|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1642/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Đào Quang Khải
|
Ngày ban hành:
|
06/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1642/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 06 tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC
Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa
đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị
định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành
chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các
Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/112018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 3613/QĐ-BYT
ngày 30/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh
vực Y tế dự phòng quy định tại Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày 10 tháng 10 năm
2024 của Chính phủ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế; Quyết định số 3614/QĐ-BYT ngày 30/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung trong lĩnh vực Y tế dự phòng quy định tại Thông tư số 20/2024/TT-BYT ngày
14 tháng 10 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Y tế Bắc Ninh tại Tờ trình số
3408/TTr-SYT ngày 02/12/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này
Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết 06 thủ tục hành chính (TTHC) mới
ban hành, 02 TTHC được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh Y tế dự phòng thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh.
(Chi tiết theo danh mục đính kèm)
Điều
2. Giao Sở Y tế:
1. Đăng tải công khai đầy
đủ nội dung TTHC được công bố tại Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh; phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh niêm yết, công
khai TTHC tại nơi tiếp nhận và đơn vị giải quyết theo quy định.
2. Chủ trì, phối hợp với
Sở Thông tin và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy
trình điện tử, thực hiện tái cấu trúc quy trình TTHC hoàn thiện việc triển khai
thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh và tích hợp, đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia khi đủ điều kiện
theo quy định.
Thời hạn chậm nhất 05
ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
Điều 3. Hiệu lực của Quyết định
1. Các thủ tục
hành chính có mã 1.002564, 1.001189, 1.001178, 1.001114 có hiệu lực kể từ ngày
28/11/2024.
2. Các thủ tục
hành chính có mã 1.002944, 1.002467, 1.004070, 1.004062 có hiệu lực kể từ ngày
30/11/2024.
Điều 4. Thủ trưởng các đơn vị: Văn
phòng UBND tỉnh; Sở Y tế; Sở Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Hành chính
công tỉnh và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh,
Cổng TTĐT, Chuyên viên KG&VX;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Quang Khải
|
DANH
MỤC VÀ NỘI DUNG QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TTHC MỚI BAN HÀNH, TTHC ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG TRONG LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH
BẮC NINH
(Kèm theo Quyết định số 1642/QĐ-UBND ngày 06 tháng 12 năm
2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
TT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Cách thức thực
hiện
|
Địa điểm thực
hiện
|
Thời hạn giải
quyết
|
Phí
|
Tên VBQPPL quy
định nội dung TTHC
|
1.
|
1.004070
|
Công bố cơ sở đủ điều
kiện kiểm nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia
dụng và y tế
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ bằng một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính
công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến
toàn trình trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Y tế
- Người có thẩm quyền quyết định:
Giám đốc Sở Y tế
|
03 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được đủ hồ sơ hợp lệ
|
Theo quy định tại Thông tư số 59/2023/TT-BTC 300.000 đồng/hồ
sơ (Theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-BTC: từ ngày 01/7/2024 đến hết
ngày 31/12/2024 số phí phải nộp bằng 70% mức thu phí quy định nêu trên).
|
Nghị định số
129/2024/NĐ-CP ngày 10/10/2024 của Chính phủ
|
2.
|
1.004062
|
Công bố cơ sở đủ điều
kiện khảo nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia
dụng và y tế
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ bằng một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính
công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến
toàn trình trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Y tế
- Người có thẩm quyền quyết định:
Giám đốc Sở Y tế
|
03 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được đủ hồ sơ hợp lệ
|
Theo quy định tại Thông tư số 59/2023/TT-BTC 300.000 đồng/hồ
sơ (Theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-BTC: từ ngày 01/7/2024 đến hết
ngày 31/12/2024 số phí phải nộp bằng 70% mức thu phí quy định nêu trên).
|
Nghị định số
129/2024/NĐ-CP ngày 10/10/2024 của Chính phủ
|
3.
|
1.002564
|
Cấp giấy xác nhận nội
dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh
vực gia dụng và y tế
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ bằng một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến
toàn trình trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Y tế
- Người có thẩm quyền quyết định:
Giám đốc Sở Y tế
|
10 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Theo quy định tại Thông tư số 59/2023/TT-BTC: 600.000 đồng/hồ
sơ (Theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-BTC: từ ngày 01/7/2024 đến hết
ngày 31/12/2024 số phí phải nộp bằng 70% mức thu phí quy định nêu trên).
|
Thông tư số
20/2024/TT-BYT ngày 14/10/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về sửa đổi, bổ sung một
số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế
quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc
biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế
|
4.
|
1.001189
|
Cấp lại giấy xác nhận nội
dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh
vực gia dụng và y tế trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ bằng một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến
toàn trình trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Y tế
- Người có thẩm quyền quyết định:
Giám đốc Sở Y tế
|
05 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Không
|
Thông tư số 20/2024/TT-BYT ngày 14/10/2024 của Bộ trưởng
Bộ Y tế về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày
25/5/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với
sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế
|
5.
|
1.001178
|
Cấp lại giấy xác nhận nội
dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh
vực gia dụng và y tế trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông
tư số 09/2015/TT-BYT
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ bằng một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến
toàn trình trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Y tế
- Người có thẩm quyền quyết định:
Giám đốc Sở Y tế
|
05 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Không
|
Thông tư số 20/2024/TT-BYT ngày 14/10/2024 của Bộ trưởng
Bộ Y tế về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015
của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm,
hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế
|
6.
|
1.001114
|
Cấp lại giấy xác nhận nội
dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh
vực gia dụng và y tế khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu
trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ bằng một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến
toàn trình trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Y tế
- Người có thẩm quyền quyết định:
Giám đốc Sở Y tế
|
10 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Không
|
Thông tư số 20/2024/TT-BYT ngày 14/10/2024 của Bộ trưởng
Bộ Y tế về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày
25/5/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với
sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG
TT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Cách thức thực
hiện
|
Địa điểm thực
hiện
|
Thời hạn giải
quyết
|
Phí
|
Tên VBQPPL quy
định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
1.
|
1.002944
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện
sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và
y tế
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ bằng một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến
toàn phần trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Y tế
- Người có thẩm quyền quyết định:
Giám đốc Sở Y tế
|
02 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được đủ hồ sơ hợp lệ
|
Theo quy định tại Thông tư số 59/2023/TT-BTC 300.000 đồng/hồ
sơ
(Theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-BTC: từ ngày
01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 số phí phải nộp bằng 70% mức thu phí quy định
nêu trên).
|
Nghị định số
129/2024/NĐ-CP ngày 10/10/2024 của Chính phủ
|
2.
|
1.002467
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện cung cấp dịch vụ diệt
côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế bằng chế phẩm
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ bằng một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến toàn
phần trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Y tế
- Người có thẩm quyền quyết định:
Giám đốc Sở Y tế
|
02 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được đủ hồ sơ hợp lệ
|
Theo quy định tại Thông tư số 59/2023/TT-BTC 300.000 đồng/hồ
sơ
(Theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-BTC: từ ngày
01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 số phí phải nộp bằng 70% mức thu phí quy định
nêu trên).
|
Nghị định số
129/2024/NĐ-CP ngày 10/10/2024 của Chính phủ
|
II.
QUY TRÌNH NỘI BỘ
A. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
1. Thủ tục:
Công bố cơ sở đủ điều kiện kiểm nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng
trong lĩnh vực gia dụng và y tế (1.004070)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
chuyển hồ sơ cho Phòng chuyên môn thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay trong ngày
làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa,
phân công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo
quy định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu có).
+ Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ, sau 3 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ cơ quan thụ lý hồ sơ phải trả lời bằng
văn bản và nêu rõ lý do.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Trong
thời hạn 0,5 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, chuyên
viên xử lý hồ sơ dự thảo Phiếu tiếp nhận công bố trình duyệt Lãnh đạo phòng;
+ Cơ quan tiếp nhận có trách nhiệm đăng tải thông
tin của cơ sở trên cổng thông tin điện tử hoặc trang thông
tin điện tử của cơ quan.
+ Thông tin đăng tải tối thiểu gồm: tên, địa chỉ. số điện thoại liên hệ của cơ sở kiểm nghiệm
và danh mục các loại hoạt chất mà đơn vị có khả năng kiểm nghiệm.
+ Trong thời hạn 15
ngày, kể từ ngày có một trong các thay đổi về tên, địa chỉ, danh mục các loại
hoạt chất mà cơ sở có khả năng kiểm nghiệm thì cơ sở kiểm nghiệm có trách nhiệm
gửi thông báo việc thay đổi đến Sở Y tế nơi cơ sở đặt trụ sở. Trong thời hạn
03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận thông báo của cơ sở kiểm nghiệm, Sở Y
tế có trách nhiệm cập nhật thông tin trên trang thông tin điện tử của Sở Y tế
các thông tin nêu trên.
+ Hằng năm, cơ sở kiểm
nghiệm có trách nhiệm gửi thông báo các thay đổi khác (nếu có) đến Sở Y tế
nơi cơ sở đặt trụ sở để cập nhật thông tin. Trong thời hạn 03 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được thông báo của cơ sở kiểm nghiệm, Sở Y tế nơi cơ sở đặt
trụ sở có trách nhiệm cập nhật thông tin trên trang thông tin điện tử của Sở
Y tế.
|
Chuyên
viên được phân công
|
0,5
ngày làm việc
|
-
Các biên bản (nếu có)
- Dự
thảo văn bản trả hồ sơ (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc dự thảo Phiếu tiếp
nhận hồ sơ công bố cơ sở kiểm nghiệm (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng duyệt hồ sơ và trình
Lãnh đạo Sở ký duyệt
|
Lãnh
đạo phòng
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được duyệt
|
Bước
5
|
Ký duyệt hồ sơ
|
Lãnh
đạo Sở
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được ký duyệt
|
Bước
6
|
Công khai trên trang
thông tin điện tử của Sở Y tế các thông tin: Tên. địa chỉ, số điện thoại liên
hệ của đơn vị kiểm nghiệm; danh mục các loại hóa chất mà đơn vị có khả năng
kiểm nghiệm.
|
Chuyên
viên được phân công
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được đăng tải
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
03
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
2. Thủ tục: Công bố cơ sở đủ
điều kiện khảo nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực
gia dụng và y tế (1.004062)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
chuyển hồ sơ cho Phòng chuyên môn thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay trong ngày
làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa, phân
công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo quy định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu có).
+ Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ, sau 3 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ cơ quan thụ lý hồ sơ phải trả lời bằng
văn bản và nêu rõ lý do.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Trong
thời hạn 0,5 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, chuyên
viên xử lý hồ sơ dự thảo Phiếu tiếp nhận công bố trình duyệt Lãnh đạo phòng;
+ Cơ quan tiếp nhận có trách nhiệm đăng tải thông
tin của cơ sở trên cổng thông tin điện tử hoặc trang
thông tin điện tử của cơ quan.
+ Thông tin đăng tải tối thiểu gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của cơ sở khảo nghiệm;
danh mục các quy trình khảo nghiệm mà cơ sở khảo nghiệm công bố đủ điều kiện
thực hiện khảo nghiệm.
+ Trong thời hạn 15
ngày, kể từ ngày có một trong các thay đổi về tên, địa chỉ. danh mục các quy
trình khảo nghiệm mà cơ sở có khả năng thực hiện thì cơ sở khảo nghiệm có
trách nhiệm gửi thông báo việc thay đổi đến Sở Y tế nơi cơ sở đặt trụ sở.
Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo của cơ sở khảo
nghiệm, Sở Y tế nơi cơ sở đặt trụ sở có trách nhiệm cập nhật thông tin trên
trang thông tin điện tử của Sở Y tế.
+ Hằng năm, cơ sở khảo
nghiệm có trách nhiệm gửi thông báo các thay đổi khác (nếu có) ngoài các thay
đổi được quy định ở trên đến Sở Y tế nơi cơ sở đặt trụ sở. Trong thời hạn 03
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo của cơ sở khảo nghiệm, Sở Y tế
nơi cơ sở đặt trụ sở có trách nhiệm cập nhật thông tin trên trang thông tin
điện tử của Sở Y tế.
|
Chuyên
viên được phân công
|
0,5
ngày làm việc
|
-
Các biên bản (nếu có)
- Dự
thảo văn bản trả hồ sơ (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc dự thảo Phiếu tiếp
nhận hồ sơ công bố cơ sở khảo nghiệm (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng duyệt hồ sơ và trình
Lãnh đạo Sở ký duyệt
|
Lãnh
đạo phòng
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được duyệt
|
Bước
5
|
Ký duyệt hồ sơ
|
Lãnh
đạo Sở
|
0,5 ngày
làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được ký duyệt
|
Bước
6
|
Công khai trên trang
thông tin điện tử của Sở Y tế các thông tin: Tên. địa chỉ, số điện thoại liên
hệ của cơ sở khảo nghiệm; danh mục các quy trình khảo nghiệm mà cơ sở khảo
nghiệm công bố đủ điều kiện thực hiện khảo nghiệm.
|
Chuyên
viên được phân công
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được đăng tải
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
03
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
3. Thủ tục: Cấp giấy xác nhận
nội dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong
lĩnh vực gia dụng và y tế (1.002564)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
chuyển hồ sơ cho Phòng chuyên môn thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay trong ngày
làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa,
phân công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo
quy định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
01
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu có).
+ Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ, sau 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ cơ quan thụ lý hồ sơ phải
trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do. Thời gian để
đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sửa đổi, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ
theo yêu cầu tối đa là 90 ngày kể từ ngày nhận được văn bản thông báo sửa đổi,
bổ sung của cơ quan tiếp nhận hồ sơ. Quá thời hạn này thì hồ sơ đề nghị xác
nhận nội dung quảng cáo hết giá trị.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Trong
thời hạn 5,5 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, chuyên
viên xử lý hồ sơ dự thảo Giấy xác nhận nội dung quảng cáo trình duyệt Lãnh đạo
phòng;
|
Chuyên
viên được phân công
|
5,5
ngày làm việc
|
-
Các biên bản (nếu có)
- Dự
thảo văn bản trả hồ sơ (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc dự thảo Giấy
xác nhận nội dung quảng cáo (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng duyệt hồ sơ và trình
Lãnh đạo Sở ký duyệt
|
Lãnh
đạo phòng
|
01
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được duyệt
|
Bước
5
|
Ký duyệt hồ sơ
|
Lãnh
đạo Sở
|
01
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được ký duyệt
|
Bước
6
|
Đính kèm kết quả điện tử, số hóa kết
quả, chuyển kết quả tới Trung tâm Hành chính công để trả cho tổ chức, công
dân.
|
Chuyên
viên được phân công
|
01
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được bàn giao cho TT Hành chính công
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
10
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
4. Thủ tục: Cấp lại giấy xác
nhận nội dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng
trong lĩnh vực gia dụng và y tế trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
(1.001189).
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
chuyển hồ sơ cho Phòng chuyên môn thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay trong ngày
làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa,
phân công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo
quy định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu có).
+ Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ, sau 03 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ cơ quan thụ lý hồ sơ phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Trong
thời hạn 2,5 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, chuyên
viên xử lý hồ sơ dự thảo Giấy xác nhận nội dung quảng cáo trình duyệt Lãnh đạo
phòng;
|
Chuyên
viên được phân công
|
2,5
ngày làm việc
|
-
Các biên bản (nếu có)
- Dự
thảo văn bản trả hồ sơ (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc dự thảo Giấy
xác nhận nội dung quảng cáo (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng duyệt hồ sơ và trình
Lãnh đạo Sở ký duyệt
|
Lãnh
đạo phòng
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được duyệt
|
Bước
5
|
Ký duyệt hồ sơ
|
Lãnh
đạo Sở
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được ký duyệt
|
Bước
6
|
Đính kèm kết quả điện tử, số hóa kết
quả, chuyển kết quả tới Trung tâm Hành chính công để trả cho tổ chức, công
dân.
|
Chuyên
viên được phân công
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được bàn giao cho TT Hành chính công
|
|
|
|
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
05
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
5. Thủ
tục: Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn
trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế trong trường hợp hết hiệu
lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT (1.001178).
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
chuyển hồ sơ cho Phòng chuyên môn thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay trong ngày
làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa, phân
công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo quy định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
0,5
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu có).
+ Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ, sau 03 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ cơ quan thụ lý hồ sơ phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Trong
thời hạn 2,5 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, chuyên
viên xử lý hồ sơ dự thảo Giấy xác nhận nội dung quảng cáo trình duyệt Lãnh đạo
phòng;
|
Chuyên
viên được phân công
|
2,5
ngày làm việc
|
Dự
thảo văn bản trả hồ sơ (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc dự thảo Giấy
xác nhận nội dung quảng cáo (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng duyệt hồ sơ và trình
Lãnh đạo Sở ký duyệt
|
Lãnh
đạo phòng
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được duyệt
|
Bước
5
|
Ký duyệt hồ sơ
|
Lãnh
đạo Sở
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được ký duyệt
|
Bước
6
|
Đính kèm kết quả điện tử, số hóa kết
quả, chuyển kết quả tới Trung tâm Hành chính công để trả cho tổ chức, công
dân.
|
Chuyên
viên được phân công
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được bàn giao cho TT Hành chính công
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
05
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
6. Thủ
tục: Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn
trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế khi có thay đổi về tên,
địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng
cáo (1.001114).
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
chuyển hồ sơ cho Phòng chuyên môn thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay trong ngày
làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa,
phân công phòng chuyên môn giải quyết và chuyên viên giải quyết hồ sơ theo
quy định
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
01
ngày làm việc
|
Hồ
sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu có).
+ Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ, sau 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ cơ quan thụ lý hồ sơ phải
trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do. Thời gian để
đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sửa đổi, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ
theo yêu cầu tối đa là 90 ngày kể từ ngày nhận được văn bản thông báo sửa đổi,
bổ sung của Sở Y tế. Quá thời hạn này thì hồ sơ đề nghị xác nhận nội dung quảng
cáo hết giá trị.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Trong
thời hạn 5,5 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, chuyên
viên xử lý hồ sơ dự thảo Giấy xác nhận nội dung quảng cáo trình duyệt Lãnh đạo
phòng;
|
Chuyên
viên được phân công
|
5,5
ngày làm việc
|
Dự
thảo văn bản trả hồ sơ (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc dự thảo Giấy
xác nhận nội dung quảng cáo (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng duyệt hồ sơ và trình
Lãnh đạo Sở ký duyệt
|
Lãnh
đạo phòng
|
01
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được duyệt
|
Bước
5
|
Ký duyệt hồ sơ
|
Lãnh
đạo Sở
|
01
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được ký duyệt
|
Bước
6
|
Đính kèm kết quả điện tử, số hóa kết
quả, chuyển kết quả tới Trung tâm Hành chính công để trả cho tổ chức, công
dân.
|
Chuyên
viên được phân công
|
01
ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo được bàn giao cho TT Hành chính công
|
|
|
|
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
10
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
B. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
1.
Thủ tục: Công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn
dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế (1.002944).
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay trong ngày
làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ triển
khai:
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu có).
+ Trong thời hạn 0,5 ngày
làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, chuyên viên xử lý hồ sơ dự
thảo Phiếu tiếp nhận công bố, duyệt hồ sơ và trình duyệt Lãnh đạo phòng được ủy
quyền ký duyệt;
+ Cơ quan tiếp nhận có trách nhiệm đăng tải thông
tin của cơ sở trên cổng thông tin điện tử hoặc trang
thông tin điện tử của cơ quan.
+ Thông tin đăng tải tối thiểu gồm: tên, địa chỉ. số điện thoại liên hệ của cơ sở sản xuất.
+ Trường hợp có thay đổi
về tên, địa chỉ của cơ sở sản xuất: trong thời hạn 15 ngày, cơ sở sản xuất có
trách nhiệm gửi thông báo việc thay đổi này đến Sở Y tế. Trong thời hạn 03
ngày làm việc, Sở Y tế có trách nhiệm cập nhật trên trang thông tin điện tử của
Sở Y tế các thông tin nêu trên. Hằng năm, cơ sở sản xuất có trách nhiệm gửi
thông báo các thay đổi khác (nếu có) đến Sở Y tế nơi cơ sở đặt trụ sở để cập
nhật thông tin. Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông
báo của cơ sở sản xuất. Sở Y tế nơi cơ sở đặt trụ sở có trách nhiệm cập nhật
thông tin trên trang thông tin điện tử của Sở Y tế.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
-
Các biên bản (nếu có)
- Dự
thảo văn bản trả hồ sơ (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc dự thảo Phiếu tiếp
nhận hồ sơ công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng ký duyệt hồ sơ và
chuyển kết quả cho Công chức tiếp nhận hồ sơ
|
Lãnh
đạo phòng
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được ký duyệt
|
Bước 4
|
Công chức tiếp nhận hồ
sơ đóng dấu, số hóa kết quả và công khai phiếu công bố trên trang thông tin điện
tử của Sở Y tế các thông tin: tên, địa chỉ. số điện thoại liên hệ của cơ sở sản
xuất.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được công khai
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
02
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
2.
Công bố đủ điều kiện cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực
gia dụng và y tế bằng chế phẩm (1.002467).
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
cụ thể
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ/
không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực tiếp:
trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực tuyến
hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay trong ngày
làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Giấy
hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ triển
khai:
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu có).
+ Trong thời hạn 0,5 ngày
làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, chuyên viên xử lý hồ sơ dự
thảo Phiếu tiếp nhận công bố, duyệt hồ sơ và trình duyệt Lãnh đạo phòng được ủy
quyền ký duyệt;
+ Cơ quan tiếp nhận có trách nhiệm đăng tải thông
tin của cơ sở trên cổng thông tin điện tử hoặc trang
thông tin điện tử của cơ quan.
+ Thông tin đăng tải tối thiểu gồm: tên, địa chỉ. số điện thoại liên hệ của cơ sở sản xuất.
+ Trường hợp có thay đổi
về tên, địa chỉ của cơ sở cung cấp dịch vụ: trong thời hạn 15 ngày, cơ sở
cung cấp dịch vụ có trách nhiệm gửi thông báo thông tin thay đổi đến Sở Y tế.
Trong thời hạn 03 ngày làm việc, Sở Y tế có trách nhiệm cập nhật trên trang
thông tin điện tử của Sở Y tế.
+ Hằng năm, cơ sở cung
cấp dịch vụ có trách nhiệm gửi thông báo các thay đổi khác (nếu có) đến Sở Y
tế nơi cơ sở đặt trụ sở để cập nhật thông tin. Trong thời hạn 03 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được thông báo của cơ sở cung cấp dịch vụ, Sở Y tế nơi cơ sở
đặt trụ sở có trách nhiệm cập nhật thông tin trên trang thông tin điện tử của
Sở Y tế.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
-
Các biên bản (nếu có)
- Dự
thảo văn bản trả hồ sơ (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc dự thảo Phiếu tiếp
nhận hồ sơ công bố cơ sở đủ điều kiện đủ điều kiện
cung cấp dịch vụ (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng ký duyệt hồ sơ và
chuyển kết quả cho Công chức tiếp nhận hồ sơ
|
Lãnh
đạo phòng
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được ký duyệt
|
Bước 4
|
Công chức tiếp nhận hồ
sơ đóng dấu, số hóa kết quả và công khai phiếu công bố trên trang thông tin
điện tử của Sở Y tế các thông tin: tên, địa chỉ. số điện thoại liên hệ của cơ
sở sản xuất.
|
Công
chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày làm việc
|
Phiếu
tiếp nhận hồ sơ công bố được công khai
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
(không
kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
02
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 1642/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới, được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Y tế dự phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1642/QĐ-UBND ngày 06/12/2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới, được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Y tế dự phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh
65
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|