|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 33/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính Sở Nông nghiệp tỉnh Hà Tĩnh
Số hiệu:
|
33/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Ngọc Sơn
|
Ngày ban hành:
|
06/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
33/QĐ-UBND
|
Hà
Tĩnh, ngày 06 tháng 01 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số Điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng; Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Sở Nông nghiệp và
Phát triển Nông thôn tại Văn bản số 2879/SNN-TCCB ngày 21/12/2020; Sở Khoa học
và Công nghệ tại Văn bản số 1918/SKHCN-TĐC ngày 30/12/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 01 (một) thủ tục hành
chính được ban hành mới lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao
Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND
tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình
điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin Dịch vụ công trực
tuyến của tỉnh.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh, Trung tâm Thông tin - Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều
3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các PVP;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, NL5.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Ngọc Sơn
|
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG
THÔN TỈNH HÀ TĨNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 33/QĐ-UBND ngày
06/01/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh)
PHẦN
I.
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính
được ban hành mới
TT
|
TTT
THC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC LÂM NGHIỆP
|
1
|
14
|
Phân loại doanh nghiệp chế biến và
xuất khẩu gỗ.
|
- Trường hợp không phải xác minh:
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Trường hợp nghi ngờ cần kiểm tra
xác minh: 13 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Hà Tĩnh
|
Không
|
- Chương III Nghị định số
102/2020/NĐ-CP ngày 01/9/2020 của Chính phủ quy định Hệ thống bảo đảm gỗ hợp
pháp Việt Nam.
- Quyết định số 4044/QĐ-BNN- TCLN
ngày 14/10/2020 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Lâm
nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn.
|
PHẦN
II.
NỘI
DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Phân loại doanh nghiệp chế biến
và xuất khẩu gỗ.
1
|
KÝ HIỆU QUY TRÌNH
|
QT.LN.14
|
2
|
NỘI DUNG QUY TRÌNH
|
2.1
|
Điều kiện thực hiện TTHC:
|
|
Không
|
2.2
|
Cách thức thực hiện TTHC:
|
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường
bưu điện đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 02A, đường Nguyễn Chí
Thanh, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) hoặc qua mạng điện tử (Địa chỉ
http://dichvucong.hatinh.gov.vn)
|
2.3
|
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
|
Bản
chính
|
Bản
sao
|
-
|
Bảng kê khai phân loại doanh nghiệp
chế biến và xuất khẩu gỗ theo mẫu BM.LN.14.01
|
x
|
|
|
* Lưu ý khi nộp hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ nộp trực tiếp tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thì nộp bản chính
+ Nếu nộp hồ sơ qua đường bưu
điện thì nộp bản chính
+ Nếu nộp hồ sơ qua mạng điện tử
thì quét (Scan) từ bản chính
|
2.4
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
2.5
|
Thời
hạn giải quyết:
- Trường hợp không phải xác minh:
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Trường hợp nghi ngờ cần kiểm tra
xác minh: 13 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
2.6
|
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả giải quyết TTHC:
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Hà Tĩnh.
|
2.7
|
Cơ quan thực hiện: Chi cục Kiểm lâm
Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: Chi cục Kiểm lâm
Cơ quan được ủy quyền: Không
Cơ quan phối hợp: Cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan.
|
2.8
|
Đối tượng
thực hiện TTHC: Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật,
có ngành nghề chế biến và xuất khẩu gỗ
|
2.9
|
Kết quả giải quyết TTHC: Phân loại doanh nghiệp trên hệ thống thông tin phân loại doanh nghiệp
|
2.10
|
Quy trình xử lý công việc
|
TT
|
Trình
tự
|
Trách
nhiệm
|
Thời
gian
|
Biểu
mẫu/kết quả
|
B1
|
Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả (TN&TKQ) của Sở NN&PTNT - Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh. Công chức TN&TKQ kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì làm
thủ tục tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không
hợp lệ thì yêu cầu doanh nghiệp bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Nếu không bổ sung,
hoàn thiện được thì từ chối tiếp nhận hồ sơ.
|
Công
chức TN&TKQ
|
Giờ
hành chính
|
Mẫu
01, 02 (nếu có), 06 và Hồ sơ theo mục 2.3
|
B2
|
Chuyển hồ sơ cho Chi cục Kiểm lâm
xử lý
|
Công
chức TN&TKQ hoặc bưu điện
|
¼
ngày
|
Mẫu
01, 05 và Hồ sơ kèm theo
|
B3
|
Duyệt hồ sơ, chuyển hồ sơ về phòng
Thanh tra-Pháp chế xử lý
|
Lãnh
đạo Chi cục Kiểm lâm
|
¼
ngày
|
Mẫu
01, 05 và Hồ sơ kèm theo
|
B4
|
Duyệt hồ sơ, chuyển hồ sơ cho cán
bộ, Chuyên viên phòng Thanh tra-Pháp chế xử lý
|
Lãnh
đạo phòng Thanh tra-Pháp chế
|
½ ngày
|
Mẫu
01, 05 và Hồ sơ kèm theo
|
B5
|
Xem xét, xử lý hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đủ điều kiện thì nhập
các thông tin doanh nghiệp tự kê khai vào Hệ thống thông tin phân loại doanh
nghiệp, căn cứ các tiêu chí quy định tại khoản 1 Điều 12 Nghị định số
102/2020/NĐ-CP ngày 01/9/2020 của Chính phủ quy định Hệ thống bảo đảm gỗ hợp
pháp Việt Nam để tự động phân loại doanh nghiệp Nhóm I.
- Nếu hồ sơ không đủ điều kiện thì
dự thảo Văn bản trả lời có nêu rõ lý do, trình lãnh đạo phòng xem xét ký
nháy, lãnh đạo Chi cục ký duyệt chuyển sang TTPV HCC để trả cho tổ chức, cá
nhân theo Bước 10.
|
Cán
bộ, Chuyên viên, Lãnh đạo phòng Thanh Tra-Pháp chế được giao xử lý hồ sơ
|
1
ngày
|
Mẫu
05; Hệ thống thông tin phân loại doanh nghiệp đã được nhập thông tin và tự
động phân loại doanh nghiệp Nhóm I; Văn bản trả lời có nêu rõ lý do.
|
B6
|
Thẩm định hồ sơ:
+ Trường hợp không cần xác minh
thực hiện thì lập báo cáo kết quả thẩm định hồ sơ phân loại doanh nghiệp chế
biến và xuất khẩu gỗ và dự thảo văn bản thông báo kết quả phân loại doanh
nghiệp Nhóm I trình lãnh đạo phòng xem xét ký nháy, lãnh đạo đạo Chi cục ký
duyệt và chuyển sang Trung tâm phục vụ hành chính công để chuyển cho doanh
nghiệp theo Bước 10.
+ Trường hợp có nghi ngờ những
thông tin do doanh nghiệp tự kê khai, cần xác minh làm rõ: thì dự thảo văn
bản thông báo thời gian, nội dung cần xác minh cho doanh nghiệp đăng ký phân
loại trình lãnh đạo phòng ký nháy và lãnh đạo Chi cục ký duyệt gửi cho doanh
nghiệp
|
Chuyên
viên, Lãnh đạo phòng Thanh Tra-Pháp chế được giao xử lý hồ sơ; lãnh đạo Chi
cục Kiểm lâm; Văn thư
|
2,5
ngày làm việc đối với trường hợp không cần xác minh;
03
ngày làm việc đối với trường hợp cần xác minh làm rõ
|
Mẫu
05; Báo cáo kết quả thẩm định hồ sơ phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất
khẩu gỗ; văn bản thông báo kết quả phân loại doanh nghiệp Nhóm I; văn bản
thông báo thời gian, nội dung cần xác minh
|
B7
|
Tổ chức xác minh doanh nghiệp
|
Chuyên
viên, Lãnh đạo phòng Thanh Tra-Pháp chế được giao xử lý hồ sơ; lãnh đạo Chi
cục Kiểm lâm; Các cơ quan có liên quan
|
05
ngày làm việc
|
Mẫu 05; Biên bản xác minh và thông báo kết quả xác minh doanh nghiệp
|
B8
|
Trên cơ sở kết quả xác minh doanh
nghiệp:
+ Trường hợp doanh nghiệp đáp ứng
các tiêu chí quy định tại khoản 1 Điều 12 Nghị định số 102/2020/NĐ-CP ngày
01/9/2020 của Chính phủ quy định Hệ thống bảo đảm gỗ hợp pháp Việt Nam thì
lập báo cáo kết quả thẩm định hồ sơ đối với doanh nghiệp sau khi xác minh)
xếp loại doanh nghiệp vào doanh nghiệp Nhóm I trên hệ thống thông tin phân
loại doanh nghiệp và dự thảo văn bản thông báo kết quả phân loại doanh nghiệp
Nhóm I trình lãnh đạo phòng xem xét ký nháy, lãnh đạo
Chi cục ký duyệt.
+ Trường hợp doanh nghiệp không đáp
ứng đầy đủ các tiêu chí là doanh nghiệp Nhóm I thì dự thảo văn bản thông báo
lý do không đáp ứng doanh nghiệp Nhóm I cho doanh nghiệp biết trình lãnh đạo
phòng ký nháy, lãnh đạo Chi cục ký duyệt.
|
Chuyên
viên, Lãnh đạo phòng Thanh Tra-Pháp chế được giao xử lý hồ sơ; lãnh đạo Chi
cục Kiểm lâm
|
3,5
ngày làm việc
|
Mẫu
05; Báo cáo kết quả thẩm định hồ sơ đối với doanh nghiệp sau khi xác minh;
Văn bản thông báo kết quả phân loại doanh nghiệp Nhóm I; Văn bản thông báo lý
do không đáp ứng doanh nghiệp Nhóm I
|
B9
|
Phát hành các văn bản và chuyển cho
Bộ phận tiếp nhận của Sở NN&PTNT tại Trung tâm phục
vụ HCC tỉnh
|
Văn
thư Chi cục
|
½ ngày
|
Mẫu
05; Văn bản thông báo kết quả phân loại doanh nghiệp Nhóm I; Văn bản thông
báo lý do không đáp ứng doanh nghiệp Nhóm I; Văn bản thông báo lý do không đủ
điều kiện phân loại doanh nghiệp
|
B10
|
Trả kết quả cho doanh nghiệp
|
Công
chức TN&TKQ
|
Giờ
hành chính
|
Mẫu
01, 06 và Văn bản thông báo kết quả phân loại doanh nghiệp Nhóm I hoặc Văn
bản thông báo lý do không đạt
|
|
* Trường hợp hồ sơ quá hạn xử
lý. Trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý, cơ quan giải
quyết TTHC ban hành phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả chuyển sang
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh để gửi cho tổ chức, cá nhân.
|
3
|
BIỂU MẪU
|
|
Mẫu
01
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả
|
|
Mẫu
02
|
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ
sơ
|
|
Mẫu 03
|
Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết
hồ sơ
|
|
Mẫu
04
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả
kết quả
|
|
Mẫu
05
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
|
|
Mẫu
06
|
Sổ theo dõi hồ sơ
|
|
BM.LN.14.01
|
Bảng kê khai phân loại doanh nghiệp
chế biến và xuất khẩu gỗ
|
4
|
HỒ SƠ LƯU
|
-
|
Mẫu 01,02,03,04 (nếu có); 06 lưu
tại Bộ phận TN&TKQ. Mẫu 01, 05 lưu theo hồ sơ TTHC.
|
-
|
Hồ sơ đầu vào theo mục 2.3
|
-
|
Văn bản thông báo kết quả phân loại
doanh nghiệp Nhóm I
|
-
|
Biên bản xác minh doanh nghiệp
(trường hợp cần phải xác minh)
|
-
|
Các văn bản giấy tờ liên quan (nếu
có)
|
Hồ sơ được lưu tại Chi cục Kiểm
lâm. Sau khi hết hạn, chuyển hồ sơ cho đơn vị lưu trữ của tỉnh và thực hiện
lưu trữ theo quy định hiện hành.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 33/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 33/QĐ-UBND ngày 06/01/2021 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hà Tĩnh
850
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|