|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
232/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
02/03/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 232/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
02 tháng 03 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH NINH BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Trưởng Ban
Quản lý các khu công nghiệp.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt 02 Quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban
Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Ninh Bình (phụ lục I ban hành kèm theo Quyết
định này).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Giao Ban Quản lý các khu
công nghiệp chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thực
hiện:
- Cập nhật thông tin, dữ liệu
các TTHC được công bố tại Quyết định này vào Hệ thống phần mềm Một cửa điện tử
tỉnh Ninh Bình theo đúng quy định; Niêm yết, công khai TTHC này trên Trang
thông tin điện tử của đơn vị.
- Trong thời hạn 10 ngày kể từ
ngày Quyết định này có hiệu lực, hoàn thành việc xây dựng quy trình điện tử và
cấu hình quy trình điện tử giải quyết TTHC trên hệ thống phần mềm Một cửa điện
tử của tỉnh.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ,
kịp thời việc cấu hình, cập nhật quy trình điện tử giải quyết các TTHC tại Điều
1; công tác bảo mật, bảo đảm an toàn thông tin, dữ liệu về TTHC trên hệ thống Một
cửa điện tử của tỉnh.
- Chủ trì theo dõi, kiểm tra,
đôn đốc, hướng dẫn thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu TTHC; việc thực
hiện tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC trên Cổng dịch vụ
công, hệ thống Một cửa của tỉnh. Báo cáo kết quả về UBND tỉnh (qua Văn phòng
UBND tỉnh).
3. Văn phòng UBND tỉnh chủ trì
thực hiện
- Công khai danh mục, quy trình
nội bộ giải quyết các TTHC tại Điều 1 tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và
trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh.
- Tổ chức kiểm soát việc thực
hiện tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết TTHC theo quy trình đã được
phê duyệt của các cá nhân, cơ quan, đơn vị liên quan; kịp thời báo cáo kết quả
thực hiện về UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 3. Bãi bỏ 02 Quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính tại Quyết định số 761/QĐ-UBND ngày
06/10/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công
nghiệp tỉnh Ninh Bình (phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định này).
Điều 4. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Điều 5. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Thủ trưởng các cơ
quan và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT, VP4, VP7.
MT09/VP7/2022/CBQTNB -BQLCKCN
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
PHỤ LỤC I
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 232/QĐ-UBND ngày 02/03/2022 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Ninh Bình)
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH CẤT TỈNH
Tổng
số thời gian cắt giảm cho 02 quy trình nội bộ giải quyết TTHC là 64 giờ
A.
LĨNH VỰC ĐẦU TƯ
1. Tên thủ tục hành chính: Thủ tục chấp thuận chủ trương đầu
tư của Ban Quản lý quy định tại khoản 7 Điều 33 Nghị định số 31/2021/NĐ-CP ; Mã
số TTHC: 1.009748.000.00.00.H42
Tổng
thời gian thực hiện TTHC theo quy định: 25 ngày làm việc x 8 giờ = 200 giờ làm
việc
Đã cắt
giảm 02 bước, 40 giờ thực hiện tại Ban Quản lý các khu công nghiệp
* Tổng
thời gian thực hiện TTHC theo quy định: 25 ngày làm việc x 8 giờ = 200 giờ
Thời
gian cắt giảm lần 1: 05 giờ
Thời
gian cắt giảm lần 2: 35 giờ
Tổng
số thời gian cắt giảm đạt: 40 giờ đạt 20%
Dịch
vụ công trực tuyến mức độ: 3
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 160 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc
trực tiếp (đối với tổ chức, cá nhân không đủ điều kiện cơ sở nộp hồ sơ trực
tuyến).
2. Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất.
3. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng Quản
lý Đầu tư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
4. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Ban Quản lý các Khu công nghiệp (ký số gửi Bưu điện chuyển
về Ban)
Thành phần hồ sơ gồm:
- Văn bản đề nghị thực hiện dự
án
- Tài liệu tư cách pháp lý của
nhà đầu tư
- Tài liệu chứng minh năng lực
tài chính của chủ đầu tư
- Đề xuất dự án đầu tư
- Các tài liệu khác (nếu có)
|
2
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Đầu tư
|
Trưởng phòng
|
- Chuyển hồ sơ cho cán bộ
chuyên môn.
|
1
|
Mẫu 04, 05
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị
- Lập báo cáo thẩm định.
- Soạn thảo Quyết định chấp
thuận chủ trương đầu tư hoặc văn bản thông báo từ chối chấp thuận chủ trương
đầu tư hoặc văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung, giải trình các nội dung của hồ
sơ dự án.
Chuyển Trưởng phòng xem xét.
|
134
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Trưởng phòng
|
Trình Lãnh đạo Ban phụ trách
phòng Quản lý Đầu tư xem xét quyết định.
|
8
|
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Ban
|
Lãnh đạo ban phụ trách phòng Quản lý Đầu tư
|
- Xem xét, ký duyệt Quyết định
chấp thuận chủ trương đầu tư hoặc văn bản thông báo từ chối chấp thuận chủ
trương đầu tư hoặc văn bản đề nghị chỉnh sửa, bổ sung (chữ ký điện tử).
- Chuyển Văn thư Ban Quản lý
|
12
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
- Bộ phận Văn thư của Ban vào
số văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm
- Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
3
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Không tính giờ
|
Mẫu 04, 05, 06
|
2. Tên thủ
tục hành chính: Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với dự án không
thuộc diện chấp thuận chủ trương đầu tư
Mã số TTHC:
1.009756.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện TTHC
theo quy định: 15 ngày làm việc x 8 giờ = 120 giờ làm việc
Đã cắt giảm 02 bước thực hiện,
24 giờ thực hiện tại Ban Quản lý các khu công nghiệp
* Tổng thời gian thực hiện TTHC
theo quy định: 15 ngày làm việc x 8 giờ = 120 giờ
Thời gian cắt giảm lần 1: 05 giờ
Thời gian cắt giảm lần 2: 19 giờ
Tổng số thời gian cắt giảm đạt:
24 giờ đạt 20%
Dịch vụ công trực tuyến mức độ:
4
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 96 giờ
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công
|
Cán bộ tiếp nhận
|
1. Trung tâm Phục vụ hành
chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng Quản
lý Đầu tư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ
Trung tâm PVHCC về Ban Quản lý các Khu công nghiệp (ký số gửi Bưu điện chuyển
về Ban)
Thành phần hồ sơ cần nộp:
- Văn bản đề nghị thực hiện dự
án
- Tài liệu tư cách pháp lý của
nhà đầu tư
- Tài liệu chứng minh năng lực
tài chính của chủ đầu tư
- Đề xuất dự án đầu tư
- Các tài liệu khác (nếu có)
|
2
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Đầu tư
|
Trưởng phòng
|
- Chuyển hồ sơ cho cán bộ
chuyên môn.
|
1
|
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên phụ trách thẩm định
hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có)
- Lập báo cáo thẩm định.
- Soạn thảo Giấy chứng nhận
đăng ký đầu tư hoặc văn bản thông báo từ chối chấp thuận chủ trương đầu tư hoặc
văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung, giải trình các nội dung của hồ sơ dự án.
Chuyển Trưởng phòng xem xét.
|
80
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Trưởng phòng
|
Trình Lãnh đạo Ban phụ trách
phòng Quản lý Đầu tư xem xét quyết định.
|
5
|
Mẫu, 04, 05
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Ban
|
Lãnh đạo ban phụ trách phòng Quản lý Đầu tư
|
- Xem xét, ký duyệt Giấy chứng
nhận đăng ký đầu tư hoặc văn bản thông báo từ chối chấp thuận chủ trương đầu
tư hoặc văn bản đề nghị chỉnh sửa, bổ sung (chữ ký điện tử).
- Chuyển Văn thư Ban Quản lý
|
6
|
Mẫu, 04, 05
|
Bước 4
|
Bộ phận văn thư
|
Cán bộ văn thư
|
- Bộ phận Văn thư của Ban vào
số văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm
- Gửi hồ sơ, kết quả cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
2
|
Mẫu, 04, 05
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Cán bộ tiếp nhận
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|
Không tính giờ
|
Mẫu, 04, 05, 06
|
PHỤ LỤC II
DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 232/QĐ-UBND ngày
02/03/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình)
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
TT
|
Mã số thủ tục hành chính
|
Tên thủ tục hành chính
|
Lý do bãi bỏ quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
I
|
LĨNH VỰC ĐẦU TƯ
|
1
|
1.009748.000.00.00.H42
|
Thủ tục chấp thuận chủ trương
đầu tư của Ban Quản lý quy định tại khoản 7 Điều 33 Nghị định số
31/2021/NĐ-CP
|
Thực hiện Thông báo số
478-TB/TU ngày 27/12/2021 của Tỉnh ủy Ninh Bình về Ý kiến chỉ đạo của Thường
trực Tỉnh ủy tại Hội nghị giao ban trong đó đồng ý chủ trương về quy trình,
thủ tục quyết định đầu tư, thực hiện dự án đầu tư công; chấp thuận đầu tư,
triển khai thực hiện dự án đầu tư sử dụng vốn ngoài ngân sách theo hướng cắt
giảm tối thiểu 20% tổng thời gian giải quyết của các cơ quan theo quy định của
Luật, Nghị định.
|
Thủ tục hành chính này ban
hành tại Quyết định số 467/QĐ-UBND ngày 18/6/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, hủy bỏ trong lĩnh vực
đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh
Ninh Bình. .
|
2
|
1.009756.000.00.00.H42
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận
đăng ký đầu tư đối với dự án không thuộc diện chấp thuận chủ trương đầu tư
|
Thực hiện Thông báo số
478-TB/TU ngày 27/12/2021 của Tỉnh ủy Ninh Bình về Ý kiến chỉ đạo của Thường
trực Tỉnh ủy tại Hội nghị giao ban trong đó đồng ý chủ trương về quy trình,
thủ tục quyết định đầu tư, thực hiện dự án đầu tư công; chấp thuận đầu tư,
triển khai thực hiện dự án đầu tư sử dụng vốn ngoài ngân sách theo hướng cắt
giảm tối thiểu 20% tổng thời gian giải quyết của các cơ quan theo quy định của
Luật, Nghị định.
|
Thủ tục hành chính này ban
hành tại Quyết định số 467/QĐ-UBND ngày 18/6/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, hủy bỏ trong lĩnh vực
đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh
Ninh Bình.
|
Quyết định 232/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 232/QĐ-UBND ngày 02/03/2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Ninh Bình
14
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|