|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2846/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục hành chính Ban Quản lý thực phẩm Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
2846/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Phong
|
Ngày ban hành:
|
07/08/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2846/QĐ-UBND
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 07 tháng 8 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN
THỰC PHẨM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
08 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban Quản lý An toàn
thực phẩm Thành phố tại Tờ trình số 1431/TTr-BQLATTP ngày 23 tháng 7 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An toàn
thực phẩm gồm 01 thủ tục được sửa đổi, bổ sung và 06 thủ tục hành chính bị bãi
bỏ (trong đó có 01 thủ tục bị bãi bỏ do được thay thế).
Danh mục thủ tục hành chính đăng tải trên Cổng
thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố tại địa chỉ http://vpub.hochiminhcity.vn/portral/Home/danh-muc-tthc/default.aspx.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày 07 tháng 8 năm 2020.
Bãi bỏ các nội dung công bố cho các thủ tục gồm:
- Thủ tục có thứ tự B.1, B.2, B.3 được ban hành kèm
theo Quyết định số 3758/QĐ-UBND ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân Thành phố về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Y tế được chuẩn hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thủ tục có thứ tự B.III.1, B.III.2, B.III.3 được
ban hành kèm theo Quyết định số 5595/QĐ-UBND ngày 25 tháng 10 năm 2016 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân Thành phố về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Công Thương được chuẩn hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố, Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân quận, huyện và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (Văn phòng Chính phủ);
- TTUB: CT;
- VPUB: CVP, PCVP/VX;
- Trung tâm Tin học, Trung tâm Công báo;
- Lưu: VT, (KSTT/L) H.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thành Phong
|
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2846/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm 2020 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân Thành phố)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM, ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN, HUYỆN
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn
thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Ban Quản lý An toàn thực phâm thành phố Hồ Chí
Minh (18 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, Quận 1)
- Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
-Đối với cơ sở sản xuất nhỏ lẻ: 500.000
đồng/lần/cơ sở
- Đối với cơ sở sản xuất khác: 2.500.000 đồng/lần/cơ
sở
- Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục
vụ dưới 200 suất ăn: 700.000 đồng/lần/cơ sở
- Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục
vụ từ 200 suất ăn trở lên: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở
- Đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm: 1.000.000
đồng/lần/cơ sở
|
- Luật An toàn thực phẩm ngày 17 tháng 6 năm 2010
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 11
năm 2018 của Chính phủ sửa đổi một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế
- Thông tư số 117/2018/TT-BTC ngày 28 tháng 11 năm
2018 của Bộ Tài chính về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
279/2016/TT- BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11
năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm
- Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15 tháng 01 năm
2019 của Bộ Y tế về việc sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính mới ban hành
trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Y tế
- Quyết định số 1545/QĐ-UBND ngày 09 tháng 5 năm
2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc ủy quyền cho Ban Quản
lý An toàn thực phẩm thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện thực hiện thủ
tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
|
I. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Tổ chức, cá nhân sản xuất thực phẩm và
kinh doanh dịch vụ ăn uống nộp hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
ATTP đến Ban Quản lý An toàn thực phẩm (trường hợp cơ sở sản xuất nước uống
đóng chai, nước khoáng thiên nhiên, nước đá dùng liền, nước đá dùng để chế
biến thực phấm, cơ sở sản xuất thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học,
thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến
36 tháng tuổi, phụ gia, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, các vi chất bổ sung
vào thực phẩm, cơ sở sản xuất thực phẩm khác không được quy định tại danh mục
của Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; cơ sở kinh
doanh dịch vụ ăn uống do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư
cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp), đến Ủy ban nhân dân quận, huyện
(trường hợp các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống do cơ quan đăng ký kinh
doanh thuộc Ủy ban nhân dân quận, huyện cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh
doanh)
- Bước 2:
Trường hợp có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, Ban
Quản lý An toàn thực phẩm, Ủy ban nhân quận, huyện có trách nhiệm thông báo
bằng văn bản cho cơ sở trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ
sơ.
Trường hợp quá 30 ngày kể từ khi nhận được thông
báo, cơ sở không bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu thì hồ sơ của cơ sở
không còn giá trị. Tổ chức, cá nhân phải nộp hồ sơ mới để được cấp Giấy chứng
nhận nếu có nhu cầu.
Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu, Ban Quản lý An toàn
thực phẩm, Ủy ban nhân dân quận, huyện thành lập đoàn thẩm định hoặc ủy quyền
thẩm định và lập Biên bản thẩm định theo Mẫu số 2 Phụ lục I kèm theo Nghị
định này trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
Đoàn thẩm định Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Ủy
ban nhân dân quận, huyện ra quyết định thành lập có từ 03 đến 05 người.
Trường hợp kết quả thẩm định đạt yêu cầu, trong
thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày có kết quả thẩm định, Ban Quản lý An
toàn thực phẩm, Ủy ban nhân dân quận, huyện cấp Giấy chứng nhận (theo Mẫu số
03 Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này).
Trường hợp kết quả thẩm định tại cơ sở chưa đạt
yêu cầu và có thể khắc phục, đoàn thẩm định phải ghi rõ nội dung, yêu cầu và
thời gian khắc phục vào Biên bản thẩm định với thời hạn khắc phục không quá
30 ngày.
Sau khi có báo cáo kết quả khắc phục của cơ sở,
Đoàn thẩm định đánh giá kết quả khắc phục và ghi kết luận vào biên bản thẩm
định. Trường hợp kết quả khắc phục đạt yêu cầu, Ban Quản lý An toàn thực
phẩm, Ủy ban nhân dân quận, huyện cấp Giấy chứng nhận theo quy định. Trường
hợp kết quả khắc phục không đạt yêu cầu thì Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Ủy
ban nhân dân quận, huyện thông báo kết quả thẩm định cơ sở không đạt yêu cầu
bằng văn bản cho cơ sở và cho cơ quan quản lý địa phương.
Trường hợp kết quả thẩm định không đạt yêu cầu,
Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Ủy ban nhân dân quận, huyện thông báo bằng văn
bản cho cơ quan quản lý địa phương giám sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt
động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận.
Trường hợp thay đổi tên doanh nghiệp hoặc đổi chủ
cơ sở, thay đổi địa chỉ nhưng không thay đối vị trí và quy trình sản xuất
thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống và Giấy chứng nhận phải còn thời hạn
thì cơ sở gửi thông báo thay đối thông tin trên Giấy chứng nhận và kèm bản
sao văn bản hợp pháp thể hiện sự thay đổi đó đến Ban Quản lý An toàn thực phẩm,
Ủy ban nhân dân quận, huyện qua đường bưu điện hoặc tại Ban Quản lý An toàn
thực phẩm, Ủy ban nhân dân quận, huyện
II. Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Ban Quản
lý An toàn thực phẩm, Ủy ban nhân dân quận, huyện
III. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- Ban Quản lý An toàn thực phẩm (trường hợp cơ sở
sản xuất nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên, nước đá dùng liền,
nước đá dùng để chế biến thực phẩm, cơ sở sản xuất thực phẩm bổ sung, thực
phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh
dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi, phụ gia, chất hỗ trợ chế biến thực
phẩm, các vi chất bổ sung vào thực phẩm, cơ sở sản xuất thực phẩm khác không
được quy định tại danh mục của Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn; cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc
Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp).
- Ủy ban nhân dân quận, huyện (trường hợp các cơ
sở kinh doanh dịch vụ ăn uống do cơ quan đăng ký kinh doanh thuộc Ủy ban nhân
dân quận, huyện cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh)
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC
THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN HUYỆN
STT
|
Mã số TTHC
|
Thủ tuc hành
chính
|
Văn bản quy
phạm pháp luật quy định về việc hủy bỏ, bãi bỏ thủ tục hành chính
|
01
|
T-HCM-271466-TT
|
Thủ tục cấp mới Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế
- Quyết định số 1545/QĐ-UBND ngày 09 tháng 5 năm
2020 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc ủy quyền cho Ban Quản
lý An toàn thực phẩm Thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện thực hiện thủ
tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điêu kiện an toàn thực phẩm
(Được thay thế bởi thủ tục cấp Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phấm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh
doanh dịch vụ ăn uống)
|
02
|
T-HCM-271467-TT
|
Thủ tục Cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
Bị bãi bỏ bởi Khoản 4 Điều 6 Nghị định số 155/2018/NĐ-CP
ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều
kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế
|
03
|
T-HCM-271468-TT
|
Thủ tục Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn
thực phẩm đối với tổ chức và cá nhân theo Thông tư số 47/2014/TT-BYT
|
Bị bãi bỏ bởi Khoản 4 Điều 1 Nghị định số
155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định
liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của
Bộ Y tế
|
04
|
T-HCM-271944- TT
|
Thủ tục Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện
an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm nhỏ lẻ (Trường hợp cấp lại
do cơ sở thay đổi vị trí địa lý của địa điểm sản xuất, thay đổi bổ sung quy
trình sản xuất và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực)
|
- Nghị định số 17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều
kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương.
- Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày 15/11/2018 của
Bộ Công Thương quy định về quản lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ
Công Thương.
(Bãi bỏ do thay đổi thẩm quyền)
|
05
|
T-HCM-271945-TT
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an
toàn thực phấm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm (trường hợp bị mất, bị tiêu
hủy toàn bộ hoặc một phần, bị rách, nát hoặc bị cháy hoặc do cơ sở có thay
đổi tên cơ sở, chủ cơ sở hoặc người được ủy quyền, địa chỉ nhưng không thay
đổi toàn bộ quy trình sản xuất)
|
- Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày 15/11/2018 của
Bộ Công Thương quy định về quản lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ
Công Thương.
- Nghị định số 17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều
kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương,
trong đó bổ sung một số Điều của Nghị định số 77/2016/NĐ-CP
(Bãi bỏ do thay đổi thẩm quyền)
|
06
|
T-HCM-271946-TT
|
Thủ tục kiểm tra và cấp Giấy xác nhận kiến thức
về an toàn thực phẩm cho tố chức và cá nhân thuộc thẩm quyền cấp của Ủy ban
nhân dân quận/huyện
|
Bị bãi bỏ bởi Khoản 5 Điều 10 và Khoản đ Điều 12
Nghị định số 17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc
lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương.
|
Quyết định 2846/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An toàn thực phẩm do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2846/QĐ-UBND ngày 07/08/2020 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An toàn thực phẩm do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
1.247
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|