|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
251/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
21/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 251/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
21 tháng 03 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH NINH BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 07 Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính (Phụ lục) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Công Thương tỉnh Ninh Bình.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
25/3/2024.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám
đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công,
Thủ trưởng các cơ quan và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT,VP3,VP7,TTTH-CB.
MT17/VP7/QTNB/2024-SCT
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH TRONG LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 251/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình)
QUY
TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
I. LĨNH VỰC
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI (07 quy trình)
1. Tên thủ
tục hành chính: Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến
thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
- Mã số TTHC:
2.002604.H42
Chia thành các trường hợp:
1.1. Tên
thủ tục hành chính: Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc
tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC theo quy định: 20 ngày x 08 giờ = 160 giờ.
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC sau khi cắt giảm: 0 giờ
- Dịch vụ công trực tuyến một
phần
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 160 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu
hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy
định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương
(ký số gửi Bưu điện chuyển về
Sở).
|
4 giờ
|
Mẫu: 01,02,03,04,05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Xuất nhập khẩu
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định, xác minh
(nếu có).
Dự thảo văn bản hoặc dự thảo
giấy phép trình trưởng phòng xem xét.
|
140 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Lãnh đạo
Sở xem xét quyết định.
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào số,
đóng dấu văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm
|
|
Mẫu 04, 05, 06
|
1.2. Tên
thủ tục hành chính: Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc
tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam (trường hợp phải xin ý kiến Bộ Công
an, Bộ Quốc phòng).
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC theo quy định: 40 ngày x 08 giờ = 320 giờ.
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC sau khi cắt giảm: 0 giờ
- Dịch vụ công trực tuyến một
phần
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 320 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở).
|
4 giờ
|
Mẫu: 01,02,03,04,05,06
|
Bước 2
|
Phòng Xuất nhập khẩu
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên phụ
trách xử lý
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định, xác minh
(nếu có).
Dự thảo văn bản đối với trường
hợp phải xin ý kiến của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng báo cáo Trưởng phòng xem
xét, trình Giám đốc xem xét quyết định chuyển bước 2.1
|
100 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Bước 2.1
|
Bộ Công an, Bộ Quốc phòng
|
|
Văn bản đồng ý cấp phép hoặc
không đồng ý cấp phép (160 giờ) (không tính vào thời gian giải quyết của Sở)
|
160 giờ
|
|
Bước 3
|
Phòng Xuất nhập khẩu
|
Chuyên viên
|
- Đối với trường hợp xin ý kiến
của Bộ, sau khi có văn trả lời của Bộ, dự thảo văn bản hoặc dự thảo giấy phép
trình Trưởng phòng xem xét.
|
40 giờ
|
Mẫu: 04, 05;
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Giám đốc
xem xét quyết định.
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào số,
đóng dấu văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
Thông báo cho, tổ chức và cá
nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết thúc
trên phần mềm
|
|
Mẫu 04, 05, 06
|
2. Tên thủ
tục hành chính: Sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc
tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
- Mã số TTHC:
2.002605.H42
- Tổng thời gian thực hiện TTHC
theo quy định: 14 ngày x 08 giờ = 112 giờ.
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC sau khi cắt giảm: 0 giờ
- Dịch vụ công trực tuyến
toàn trình
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 112 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu
hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy
định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở).
|
4 giờ
|
Mẫu: 01,02,03,04,05,06
|
Bước 2
|
Phòng Xuất nhập khẩu
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định, xác minh
(nếu có).
Dự thảo văn bản hoặc dự thảo
giấy phép trình trưởng phòng xem xét.
|
92 giờ
|
Mẫu: 04, 02,
05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Lãnh đạo
Sở xem xét quyết định.
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào số,
đóng dấu văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu 04, 05, 06
|
3. Tên thủ
tục hành chính: Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc
tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
- Mã số TTHC:
2.002606.H42
Chia thành các trường hợp:
3.1. Tên
thủ tục hành chính: Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức
xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam (theo quy định tại điểm a khoản
1a Điều 28 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP , được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều
1 Nghị định số 14/2024/NĐ-CP).
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC theo quy định: 14 ngày x 08 giờ = 112 giờ.
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC sau khi cắt giảm: 0 giờ
- Dịch vụ công trực tuyến
toàn trình
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 112 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu
hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy
định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở).
|
4 giờ
|
Mẫu: 01,02,03,04,05,06
|
Bước 2
|
Phòng Xuất nhập khẩu
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định, xác minh
(nếu có).
Dự thảo văn bản hoặc dự thảo
giấy phép trình trưởng phòng xem xét.
|
92 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Lãnh đạo
Sở xem xét quyết định.
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào số,
đóng dấu văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu: 04, 05, 06
|
3.2. Tên
thủ tục hành chính: Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức
xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam (theo quy định tại điểm b khoản
1a Điều28 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP , được bổ sung tại điểm a khoản3 của Điều 1
Nghị định số 14/2024/NĐ-CP).
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC theo quy định: 26 ngày x 08 giờ = 208 giờ.
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC sau khi cắt giảm: 0 giờ
- Dịch vụ công trực tuyến
toàn trình
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 208 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu
hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy
định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở).
|
4 giờ
|
Mẫu: 01,02,03,04,05,06
|
Bước 2
|
Phòng Xuất nhập khẩu
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định, xác minh
(nếu có).
Dự thảo văn bản hoặc dự thảo
giấy phép trình trưởng phòng xem xét.
|
188 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Lãnh đạo
Sở xem xét quyết định.
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào số,
đóng dấu văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu: 04, 05, 06
|
4. Tên thủ
tục hành chính: Gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc
tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
- Mã số TTHC:
2.002607.H42
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC theo quy định: 14 ngày x 08 giờ = 112 giờ.
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC sau khi cắt giảm: 0 giờ
- Dịch vụ công trực tuyến
toàn trình
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian
112 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu
hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy
định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở).
|
4 giờ
|
Mẫu: 01,02,03,04,05,06
|
Bước 2
|
Phòng Xuất nhập khẩu
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định, xác minh
(nếu có).
Dự thảo văn bản hoặc dự thảo
giấy phép trình trưởng phòng xem xét.
|
92 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Lãnh đạo
Sở xem xét quyết định.
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào số,
đóng dấu văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu: 04, 05, 06
|
5. Tên thủ
tục hành chính: Chấm dứt hoạt động và thu hồi Giấy phép thành lập Văn phòng đại
diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
- Mã số TTHC:
2.002608.H42
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC theo quy định: 30 ngày x 08 giờ = 240 giờ.
- Tổng thời gian thực hiện
TTHC sau khi cắt giảm: 0 giờ
- Dịch vụ công trực tuyến toàn
trình
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 240 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
1. Trung tâm Phục vụ hành chính
công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ
sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định
01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng chuyên
môn. Thu phí (nếu có), in phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức,
cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Sở Công Thương (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở).
|
4 giờ
|
Mẫu: 01,02,03,04,05,06
|
Bước 2
|
Phòng Xuất nhập khẩu
|
Trưởng phòng
|
Chuyển cho chuyên viên xử lý
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định, xác minh
(nếu có).
Dự thảo văn bản hoặc dự thảo
giấy phép trình trưởng phòng xem xét.
|
220 giờ
|
Mẫu: 04, 02, 05
|
Trưởng phòng
|
Duyệt dự thảo, trình Lãnh đạo
Sở xem xét quyết định.
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Giám đốc
|
Phê duyệt kết quả
|
4 giờ
|
Mẫu: 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Văn thư
|
Bộ phận Văn thư của sở vào số,
đóng dấu văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
4 giờ
|
Mẫu: 04,05
|
Bước 5
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Chuyên viên
|
- Thông báo cho, tổ chức và
cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết
thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu: 04, 05, 06
|
Quyết định 251/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 251/QĐ-UBND ngày 21/03/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình
283
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|