|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3184/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Cao Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
09/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3184/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 09 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH THANH TRA, UBND CẤP HUYỆN,
UBND CẤP XÃ TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19
tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ
và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của
Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của
Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của
Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày 26/12/2017 của
Tổng Thanh tra Chính phủ về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi quản lý nhà nước của Thanh
tra Chính phủ;
Căn cứ Căn cứ Quyết định số 424/QĐ-TTCP ngày
29/7/2021của Tổng Thanh tra Chính phủ về việc
công bố thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại
thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh
tra Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 1087/QĐ-UBND ngày 05/4/2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành
Thanh tra, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai;
Theo đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh tại Tờ trình số
1671/TTr-TT ngày 20 tháng 8 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Bộ thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thanh tra, UBND cấp huyện, UBND cấp
xã tỉnh Đồng Nai (danh mục và nội dung đính kèm).
Trường hợp thủ tục hành chính công bố tại Quyết định
này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc
bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp luật hiện hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và
thay thế Quyết định số 1087/QĐ-UBND ngày 05/4/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.
Điều 3. Tổ chức thực hiện
1. Giao Thanh tra tỉnh có trách nhiệm:
- Triển khai in ấn, photo đóng thành quyển các thủ tục
hành chính đã được công bố, phát hành đến UBND các huyện, thành phố Long Khánh,
thành phố Biên Hòa, UBND các xã, phường, thị trấn.
- Xây dựng quy trình nội bộ thực hiện các thủ tục
hành chính đã được công bố trình Chủ tịch UBND tỉnh ban hành.
- Công khai nội dung Bộ thủ tục hành chính đã được
công bố lên Cổng thông tin điện tử của
Thanh tra tỉnh.
2. Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm phối hợp với
Thanh tra tỉnh cập nhật nội dung thủ tục hành chính đã được công bố lên Cơ sở dữ
liệu quốc gia.
3. Thanh tra tỉnh; các sở, ban ngành thuộc tỉnh; Ủy
ban nhân dân các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa; Ủy ban nhân
dân các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm tổ chức niêm yết, công khai thủ tục
hành chính này tại trụ sở làm việc của đơn vị, tại Bộ phận tiếp công dân của
đơn vị.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, Thủ
trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Long Khánh, thành
phố Biên Hòa; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Trung tâm hành chính công
tỉnh và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 4;
- Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (VPCP);
- Thanh tra Chính phủ;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Đài Phát thanh truyền hình Đồng Nai;
- Báo Đồng Nai;
- Trung tâm kinh doanh VNPT (TĐ 1022);
- Lưu: VT, THNC, Ban TCD, HCC, CTTĐT.
|
CHỦ TỊCH
Cao Tiến Dũng
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH THANH TRA, UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3184/QĐ-UBND ngày 09 tháng 9 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng
Nai)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Trang
|
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
I
|
Lĩnh vực tiếp công dân
|
|
1
|
Thủ tục tiếp công dân tại cấp tỉnh
|
3
|
II
|
Lĩnh vực giải quyết khiếu nại
|
|
2
|
Thủ tục Giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp tỉnh
|
6
|
3
|
Thủ tục Giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp tỉnh
|
12
|
III
|
Lĩnh vực giải quyết tố cáo
|
|
4
|
Thủ tục Giải quyết tố cáo tại cấp tỉnh
|
18
|
IV
|
Lĩnh vực xử lý đơn thư
|
|
5
|
Thủ tục xử lý đơn tại cấp tỉnh
|
23
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
|
I
|
Lĩnh vực tiếp công dân
|
|
1
|
Thủ tục tiếp công dân tại cấp huyện
|
28
|
II
|
Lĩnh vực giải quyết khiếu nại
|
|
2
|
Thủ tục Giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp huyện
|
31
|
3
|
Thủ tục Giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp huyện
|
37
|
III
|
Lĩnh vực giải quyết tố cáo
|
|
4
|
Thủ tục Giải quyết tố cáo tại cấp huyện
|
43
|
IV
|
Lĩnh vực xử lý đơn thư
|
|
5
|
Thủ tục xử lý đơn tại cấp huyện
|
48
|
C. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
|
I
|
Lĩnh vực tiếp công dân
|
|
1
|
Thủ tục tiếp công dân tại cấp xã
|
53
|
II
|
Lĩnh vực giải quyết khiếu nại
|
|
2
|
Thủ tục Giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp xã
|
56
|
III
|
Lĩnh vực giải quyết tố cáo
|
|
3
|
Thủ tục Giải quyết tố cáo tại cấp xã
|
61
|
IV
|
Lĩnh vực xử lý đơn thư
|
|
4
|
Thủ tục xử lý đơn tại cấp xã
|
66
|
D. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH,
HUYỆN, XÃ
|
Lĩnh vực phòng chống tham nhũng
|
1
|
Thủ tục kê khai tài sản, thu nhập
|
71
|
2
|
Thủ tục xác minh tài sản, thu nhập
|
74
|
3
|
Thủ tục tiếp nhận yêu cầu giải trình
|
77
|
4
|
Thủ tục thực hiện việc giải trình
|
79
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO
VĂN BẢN
|
Quyết định 3184/QĐ-UBND năm 2021 công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thanh tra, Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3184/QĐ-UBND ngày 09/09/2021 công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thanh tra, Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã tỉnh Đồng Nai
5.227
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|