|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 161/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa Sở Lao động Bạc Liêu
Số hiệu:
|
161/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Phạm Văn Thiều
|
Ngày ban hành:
|
26/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 161/QĐ-UBND
|
Bạc
Liêu, ngày 26 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021 ĐƯỢC CHUẨN HÓA THUỘC PHẠM VI
QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ TẠI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH; TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẠC LIÊU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung, một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Đề án số 856/QĐ-TTg ngày 10
tháng 7 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đổi mới, sắp xếp tổ
chức bộ máy của Bảo hiểm xã hội Việt Nam theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu
lực, hiệu quả”;
Căn cứ Quyết định số 969/QĐ-BHXH
ngày 29 tháng 7 năm 2019 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Bảo hiểm xã hội địa phương;
Căn cứ Quyết định số 146/QĐ-UBND
ngày 27 tháng 7 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Đề án thành
lập Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc
Liêu;
Căn cứ Quyết định số 187/QĐ-UBND
ngày 07 tháng 9 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập và quy định
chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ công tác của Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Bạc Liêu;
Căn cứ Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH
ngày 09 tháng 7 năm 2021 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công
bố thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện
chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại
dịch COVID-19;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 427/TTr-SLĐTBXH ngày 30 tháng 12
năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 01 (một) thủ tục hành chính thuộc
phạm vi quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tiếp nhận hồ
sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Trung tâm Hành chính công cấp
huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu (kèm Phụ lục).
Điều 2. Giao
trách nhiệm:
1. Bảo hiểm xã hội tỉnh Bạc Liêu;
Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bạc Liêu tổ chức thực hiện: Niêm yết, công
khai TTHC; tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC được công bố
tại Quyết định này, đúng theo quy định.
2. Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội: Theo dõi, tổng hợp tình hình, kết quả việc tổ chức thực hiện Quyết định
này, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, theo định kỳ báo cáo công tác kiểm
soát TTHC.
3. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh; Trung tâm Hành chính công cấp huyện:
- Niêm yết, công khai TTHC được công
bố tại Quyết định này;
- Phân công, giao trách nhiệm cụ thể
cho cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp hướng dẫn việc thực hiện TTHC được
công bố tại Quyết định này, khi người dân, doanh nghiệp có yêu cầu.
Điều 3. Quyết
định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 1360/QĐ-UBND
ngày 20/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh; Giám
đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP (để b/c);
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Ngân hàng NN Việt Nam-Chi nhánh BL;
- Tr.Phòng KSTTHC;
- Phó Phòng KGVX (Hiếu);
- Bưu điện tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC (Thúy-008).
|
CHỦ
TỊCH
Phạm Văn Thiều
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ
HỘI THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH; TRUNG
TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẠC LIÊU
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 161/QĐ-UBND ngày 26 tháng 01 năm 2022 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu)
Số
TT
|
Mã
số TTHC
|
TÊN
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
GHI
CHÚ
|
LĨNH VỰC: TIỀN LƯƠNG (01 TTHC)
|
1
|
1.008365
|
Thủ tục Hỗ trợ người sử dụng lao
động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động phải ngừng việc
do đại dịch Covid-19
|
|
Tổng số:
01 thủ tục hành chính./.
Quyết định 161/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính năm 2021 được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Trung tâm Hành chính công cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 161/QĐ-UBND ngày 26/01/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính năm 2021 được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Trung tâm Hành chính công cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
4.119
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|