|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1923/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Khởi
|
Ngày ban hành:
|
21/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1923/QĐ-UBND
|
Sóc Trăng, ngày
21 tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH
DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA ÁP DỤNG TẠI CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng
4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng
4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định một số nội
dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành
chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi
trường tỉnh Sóc Trăng tại Tờ trình số 2292/TTr-STNMT ngày 16 tháng 8 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này
Danh mục thành phần hồ sơ 06 thủ tục hành chính phải số hóa áp dụng tại cấp
huyện trên địa bàn tỉnh, theo quy định tại điểm a, điểm b, điểm c, khoản 1 Điều
4 Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm
Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa
hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính
trên môi trường điện tử (kèm theo Danh mục).
Điều 2. Căn cứ Danh mục hồ sơ phải số hóa
được ban hành kèm theo Điều 1 của Quyết định này, Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông đảm bảo cấu hình thống nhất thành phần hồ sơ phải số hóa áp dụng tại cấp
huyện trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh làm cơ sở cho
công chức, viên chức (hoặc nhân viên của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu
chính công ích được giao đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận, trả kết quả và số hóa hồ
sơ) làm việc tại Bộ phận Một cửa của đơn vị thực hiện phân loại thành phần hồ
sơ số hóa.
2. Chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức thực hiện
xử lý, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định tại khoản 2, khoản 3
Điều 4, Điều 5 Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ
trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
3. Thường xuyên rà soát, theo dõi các quy định của pháp
luật chuyên ngành và thống kê Danh mục hồ sơ phải số hóa đối với thủ tục hành
chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung áp dụng tại cấp huyện,
báo cáo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và các sở, ngành có liên quan tham mưu
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh Danh mục được ban hành kèm
theo Quyết định này.
Điều 3. Giao Sở Thông tin và Truyền thông
chủ trì, phối hợp với sở, ngành có liên quan thường xuyên theo dõi việc thực
hiện cấu hình thành phần hồ sơ số hóa áp dụng tại cấp huyện trên Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo Danh mục hồ sơ phải số hóa đã ban
hành.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, tỉnh Sóc Trăng và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày
ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Cổng TTĐT tỉnh (đăng tải);
- Trung tâm PVHCC;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Khởi
|
DANH MỤC
THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH (TTHC) PHẢI SỐ HÓA ÁP DỤNG TẠI CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC
TRĂNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1923/QĐ-UBND ngày 21 tháng 8 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
Số TT
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Tên thành phần
hồ sơ
|
Mã số thành
phần hồ sơ
|
Số Quyết định
công bố TTHC của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
|
I
|
Lĩnh vực Tài nguyên nước (01 TTHC)
|
1.
|
1.001662.
000.00.00.H51
|
Đăng ký khai thác nước dưới đất
|
Tờ khai đăng ký công trình khai thác nước dưới
đất (đối với trường hợp khai thác nước cho các mục đích với quy mô không vượt
quá 10 m3/ngày đêm, trừ hộ gia đình khai thác nước dưới đất để sử dụng cho
sinh hoạt của mình) theo Mẫu 13 phụ lục I Nghị định số 54/2024/NĐ-CP
|
000.00.00.G13-
KQ004566
|
Quyết định số 1490/QĐ-UBND ngày 08 tháng 7 năm
2024 về việc công bố TTHC sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Tài nguyên nước áp dụng
tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh.
|
Tờ khai đăng ký công trình khai thác nước dưới
đất (đối với trường hợp sử dụng nước dưới đất tự chảy trong moong khai thác khoáng
sản để tuyển quặng, bơm hút nước để tháo khô mỏ) theo Mẫu 14 phụ lục I Nghị
định số 54/2024/NĐ-CP
|
000.00.00.G13-
KQ004567
|
II
|
Lĩnh vực Thuế (01 TTHC)
|
1.
|
1.008603.
000.00.00.H51
|
Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường
đối với nước thải
|
Tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước
thải sinh hoạt - Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 53/2020/NĐ-CP ngày
05 tháng 5 năm 2020 của Chính phủ quy định phí bảo vệ môi trường đối với nước
thải
|
000.00.00.G12-
KQ9663
|
Quyết định số 3003/QĐ-UBND ngày 02 tháng 11 năm 2020
về việc công bố TTHC mới ban hành, lĩnh vực Thuế thuộc phạm vi quản lý của Sở
Tài chính và áp dụng tại cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh.
|
Tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước
thải công nghiệp - Mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định số 53/2020/NĐ-CP
ngày 05 tháng 5 năm 2020 của Chính phủ quy định phí bảo vệ môi trường đối với
nước thải
|
000.00.00.G12-
KQ9663
|
Ill
|
Lĩnh vực Môi trường (04 TTHC)
|
1.
|
1.010723.
000.00.00.H51
|
Giấy phép môi trường
|
Văn bản đề nghị cấp giấy phép môi trường của dự
án đầu tư, cơ sở (mẫu quy định tại Phụ lục XIII ban hành kèm theo Nghị định
số 08/2022/NĐ-CP)
|
000.00.00.G13-
KQ003723
|
Quyết định số 908/QĐ-UBND ngày 04 tháng 4 năm
2022 về việc công bố TTHC mới ban hành lĩnh vực Môi trường áp dụng tại cấp
huyện trên địa bàn tỉnh.
|
Báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường của dự
án đầu tư (nhóm III - mẫu quy định tại Phụ lục XI ban hành kèm theo Nghị định
số 08/2022/NĐ-CP)
|
000.00.00.G13-
KQ003725
|
Báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường của cơ
sở đang hoạt động có tiêu chí về môi trường tương đương với dự án nhóm III
(mẫu quy định tại Phụ lục XII ban hành kèm theo Nghị định số 08/2022/NĐ-CP)
|
000.00.00.G13-
KQ003726
|
2.
|
1.010724.
000.00.00.H51
|
Cấp đổi giấy phép môi trường
|
Bản chính văn bản đề nghị cấp đổi giấy phép môi
trường của chủ dự án đầu tư, cơ sở (mẫu quy định tại Phụ lục XIV ban hành kèm
theo Nghị định số 08/2022/NĐ-CP)
|
000.00.00.G13-
KQ003728
|
Quyết định số 908/QĐ-UBND ngày 04 tháng 4 năm
2022 về việc công bố TTHC mới ban hành lĩnh vực Môi trường áp dụng tại cấp
huyện trên địa bàn % tỉnh.
|
3.
|
1.010725.
000.00.00.H51
|
Cấp điều chỉnh giấy phép môi trường
|
Bản chính văn bản đề nghị cấp điều chỉnh giấy
phép môi trường của dự án đầu tư, cơ sở (mẫu quy định tại Phụ lục XIII ban
hành kèm theo Nghị định số 08/2022/NĐ-CP)
|
000.00.00.G13-
KQ003731
|
4.
|
1.010726.
000.00.00.H51
|
Cấp lại giấy phép môi trường
|
Bản chính văn bản đề nghị cấp lại giấy phép môi
trường của dự án đầu tư, cơ sở (mẫu quy định tại Phụ lục XIII ban hành kèm
theo Nghị định số 08/2022/NĐ-CP)
|
000.00.00.G13-
KQ003733
|
Quyết định 1923/QĐ-UBND năm 2024 về Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1923/QĐ-UBND ngày 21/08/2024 về Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
149
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|