|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
184/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
27/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 184/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 27
tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TỈNH HƯNG YÊN NĂM
2023
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương đã được
sửa đổi, bổ sung ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: Số
20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về quy định hành chính; số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm
soát thủ tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo
Quyết định này Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính tỉnh Hưng Yên năm
2023.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Trách nhiệm của cơ quan chủ trì rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính:
a) Căn cứ nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch ban hành
kèm theo Quyết định này, có trách nhiệm xây dựng Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ
tục hành chính của đơn vị mình, gửi về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh trước
ngày 10/02/2023 để theo dõi, tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
b) Tiến hành rà soát, đánh giá thủ tục hành chính
theo quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; gửi kết quả rà soát
về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm
soát thủ tục hành chính) để xem xét, đánh giá chất lượng trong thời hạn được
giao tại Kế hoạch ban hành kèm theo Quyết định này;
c) Hoàn thiện kết quả rà soát, đánh giá và dự thảo
Quyết định thông qua phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành
chính theo nội dung góp ý của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và trình Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
2. Trách nhiệm của cơ quan phối hợp rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính:
Trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình, có
trách nhiệm phối hợp thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính theo đề nghị
của cơ quan được giao chủ trì.
3. Trách nhiệm của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh:
a) Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc thực hiện Kế hoạch
này tại các đơn vị, địa phương trong tỉnh; chủ động phát hiện, kịp thời đề xuất
Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định việc rà soát, đánh giá các thủ tục hành chính,
quy định hành chính liên quan có vướng mắc, bất cập, gây cản trở hoạt động sản
xuất kinh doanh và đời sống Nhân dân mà chưa có trong Kế hoạch ban hành kèm
theo Quyết định này.
b) Xem xét, đánh giá chất lượng rà soát và có văn bản
góp ý gửi cơ quan chủ trì, trong đó nêu rõ thời hạn cơ quan chủ trì phải hoàn
thiện kết quả và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
c) Gửi kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính
đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt về Bộ, cơ quan ngang Bộ để đề
nghị xem xét, xử lý theo phạm vi, chức năng quản lý của Bộ, cơ quan ngang Bộ
theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng
sở, ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thị
xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn và tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Cục Kiểm soát TTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Trung tâm Thông tin - Hội nghị;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTNh.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
KẾ HOẠCH
RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TỈNH HƯNG YÊN NĂM 2023
(Ban hành kèm theo Quyết định số 183/QĐ-UBND ngày 27/01/2023 của UBND tỉnh
Hưng Yên)
Stt
|
TÊN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
|
LĨNH VỰC
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN
RÀ SOÁT
|
THỜI GIAN THỰC
HIỆN
|
CHỦ TRÌ
|
PHỐI HỢP
|
BẮT ĐẦU
|
HOÀN THÀNH
|
1.
|
Cấp giấy chứng nhận tổ chức đủ điều kiện hoạt động
giám định sở hữu công nghiệp
|
Sở hữu trí tuệ
|
Sở Khoa học và
Công nghệ
|
|
02/2023
|
5/2023
|
2.
|
Cấp lại Giấy chứng nhận tổ chức đủ điều kiện hoạt
động giám định sở hữu công nghiệp
|
3.
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký gia hạn, sửa đổi, bổ
sung nội dung chuyển giao công nghệ (trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Bộ
Khoa học và Công nghệ)
|
Hoạt động khoa học
và công nghệ
|
4.
|
Đăng ký công bố hợp chuẩn dựa trên kết quả chứng
nhận hợp chuẩn của tổ chức chứng nhận
|
Tiêu chuẩn đo lường
chất lượng
|
5.
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo
vệ thực vật
|
Bảo vệ thực vật
|
Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn
|
|
02/2023
|
5/2023
|
6.
|
Đăng ký mã số cơ sở nuôi, trồng các loại động vật
rừng, thực vật rừng nguy cấp, quý, hiếm nhóm II và động vật, thực vật hoang
dã nguy cấp thuộc phụ lục II và III Cites
|
Kiểm lâm
|
7.
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc
Thú y
|
Thú y
|
8.
|
Đăng ký giá
|
Quản lý giá
|
Sở Tài chính
|
|
02/2023
|
5/2023
|
9.
|
Mua hóa đơn lẻ
|
Quản lý công sản
|
10.
|
Mua quyển hóa đơn
|
11.
|
Chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư
|
Đầu tư tại Việt
Nam
|
Ban Quản lý các
khu công nghiệp tỉnh
|
|
02/2023
|
4/2023
|
12.
|
Cấp giấy phép thăm dò khoáng sản
|
Địa chất và khoáng
sản
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
|
02/2023
|
4/2023
|
13.
|
Thẩm định đồ án, đồ án điều chỉnh quy hoạch chi
tiết của dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức kinh doanh thuộc thẩm
quyền phê duyệt của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
Quy hoạch kiến
trúc
|
Sở Xây dựng
|
|
02/2023
|
4/2023
|
14.
|
Đổi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của cơ sở
tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình.
|
Gia đình
|
Sở Văn hóa, Thể thao
và Du lịch
|
UBND thành phố
Hưng Yên
|
02/2023
|
7/2023
|
15.
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của cơ
sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình.
|
16.
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của cơ sở
tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình
|
17.
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của cơ
sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình
|
18.
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của cơ sở hỗ
trợ nạn nhân bạo lực gia đình
|
19.
|
Thành lập văn phòng điều hành của nhà đầu tư nước
ngoài trong hợp đồng BCC
|
Đầu tư tại Việt
Nam
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
|
02/2023
|
5/2023
|
20.
|
Chấm dứt hoạt động văn phòng điều hành của nhà đầu
tư nước ngoài trong hợp đồng BCC
|
21.
|
Đề nghị dừng thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp
|
Thành lập và hoạt động
của doanh nghiệp
|
22.
|
Đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật của
công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần
|
23.
|
Đăng ký khi hợp tác xã chia
|
Thành lập và hoạt
động của hợp tác xã
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
UBND thành phố
Hưng Yên
|
02/2023
|
6/2023
|
24.
|
Đăng ký khi hợp tác xã tách
|
25.
|
Đăng ký khi hợp tác xã hợp nhất
|
26.
|
Đăng ký khi hợp tác xã sáp nhập
|
Quyết định 184/QĐ-UBND Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính tỉnh Hưng Yên năm 2023
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 184/QĐ-UBND ngày 27/01/2023 Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính tỉnh Hưng Yên năm 2023
182
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|