|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
182/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Đào Quang Khải
|
Ngày ban hành:
|
11/02/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 182/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 11 tháng 02 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa
đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị
định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành
chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các
Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
4768/QĐ-BNN-CCPT ngày 25/12/2024 của Bộ Nông nghiệp và PTNT Về việc công
bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý chất lượng nông
lâm sản và thủy sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn;
Theo đề nghị của Trưởng
Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh
Bắc Ninh tại Tờ trình số 03/TTr-BQLATTP ngày 07/02/2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và quy trình nội bộ
trong giải quyết 01 thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung và 01 TTHC
bị bãi bỏ trong lĩnh vực Quản lý chất lượng nông lâm sản và thuỷ sản thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh.
Điều
2. Giao Ban Quản
lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh:
1. Chủ trì, phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông đăng tải công khai đầy đủ nội dung TTHC được công bố
tại Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh; phối hợp với
Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh niêm yết, công khai TTHC tại nơi tiếp nhận
và đơn vị giải quyết theo quy định.
Thời hạn chậm nhất 05
ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định
2. Phối hợp với Sở Thông
tin và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình điện
tử, thực hiện tái cấu trúc quy trình TTHC hoàn thiện việc triển khai thực hiện
TTHC trên môi trường điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh
và tích hợp, đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo quy định.
Thời hạn chậm nhất 05
ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực
kể từ ngày 15/01/2025.
Thủ trưởng các
đơn vị: Văn phòng UBND tỉnh; Ban Quản lý An
toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh; Sở Thông
tin và Truyền thông; Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh và các cơ quan, tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh, Cổng TTĐT, Chuyên viên NN-TN;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Quang Khải
|
DANH MỤC VÀ NỘI DUNG
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TTHC ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BỊ BÃI BỎ
TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM TỈNH BẮC NINH
(Kèm theo Quyết định số 182/QĐ-UBND ngày 11 tháng
02 năm 2025 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh )
I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. DANH MỤC TTHC ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực
hiện
|
Địa điểm thực
hiện
|
Thời hạn giải
quyết
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy định thủ tục hành chính được chuẩn hoá
|
1
|
2.001827
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản
(Trường hợp đối với các cơ sở sơ chế, chế biến, kinh doanh nông, lâm,
thủy sản và muối hoặc các cơ sở có từ 02 loại hình (sản xuất ban đầu đồng thời
có hoạt động sơ chế, chế biến, kinh doanh thực phẩm) trở lên)
|
- Cách thức thực hiện:
Tổ chức nộp hồ sơ qua các hình thức sau:
+ Nộp trực tiếp hoặc thông
qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm Hành chính công tỉnh.
+ Nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh. (https://dichvucong.bacninh.gov.vn) hoặc trên Cổng Dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn).
- Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: Thông
qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến, trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính.
|
* Nơi tiếp nhận: Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh.
* Nơi trả kết quả:
- Đối với hồ sơ do phòng Nghiệp vụ và Đội Thanh
tra QL ATTP thành phố Bắc Ninh xử lý: trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh Bắc Ninh - Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh.
- Đối với hồ sơ do Đội Thanh tra Quản lý ATTP
(Gia Thuận, thị xã Quế Võ, Yên Phong, Tiên Du và TP. Từ Sơn): trả kết quả tại
Chi nhánh Trung tâm phục vụ Hành chính công các huyện/thị xã/thành phố.
* Cơ quan thực hiện: Ban Quản lý An toàn
thực phẩm tỉnh
|
15 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Thẩm định cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm đối
với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản: 700.000 đồng/cơ
sở
|
Thông tư số 17/2024/TT-BNNPTNT ngày 28/11/2024 của
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về sửa đổi, bổ sung một số Thông tư
quy định thẩm định, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông lâm
thủy sản đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn.
|
B. DANH MỤC TTHC BỊ BÃI BỎ
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Tên VBQPPL quy
định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
Lĩnh vực
|
Cơ quan thực hiện
|
1
|
2.001823
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản (trường
hợp trước 06 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận ATTP hết hạn) (Trường
hợp đối với các cơ sở sơ chế, chế biến, kinh doanh nông, lâm, thủy sản và muối
hoặc các cơ sở có từ 02 loại hình (sản xuất ban đầu đồng thời có hoạt động sơ
chế, chế biến, kinh doanh thực phẩm) trở lên)
|
Thông tư số 17/2024/TT-BNNPTNT ngày 28/11/2024 của
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về sửa đổi, bổ sung một số Thông tư
quy định thẩm định, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông lâm
thủy sản đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn.
|
Quản lý chất lượng
nông lâm sản và thủy sản
|
Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh
|
II.
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT TTHC
Tên thủ tục
hành chính: Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ
sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản (Trường hợp đối với các cơ sở sơ chế, chế biến, kinh
doanh nông, lâm, thủy sản và muối hoặc các cơ sở có từ 02 loại hình (sản xuất
ban đầu đồng thời có hoạt động sơ chế, chế biến, kinh doanh thực phẩm) trở lên)
(Mã TTHC: 2.001827)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ)
|
Sản phẩm
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh. (https://dichvucong.bacninh.gov.vn) hoặc
trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).
+ Qua hệ thống bưu
chính.
- Kiểm tra tính đầy đủ
của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đầy
đủ thì viết giấy biên nhận giao cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ, chuyên viên tiếp nhận chuyển hồ sơ về Ban Quản lý An toàn thực
phẩm tỉnh để phân cho các Phòng/Đội theo đúng phân công, phân cấp.
+ Trường hợp hồ sơ
không đầy đủ thì chuyên viên tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để cho tổ chức, cá nhân
đến nộp hồ sơ bổ sung hoặc làm lại theo đúng quy định.
|
Chuyên viên một cửa tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm
phục vụ Hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Giấy hẹn hoặc Thông báo về tình trạng
hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
Hồ sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 2
|
Trả lời tính đầy đủ của thành phần hồ sơ:
Phòng/Đội phụ trách tiến hành thẩm tra tính đầy đủ,
hợp lệ của hồ sơ và thông báo kết quả tới cơ sở, ngày dự kiến thẩm định trong
trường hợp hồ sơ hợp lệ, đồng thời số hoá hồ sơ tiếp nhận (nếu có); hoặc
thông báo hồ sơ không đạt và nêu rõ lý do.
|
Phòng Nghiệp vụ/Đội Thanh tra QLATTP các huyện, thị xã,
thành phố
|
02 ngày
|
Thông báo
|
Bước 3
|
Thành lập Đoàn thẩm định
Phòng/Đội phụ trách trình Lãnh đạo Ban ban hành Quyết
định thành lập đoàn thẩm định ngay sau khi có thông báo hồ sơ hợp lệ.
|
Phòng Nghiệp vụ/Đội Thanh tra QLATTP các huyện, thị xã,
thành phố
|
01 ngày
|
Quyết định thành lập
đoàn thẩm định
|
Bước 4
|
Tổ chức thẩm định tại cơ sở và cấp Giấy chứng nhận
- Đoàn thẩm định công bố quyết định thành lập
đoàn, nêu rõ mục đích và nội dung thẩm định;
- Tiến hành thẩm định thực tế: xem xét, đánh giá
hồ sơ, tài liệu lưu, đánh giá thực tế điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm tại
cơ sở bao gồm nhà xưởng, trang thiết bị, nguồn lực quản lý, chương trình quản
lý an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc và thu hồi, xử lý sản phẩm không đảm
bảo an toàn, kết quả thực hiện; phỏng vấn các đối tượng liên quan, lấy mẫu nếu
cần theo quy định.
- Lập biên bản thẩm định và thông báo kết quả thẩm
định tới đại diện cơ sở theo mẫu tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư số
17/2024/TT-BNNPTNT. Trường hợp phát hiện cơ sở có hành vi vi phạm, đoàn thẩm
định lập biên bản làm việc hoặc biên bản vi phạm hành chính để chuyển cơ
quan, người có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.
|
Đoàn thẩm định
|
08 ngày
|
Biên bản thẩm định
|
Bước 5
|
Sau khi nhận được Biên bản thẩm định của đoàn thẩm
định, lãnh đạo Ban thực hiện thẩm tra biên bản (yêu cầu đoàn thẩm định giải
trình các nội dung đánh giá nếu cần).
|
Lãnh đạo Ban
|
01 ngày
|
|
Bước 6
|
Lãnh đạo Ban thực hiện Cấp giấy chứng nhận theo mẫu
tại Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư số 17/2024/TT-BNNPTNT trong trường hợp:
+ Cơ sở đáp ứng các yêu cầu về điều kiện bảo đảm an
toàn thực phẩm hoặc có kết quả kiểm nghiệm đạt yêu cầu trong trường hợp có lấy
mẫu kiểm nghiệm trong quá trình thẩm định.
+ Đối với trường hợp kết quả lấy mẫu kiểm nghiệm
không đáp ứng quy định về an toàn thực phẩm, việc cấp Giấy chứng nhận chỉ được
thực hiện sau khi cơ sở điều tra nguyên nhân, có biện pháp khắc phục và được
Lãnh đạo Ban kiểm tra đạt yêu cầu.
+ Trường hợp cơ sở có kết quả thẩm định không đạt
nhưng có báo cáo khắc phục và được Đoàn thẩm định thẩm tra đạt yêu cầu trong
thời hạn cấp Giấy chứng nhận, Lãnh đạo Ban thực hiện việc Cấp giấy chứng nhận.
Trường hợp kết quả thẩm định không đạt và cơ sở
không khắc phục trong thời hạn yêu cầu: Lãnh đạo Ban ban hành thông báo kết
quả thẩm định, không cấp Giấy chứng nhận, đồng gửi Cơ quan quản lý an toàn thực
phẩm ở địa phương để giám sát cơ sở không được hoạt động
|
Lãnh đạo Ban
|
02 ngày
|
Giấy chứng nhận (trong
trường hợp đạt yêu cầu).
Hoặc: Thông báo kết quả
thẩm định, không cấp Giấy chứng nhận (trong trường hợp không đạt yêu cầu)
|
Bước 7
|
- Cán bộ xử lý TTHC thực hiện số hóa kết quả.
- Nhận và chuyển kết quả cho Trung
tâm HCC để trả cho tổ chức, cá nhân.
|
- Phòng Nghiệp vụ/Đội
Thanh tra QLATTP các huyện, thị xã, thành phố
- Trung tâm phục vụ Hành chính công
tỉnh; Chi nhánh Trung tâm phục vụ Hành chính công các huyện/thị xã/thành phố.
|
0,5 ngày
|
- Kết quả được số hóa theo quy định
và trả bản điện tử cho tổ chức, cá nhân;
- Kết quả được trả cho tổ chức, cá
nhân.
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
(không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
15 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 182/QĐ-UBND năm 2025 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý chất lượng nông lâm sản và thuỷ sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 182/QĐ-UBND ngày 11/02/2025 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý chất lượng nông lâm sản và thuỷ sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh
3
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|