|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1302/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
15/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1302/QĐ-UBND
|
Hà Nội,
ngày 15 tháng 4 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC VĂN
THƯ - LƯU TRỮ; CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG; CÔNG CHỨC VIÊN CHỨC; TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH,
ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP, SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP; TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ; QUỸ XÃ HỘI, QUỸ TỪ
THIỆN; TỔ CHỨC VÀ CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI THANH NIÊN XUNG PHONG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ, UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Ngnị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định
của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2308/QĐ-UBND ngày
26 tháng 5 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Chính quyền
địa phương; Công chức, viên chức; Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp; Tổ chức
phi chính phủ; Quản lý nhà nước về quỹ xã hội, quỹ từ thiện; Tổ chức và chính
sách đối với thanh niên xung phong thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ
thành phố Hà Nội; Quyết định số 04/QĐ-UBND ngày 04 tháng 01 năm 2022 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính
lĩnh vực Văn thư - Lưu trữ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ thành
phố Hà Nội và Quyết định số 310/QĐ-UBND ngày 21 tháng 01 năm 2022 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh
vực sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
thành phố Hà Nội tại Tờ trình số 616/TTr-SNV ngày 17 tháng 3 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 58 quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Văn thư - Lưu trữ; Chính quyền địa phương;
Công chức, viên chức; Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp, sự nghiệp công lập;
Tổ chức phi chính phủ; Quỹ xã hội, quỹ từ thiện; Tổ chức và chính sách đối với
thanh niên xung phong, trong đó: 42 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ và 16 quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn
Thành phố.
(Chi tiết tại
các phụ lục kèm theo)
Điều 2. Đối với 03 quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính về
thi tuyển viên chức, xét tuyển viên chức, tiếp nhận vào làm viên chức thuộc thẩm
quyền giải quyết của các Sở, ban, ngành và đơn vị sự nghiệp thuộc Thành phố,
giao các cơ quan, đơn vị căn cứ các quy định của pháp luật liên quan xây dựng,
trình Chủ tịch UBND Thành phố ban hành quy trình giải quyết nội bộ tại cơ quan,
đơn vị.
Điều 3. Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có
liên quan, căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử để phục vụ việc
cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Thành phố theo quy định.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.
Các Quyết định sau đây: Quyết định số
4752/QĐ-UBND ngày 08/11/2021 và Quyết định số 7072/QĐ-UBND ngày 13/12/2019 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội hết hiệu lực.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân Thành phố; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 5;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Bí thư Thành ủy, các PBT Thành ủy;
- Chủ tịch, các PCT HĐND Thành phố;
- Chủ tịch, các PCT UBND Thành phố;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUBTP: CVP, PCVP V.T.Anh,
các phòng: NC, HCTC, TKBT, KSTTHC, THCB;
- Lưu: VT, KSTTHC(Quyên).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
PHỤ
LỤC I
DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC VĂN THƯ LƯU TRỮ;
CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG; CÔNC CHỨC, VIÊN CHỨC; TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ
NGHIỆP, SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP; TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ; QUỸ XÃ HỘI, QUỸ TỪ THIỆN; TỔ
CHỨC VÀ CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI THANH NIÊN XUNG PHONG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ NỘI VỤ, UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Kèm theo Quyết định số 1302/QĐ-UBND ngày 15 tháng 4 năm 2022 của Chủ tịch
UBND thành phố Hà Nội)
A. DANH MỤC QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ
THÀNH PHỐ HÀ NỘI (42 QUY TRÌNH)
STT
|
Tên quy
trình nội bộ
|
Ký hiệu
|
I
|
LĨNH VỰC VĂN THƯ -
LƯU TRỮ
|
1
|
Phục vụ việc sử dụng tài liệu của độc
giả tại phòng đọc
|
QT-01
|
2
|
Cấp bản sao, chứng thực tài liệu lưu
trữ
|
QT-02
|
3
|
Cấp, cấp lại
chứng chỉ hành nghề lưu trữ
|
QT-03
|
II
|
LĨNH VỰC CHÍNH QUYỀN
ĐỊA PHƯƠNG
|
1
|
Phân loại
đơn vị hành chính cấp xã
|
QT-04
|
2
|
Thẩm định thành lập thôn mới, tổ dân
phố mới
|
QT-05
|
III
|
LĨNH VỰC
CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
|
1
|
Thi tuyển
công chức
|
QT-06
|
2
|
Xét tuyển
công chức
|
QT-07
|
3
|
Tiếp nhận
vào làm công chức
|
QT-08
|
4
|
Thi nâng ngạch công chức
|
QT-09
|
5
|
Thăng hạng chức danh nghề nghiệp
viên chức
|
QT-10
|
IV
|
LĨNH VỰC TỔ CHỨC
HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP
|
1
|
Thẩm định thành lập mới đơn vị sự
nghiệp công lập
|
QT-11
|
2
|
Thẩm định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp
công lập
|
QT-12
|
3
|
Thẩm định giải thể đơn vị sự nghiệp
công lập
|
QT-13
|
4
|
Thẩm định thành lập tổ chức hành
chính
|
QT-14
|
5
|
Thẩm định tổ chức lại tổ chức hành
chính
|
QT-15
|
6
|
Thẩm định giải thể tổ chức hành
chính
|
QT-16
|
7
|
Thẩm định đề án vị
trí việc làm
|
QT-17
|
8
|
Thẩm định điều chỉnh
vị trí việc làm
|
QT-18
|
V
|
LĨNH VỰC SỰ
NGHIỆP CÔNG LẬP
|
1
|
Thẩm định đề án vị trí việc làm của
đơn vị sự nghiệp công lập
|
QT-19
|
2
|
Thẩm định điều chỉnh vị trí việc làm
của đơn vị sự nghiệp công lập
|
QT-20
|
3
|
Thẩm định số lượng người làm việc
trong đơn vị sự nghiệp công lập
|
QT-21
|
4
|
Thẩm định điều chỉnh số lượng người
làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập
|
QT-22
|
VI
|
LĨNH VỰC TỔ
CHỨC PHI CHÍNH PHỦ
|
|
1
|
Công nhận ban vận động thành lập hội
cấp tỉnh
|
QT-23
|
2
|
Thành lập hội cấp tỉnh
|
QT-24
|
3
|
Phê duyệt điều lệ hội
cấp tỉnh
|
QT-25
|
4
|
Chia, tách; sáp nhập;
hợp nhất hội cấp tỉnh
|
QT-26
|
5
|
Đổi tên hội cấp tỉnh
|
QT-27
|
6
|
Hội tự giải thể cấp
tỉnh
|
QT-28
|
7
|
Báo cáo tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại
hội bất thường cấp tỉnh
|
QT-29
|
8
|
Cho phép hội đặt văn phòng đại diện
cấp tỉnh (chỉ áp dụng đối với hội có phạm vi hoạt động cả nước hoặc liên tỉnh)
|
QT-30
|
VII
|
LĨNH VỰC QUỸ XÃ HỘI,
QUỸ TỪ THIỆN
|
1
|
Cấp giấy phép thành lập và công nhận
điều lệ quỹ
|
QT-31
|
2
|
Công nhận quỹ đủ điều kiện hoạt động
và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
QT-32
|
3
|
Công nhận thay đổi, bổ sung thành
viên Hội đồng quản lý quỹ
|
QT-33
|
4
|
Thay đổi giấy phép thành lập và công
nhận điều lệ (sửa đổi, bổ sung) quỹ
|
QT-34
|
5
|
Cấp lại giấy phép thành lập và công
nhận điều lệ quỹ
|
QT-35
|
6
|
Cho phép quỹ hoạt động trở lại sau khi
bị đình chỉ có thời hạn hoạt động
|
QT-36
|
7
|
Hợp nhất, sáp nhập, chia tách, mở rộng
phạm vi hoạt động quỹ
|
QT-37
|
8
|
Đổi tên quỹ
|
QT-38
|
9
|
Tự giải thể quỹ
|
QT-39
|
VIII
|
LĨNH VỰC TỔ CHỨC VÀ
CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI THANH NIÊN XUNG PHONG
|
|
1
|
Thành lập tổ chức thanh niên xung
phong
|
QT-40
|
2
|
Giải thể tổ chức thanh niên xung
phong
|
QT-41
|
3
|
Xác nhận phiên hiệu thanh niên xung
phong
|
QT-42
|
B. DANH MỤC QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI (16 QUY TRÌNH)
STT
|
Lĩnh vực/Tên
quy trình nội bộ
|
Ký hiệu
|
I
|
LĨNH VỰC TỔ CHỨC
HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP
|
1
|
Thẩm định thành lập đơn vị sự nghiệp
công lập
|
QT-43
|
2
|
Thẩm định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp
công lập
|
QT-44
|
3
|
Thẩm định giải thể đơn vị sự nghiệp
công lập
|
QT-45
|
4
|
Thẩm định thành lập tổ chức hành
chính
|
QT-46
|
5
|
Thẩm định tổ chức lại tổ chức hành
chính
|
QT-47
|
6
|
Thẩm định giải thể tổ chức hành
chính
|
QT-48
|
II
|
LĨNH VỰC VIÊN CHỨC
|
|
1
|
Thi tuyển viên chức
|
QT-49
|
2
|
Xét tuyển viên chức
|
QT-50
|
3
|
Tiếp nhận vào làm viên chức
|
QT-51
|
III
|
LĨNH VỰC TỔ CHỨC
PHI CHÍNH PHỦ
|
|
1
|
Công nhận ban vận động thành lập hội
cấp huyện
|
QT-52
|
2
|
Thành lập hội cấp huyện
|
QT-53
|
3
|
Phê duyệt điều lệ hội cấp huyện
|
QT-54
|
4
|
Chia, tách; sáp nhập; hợp nhất hội cấp
huyện
|
QT-55
|
5
|
Đổi tên hội cấp huyện
|
QT-56
|
6
|
Hội tự giải thể cấp huyện
|
QT-57
|
7
|
Báo cáo tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại
hội bất thường cấp huyện
|
QT-58
|
Quyết định 1302/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Văn thư - lưu trữ; Chính quyền địa phương; Công chức viên chức; Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp, sự nghiệp công lập; Tổ chức phi chính phủ; Quỹ xã hội, quỹ từ thiện; Tổ chức và chính sách đối với thanh niên xung phong thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1302/QĐ-UBND ngày 15/04/2022 phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Văn thư - lưu trữ; Chính quyền địa phương; Công chức viên chức; Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp, sự nghiệp công lập; Tổ chức phi chính phủ; Quỹ xã hội, quỹ từ thiện; Tổ chức và chính sách đối với thanh niên xung phong thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội
4.466
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|