Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 257/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Hải Phòng Người ký: Nguyễn Văn Tùng
Ngày ban hành: 24/01/2025 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 257/QĐ-UBND

Hải Phòng, ngày 24 tháng 01 năm 2025

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG NĂM 2025

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính, số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính, số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;

Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; sổ 01/2020/TT-VPCP ngày 21/10/2020 quy định chế độ báo cáo định kỳ và quản lý, sử dụng, khai thác Hệ thống thông tin báo cáo của Văn phòng Chính phủ; số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023 quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;

Căn cứ các Nghị quyết của Chính phủ: số 01/NQ-CP ngày 08/01/2025 về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2025; số 02/NQ-CP ngày 08/01/2025 về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2025;

Căn cứ Văn bản số 476/VPCP-KSTT ngày 16/01/2025 của Văn phòng Chính phủ về việc triển khai nhiệm vụ, chỉ tiêu giao tại Nghị quyết số 01/NQ-CP , số 02/NQ-CP năm 2025 của Chính phủ;

Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện Kiểm soát thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2025 của thành phố Hải Phòng.

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Giao Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện và thành phố Thủy Nguyên chỉ đạo xây dựng Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2025 của đơn vị; báo cáo kết quả thực hiện theo quy định.

2. Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được bố trí từ nguồn kinh phí ngân sách nhà nước cấp năm 2025 cho Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật hiện hành.

3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố theo dõi, đôn đốc và kiểm tra các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao; tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về kết quả thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch này.

Điều 3. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám đốc các Sở, ban, ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện và thành phố Thủy Nguyên, các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.


Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC - VP Chính phủ;
- TTTU, TT HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- Đài PT&THHP, Báo HP, CĐ ANHP;
- Cổng TTĐT thành phố;
- Các PCVP UBND TP;
- Các Phòng: KSTTHC, TCNS, NC&KTGS, HCTC, QTTV;
- Lưu: VT, KSTTHC1.

CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Tùng

KẾ HOẠCH

KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG NĂM 2025
(Kèm theo Quyết định số 257/QĐ-UBND ngày 24/01/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố)

TT

Nội dung công việc

Thời gian thực hiện/ hoàn thành

Đơn vị chủ trì

Đơn vị phối hợp

Kết quả

I

Công tác chỉ đạo, điều hành

1

Kế hoạch kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2025

Trong tháng 02/2025

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Văn phòng UBND thành phố

Kế hoạch được ban hành

2

Rà soát, kiện toàn công chức đầu mối kiểm soát TTHC tại các đơn vị

Thường xuyên

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Văn bản rà soát

3

Kế hoạch cải cách TTHC trọng tâm năm 2025 của thành phố

Trong tháng 02/2025

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Kế hoạch được ban hành

4

Chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc thực hiện công tác cải cách TTHC, kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông

Thường xuyên

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Văn phòng UBND thành phố

Các văn bản chỉ đạo của UBND thành phố và hướng dẫn, đôn đốc của Văn phòng UBND thành phố

5

Tổ chức học tập kinh nghiệm về công tác cải cách, kiểm soát TTHC; việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC của một số địa phương trong nước

Trong năm 2025

Văn phòng UBND thành phố

Các cơ quan, đơn vị liên quan

Các đoàn công tác

6

Tiếp tục thực hiện công khai kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ theo quy định

Thường xuyên

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Công khai trên Hệ thống giải quyết TTHC thành phố, Cổng Thông tin điện tử thành phố và các hình thức khác phù hợp

II

Nhiệm vụ kiểm soát TTHC

1

Kiểm soát chất lượng quy định TTHC

1.1

Thực hiện đánh giá tác động của TTHC trong đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự thảo văn bản quy phạm pháp luật theo quy định

Khi có phát sinh

Các sở, ban, ngành

- Sở Tư pháp

- Văn phòng UBND thành phố

Báo cáo đánh giá tác động của TTHC, bản đánh giá tác động của TTHC

1.2

Tham gia ý kiến đối với nội dung quy định TTHC tại đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự thảo văn bản quy phạm pháp luật

Khi có phát sinh

Văn phòng UBND thành phố

Các sở, ban, ngành

Văn bản tham gia ý kiến

2

Công bố, công khai TTHC

2.1

Công bố TTHC

-

Đối với TTHC thuộc thẩm quyền ban hành của địa phương: tham mưu trình công bố TTHC theo quy định

Chậm nhất trước 05 ngày tính đến ngày văn bản QPPL có quy định về TTHC có hiệu lực thi hành hoặc trình ngay sau khi văn bản QPPL được ký ban hành (đối với văn bản QPPL có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành)

Các sở, ban, ngành

Văn phòng UBND thành phố

Tờ trình + dự thảo Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố công bố TTHC

-

Đối với TTHC thuộc thẩm quyền ban hành của Trung ương: Rà soát, trình công bố danh mục TTHC (địa phương hóa) theo quy định

Quyết định công bố danh mục TTHC được ban hành chậm nhất sau 10 ngày làm việc kể từ ngày có Quyết định công bố TTHC của Bộ, ngành

Các sở, ngành (trừ Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng)

Văn phòng UBND thành phố

Tờ trình + dự thảo Quyết định Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố công bố danh mục TTHC

2.2

Công khai TTHC

-

Công khai TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC các cấp và trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC thành phố, Cổng/Trang Thông tin điện tử của đơn vị

Thường xuyên

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

- Đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC

- Văn phòng UBND thành phố

- Sở Thông tin và Truyền thông

Danh mục TTHC thuộc thẩm quyền được công khai đảm bảo sự thuận lợi cho tổ chức, công dân tra cứu sử dụng

-

Nhập, đăng tải công khai TTHC đã được công bố vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

Thường xuyên

Văn phòng UBND thành phố

Các sở, ban, ngành

Chậm nhất sau 05 ngày làm việc kể từ ngày Chủ tịch UBND thành phố ban hành Quyết định công bố TTHC/danh mục TTHC, Văn phòng UBND thành phố hoàn thành việc cập nhật dữ liệu lên Cơ sở dữ liệu quốc gia

3

Rà soát, đánh giá TTHC

3.1

Xây dựng Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC năm 2025 trên địa bàn thành phố

Trong tháng 02/2025

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Kế hoạch ban hành

3.2

Thực hiện rà soát, đánh giá TTHC; đề xuất phương án cắt giảm, đơn giản hóa đối với các TTHC thuộc thẩm quyền

Trước 30/8/2025

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Văn phòng UBND thành phố

Tờ trình + Báo cáo, biểu mẫu rà soát, tính toán chi phí tuân thủ, phương án đề xuất đơn giản hóa

3.3

Thẩm định, trình Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt phương án đơn giản hóa TTHC; Báo cáo Văn phòng Chính phủ kết quả thực hiện

Trước ngày 30/9/2025

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa TTHC; Báo cáo kết quả thực hiện gửi Văn phòng Chính phủ

4

Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với quy định về TTHC

4.1

Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định về TTHC

Thường xuyên

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

Văn phòng UBND thành phố

100% cơ quan, đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC thực hiện công khai theo mẫu tại Phụ lục kèm theo Thông tư số 02/2017/TT- VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ

4.2

Tiếp nhận, chuyển phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với quy định về TTHC đến các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xử lý

Thường xuyên

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Thực hiện trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

4.3

Xử lý phản ánh kiến nghị về quy định hành chính

Thường xuyên

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

Văn phòng UBND thành phố

100% phản ánh, kiến nghị được giải quyết đúng và trước hạn

4.4

Theo dõi, đôn đốc và công khai kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị; tổng hợp báo cáo

Thường xuyên

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Báo cáo cải cách TTHC, kiểm soát TTHC định kỳ, đột xuất

5

Kiểm tra việc thực hiện công tác cải cách, kiểm soát TTHC, cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC

5.1

Tổ chức kiểm tra việc thực hiện công tác cải cách, kiểm soát TTHC, cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC

Trong năm 2025

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

- Đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC

Kế hoạch kiểm tra riêng hoặc kết hợp Kế hoạch kiểm tra công tác CCHC năm 2025 trên địa bàn thành phố

5.2

Tự kiểm tra hoạt động kiểm soát TTHC tại cơ quan, đơn vị

Thường xuyên

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

- Đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC

Văn phòng UBND thành phố

Kế hoạch kiểm tra riêng hoặc kết hợp Kế hoạch kiểm tra công tác CCHC năm 2025 tại cơ quan, đơn vị

6

Chế độ thông tin, báo cáo về TTHC

6.1

Báo cáo kết quả công tác kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết TTHC trên phần mềm Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ

Định kỳ hàng quý và năm 2025

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

Văn phòng UBND thành phố

Hoàn thành nhập liệu đầy đủ các biểu và báo cáo trên Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ

6.2

Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện công tác cải cách TTHC hàng tháng theo chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ tại Văn bản số 5633/VPCP-KSTT ngày 25/7/2023

Định kỳ hàng tháng

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Văn phòng UBND thành phố

Báo cáo gửi Văn phòng UBND thành phố trước ngày 18 hàng tháng (số liệu tính từ ngày 15 của tháng trước đến hết ngày 14 của tháng sau)

6.3

Tổng hợp các báo cáo của UBND thành phố gửi Văn phòng Chính phủ theo quy định

Định kỳ theo quy định

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Các báo cáo của UBND thành phố

7

Công tác truyền thông, tuyên truyền, hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC

7.1

Tổ chức thực hiện tuyên truyền, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khai thác thông tin về TTHC, thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC thành phố.

Tuyên truyền, hỗ trợ, khuyến khích người dân sử dụng bản sao chứng thực điện tử trong thực hiện TTHC

Thường xuyên

Văn phòng UBND thành phố (Cổng Thông tin điện tử thành phố)

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

- Các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố

Các nội dung tuyên truyền trên Cổng Thông tin điện tử thành phố và phương tiện thông tin truyền thông của thành phố

7.2

Tổ chức tập huấn và tham gia tập huấn về nghiệp vụ kiểm soát TTHC

Thường xuyên

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

Các lớp tập huấn của Trung ương và thành phố

III

Nhiệm vụ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông

1

100% TTHC thuộc thẩm quyền được tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa của đơn vị (trừ các TTHC đặc thù)

Tiếp nhận, giải quyết TTHC theo đúng nội dung quy định về TTHC được đăng tải trên Cơ sở dữ liệu quốc gia

Thường xuyên

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Văn phòng UBND thành phố

Báo cáo cải cách TTHC và kiểm soát TTHC định kỳ theo quy định

2

Rà soát, tham mưu ban hành quy trình nội bộ giải quyết các TTHC theo lĩnh vực đã được Chủ tịch UBND thành phố công bố. Trên cơ sở các quy trình nội bộ đã được công bố, các sở, ban, ngành chủ động phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông cập nhật lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC thành phố để áp dụng thống nhất

Thường xuyên

Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện;

- Sở Thông tin và Truyền thông;

- Văn phòng UBND thành phố

Quyết định của Thủ trưởng các sở, ban, ngành chậm nhất 10 ngày làm việc kể từ ngày có Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố công bố TTHC/danh mục TTHC theo các lĩnh vực quản lý, nếu các TTHC này được ban hành mới hoặc các TTHC đã được ban hành nhưng có thay đổi về quy trình nội bộ

3

Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Hệ thống giải quyết TTHC thành phố

3.1

Tỷ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên tổng số TTHC có đủ điều kiện trên Cổng Dịch vụ công quốc gia đạt 80%

Thường xuyên

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- Sở Thông tin và Truyền thông

- Văn phòng UBND thành phố

- Báo cáo kiểm soát và cải cách TTHC định kỳ

- Kết quả ghi nhận trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Hệ thống giải quyết TTHC của thành phố

3.2

Tỷ lệ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ quốc gia trên tổng số giao dịch thanh toán của dịch vụ công đạt 60%

3.3

Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến trên tổng số hồ sơ tiếp nhận, giải quyết TTHC đạt 60%

3.4

Tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC đạt 80%

3.5

Tỷ lệ kết quả xử lý hồ sơ TTHC của thành phố được đồng bộ đầy đủ trên Cổng Dịch vụ công quốc gia đạt 100%

Sở Thông tin và Truyền thông

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

3.6

Tỷ lệ cấp kết quả giải quyết TTHC điện tử đạt 100%

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Sở Thông tin và Truyền thông

3.7

Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa đạt tối thiểu 50%

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

Sở Thông tin và Truyền thông

3.8

Mức độ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết TTHC của người dân, doanh nghiệp đạt tối thiểu 90%

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- Văn phòng UBND thành phố - Sở Thông tin và Truyền thông

3.9

Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 13/2023/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của HĐND thành phố về miễn, giảm một số loại phí, lệ phí khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hải Phòng

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

- Sở Thông tin và Truyền thông

- Sở Tài chính

Các đơn vị báo cáo kết quả sau khi kết thúc thời gian thực hiện (từ 01/01/2024 đến hết ngay 31/12/2025), gửi Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Tài chính để tổng hợp trước ngày 15/01/2026

4

Tiếp tục rà soát, đề xuất cấp có thẩm quyền phân cấp, ủy quyền trong giải quyết TTHC theo quy định. Tổ chức thực thi phương án phân cấp đã được cấp có thẩm quyền thông qua

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

Văn phòng UBND thành phố

Báo cáo kết quả rà soát; Tờ trình, dự thảo Quyết định phân cấp, ủy quyền/công bố danh mục TTHC được sửa đổi, bổ sung phần thẩm quyền giải quyết căn cứ các Quyết định của Bộ, ngành Trung ương

5

100% TTHC ngành dọc theo danh mục tại Quyết định số 1291/QĐ-TTg ngày 07/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ được tổ chức tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC cấp huyện và cấp xã

Thường xuyên (Cho đến khi có Quyết định thay thế Quyết định số 1291/QĐTTg)

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

Văn phòng UBND thành phố

Báo cáo kiểm soát TTHC định kỳ (theo chỉ đạo của UBND thành phố tại Kế hoạch số 308/KH-UBND ngày 26/12/2019)

6

Nghiên cứu xây dựng Đề án thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hải Phòng theo quy định hiện hành và phù hợp với điều kiện thực tế của thành phố Hải Phòng trong giai đoạn hiện nay

Trong năm 2025, sau khi Chính phủ tổng kết thí điểm Mô hình mẫu về Bộ phận Một cửa

Văn phòng UBND thành phố

- Các sở, ban, ngành

- UBND cấp huyện

- UBND cấp xã

Báo cáo, đề xuất UBND thành phố

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 257/QĐ-UBND về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông ngày 24/01/2025 do Thành phố Hải Phòng ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


20

DMCA.com Protection Status
IP: 154.26.138.177
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!