|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2055/QĐ-UBND Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính Bắc Kạn 2017 2016
Số hiệu:
|
2055/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Kạn
|
|
Người ký:
|
Lý Thái Hải
|
Ngày ban hành:
|
13/12/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC KẠN
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2055/QĐ-UBND
|
Bắc
Kạn, ngày 13 tháng 12 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH NĂM 2017
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC KẠN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số:
20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số:
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số:
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số: 378/TTr-STP ngày 07/12/2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết
định này Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 của tỉnh Bắc
Kạn.
Điều 2. Giao Giám đốc Sở Tư
pháp theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp tình hình, kết quả thực hiện Kế hoạch
này của các Sở, Ban, Ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, Ủy ban nhân
dân các xã, phường, thị trấn để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, Ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lý Thái Hải
|
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM
2017
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2055/QĐ-UBND ngày 13 tháng
12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn)
TT
|
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Thời gian thực hiện
|
I
|
Kiểm
soát chất lượng các quy định về thủ tục hành chính
|
1
|
Thực hiện đánh giá tác động và tính
toán chi phí tuân thủ đối với các quy định về thủ tục hành chính trong dự thảo
văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Ủy ban nhân dân tỉnh
(khi được giao trong Luật)
|
Các
cơ quan được giao chủ trì soạn thảo văn bản QPPL
|
Sở
Tư pháp
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
2
|
Tham gia ý kiến và thẩm định quy
định về thủ tục hành chính trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm
quyền ban hành của Ủy ban nhân dân tỉnh (khi được giao trong Luật)
|
Sở
Tư pháp
|
Các
cơ quan được giao chủ trì soạn thảo văn bản QPPL
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
II
|
Công
khai, minh bạch các thủ tục hành chính
|
1
|
Thường xuyên rà soát, kịp thời
trình công bố những thủ tục hành chính mới ban hành hoặc được sửa đổi, bổ
sung, thay thế, bãi bỏ dưới các hình thức phù hợp theo quy định ngay sau khi
Bộ, Ngành Trung ương công bố
|
Các
Sở, Ban, Ngành
|
Sở
Tư pháp
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
2
|
Thường xuyên rà soát, kịp thời
trình công bố những thủ tục hành chính mới ban hành hoặc được sửa đổi, bổ sung,
thay thế, bãi bỏ do địa phương quy định
|
Các
Sở, Ban, Ngành
|
Sở
Tư pháp
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
3
|
Kiểm soát chất lượng hồ sơ thống
kê, trình công bố thủ tục hành chính
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
4
|
Thực hiện niêm yết công khai đầy
đủ các thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, giải quyết thủ
tục hành chính của các cơ quan, đơn vị và thông báo công khai dưới nhiều hình
thức khác nhau
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Sở
Tư pháp
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
5
|
Thực hiện cập nhật thủ tục hành
chính đã được công bố vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
6
|
Biên tập Bộ thủ tục hành chính các
cấp trên địa bàn tỉnh
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý
III/2017
|
III
|
Thực hiện
rà soát thủ tục hành chính
|
1
|
Ban hành Kế hoạch rà soát quy định,
thủ tục hành chính năm 2017
|
UBND
tỉnh
|
Sở
Tư pháp
|
Tháng
12/2016
|
2
|
Triển khai thực hiện Kế hoạch rà
soát thủ tục hành chính
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý
I, II/2017
|
3
|
Xây dựng báo cáo kết quả rà soát
và phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê
duyệt
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý
III/2017
|
IV
|
Tiếp nhận,
xử lý các ý kiến, phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với quy định về
thủ tục hành chính
|
1
|
Niêm yết công khai địa chỉ tiếp
nhận, xử lý các ý kiến, phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với quy định
về thủ tục hành chính tại các đơn vị trực tiếp tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thủ
tục hành chính
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Sở
Tư pháp
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
2
|
Tiếp nhận, xử lý các ý kiến, phản
ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với quy định về thủ tục hành chính
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
V
|
Công tác
truyền thông kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Tiếp tục tăng cường công tác
thông tin, tuyên truyền về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, huy động sự
tham gia tích cực của các tổ chức cá nhân đối với hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
2
|
Xây dựng Kế hoạch truyền thông về
công tác kiểm soát thủ tục hành chính và cải cách thủ tục hành chính
|
UBND
tỉnh
|
Sở
Tư pháp
|
Quý
I/2017
|
3
|
Triển khai thực hiện các nội dung
của Kế hoạch truyền thông về công tác kiểm soát thủ tục hành chính và cải
cách thủ tục hành chính
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
VI
|
Kiểm tra
kết quả thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Ban hành Kế hoạch kiểm tra công
tác kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính
trên địa bàn tỉnh
|
UBND
tỉnh
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý
I/2017
|
2
|
Tổ chức kiểm tra và báo cáo Ủy
ban nhân dân tỉnh về kết quả kiểm tra gắn với việc tổ chức thực hiện Chỉ thị
số: 17/CT-TTg ngày 20/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp chấn
chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực đối với giấy tờ,
văn bản thực hiện thủ tục hành chính
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý
IV/2017
|
3
|
Đề xuất khen thưởng đối với đơn
vị thực hiện tốt các quy định về kiểm soát thủ tục hành chính và cải cách thủ
tục hành chính. Đề xuất phương án xử lý đối với các đơn vị thực hiện không
đúng quy định về kiểm soát thủ tục hành chính và cải cách thủ tục hành chính
|
Sở
Tư pháp, Sở Nội vụ
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Khi
phát sinh trên thực tế
|
VII
|
Nâng cao
năng lực cho công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành
chính
|
|
|
|
1
|
Kịp thời củng cố, kiện toàn hệ
thống công chức đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại các đơn vị. Bố trí
kinh phí hỗ trợ cho công chức đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính theo quy định
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Sở
Tư pháp
|
Thường xuyên trong năm 2017
|
2
|
Tham gia các lớp tập huấn nghiệp
vụ về kiểm soát thủ tục hành chính do các cơ quan Trung ương tổ chức
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành có liên quan
|
Thường xuyên trong năm 2017
|
3
|
Ban hành Kế hoạch tập huấn nghiệp
vụ năm 2017
|
UBND
tỉnh
|
Sở
Tư pháp
|
Quý
I/2017
|
4
|
Tổ chức tập huấn, hỗ trợ nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính cho cán bộ, công chức các Sở, Ban, Ngành, Ủy
ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý
II/2017
|
VIII
|
Tổ chức
khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi thực hiện
thủ tục hành chính tại các cơ quan hành chính nhà nước của cấp tỉnh, huyện và
xã
|
1
|
Ban hành Kế hoạch khảo sát đánh
giá tình hình thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan hành chính nhà nước
và mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn
|
UBND
tỉnh
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý
II/2017
|
2
|
Triển khai, thực hiện Kế hoạch
và xây dựng báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh về kết quả khảo sát
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý
IV/2017
|
IX
|
Chế độ
thông tin, báo cáo
|
1
|
Báo cáo công tác kiểm soát thủ tục
hành chính của các đơn vị và gửi Sở Tư pháp; nhập số liệu báo cáo vào Hệ thống
quản lý và đánh giá công tác kiểm soát thủ tục hành chính theo quy định
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Sở
Tư pháp
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
2
|
Tổng hợp và trình Ủy ban nhân
dân tỉnh ban hành báo cáo với Bộ Tư pháp về kết quả công tác kiểm soát thủ tục
hành chính của tỉnh Bắc Kạn; nhập số liệu báo cáo vào Hệ thống quản lý và
đánh giá công tác kiểm soát thủ tục hành chính theo quy định
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
X
|
Tổ chức
thực hiện các nội dung liên quan đến hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính
và cải cách thủ tục hành chính tại Kế hoạch số: 367/KH-UBND ngày 11/11/2015 của
UBND tỉnh về thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 10/6/2015 của Thủ tướng
Chính phủ về tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà
nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính
|
Sở
Tư pháp
|
Các
Sở, Ban, Ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường
xuyên trong năm 2017
|
Quyết định 2055/QĐ-UBND năm 2016 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 do tỉnh Bắc Kạn ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2055/QĐ-UBND ngày 13/12/2016 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 do tỉnh Bắc Kạn ban hành
972
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|