lĩnh vực Tài nguyên – Môi
trường và Tư pháp – Hộ tịch (làm nhiệm vụ chứng thực) được hưởng hệ số 0,5/người/tháng
theo mức lương tối thiểu chung: 137 x 2 = 274 định suất.
b) 02 lĩnh vực còn lại (thuộc
các lĩnh vực: chính sách xã hội, hộ tịch, hộ khẩu hoặc lĩnh vực khác) được hưởng
hệ số phụ cấp 0,4/người/tháng theo mức lương tối thiểu chung: 137 x 2 = 274 định
suất.
Điều 2. Tổ chức thực hiện.
1. Kinh phí chi trả chế độ phụ cấp lấy từ nguồn
ngân sách tỉnh.
2. Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Tài
chính và các cơ quan liên quan rà soát, xét duyệt chế độ phụ cấp nêu trên. Hàng
năm điều chỉnh, bổ sung các đối tượng được hưởng phụ cấp theo đúng quy định.
3. Thời gian thực hiện: Từ tháng 8/2012 đến hết
năm 2015.
Điều 3. Quyết định có hiệu lực sau 10
ngày kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ,
Giám đốc Sở Tài chính, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND cấp huyện,
Chủ tịch UBND cấp xã căn cứ Quyết định thi hành./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Phùng Quang Hùng
|
Quyết định 35/2012/QĐ-UBND quy định số lượng cán bộ, công, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông các cấp được hưởng phụ cấp do Ủy ban nhân dân tĩnh Vĩnh Phúc ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 35/2012/QĐ-UBND ngày 19/10/2012 quy định số lượng cán bộ, công, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông các cấp được hưởng phụ cấp do Ủy ban nhân dân tĩnh Vĩnh Phúc ban hành
6.486
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|