|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
276/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
28/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 276/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
28 tháng 3 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH NINH BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các văn bản hướng dẫn thi
hành;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 05 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
(Phụ lục I) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình.
Điều 2. Bãi
bỏ 05 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính (Phụ lục II) tại
Quyết định số 261/QĐ-UBND ngày 04/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Phê duyệt
Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông,
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành
chính công; Thủ trưởng các cơ quan và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT, VP6,VP7, TTTH-CB.
MT19/VP7/2024/QTNB-YT
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
PHỤ LỤC I
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 276/QĐ-UBND ngày 28/3/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Ninh Bình)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN
1. Tên thủ tục hành chính: Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng
quy định tại khoản 1 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm
2024.
Mã
số TTHC: 1.012415.H42
Tổng
thời gian thực hiện TTHC: 35 (ngày làm việc)
x 08 giờ = 280 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 280 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, trực tiếp hoặc qua Bưu chính công ích,
kiểm tra, hướng dẫn (đối với tổ chức, cá nhân không đủ điều kiện cơ sở nộp hồ
sơ trực tuyến)
- Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất.
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Nghiệp
vụ Dược - Quản lý hành nghề. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ
chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Y tế (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
|
04 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
Bước 2
|
Sở Y tế
|
Phòng NVD-QLHN.
|
Trưởng phòng xem xét hồ sơ
chuyển cho Chuyên viên phụ trách chuyên môn thẩm định hồ sơ
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có).
- Chuyển Trưởng phòng xem xét
ký nháy văn bản
|
260 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Trưởng phòng ký nháy văn bản
và trình lãnh đạo Sở duyệt văn bản
|
04 giờ
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt văn bản chuyển cho Bộ
phận Văn thư
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư vào số văn bản, lưu hồ
sơ.
Gửi kết quả giải quyết cho
Trung tâm PV HCC tỉnh
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 3
|
Trung tâm Phục vụ HCC.
|
Chuyên viên
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04, 05, 06.
|
2. Tên thủ
tục hành chính: Cấp giấy chứng nhận lương y cho các đối tượng quy định tại khoản
4, 5 và khoản 6 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
Mã số TTHC: 1.012416.H42
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 10 (ngày làm việc) x 08 giờ = 80 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 80 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công (TTPVHCC)
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, trực tiếp hoặc qua Bưu chính công ích,
kiểm tra, hướng (đối với tổ chức, cá nhân không đủ điều kiện cơ sở nộp hồ sơ
trực tuyến)
- Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất.
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Nghiệp
vụ Dược - Quản lý hành nghề. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ
chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Y tế (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
|
04 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
Bước 2
|
Sở Y tế
|
Phòng Nghiệp vụ Dược - Quản lý hành nghề
|
Trưởng phòng xem xét hồ sơ
chuyển cho chuyên viên phụ trách chuyên môn xử lý hồ sơ
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Chuyên viên
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có).
- Chuyển cho Trưởng phòng
|
60 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Trưởng phòng ký nháy trình
lãnh đạo Sở ký duyệt
|
04 giờ
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt văn bản chuyển cho Bộ
phận Văn thư
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư vào số, đóng dấu kết
quả giải quyết TTHC Gửi kết quả giải quyết cho Trung tâm PV HCC tỉnh.
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 3
|
Trung tâm PV HCC tỉnh
|
Chuyên viên
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04, 05, 06
|
3. Tên thủ
tục hành chính: Cấp lại giấy chứng nhận là lương y theo thẩm quyền quy định tại
Điều 3 Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
Mã số TTHC: 1.012417.H42
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 07 (ngày làm việc) x 08 giờ = 56 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 56 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công (TTPVHCC)
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, trực tiếp hoặc qua Bưu chính công ích,
kiểm tra, hướng dẫn (đối với tổ chức, cá nhân không đủ điều kiện cơ sở nộp hồ
sơ trực tuyến)
- Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất.
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Nghiệp
vụ Dược - Quản lý hành nghề. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ
chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Y tế (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
|
04 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng NVD-QLHN
|
Lãnh đạo phòng
|
Trưởng phòng xem xét hồ sơ
chuyển cho chuyên viên phụ trách chuyên môn xử lý hồ sơ
|
04 giờ
|
Mẫu 01, 04, 05
|
Phòng NVD- QLHN
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có).
- Chuyển cho Trưởng phòng
|
40 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
|
Lãnh đạo Sở
|
Trưởng phòng ký nháy trình
lãnh đạo Sở ký duyệt Duyệt văn bản chuyển cho Bộ phận Văn thư
|
04 giờ
|
|
Bước 3
|
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư vào số, đóng dấu kết
quả giải quyết TTHC Gửi kết quả giải quyết cho Trung tâm PV HCC tỉnh.
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
|
Chuyên viên
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04, 05
|
4. Tên thủ
tục hành chính: Cấp giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng
nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền thuộc thẩm quyền của Cơ quan
chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
Mã số TTHC: 1.012418.H42
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 20 (ngày làm việc) x 08 giờ = 160 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 160 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, trực tiếp hoặc qua Bưu chính công ích,
kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá
nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Nghiệp
vụ Dược - Quản lý hành nghề . In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho
tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Y tế (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
|
04 giờ
|
Mẫu 01,02,03,04, 05, 06
|
Bước 2
|
Sở Y tế
|
Phòng Nghiệp vụ Dược - Quản lý hành nghề
|
Trưởng phòng xem xét hồ sơ
chuyển cho chuyên viên phòng phụ trách chuyên môn
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Chuyên viên
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có).
- Chuyển cho Trưởng phòng ký nháy
|
140 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Trưởng phòng ký nháy trình
lãnh đạo Sở ký duyệt
|
04 giờ
|
Lãnh đạo sở
|
Duyệt văn bản chuyển cho
phòng Bộ phận Văn thư
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bộ phận văn thư
|
- Văn thư vào số, đóng dấu kết
quả giải quyết TTHC.
- Gửi kết quả giải quyết cho
Trung tâm PV HCC tỉnh.
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 3
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04, 05, 06
|
5. Tên thủ
tục hành chính: Cấp lại giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng
nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền thuộc thẩm quyền của Cơ quan
chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
Mã số TTHC: 1.012419.H42
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 07 (ngày làm việc) x 08 giờ = 56 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 56 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công (TTPVHCC)
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành chính
công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, trực tiếp hoặc qua Bưu chính công ích, kiểm
tra, hướng dẫn (đối với tổ chức, cá nhân không đủ điều kiện cơ sở nộp hồ sơ
trực tuyến)
- Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất.
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Nghiệp
vụ Dược - Quản lý hành nghề . In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho
tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Y tế (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
|
04 giờ
|
Mẫu 01,02,03, 04,05, 06
|
Bước 2
|
Sở Y tế
|
Phòng Nghiệp vụ Dược - Quản lý hành nghề
|
Trưởng phòng xem xét hồ sơ
chuyển cho chuyên viên phụ trách chuyên môn xử lý hồ sơ
|
04 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Chuyên viên
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu
có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có).
- Chuyển cho Trưởng phòng
|
36 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Trưởng phòng ký nháy trình
lãnh đạo Sở ký duyệt
|
04 giờ
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt văn bản chuyển cho Bộ
phận Văn thư
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư vào số, đóng dấu kết
quả giải quyết TTHC Gửi kết quả giải quyết cho Trung tâm PV HCC tỉnh.
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 3
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04, 05, 06
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LƾNH VỰC
Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH NINH
BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 276/QĐ-UBND ngày 28 tháng 3 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Ninh Bình)
TT
|
Mã số TTHC có quy trình nội bộ bị bãi bỏ
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý quy định bãi bỏ quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Y, Dược cổ truyền
|
TTHC cấp tỉnh
|
1
|
1.001552.H42
|
Cấp Giấy chứng nhận là lương
y cho đối tượng quy định tại Khoản 1 Điều 2 Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Quyết định số 253/QĐ-UBND ngày
21/03/2024 về công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính bãi bỏ trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
|
Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính này được phê duyệt tại Quyết định số 261/QĐ-UBND ngày
04/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
2
|
1.001538.H42
|
Cấp Giấy chứng nhận là Lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 4, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Quyết định số 253/QĐ-UBND
ngày 21/03/2024 về công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục
hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
|
Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính này được phê duyệt tại Quyết định số 261/QĐ-UBND ngày
04/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
3
|
1.001532.H42
|
Cấp giấy chứng nhận là Lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Quyết định số 253/QĐ-UBND
ngày 21/03/2024 về công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục
hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
|
Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính này được phê duyệt tại Quyết định số 261/QĐ-UBND ngày
04/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
4
|
1.001398.H42
|
Cấp giấy chứng nhận là Lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 6, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Quyết định số 253/QĐ-UBND
ngày 21/03/2024 về công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục
hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
|
Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính này được phê duyệt tại Quyết định số 261/QĐ-UBND ngày
04/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
5
|
1.001393.H42
|
Cấp lại Giấy chứng nhận là
Lương y thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Quyết định số 253/QĐ-UBND
ngày 21/03/2024 về công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục
hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
|
Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính này được phê duyệt tại Quyết định số 261/QĐ-UBND ngày
04/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
|
Quyết định 276/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 276/QĐ-UBND ngày 28/03/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình
263
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|