|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
197/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Chí Giang
|
Ngày ban hành:
|
27/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 197/QĐ-UBND
|
Vĩnh Phúc,
ngày 27 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
BAN HÀNH BỘ TIÊU CHÍ XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH PHÚC
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH
PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm
2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Chính
phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn
2021-2030;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP của Chính phủ: Sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ;
Căn cứ Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 02 tháng 9 năm 2021 của Thủ tướng
Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính
nhà nước giai đoạn 2021-2030;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2021 của Thủ
tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2866/QĐ-UBND ngày 14 tháng 10 năm 2021 của
UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước tỉnh Vĩnh Phúc giai
đoạn 2021-2025;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 66/TTr-SNV
ngày 25 tháng 01 năm 2022 về việc ban hành Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách
hành chính các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính các cơ quan,
đơn vị tỉnh Vĩnh Phúc nhằm theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện công tác cải
cách hành chính hàng năm đối với 04 nhóm cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh như
sau:
1. Nhóm 1: Gồm 06 cơ quan Trung trong đóng trên địa bàn tỉnh (Phụ
lục 01).
2. Nhóm 2: Gồm 20 cơ quan chuyên môn và tương đương thuộc UBND
tỉnh (Phụ lục 02).
3. Nhóm 3: Gồm 09 UBND các huyện, thành phố (Phụ lục 03).
4. Nhóm 4: Gồm 136 UBND xã, phường, thị trấn (Phụ lục 04).
Điều 2. Thẩm quyền, thời gian công bố kết quả xác định Chỉ số cải cách hành
chính và trách nhiệm các cơ quan, đơn vị:
1. Chủ tịch UBND tỉnh quyết định công bố kết quả xác định Chỉ số
cải cách hành chính đối với các cơ quan thuộc nhóm 1, nhóm 2 và nhóm 3, tại
Điều 1 quyết định này; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố quyết định công bố
kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính đối với nhóm 4, tại Điều 1 quyết
định này.
2. Việc công bố kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính của
các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh theo định kỳ hàng năm và vào quý I năm
liền kề của năm xác định Chỉ số cải cách hành chính.
3. Giao Giám đốc Sở Nội vụ:
a) Tham mưu với Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập Hội đồng
thẩm định cấp tỉnh xác định Chỉ số cải cách hành chính theo định kỳ hàng năm
đối với các cơ quan, đơn vị tại khoản 1, 2, 3 Điều 1 quyết định này;
b) Đề xuất với Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức công bố Chỉ số cải cách
hành chính hàng năm của các cơ quan, đơn vị, địa phương được quy định tại khoản
1, 2, 3 Điều 1 quyết định này. Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn về việc tổ chức,
thực hiện nhiệm vụ xác định chỉ số cải cách hành chính; Theo dõi, đôn đốc, kiểm
tra việc thực hiện đánh giá chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị
trên địa bàn tỉnh; giúp Hội đồng thẩm định của tỉnh tổng hợp báo cáo UBND tỉnh
và Bộ Nội vụ theo quy định.
c) Chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, các sở: Tài chính,
Tư pháp, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông thực hiện điều chỉnh,
bổ sung nội dung tiêu chí đánh giá hàng năm theo quy định hiện hành và ban hành
văn bản hướng dẫn đánh giá hàng năm.
4. Chủ tịch UBND các huyện, thành phố:
a) Quyết định thành lập Hội đồng thẩm định cấp huyện và Tổ công
tác giúp việc Hội đồng để đánh giá, công bố Chỉ số cải cách hành chính theo
định kỳ hàng năm đối với nhóm 4, tại Điều 1 quyết định này.
b) Chủ động bố trí kinh phí thực hiện việc xác định Chỉ số cải
cách hành chính từ nguồn ngân sách địa phương, bảo đảm thiết thực, hiệu quả và
hoàn thành tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn.
5. Giao Giám đốc Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ, các
cơ quan liên quan thẩm định dự toán kinh phí thực hiện xác định Chỉ số cải cách
hành chính các cơ quan, đơn vị tại khoản 1, 2, 3 Điều 1 Quyết định này trình
UBND tỉnh xem xét, quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định
số 2757/QĐ-UBND ngày 18/10/2017 của UBND tỉnh về việc ban hành Chỉ số cải cách
hành chính tỉnh Vĩnh Phúc.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan Trung ương đóng
trên địa bàn tỉnh; Giám đốc các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành
phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và Thủ trưởng các cơ quan liên quan
căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
-
BCĐ. CCHC của Chính phủ; (b/c)
-
Bộ Nội vụ; (b/c)
-
TTTU; TTHĐND tỉnh; (b/c)
-
Chủ tịch, các PCTUBND tỉnh; (b/c)
-
Các Ban Đảng thuộc Tỉnh ủy;
-
UB Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh;
-
Như Điều 3 (t/h);
-
Đài PTTH, Báo VP, Cổng TTGTĐT tỉnh;
-
Lưu VT, TH1, SNV.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Chí Giang
|
FILE
ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 197/QĐ-UBND năm 2022 về Bộ tiêu chí xác định cải cách hành chính các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 197/QĐ-UBND ngày 27/01/2022 về Bộ tiêu chí xác định cải cách hành chính các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
169
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|