|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 204/QĐ-UBND 2021 thành lập Đoàn Kiểm tra tuyển dụng viên chức làm việc Hà Nội
Số hiệu:
|
204/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Chu Ngọc Anh
|
Ngày ban hành:
|
12/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
204/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 12 tháng 01 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC LÀM VIỆC
TẠI CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2021
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Viên chức ngày 15 tháng
11 năm 2010; Luật số 52/2019/QH14 - Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP
ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV
ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển
công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức
danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức,
thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 3807/TTr-SNV ngày 29/12/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Thành lập Đoàn Kiểm tra công tác tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự
nghiệp của thành phố Hà Nội năm 2021, gồm các ông, bà có tên sau:
1. Ông Nguyễn Đình Hoa, Phó Giám đốc
Sở Nội vụ: Trưởng đoàn;
2. Ông Nguyễn Sỹ Nghĩa, Phó Chánh
Thanh tra Sở Nội vụ: Phó Trưởng đoàn Thường trực;
3. Ông Nguyễn Văn Quang, Chuyên viên
Thanh tra Sở Nội vụ: Thành viên kiêm Thư ký;
4. Bà Trương Thị Tuyết Nga, Chuyên
viên Thanh tra Sở Nội vụ: Thành viên;
5. Ông Trần Văn Nam, Phó Trưởng phòng
Thanh tra 4 Thanh tra Thành phố: Thành viên;
6. Ông Trần Trung, Phó Trưởng phòng
Thanh tra phòng, chống tham nhũng Thanh tra Thành phố: Thành viên;
7. Ông Vương Thế Luật, Thanh tra viên
Thanh tra Thành phố: Thành viên;
8. Ông Trần Nam Trung, Thanh tra viên
Thanh tra Thành phố: Thành viên;
9. Ông Phùng Văn Dũng, Chuyên viên
Thanh tra Sở Tư pháp: Thành viên;
10. Bà Lê Thị Dung, Chuyên viên phòng
Quản lý xử lý vi phạm hành chính và Theo dõi thi hành pháp luật Sở Tư pháp:
Thành viên;
11. Ông Nguyễn Đức Tường, Cán bộ Đội
2, Phòng PA03 Công an Thành phố: Thành viên;
12. Ông Nguyễn Tiến Hùng, Cán bộ Đội
2, Phòng PA03 Công an Thành phố: Thành viên.
13. Ông Nguyễn Chiến Thắng, Cán bộ Đội
2, Phòng PA03 Công an Thành phố: Thành viên.
14. Ông Nguyễn Xuân Quang, Cán bộ Đội
2, Phòng PA03 Công an Thành phố: Thành viên.
Điều 2.
Đoàn Kiểm tra có nhiệm vụ và quyền hạn:
1. Kiểm tra việc tổ chức triển khai
thực hiện kế hoạch tuyển dụng viên chức của các cơ quan, đơn vị theo quyết định
phê duyệt của UBND Thành phố, trọng tâm là các nội dung:
- Việc thực hiện quy trình, thủ tục
tuyển dụng viên chức.
- Việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn
của Hội đồng tuyển dụng viên chức, Ban Giám sát và các Ban giúp việc của Hội đồng
tuyển dụng viên chức.
2. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ,
Đoàn Kiểm tra được sử dụng các phương tiện thu phát thông tin để phục vụ hoạt động
kiểm tra; có quyền đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan, Chủ tịch Hội
đồng tuyển dụng thực hiện công tác tuyển dụng đảm bảo khách quan, nghiêm túc,
đúng pháp luật. Trong trường hợp phát hiện có những thiếu sót, khuyết điểm, vi
phạm liên quan đến công tác tuyển dụng, Đoàn Kiểm tra kiến nghị cơ quan có thẩm
quyền áp dụng biện pháp xử lý theo quy định hiện hành.
Điều 3.
Đoàn Kiểm tra được sử dụng con dấu của Sở Nội vụ trong quá trình hoạt động. Nhiệm
vụ cụ thể của các thành viên do Trưởng Đoàn Kiểm tra phân công. Đoàn Kiểm tra tự
giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
Điều 4.
Kinh phí hoạt động từ nguồn kinh phí được UBND Thành phố giao cho Sở Nội vụ tại
Quyết định số 5568/QĐ-UBND ngày 09/12/2020. Các thành viên Đoàn Kiểm tra được bồi
dưỡng số tiền 200.000 đồng/người/ngày (áp dụng mức chi quy định tại Thông tư
40/2017/TT-BTC ngày 28/4/2017 của Bộ Tài chính quy định chế độ công tác phí, chế
độ hội nghị).
Điều 5.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Chánh
Thanh tra Thành phố; Giám đốc Công an Thành phố; Giám đốc các sở: Nội vụ, Tư
Pháp; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan và các ông, bà có
tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Bộ Nội vụ;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCX UBND Thành phố;
- Các sở, ban, ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VP UBND TP: Các PCVP;
Các phòng: NC, TKBT, HCTC, TH:
- Lưu: VT, NC(B).
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Chu Ngọc Anh
|
Quyết định 204/QĐ-UBND về thành lập Đoàn Kiểm tra công tác tuyển dụng viên chức làm việc tại đơn vị sự nghiệp của Thành phố Hà Nội năm 2021
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 204/QĐ-UBND ngày 12/01/2021 về thành lập Đoàn Kiểm tra công tác tuyển dụng viên chức làm việc tại đơn vị sự nghiệp của Thành phố Hà Nội năm 2021
1.398
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|