|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
255/QĐ-TTPVHCC
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Cù Ngọc Trang
|
Ngày ban hành:
|
13/03/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
255/QĐ-TTPVHCC
|
Hà
Nội, ngày 13 tháng 3 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ ĐIỀU CHỈNH ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/02/2025;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày
06/01/2025 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền công bố danh mục
thủ tục hành chính, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành
phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày
25/01/2025 của UBND Thành phố tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ
hành chính công thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC
ngày 26/02/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội
về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 250/QĐ-TTPVHCC
ngày 13/3/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội
về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các Chi
nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Phòng Kiểm soát thủ
tục hành chính và Phòng Tái cấu trúc và Tổ chức Bộ phận Một cửa.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ
tục hành chính (TTHC) của Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Du lịch và Văn phòng
UBND Thành phố được công bố tại Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC ngày 26/02/2025
của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội; điều chỉnh địa
điểm thực hiện TTHC của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội khu vực Ba
Đình - Hoàn Kiếm - Đống Đa (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày
15/3/2025.
Điều 3. Trung tâm Phục vụ hành chính công,
các Sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thường trực Thành ủy, HĐND Thành phố; (để báo cáo)
- Chủ tịch UBND Thành phố; (để báo
cáo)
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
(để báo cáo)
- Cổng Thông tin điện tử Thành phố;
- TTPVHCC: GĐ, PGĐ, các phòng, đơn vị
thuộc TT;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
GIÁM
ĐỐC
Cù Ngọc Trang
|
PHỤ LỤC
ĐIỀU CHỈNH ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định
số 255/QĐ-TTPVHCC ngày 13/3/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính
công)
STT
|
Đơn vị thực hiện TTHC
|
Địa điểm thực hiện thủ tục hành chính
|
Trước ngày 15/3/2025
|
Từ ngày 15/3/2025
|
I
|
Cấp Sở/ngành Thành
phố
|
|
|
1.
|
Sở Khoa học và Công
nghệ
|
Chi nhánh Trung tâm
Phục vụ hành chính công Cầu Giấy, số 85 phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng
Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
|
Chi nhánh số 01 Trung
tâm Phục vụ hành chính công: Tầng 1, tầng 2, tầng 3 Tòa nhà liên cơ số 258 Võ
Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
|
2.
|
Sở Du lịch
|
3.
|
Văn phòng UBND Thành
phố
|
II
|
Văn phòng Đăng ký
đất đai Hà Nội
|
|
1.
|
Chi nhánh Văn phòng
Đăng ký đất đai Hà Nội khu vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Đống Đa
|
Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả giải quyết TTHC - Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội khu
vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Đống Đa
|
Quyết định 255/QĐ-TTPVHCC năm 2025 công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính do Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 255/QĐ-TTPVHCC ngày 13/03/2025 công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính do Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ban hành
66
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|