|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3311/QĐ-UBND 2017 công bố thủ tục hành chính thuộc Sở Ngoại vụ Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
3311/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Trì
|
Ngày ban hành:
|
24/11/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN
DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3311/QĐ-UBND
|
Vĩnh Phúc,
ngày 24 tháng 11 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BÃI BỎ VÀ SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
này 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày
07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành
chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Ngoại vụ tại Công
văn số 688/SNgV-VP ngày 26 tháng 10 năm 2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo quyết định này 02 thủ tục hành chính
được bãi bỏ và 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Ngoại vụ.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban,
ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị; UBND cấp xã và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Trì
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CÙA SỞ NGOẠI VỤ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3311/QĐ-UBND ngày 24/11/2017 của Chủ tịch
UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
PHẦN
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên Thủ tục
hành chính
|
I
|
Lĩnh vực: Quản lý việc sử dụng thẻ ABTC (thẻ
đi lại của doanh nhân APEC)
|
1
|
Quản lý việc sử dụng thẻ ABTC
|
II
|
Lĩnh vực: Quản lý hoạt động của người nước
ngoài tại tỉnh
|
1
|
Đề nghị cho tổ chức, cá nhân nước ngoài vào
làm việc
|
PHẦN
II. NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. Lĩnh vực: Quản lý việc sử dụng
thẻ ABTC (thẻ doanh nhân APEC)
1. Thủ tục: Quản lý việc sử
dụng thẻ ABTC.
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định của pháp luật.
Bước 2: Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả Sở Ngoại vụ Vĩnh Phúc.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày
trong tuần (trừ ngày lễ và ngày nghỉ).
+ Địa chỉ: Đường Trần Phú, Khu đô thị chùa Hà Tiên, xã
Định Trung, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
+ Số điện thoại/ fax: 0211 3843989
Bước 3: Tổ chức nhận kết quả tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Ngoại vụ.
Bước 4: Công chức tiếp nhận và kiểm
tra hồ sơ:
- Nếu hồ sơ
đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn cho người nộp.
- Nếu hồ sơ
không hợp lệ thì hướng dẫn tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
Bước 5: Công chức chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết và trả kết
quả theo giấy hẹn.
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
theo cơ chế một cửa, Sở Ngoại vụ.
|
Thành phần, số lượng Hồ sơ
|
Hồ sơ xin cấp thẻ ABTC
(thẻ doanh nhân APEC) gồm có:
1) Bản
chính văn bản đề nghị của doanh nghiệp do đại diện theo pháp luật của doanh
nghiệp ký tên, đóng dấu và chịu trách nhiệm về nhân sự (theo mẫu gửi kèm).
2) Bản
sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu
tư của công ty do cơ quan có thẩm quyền cấp (bản mới nhất).
3) Bản
sao có chứng thực một trong các loại giấy tờ: hợp đồng ngoại thương, hợp đồng
liên doanh, hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ và các chứng từ xuất
nhập khẩu khác kèm theo (L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hoá đơn thanh toán)
nếu là hợp đồng ngoại thương, không quá 01 năm tính đến thời điểm xin cấp thẻ
ABTC (Nếu các văn bản bằng tiếng
nước ngoài phải có bản dịch sang tiếng Việt và chứng thực).
4) Bản
sao có chứng thực hộ chiếu.
5) Bản sao có chứng thực
quyết định bổ nhiệm chức vụ, hợp đồng lao động của doanh nhân (không yêu cầu đối với
trường hợp là chủ doanh nghiệp).
6) Bản
sao có chứng thực sổ bảo hiểm xã hội hoặc văn bản xác nhận của doanh
nhân đã nộp Bảo hiểm xã hội bắt buộc tại doanh nghiệp đề nghị cấp
thẻ tính đến ngày nộp hồ sơ (theo mẫu của cơ quan Bảo hiểm xã hội hướng dẫn);
Đối với trường hợp không thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc, không còn trong độ tuổi tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc hoặc đã
hoàn thành nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc theo quy định, thì phải
có Bản cam kết của doanh nghiệp.
* Người
đến nộp hồ sơ phải có giấy giới thiệu của doanh nghiệp và xuất trình chứng minh thư.
Số lượng
hồ sơ: 02 bộ nhý nhau.
|
Thời hạn giải quyết
|
Thời hạn xem xét, cấp giấy phép sử dụng thẻ
ABTC tối đa là 30 ngày làm việc.
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
|
Doanh nhân (Đối tượng quy định tại quyết định 54/2015/QĐ-TTg
ngày 29/10/2015)
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
|
Sở Ngoại vụ thẩm định đề nghị UBND tỉnh có
công văn đồng ý cho phép sử dụng thẻ ABTC.
|
Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính
|
- Ban hành văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC có
thời hạn sử dụng trong 05 (năm) năm kể từ ngày cấp.
- Hướng dẫn tổ chức nộp hồ sơ tại Cuc Quản lý
xuất nhập cảnh - Bộ Công an (40 A Hàng Bài - Hà Nội).
|
Phí, lệ phí
|
Không có
|
Tên mẫu đơn
|
Công văn xin cấp thẻ (theo mẫu).
|
Điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính
|
1) Doanh nhân Việt Nam
mang hộ chiếu còn giá trị sử dụng 5 năm.
2) Doanh nhân đang làm việc
tại các doanh nghiệp được quy định như trên có nhu cầu hợp tác kinh doanh,
thương mại, đầu tư và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành
viên tham gia chương trình thẻ ABTC được thể hiện thông qua các hợp đồng kinh
tế, thương mại, các dự án đầu tư và các hợp đồng dịch vụ cụ thể.
3) Không thuộc diện cấm
xuất cảnh.
4) Không thuộc các trường
hợp sau: Doanh nhân vi phạm pháp luật đang trong quá trình bị cơ quan có thẩm
quyền điều tra, xử lý; đang phải chấp hành hình phạt hoặc đã chấp hành xong
nhưng chưa được xoá án tích hoặc đang có nghĩa vụ thi hành bản án dân sự,
kinh tế, lao động hoặc đang có nghĩa vụ chấp hành quyết định xử phạt vi phạm
hành chính, nghĩa vụ nộp thuế và những nghĩa vụ khác về tài chính;
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
|
- Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg , ngày 28 tháng
02 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ (có quy chế về việc cấp và quản lý thẻ đi
lại của doanh nhân APEC kèm theo quyết định này).
- Quyết định số 54/2015/QĐ-TTg ngày 29/10/2015
của Thủ tướng Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế về việc cấp
và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC ban hành kèm theo Quyết định số
45/2006/QĐ-TTg ngày 28 tháng 02 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ.
- Thông tư số 28/2016/TT-BCA ngày 05/7/2016 của
Bộ Công an hướng dẫn thực hiện Quy chế về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của
doanh nhân APEC.
|
II. Lĩnh vực: Quản lý hoạt động
của người nước ngoài tại tỉnh
1. Thủ tục: Đề nghị cho tổ
chức, cá nhân nước ngoài vào làm việc tại Vĩnh Phúc
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Cá nhân, tổ chức chuẩn bị đầy đủ
hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 2: Cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ
tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế
một cửa thuộc Sở Ngoại vụ Vĩnh Phúc.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: tất cả các ngày
làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ).
+ Địa chỉ: Đường Trần Phú, Khu đô thị chùa Hà Tiên, xã Định
Trung, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
+ Số điện thoại/fax: 0211 3843989
Bước 3: Công chức tiếp nhận và kiểm
tra hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy hẹn cho người nộp.
- Nếu hồ sơ không hợp lệ thì hướng dẫn
cá nhân, tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
Bước 4: Công chức chuyển hồ sơ đến người
có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.
Bước 5: Cá nhân, tổ chức nhận Văn bản
chấp thuận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa
thuộc Sở Ngoại vụ.
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
theo cơ chế một cửa Sở Ngoại vụ.
|
Thành phần, số lượng Hồ sơ
|
Thành phần hồ sơ bao gồm:
1) Văn bản đề nghị của tổ chức, cá nhân mời
người nước ngoài vào làm việc;
2) Bản sao có chứng thực hộ chiếu, visa của
người nước ngoài;
3) Bản sao có chứng thực
giấy phép lao động hoặc văn bản xác nhận người nước ngoài không thuộc diện phải
xin giấy phép lao động do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp đối với trường
hợp người nước ngoài thuộc hoặc không thuộc diện phải xin giấy phép lao động;
4) Bản sao có chứng thực
hợp đồng kinh tế hoặc hợp đồng thương mại được ký giữa 2 bên trong trường hợp
người nước ngoài vào làm việc trên 3 tháng, nhiều lần tại Vĩnh Phúc (nếu bản
tiếng nước ngoài phải dịch ra tiếng Việt và phải được công chứng).
Số lượng hồ sơ:
02 bộ
|
Thời hạn giải quyết
|
05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ.
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
|
Tổ chức, Cá nhân
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
|
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định:
Sở Ngoại vụ.
b) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Sở Ngoại vụ.
c) Cơ quan phối hợp: Công an tỉnh.
|
Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính
|
Văn bản chấp thuận của Sở Ngoại vụ.
|
Phí, lệ phí
|
Không có
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Tự khai
|
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện thủ tục
hành chính
|
Tự khai
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
|
Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của
người nước ngoài tại Việt Nam (số 47/2014/QH13 ngày 16 tháng 6 năm 2014)
do Quốc Hội ban hành.
|
TÊN CƠ QUAN
ĐƠN VỊ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /CV
Vv Xin sử dụng thẻ doanh nhân
|
Vĩnh Phúc,
ngày tháng năm
|
Kính gửi: Sở Ngoại
vụ tỉnh Vĩnh Phúc
Căn cứ vào Quy chế về việc cấp và quản lý thẻ đi
lại của doanh nhân APEC (ABTC) ban hành kèm theo Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg
ngày 28/02/2006 của Thủ tướng Chính phủ; Quyết định số 54/2015/QĐ-TTg ngày
29/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế cấp
và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân; Thông tư 28/2016/TT-BCA ngày 05/7/2016 của
Bộ Công an về Hướng dẫn thực hiện Quy chế về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của
doanh nhân APEC; Quyết định số 21/2013/QĐ-UBND ngày 28/8/2013 của UBND tỉnh
Vĩnh Phúc.
Công ty (tên đầy đủ bằng tiếng Việt)……………, (địa
chỉ: ………., điện thọai:……, fax:…………, email:……. Số Giấy ĐKKD (hoặc giấy Chứng nhận
đầu tư): …………, cấp ngày:……………….., nơi ấp:………., Mã số thuế: ……….) Kính đề nghị
xem xét cho phép những người có tên sau được cấp thẻ ABTC để tạo thuận lợi cho
việc đi lại, lưu trú vì mục đích kinh doanh tại các nền kinh tế thành viên tham
gia chương trình thẻ ABTC.
STT
|
Họ và tên
|
Ngày, tháng,
năm sinh
|
Chức vụ
|
Đơn vị công tác
|
Số, ngày cấp,
ngày hết hạn của hộ chiếu
|
1
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
Sau khi đọc và hiểu rõ các Quy chế về xét cho
phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC tại Quy định về quản lý các hoạt động
đối ngoại trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các quy định có liên quan, chúng tôi
xin tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin kê khai trên và cam
kết chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp và các quy định của Nhà nước Việt Nam cũng
như của các nước và vùng lãnh thổ thành viên APEC áp dụng đối với người mang thẻ
ABTC.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu:
|
Đại diện
theo pháp luật của doanh nghiệp
Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)
|
UBND TỈNH VĨNH
PHÚC
TÊN CƠ QUAN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /
V/v Đề nghị cho tổ chức, cá nhân vào làm việc tại …….
|
Vĩnh Phúc,
ngày tháng năm
|
Kính gửi: Sở Ngoại
vụ tỉnh Vĩnh Phúc.
Nêu lý do, mục đích của việc mời người nước
ngoài vào làm việc tại cơ quan, đơn vị…………………………….
Thời gian làm việc tại (cơ quan, đơn vị)……….: Từ
ngày……. Tháng ….. năm……. đến ngày……. Tháng ….. năm……..
Đề nghị Sở Ngoại vụ chấp thuận (tổ chức, cá
nhân) …………. Có tên sau được vào và làm việc tại (cơ quan, đơn vị) ……………
Họ và tên: ; Giới tính;
Sinh ngày… tháng ….. năm ……..;
Số hộ chiếu:
Quốc tịch gốc và hiện nay:
Chức vụ, nghề nghiệp:
Trong thời gian người nước ngoài làm việc tại
(cơ quan, đơn vị)……… chúng tôi cam kết quản lý và tuân thủ những quy định đối với
người nước ngoài làm việc tại địa phương./.
Nơi nhận:
-
|
THỦ TRƯỞNG
ĐƠN VỊ
(Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)
|
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ
(Kèm theo Quyết định số: 3311/QĐ-UBND ngày 24 tháng 11 năm 2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
STT
|
Số hồ sơ
TTHC
|
Tên Thủ tục
hành chính
|
Lĩnh vực
|
Lý do bãi
bỏ
|
1
|
|
Đề nghị tiếp nhận dự án viện trợ và
các khoản viện trợ phi dự án, tình nguyện viên
|
Quản lý hoạt động của các cơ quan đại
diện nước ngoài tại Việt Nam
|
Theo điều 11, Quy chế quản lý và sử dụng viện
trợ phi chính phủ nước ngoài trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, ban hành kèm theo
quyết định số 41/2015/QĐ-UBND ngày 23/11/2015 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc
|
2
|
|
Thẩm định Hồ
sơ đề nghị cho phép hoạt động đối với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại
Vĩnh Phúc.
|
Quản lý hoạt động của các cơ quan đại
diện nước ngoài tại Việt Nam
|
Căn cứ điều 28 Nghị định 12/2012/NĐ-CP ngày
01/3/2012 của Thủ tướng Chính phủ về đăng ký và quản lý hoạt động của các tổ
chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt nam
|
Quyết định 3311/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính được bãi bỏ và sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3311/QĐ-UBND ngày 24/11/2017 công bố thủ tục hành chính được bãi bỏ và sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc
971
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|