|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1407/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Đào Quang Khải
|
Ngày ban hành:
|
12/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1407/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày 12
tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG
LĨNH VỰC ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/112018 hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 5204/QĐ-BCT ngày 04/11/2024
của Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực ứng phó
sự cố tràn dầu thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Quốc phòng;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công thương Bắc
Ninh tại Tờ trình số 1487/TTr-SCT ngày 11/11/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục và quy trình nội bộ trong giải quyết 03 thủ tục hành chính (TTHC) mới ban
hành trong lĩnh vực ứng phó sự cố tràn dầu thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Sở Công thương tỉnh Bắc Ninh (trong đó: cấp tỉnh 02, cấp huyện: 01).
Điều 2. Giao các đơn vị, địa phương:
1. Sở Công thương triển khai các nội dung sau :
- Đăng tải công khai đầy đủ nội dung TTHC được công
bố tại Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh; phối hợp
với Trung tâm Hành chính công tỉnh niêm yết, công khai TTHC tại nơi tiếp nhận
và đơn vị giải quyết theo quy định.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình điện tử, thực hiện
tái cấu trúc quy trình TTHC hoàn thiện việc triển khai thực hiện TTHC trên môi
trường điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh và tích
hợp, đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia khi đủ điều kiện theo quy định.
Thời hạn chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày ban hành
Quyết định.
2. UBND các huyện, thị xã, thành phố niêm yết công khai
nội dung TTHC tại Bộ phận tiếp nhận và đơn vị thực hiện TTHC theo quy định.
Thời hạn hoàn thành chậm nhất 05 ngày làm việc kể
từ ngày ban hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày
ký
Thủ trưởng các đơn vị: Văn phòng UBND tỉnh; Sở Công
thương; Sở Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Hành chính công tỉnh; UBND các huyện,
thị xã, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh, Cổng TTĐT, Chuyên viên CN&XDCB;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Quang Khải
|
DANH MỤC VÀ NỘI
DUNG QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TTHC MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN
DẦU THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BẮC NINH
(Kèm theo Quyết định số 1407/QĐ-UBND ngày 12 tháng 11 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực
hiện
|
Địa điểm thực
hiện
|
Thời hạn giải
quyết
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy
định nội dung sửa đổi, bổ sungTTHC
|
I
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
1
|
Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó
sự cố tràn dầu của các cảng, cơ sở, dự án tại địa phương
|
Một trong các hình thức sau:
- Dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dvc.bacninh.gov.vn/ (áp dụng sau 5 ngày kể từ ngày ban hành Quyết
định)
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành
chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh;
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính:
Sở Công Thương;
- Cơ quan phối hợp: Các cơ quan, đơn vị có liên
quan.
|
* Thời gian giải quyết:
Trong thời hạn 20 ngày làm việc (không kể ngày
nghỉ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. (Không kể thời gian bổ sung, hoàn
thiện).
|
Không quy định
|
Quyết định số 12/2021/QĐ- TTg ngày 24/3/2021 của
Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động ứng phó với sự cố tràn dầu
|
2
|
Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó
sự cố tràn dầu của các cảng tại địa phương, các Tổng kho xăng dầu, kho xăng
dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3, các cảng xăng dầu có
khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT
|
Một trong các hình thức sau:
- Dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dvc.bacninh.gov.vn/ (áp dụng sau 5 ngày kể từ ngày ban hành Quyết định)
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành
chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh;
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính:
Sở Công Thương;
- Cơ quan phối hợp: Các cơ quan, đơn vị có liên
quan.
|
* Thời gian giải quyết:
Trong thời hạn 20 ngày làm việc (không kể ngày
nghỉ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. (Không kể thời gian bổ sung, hoàn
thiện).
|
Không quy định
|
Quyết định số 12/2021/QĐ- TTg ngày 24/3/2021 của
Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động ứng phó với sự cố tràn dầu
|
II
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
|
1
|
Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng phó
sự cố tràn dầu của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu chỉ có nguy cơ xảy ra tràn
dầu ở mức nhỏ trên đất liền, trên sông, trên biển
|
Một trong các hình thức sau:
- Dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dvc.bacninh.gov.vn/ (áp dụng sau 5 ngày kể từ ngày ban hành Quyết
định)
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành
chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân
dân cấp huyện;
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính:
phòng chuyên môn do UBND cấp huyện phân công.
- Cơ quan phối hợp: Các cơ quan, đơn vị có liên
quan.
|
* Thời gian giải quyết:
Trong thời hạn 15 ngày làm việc (không kể ngày
nghỉ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Không quy định
|
Quyết định số 12/2021/QĐ- TTg ngày 24/3/2021 của
Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động ứng phó với sự cố tràn dầu
|
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ
1. Thủ tục: Thẩm định và phê duyệt kế hoạch ứng
phó sự cố tràn dầu của các cảng, cơ sở, dự án tại địa phương
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức, cá nhân (cảng, cơ sở, dự án tại địa phương)
xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu, nộp hồ sơ đề nghị thẩm định và phê
duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ quầy Sở
Công Thương - Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh bằng hình thức nộp trực
tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc nộp trực tuyến.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả giao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo
quy định.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm hành chánh công tỉnh
|
Ngay sau khi tiếp
nhận hồ sơ.
|
Phiếu tiếp nhận hồ
sơ và hẹn trả kết quả
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ sơ
- Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản lý
Thương mại phân công chuyên viên xử lý hồ sơ. Chuyên viên phòng Quản lý thương
mại số hoá hồ sơ tiếp nhận (0,5 ngày)
- Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan liên
quan xem xét, thẩm định (họp trực tiếp hoặc lấy ý kiến thẩm định bằng văn
bản) kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu (03 ngày)
- Các đơn vị có liên quan xem xét, thẩm định, gửi
ý kiến về Sở Công Thương (05 ngày)
Sau khi nhận được các ý kiến thẩm định, Sở Công Thương
có trách nhiệm: (06 ngày)
+ Trường hợp 1: Các ý kiến thẩm định nhất trí. Sở
Công Thương tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
+ Trường hợp 2: Các đơn vị có ý kiến thẩm định
đối với hồ sơ thì Sở Công Thương tổng hợp ý kiến, Tổ chức, cá nhân chỉnh sửa,
hoàn thiện Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch theo
ý kiến thẩm định (quy trình được tính lại từ đầu, quay về thực hiện từ bước
1).
|
Sở Công Thương
|
14.5 ngày làm việc
|
Tờ trình phê duyệt
kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
|
Bước 3
|
Phê duyệt
UBND tỉnh xem xét, quyết định phê duyệt Kế hoạch theo
quy định từ khoản 3 Điều 7 Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg ngày 24/3/2021 của Thủ
tướng Chính phủ. Trường hợp không chấp thuận phải có văn bản trả lời, nêu rõ
lý do.
Đồng thời gửi Quyết định phê duyệt kèm theo Kế
hoạch cho các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan để phối hợp triển khai
theo chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm quy định trong kế hoạch.
|
UBND tỉnh
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định phê
duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Chuyên viên phòng Quản lý thương mại được phân công
số hoá kết quả thực hiện và bàn giao kết quả về Phòng TN&GQTTHC của Trung
tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
- Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Trung tâm
hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Công chức trả kết quả, kiểm tra giấy hẹn hồ sơ
và yêu cầu người đến nhận ký vào sổ theo dõi, sau đó trả giấy phép cho tổ
chức, cá nhân.
|
Bộ phận trả kết
quả tại Trung tâm HCC tỉnh
|
0.5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
(không kể thời
gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
20 ngày làm
việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
2. Thủ tục: Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế
hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng tại địa phương, các Tổng kho xăng
dầu, kho xăng dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3, các cảng
xăng dầu có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Sản phẩm
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức, cá nhân (cảng địa phương; Tổng kho xăng
dầu, kho xăng dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3; các
cảng xăng dầu có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT) xây
dựng kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu, báo cáo cơ quan chủ quản thẩm định (Đối
với các kho xăng dầu gắn liền với cảng xăng dầu thì xây dựng kế hoạch ứng phó
sự cố tràn dầu chung cho kho, cảng), gửi hồ sơ đề nghị phê duyệt kế hoạch ứng
phó sự cố tràn dầu trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc trực tuyến đến
Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh;
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy biên nhận giao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo
quy định.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
Ngay sau khi tiếp
nhận
|
Phiếu tiếp nhận hồ
sơ và hẹn trả kết quả
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ sơ
- Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản lý
Thương mại phân công chuyên viên xử lý hồ sơ. Chuyên viên phòng Quản lý thương
mại số hoá hồ sơ tiếp nhận (0,5 ngày)
- Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan liên
quan xem xét, thẩm định (họp trực tiếp hoặc lấy ý kiến thẩm định bằng văn
bản) kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu (03 ngày)
- Các đơn vị có liên quan xem xét, thẩm định, gửi
ý kiến về Sở Công Thương (05 ngày) Sau khi nhận được các ý kiến thẩm định, Sở
Công Thương có trách nhiệm: (06 ngày)
- Trường hợp 1: Các ý kiến thẩm định nhất trí. Sở
Công Thương tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt.
- Trường hợp 2: Các đơn vị có ý kiến thẩm định
đối với hồ sơ thì Sở Công Thương tổng hợp ý kiến, chuyển Tổ chức, cá nhân
chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu chỉnh sửa, hoàn thiện
Kế hoạch theo ý kiến thẩm định (quy trình được tính lại từ đầu, quay về thực
hiện từ bước 1).
|
Sở Công Thương
|
14.5 ngày làm việc
|
Tờ trình phê duyệt
kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
|
Bước 3
|
Phê duyệt
UBND tỉnh xem xét, quyết định phê duyệt Kế hoạch
theo quy định từ khoản 3 Điều 7 Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg ngày 24/3/2021
của Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp không chấp thuận phải có văn bản trả lời,
nêu rõ lý do.
Đồng thời gửi Quyết định phê duyệt kèm theo Kế
hoạch cho các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan để phối hợp triển khai
theo chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm quy định trong kế hoạch.
|
UBND tỉnh
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định phê
duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Chuyên viên phòng Quản lý thương mại được phân công
số hoá kết quả thực hiện và bàn giao kết quả về Phòng TN&GQTTHC của Trung
tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
- Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Trung tâm
hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Công chức trà kết quả, kiểm tra giấy hẹn hồ sơ
và yêu cầu người đến nhận ký vào sổ theo dõi, sau đó trả giấy phép cho tổ
chức, cá nhân.
|
Bộ phận trả kết
quả tại Trung tâm HCC tỉnh
|
0.5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
(không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
20 ngày làm
việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
|
3. Thủ tục: Thủ tục thẩm định và phê duyệt kế
hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu chỉ có nguy cơ
xảy ra tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền, trên sông, trên biển
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Sản phẩm
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức, cá nhân (cảng, cơ sở, dự án tại địa phương)
xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu, nộp hồ sơ đề nghị thẩm định và phê
duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ tại Trung
tâm hành chính công cấp Huyện bằng hình thức nộp trực tiếp hoặc qua hệ thống
bưu chính hoặc nộp trực tuyến.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả giao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo
quy định.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm hành chính cấp huyện
|
Ngay sau khi tiếp
nhận hồ sơ
|
Phiếu tiếp nhận hồ
sơ và hẹn trả kết quả
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ sơ
- Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng được
UBND cấp huyện giao, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ. Chuyên viên số hoá hồ
sơ tiếp nhận (0,5 ngày)
- Phòng chuyên môn được UBND cấp huyện giao phối
hợp với các cơ quan liên quan xem xét, thẩm định (họp trực tiếp hoặc lấy ý
kiến thẩm định bằng văn bản) kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của Tổ chức, cá
nhân (03 ngày)
- Các đơn vị có liên quan xem xét, thẩm định, gửi
ý kiến về phòng chuyên môn được UBND cấp Huyện giao (04 ngày)
Sau khi nhận được các ý kiến thẩm định, phòng chuyên
môn được UBND cấp Huyện giao có trách nhiệm: (04 ngày)
- Trường hợp 1: Các ý kiến thẩm định nhất trí,
phòng chuyên môn UBND cấp huyện tổng hợp trình UBND huyện xem xét, phê duyệt.
- Trường hợp 2: Các đơn vị có ý kiến thẩm định
đối với hồ sơ thì phòng chuyên môn được UBND cấp Huyện giao tổng hợp ý kiến,
chuyển Tổ chức, cá nhân chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
chỉnh sửa, hoàn thiện Kế hoạch theo ý kiến thẩm định (quy trình được tính lại
từ đầu, quay về thực hiện từ bước 1).
|
Phòng chuyên môn
được UBND cấp Huyện giao
|
11,5 ngày làm việc
|
Tờ trình phê duyệt
kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
|
Bước 3
|
Phê duyệt
UBND cấp Huyện xem xét, quyết định phê duyệt Kế
hoạch theo quy định từ khoản 7 Điều 7 Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg ngày
24/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp không chấp thuận phải có văn bản
trả lời, nêu rõ lý do.
Đồng thời gửi Quyết định phê duyệt kèm theo Kế
hoạch cho các cơ quan, đơn vị và địa phương liên quan để phối hợp triển khai
theo chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm quy định trong kế hoạch.
|
UBND cấp Huyện
|
03 ngày làm việc
|
Quyết định phê
duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Chuyên viên phòng chuyên môn được UBND cấp
Huyện giao số hoá kết quả thực hiện và bàn giao kết quả về Phòng TN&GQTTHC
của Trung tâm HCC cấp Huyện để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Trung tâm
hành chính công cấp Huyện. Công chức trả kết quả, kiểm tra giấy hẹn hồ sơ và
yêu cầu người đến nhận ký vào sổ theo dõi, sau đó trả giấy phép cho tổ chức,
cá nhân.
|
Bộ phận trả kết
quả tại Trung tâm HCC cấp Huyện
|
0.5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
(không kể thời
gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
15 ngày làm
việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 1407/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Ứng phó sự cố tràn dầu thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1407/QĐ-UBND ngày 12/11/2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Ứng phó sự cố tràn dầu thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
636
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|