|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3180/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Mãi
|
Ngày ban hành:
|
13/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3180/QĐ-UBND
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 13 tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC AN TOÀN
THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA SỞ AN TOÀN THỰC PHẨM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật tổ chức và Luật
tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 08 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng
4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng
5 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố về phê duyệt phương án tái cấu
trúc, đơn giản hóa thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở An toàn thực phẩm
Thành phố tại Tờ trình số 1791/TTr-SATTP ngày 26 tháng 7 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo các tiêu chí, phương án tại
Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 thuộc thẩm quyền tiếp nhận
của Sở An toàn thực phẩm.
Danh mục và nội dung chi tiết của các quy trình nội
bộ được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố tại địa chỉ:
https://vpub.hochiminhcity.gov.vn/portal/KenhTin/Quy-trinh-noi-boTTHC.aspx
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính đã được phê duyệt là cơ sở để xây dựng quy trình điện tử, thực hiện việc
tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin
giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố.
2. Cơ quan, đơn vị thực hiện thủ tục hành chính có
trách nhiệm:
a) Tuân thủ theo quy trình nội bộ đã được phê duyệt
khi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức; không tự đặt
thêm thủ tục, giấy tờ ngoài quy định pháp luật.
b) Thường xuyên rà soát, cập nhật các quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính được phê duyệt mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế,
hủy bỏ, bãi bỏ khi có biến động theo quy định của pháp luật.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ quy trình số 04 ban hành kèm theo Quyết định số 1415/QĐ-UBND ngày
26/4/2024 của Chủ tịch UBND Thành phố.
Điều 4. Trách nhiệm thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám đốc
Sở An toàn thực phẩm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm
chuyển đổi số và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA SỞ AN
TOÀN THỰC PHẨM
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 3180/QĐ-UBND ngày 13 tháng 8 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân Thành phố)
DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
01
|
Đăng ký nội dung quảng cáo đối với sản phẩm dinh
dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng
cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ ĐÃ ĐƯỢC TÁI CẤU TRÚC
QUY
TRÌNH SỐ 01
ĐĂNG KÝ NỘI DUNG QUẢNG CÁO ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DINH DƯỠNG Y HỌC,
THỰC PHẨM DÙNG CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT, SẢN PHẨM DINH DƯỠNG DÙNG CHO TRẺ ĐẾN 36
THÁNG TUỔI
(Ban hành kèm Quyết định số 3180/QĐ-UBND ngày 13 tháng 8 năm 2024 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân Thành phố)
I. THÀNH PHẦN HỒ SƠ
Stt
|
Tên hồ sơ
|
Số lượng
|
Ghi chú
|
1
|
Đơn đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo theo Mẫu số 10 Phụ lục I ban hành kèm
theo Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/2/2018 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm;
|
01
|
- Nộp trực tiếp: bản chính
- Nộp trực tuyến: bản chính điện tử
|
2
|
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm và Bản
công bố sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận hoặc Giấy tiếp nhận bản
công bố hợp quy/Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm còn
hiệu lực;
|
01
|
- Nộp trực tiếp: bản sao có xác nhận của tổ chức,
cá nhân
- Nộp trực tuyến: bản sao điện tử có xác nhận của
tổ chức, cá nhân
|
3
|
Mẫu nhãn sản phẩm;
|
01
|
- Nộp trực tiếp: bản có xác nhận của tổ chức, cá
nhân
- Nộp trực tuyến: bản điện tử có xác nhận của tổ
chức, cá nhân
|
4
|
Đối với quảng cáo trên báo nói, báo hình thì phải
có kịch bản dự kiến quảng cáo và nội dung dự kiến quảng cáo ghi trong file mềm
đính kèm; đối với quảng cáo trên các phương tiện khác thì phải có ma két (mẫu
nội dung) dự kiến quảng cáo;
|
01
|
- Nộp trực tiếp: bản có xác nhận của tổ chức, cá
nhân
- Nộp trực tuyến: bản điện tử có xác nhận của tổ
chức, cá nhân
|
5
|
Đối với nội dung quảng cáo ngoài công dụng, tính
năng của sản phẩm ghi trong bản công bố sản phẩm thì phải có tài liệu khoa học
chứng minh;
|
01
|
- Nộp trực tiếp: bản sao có xác nhận của tổ chức,
cá nhân
- Nộp trực tuyến: bản sao điện tử có xác nhận của
tổ chức, cá nhân
|
6
|
Tài liệu chứng minh cho thông tin quảng cáo có sử
dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân;
|
01
|
- Nộp trực tiếp: bản có xác nhận của tổ chức, cá
nhân
- Nộp trực tuyến: bản điện tử có xác nhận của tổ
chức, cá nhân
|
7
|
Trường hợp quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”,
“duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự thì phải bổ
sung tài liệu chứng minh cho thông tin quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”,
“duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự quy định tại
khoản 1 Điều 2 Thông tư số 10/2013/TT-BVHTTDL .
|
01
|
- Nộp trực tiếp: bản sao có xác nhận của tổ chức,
cá nhân
- Nộp trực tuyến: bản sao điện tử có xác nhận của
tổ chức, cá nhân.
|
Các tài liệu trong hồ sơ đăng ký xác nhận nội dung
quảng cáo phải được thể hiện bằng tiếng Việt; trường hợp có tài liệu bằng tiếng
nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt và được công chứng.
II. NƠI TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ, THỜI GIAN VÀ THU
PHÍ
Nơi tiếp nhận
và trả kết quả
|
Thời gian xử lý
|
Phí
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở An toàn thực
phẩm, địa chỉ: số 18 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, Quận 1,
Thành phố Hồ Chí Minh
- Cổng Dịch vụ công:
https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn.
|
08 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ[1]
|
1.100.000 đồng/lần/sản phẩm
|
III. TRÌNH TỰ XỬ LÝ CÔNG VIỆC
Bước công việc
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Hồ sơ/ Biểu mẫu
|
Diễn giải
|
B1
|
Nộp hồ sơ
|
Tổ chức, cá nhân
|
Giờ hành chính
|
Theo mục I
|
Thành phần hồ sơ theo mục I
|
Kiểm tra hồ sơ
|
Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả
|
Theo mục I
BM 01
BM 02
BM 03
|
Tiếp nhận trực tiếp
- Công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn, hỗ trợ tổ
chức, cá nhân đăng ký, đăng nhập tài khoản và nộp hồ sơ điện tử. Sau khi tổ
chức, cá nhân hoàn tất việc nộp hồ sơ điện tử, Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả
kết quả xử lý hồ sơ theo trình tự của quy trình tiếp nhận trực tuyến.
- Trường hợp tổ chức, cá nhân không có nhu cầu nộp
hồ sơ điện tử thì Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả thực hiện tiếp nhận
theo quy định tại Khoản 1, Điều 17, Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và thực hiện
các nhiệm vụ số hóa hồ sơ theo quy định tại Khoản 1, Điều 21a được bổ sung tại
khoản 11, Điều 1, Nghị định số 107/2021/NĐ-CP .
Tiếp nhận qua Cổng Dịch vụ công trực tuyến
- Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ, hợp lệ của hồ
sơ; kiểm tra thông tin chữ ký số để đảm bảo tính xác thực, hợp lệ (nếu có).
- Sau khi kiểm tra, nếu bảo đảm các điều kiện để
tiếp nhận, Công chức tiếp nhận hồ sơ thông báo cơ sở nộp phí, sau khi cơ sở nộp
phí, Công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp nhận, cấp mã số hồ sơ và xử lý theo quy
trình.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng quy định thì
thông báo cho tổ chức, cá nhân qua tài khoản của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch
vụ công và hướng dẫn cụ thể, đầy đủ một lần để tổ chức cá nhân bổ sung hồ sơ
theo yêu cầu.
- Trường hợp từ chối tiếp nhận hồ sơ thì thông
báo cho tổ chức, cá nhân qua tài khoản của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ
công.
Ghi chú: Thời gian tiếp nhận chính thức hoặc
yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung không muộn hơn 08 giờ làm việc kể từ khi hệ thống
tiếp nhận trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ.
|
B2
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả
|
0.5 ngày làm việc
|
Theo mục I
BM 01
|
Tiếp nhận hồ sơ và chuyển công chức thụ lý hồ sơ
phòng Hợp tác quốc tế và Truyền thông.
|
B3
|
Thẩm định hồ
sơ, đề xuất kết quả giải quyết TTHC
|
Công chức thụ lý hồ
sơ Phòng Hợp tác quốc tế và Truyền thông
|
3.5 ngày làm việc
|
Theo mục I
BM 01
Dự thảo kết quả (BM 05/ công văn trả lời cơ sở)
|
- Công chức thụ lý hồ sơ căn cứ các văn bản quy
phạm pháp luật, tiến hành thẩm định hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ đạt: Dự thảo “Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo”.
+ Trường hợp không đồng ý với nội dung quảng cáo
của tổ chức, cá nhân hoặc yêu cầu sửa đổi, bổ sung: Dự thảo công văn trả lời
cơ sở trong đó nêu rõ lý do.
|
B4
|
Xem xét, trình
ký
|
Lãnh đạo Phòng Hợp
tác quốc tế và Truyền thông
|
02 ngày làm việc
|
Theo mục I
BM 01
Dự thảo kết quả (BM 05/ công văn trả lời cơ sở)
|
Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế và Truyền thông
xem xét hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đạt: Ký nháy Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo.
+ Trường hợp không đồng ý với nội dung quảng cáo
của tổ chức, cá nhân hoặc yêu cầu sửa đổi, bổ sung: Ký nháy dự thảo công văn
trả lời cơ sở.
|
B5
|
Ký duyệt
|
Ban Giám đốc
|
01 ngày làm việc
|
Theo mục I
BM 01
Dự thảo kết quả (BM 05/ công văn trả lời cơ sở)
|
Ban Giám đốc xem xét hồ sơ, ký duyệt Giấy xác nhận
nội dung quảng cáo hoặc công văn trả lời cơ sở.
|
B6
|
Ban hành văn bản
|
Văn thư Sở
|
01 ngày làm việc
|
Hồ sơ đã được phê
duyệt
|
Cho số, vào sổ, đóng dấu, ban hành Giấy xác nhận
nội dung quảng cáo hoặc công văn trả lời cơ sở và chuyển hồ sơ cho Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả.
|
B7
|
Trả kết quả,
lưu hồ sơ, thống kê và theo dõi
|
Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả
|
Theo giấy hẹn
|
Kết quả
|
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Thống kê, theo dõi.
- Trường hợp không đạt: Khi cơ sở nộp hồ sơ sửa đổi,
bổ sung thực hiện quy trình từ B1. Sau 90 ngày làm việc kể từ khi có văn bản
yêu cầu sửa đổi, bổ sung nếu tổ chức, cá nhân không sửa đổi, bổ sung thì hồ
sơ không còn giá trị.
|
IV. BIỂU MẪU
TT
|
Mã hiệu
|
Tên Biểu mẫu
|
1
|
BM 01
|
Mẫu Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
2
|
BM 02
|
Mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
3
|
BM 03
|
Mẫu Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ
|
4
|
BM 04
|
Đơn đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo
|
5
|
BM 05
|
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo
|
V. HỒ SƠ CẦN LƯU
TT
|
Mã hiệu
|
Hồ sơ lưu
|
1
|
BM 01
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
2
|
BM 02
|
Phiếu yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ
|
3
|
BM 03
|
Phiếu từ chối giải quyết tiếp nhận hồ sơ
|
4
|
BM 04
|
Đơn đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo
|
5
|
BM 05
|
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo
|
6
|
|
Công văn trả lời cơ sở
|
7
|
|
Theo mục I - Thành phần hồ sơ
|
VI. CƠ SỞ PHÁP LÝ
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày
17/6/2010 của Quốc hội;
- Luật Quảng cáo số 16/2012/QH13 ngày 21/6/2012 của
Quốc hội;
- Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm
2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo;
- Nghị định số 100/2014/NĐ-CP ngày 06 tháng 11 năm
2014 của Chính phủ quy định về kinh doanh và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dùng
cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm
2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực
phẩm;
- Thông tư số 10/2013/TT-BVHTTDL ngày 06 tháng 12
năm 2013 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định chi tiết và hướng dẫn thực
hiện một số điều của Luật quảng cáo và Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14
tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
Quảng cáo;
- Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25 tháng 5 năm
2015 của Bộ Y tế về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch
vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.
- Thông tư số 67/2021/TT-BTC ngày 05 tháng 8 năm
2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
trong công tác an toàn thực phẩm;
- Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm
2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
- Nghị Quyết số 24/2023/NQ-HĐND ngày 08 tháng 12
năm 2023 của Hội đồng nhân dân Thành phố về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn, tổ chức bộ máy của Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh.
- Quyết định số 39/2024/QĐ-UBND ngày 15 tháng 7 năm
2024 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quy chế hoạt động của Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC Thành phố Hồ Chí Minh.
BM04
TÊN ĐƠN VỊ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
/Ký hiệu tên đơn vị
|
…...1…, ngày ……
tháng ……. năm 20……..
|
ĐƠN ĐĂNG KÝ
Xác nhận nội dung quảng cáo
Kính gửi: 2
…………………………………………………….
1. Tên đơn vị đăng ký xác nhận:
………………………………………………………………
2. Địa chỉ trụ sở: 3 ………………………………………………………………………………
Điện thoại: ………………………………………… Fax ……………………………………….
Đề nghị đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo đối với:
STT
|
Tên sản phẩm
|
Số, ký hiệu của Giấy
tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm
|
Ngày tiếp nhận
đăng ký bản công bố
|
Phương tiện quảng cáo: …………………………………………………………………………
Hồ sơ bao gồm các giấy tờ, tài liệu:
……………………………………………………………
Tôi xin cam đoan các thông tin và hồ sơ nêu trên là
đúng sự thật và cam kết thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm theo đúng nội dung
khi đã được xác nhận.
Kính đề nghị Quý cơ quan xem xét và cấp giấy xác nhận
nội dung quảng cáo./.
|
Giám đốc hoặc đại diện hợp pháp của đơn vị
Ký tên (Ghi họ tên đầy đủ, chức danh)
Đóng dấu
|
1 Địa danh
2 Cơ quan tiếp nhận hồ sơ: Cơ quan có thẩm quyền
quy định tại Điều 37 và Điều 40 của Nghị định này.
3 Ghi theo địa chỉ trên giấy chứng nhận đăng ký
kinh doanh
BM
05
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ AN TOÀN THỰC PHẨM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
/XNQC-...1...
|
Tên tỉnh/thành phố,
ngày... tháng.... năm 20
|
GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO
Tên tổ chức, cá nhân:
……………………………………………………………………………..
Địa chỉ: ………………………………………………………………………………………………
Điện thoại: ……………………………………… Fax: ……………………………………………
STT
|
Tên sản phẩm
|
Số, ký hiệu của
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố
|
|
|
|
|
|
|
Phương tiện quảng cáo:
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
Có nội dung quảng cáo (đính kèm) đã
được duyệt phù hợp với quy định hiện hành.
Yêu cầu tổ chức, cá nhân có trách nhiệm quảng cáo
đúng nội dung đã được xác nhận.
|
Cơ quan xác nhận
(Ký ghi rõ họ tên và đóng dấu)
|
____________________
1 Ký hiệu viết tắt của cơ quan xác nhận
nội dung
[1] Sở An toàn thực phẩm thực hiện thời hạn
giải quyết hồ sơ từ 10 ngày làm việc giảm còn 08 ngày làm việc.
Quyết định 3180/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3180/QĐ-UBND ngày 13/08/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh
144
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|